Kinh nghiệm du lịch San Francisco

10/05/2022 Tuấn Phát

San Francisco là địa điểm du lịch nổi tiếng và đắt đỏ ở Mỹ nên du khách thường có tâm lý e ngại về tài chính khi lên kế hoạch du lịch thành phố xinh đẹp này. Tuy nhiên, chỉ với một số Kinh nghiệm du lịch San Francisco tiết kiệm tiền, hữu íchỞ đây bạn hoàn toàn có một chuyến đi Du lịch thành phố San Francisco giá rẻ và vui vẻ.

Kinh nghiệm du lịch San Francisco

Đi du lịch đến San Francisco tiết kiệm tiền

Du lịch San Francisco tự túc bạn không nên bỏ qua những Điểm du lịch hấp dẫn ở San Francisco như: Cầu Cổng Vàng, Tháp Coit, Nhà tù Alcatraz hay tham quan những khu phố nổi tiếng và thưởng thức những món ăn ngon.

Tuy nhiên, giá vé tham quan các điểm du lịch này khá cao, sau đây là một số Mẹo du lịch San Francisco tiết kiệm tiền rất đơn giản Bạn có thể tham khảo hành trình của mình:

Cách đi lại, du lịch tại San Francisco / Săn vé máy bay giá rẻ đi San Francisco

Vé máy bay đi San Francisco hãng Korean

Cách nhanh nhất và thuận tiện nhất để đến San Francisco từ Việt Namđó là, du lịch hàng không. Tuy nhiên, vé máy bay đi Hoa Kỳ San Francisco không rẻ, để tiết kiệm chi phí du lịch ở San Francisco Bạn nên cập nhật thường xuyên thông tin về vé khuyến mại.

Đặc biệt, trong mùa giảm giá khi du lịch thành phố San Francisco và lựa chọn những hãng hàng không có giá vé rẻ và thường xuyên có nhiều ưu đãi.

Cách di chuyển và đi làm ở San Francisco

Sân bay quốc tế San Francisco nằm cách thành phố 21 km về phía nam là sân bay chính phục vụ thành phố San Francisco, California (Hoa Kỳ). Các hãng hàng không tại Việt Nam khai thác đường bay thẳng đến San Francisco phải kể đến như Vietnam Airlines, Cathay Pacific Airways, Asiana Airlines…

Về đi lại: Hệ thống giao thông ở San Francisco phát triển và phong phú, khi đi lại trong thành phố. Một số phương tiện công cộng phổ biến là: Taxi, xe buýt, cáp treo hoặc thuê ô tô …

Đặt phòng khách sạn giá rẻ ở San Francisco / Ở đâu khi du lịch San Francisco?

Nếu bạn có chi phí du lịch ở San Francisco Bạn không nên thuê những khách sạn phù hợp với nhu cầu và túi tiền của mình. Sẽ rẻ hơn nhiều nếu bạn thuê những khách sạn ở cách trung tâm thành phố một chút, miễn là gần tuyến đường lớn và thuận tiện cho việc đi lại.

Ngoài ra, bạn cũng cần lưu ý khi đặt phòng khách sạn Du lịch giá rẻ ở San Francisco Nên đặt phòng sớm để được giá ưu đãi và thuê được phòng đẹp, tránh bị “ép” giá phòng cao.

Thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi khi thuê phòng, đặc biệt là đặt phòng tại các website uy tín.Xem danh sách tất cả các khách sạn ở San Francisco với thông tin, hình ảnh, dịch vụ, khuyến mãi v.v.

Phương tiện di chuyển khi đi du lịch đến San Francisco

Tham quan các điểm tham quan miễn phí / Đi đâu, chơi gì ở San Francisco?

Ở San Francisco có rất nhiều điểm tham quan và hoạt động miễn phí dành cho du khách như: Tham quan sở thú San Francisco đến các sự kiện, lễ hội âm nhạc lớn… Trước khi lên các bạn tìm hiểu về các địa điểm miễn phí hoặc thường xuyên có các đợt khuyến mãi giá vé để có những chuyến đi du lịch San Francisco tiết kiệm nhất.

=> xem thêm một số tour du lịch ở San Francisco nửa ngày hoặc một ngày tốt lành vé tham quan các điểm tham quan nổi tiếng ở San Francisco Muộn nhất ĐÂY

Thuê khách sạn khi du lịch San Francisco tự túc

>> Nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ đi san francisco

Tiết kiệm chi phí ăn uống và chọn được những địa điểm ăn uống ngon bổ rẻ

Du lịch San Francisco Bên cạnh những nhà hàng sang trọng, đắt tiền bạn có thể lựa chọn những địa điểm ăn uống ngon, bổ dưỡng và rẻ tiền ở San Francisco để có một chuyến đi tiết kiệm mà vẫn vui vẻ và thú vị.

Dù thưởng thức những món ăn bình dân trên đường phố cũng mang lại cho bạn những trải nghiệm bất ngờ và đặc biệt là tiết kiệm được kha khá chi phí cho chuyến du lịch của mình.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi