Đặt giá vé máy bay từ Sài Gòn đi ra Hà Nội rẻ nhất hãng Vietjet

06/08/2021 Tuấn Phát

Nếu ngàn năm vốn văn minh là điểm đến mà bạn quan tâm? Hãy cùng tham khảo những thông tin thú vị về sân bay, giá vé, cách đặt vé máy bay tphcm hà nội giá rẻ   , danh lam thắng cảnh cũng như đặc sản hấp dẫn được chia sẻ trong nội dung bài viết. Sau đây. 

1. Tổng quan về vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội

Đại lý đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn Hà Nội Vietjetgiare

Chặng bay Sài Gòn – Hà Nội là chặng được nhiều hãng hàng không trong và ngoài nước khai thác nhất hiện nay. Với những ai thường xuyên di chuyển bằng đường hàng không, đặc biệt là các chuyến bay giá rẻ thì những thông tin sau đây sẽ khá quen thuộc.

1.1 Sân bay khai thác vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội

Tan Son Nhat Airport

Khởi hành từ sân bay Tân Sơn Nhất, sau 02:05 phút hành trình sẽ đưa quý khách dừng chân tại sân bay quốc tế Nội Bài.

Hiện tại, sân bay Nội Bài là sân bay duy nhất khai thác các chuyến bay từ Sài Gòn đi Hà Nội. 24/24 giờ, Cảng hàng không quốc tế Nội Bài phục vụ hành khách nội địa với công suất 15 triệu lượt khách / năm tại nhà ga T1.

Ngoài việc phục vụ các chuyến bay nội địa, sân bay cấp 4E này còn là trung tâm hàng không của khu vực và thế giới.

Noi Bai Airport

1.2 Giá vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội

Đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội

Giá vé máy bay từ Sài Gòn – Hà Nội chênh lệch khá lớn. Chênh lệch bao nhiêu tùy thuộc vào thời điểm bay và giá vé niêm yết của các hãng hàng không khai thác. Thông thường, giá vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội sẽ dao động trong khoảng 1,3 triệu – 6,4 triệu / chặng bay.

Tuy nhiên, nếu săn được vé bay sài gòn hà nội giá rẻ trong các đợt khuyến mãi, chi phí đặt vé cho hành trình bay của bạn sẽ rẻ hơn rất nhiều, chỉ trên dưới 1 triệu đồng. VND (Giá vé rẻ này đã bao gồm thuế và phí).

Một lưu ý nữa là khi đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội khứ hồi sẽ có mức chiết khấu rẻ hơn so với đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội cho từng chặng bay sát ngày bay.

Các hãng hàng không đặt vé Sài Gòn – Hà Nội

Hiện tại có 3 hãng hàng không nội địa lớn đang khai thác dịch vụ đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội bao gồm: Vietjet, Jetstar, Vietnam Airline.

2.1 Flight ticket Saigon – Hanoi Vietjet

Giá vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội đi Vietjet

Vietjet là hãng hàng không giá rẻ khai thác chặng bay Sài Gòn – Hà Nội với tần suất 25 chuyến / ngày. Giá vé máy bay Vietjet Sài Gòn Hà Nội khoảng 1,5 – hơn 2 triệu đồng / chặng bay (đã bao gồm phí và thuế).

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội giá rẻ nhất

2.2 Booking Jetstar Saigon – Hanoi

Jetstar Hanoi – Hanoi Jetstar booking price

Jetstar, một hãng hàng không giá rẻ có uy tín, đang dần khẳng định vị thế của mình tại thị trường Việt Nam. Hiện tại Jetstar đang khai thác đường bay Sài Gòn Hà Nội với tần suất khoảng 12 chuyến / ngày. Giá vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội của Jetstar dao động từ 1.392.000 – 2.0630.000 đồng / vé một chiều (đã bao gồm thuế + phí).

2.3 Đặt vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội Vietnam Airlines

Giá vé máy bay Sài Gòn – Hà Nội Vietnam Airlines

Đường bay nội địa Sài Gòn – Hà Nội được Vietnam Airlines khai thác với tần suất 15 chuyến / ngày, giá vé dao động từ 2.635.000 – 6.470.000 đồng (đã bao gồm thuế và phí). Vé máy bay giá rẻ Sài Gòn đi Hà Nội của Vietnam Airlines thường tập trung vào các chuyến bay với các khung giờ bay vào chiều tối, đêm và sáng sớm.

3. Kinh nghiệm du lịch sau khi đặt vé máy bay từ Sài Gòn đi Hà Nội nhất định phải trải qua

Sau khi đặt vé máy bay Sài Gòn đi Hà Nội, kết thúc hành trình của mình, bạn đừng quên trải nghiệm du lịch khám phá những địa danh nổi tiếng, thưởng thức hương vị ẩm thực hấp dẫn của đất Hà Thành.

3.1 Thức ăn

Pho Ly Quoc Su

Phở Hà Nội là đặc sản nổi tiếng không thể bỏ qua khi khám phá ẩm thực Hà Thành. Muốn thưởng thức đúng hương vị phở nơi đây, mời bạn đến phố Lý Quốc Sư, quận Hoàn Kiếm. Nơi đây là đại bản doanh của thương hiệu phở bò Lý Quốc Sư, thương hiệu phở nổi tiếng bốn phương.

Cốm làng Vòng – đặc sản nổi tiếng Thủ đô

Đến đây vào mùa thu, bạn đừng quên ghé thăm làng Vòng để thưởng thức hương vị tươi ngon của xôi nếp đầu mùa. Cốm được làm từ nếp cái hoa vàng, thơm ngon, được tẩm ướp hương sen gói trong lá sen già… tất cả hương và vị hòa quyện vào nhau tạo nên một dấu ấn khó phai mờ ngay từ lần đầu tiên nếm thử.

Cha Ca La Vong

Cuối thu đầu đông, Hà Nội trở mình trước những cơn gió se lạnh. Nhưng cái lạnh mùa đông nơi đây dường như chỉ là chất xúc tác giúp bạn thưởng thức chả cá Lã Vọng một cách tinh tế hơn. Mùi hành phi thơm lừng trong không gian căn phòng số 14 phố Chả Cá có tuổi đời hơn 130 năm.

Trang Tien ice cream

Nếu đến Hà Nội vào mùa hè, dạo quanh hồ Hoàn Kiếm, bạn đừng quên ghé thăm phố Tràng Tiền. Ở đây có món kem Tràng Tiền, nổi tiếng với vị cốm thơm ngon, vị dừa tươi, vị cacao đậm đà… đã làm say lòng bao thế hệ.

3.2 Địa điểm tham quan

Văn Miếu Quốc Tử Giám điểm đến mang đậm dấu ấn lịch sử

Hồ Gươm sáng lấp lánh nước, bóng liễu xanh rủ xuống mặt hồ, khung cảnh nên thơ như một bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp. Tháp cổ rêu phong ghi dấu một thời kỳ lịch sử, là biểu tượng của Thủ đô nghìn năm văn hiến. Đền Ngọc Sơn với kiến ​​trúc độc đáo hội tụ linh khí của đất trời. Đây là những điểm đến đầu tiên mà chúng tôi muốn chia sẻ đến bạn trong hành trình khám phá những địa danh lịch sử của Thủ đô.

Ba Dinh square

Quảng trường Ba Đình lịch sử, lăng chủ tịch vị cha già dân tộc, Văn Miếu Quốc Tử Giám… cũng là những điểm đến hấp dẫn mà du khách không thể bỏ qua khi đến đây du lịch.

36 phố phường

Hà Nội nổi tiếng với 36 phố phường, mỗi góc phố cổ đều gợi nhớ về một thời xa xưa. Phố Hàng Đường với ô mai chua ngọt, phố Hàng Gai sầm uất với những mặt hàng thủ công mỹ nghệ độc đáo. Ghé thăm phố Hàng Đào để chiêm ngưỡng những dải lụa mềm mại tuyệt đẹp được dệt bằng tay và thêu tay truyền thống. Đến phố Hàng Bạc để tìm mua những món đồ trang sức tinh xảo …

Dong Xuan night market

Sẽ thật tiếc nếu đến Hà Nội mà bạn không có dịp khám phá chợ đêm Đồng Xuân. Nơi đây có đủ các loại mặt hàng được sản xuất từ ​​các làng nghề truyền thống của Thủ đô. Phố đi bộ, nơi giao lưu văn hóa Đông Tây, nơi có thể cảm nhận hết vẻ đẹp cổ kính cũng như sự năng động của nơi đây trong thời kỳ đổi mới.

Bat Trang pottery village

Lênh Đình lên thuyền khám phá du lịch sông Hồng, hành trình khám phá Hà Nội cũng rất thú vị. Đến thăm làng gốm Bát Tràng, du khách sẽ được trải nghiệm các công đoạn để làm nên một tác phẩm gốm nghệ thuật theo lối truyền thống xưa.

Rời xa thành phố Sài Gòn nhộn nhịp, tìm về nét cổ kính lãng mạn của phố Thủ Đô, một chuyến phiêu lưu thú vị đang chờ bạn tại đây. Hãy săn vé máy bay giá rẻ ngay hôm nay để có một hành trình trọn vẹn nhất.

4. Đại lý đặt vé máy bay giá rẻ Sài Gòn – Hà Nội

  Vietjetgiare tự hào là đơn vị tư vấn đặt vé máy bay giá rẻ của các hãng hàng không trong nước, với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đặt vé máy bay giá rẻ, chúng tôi đã mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất. Với hệ thống đặt vé máy bay giá rẻ tại vietjetgiare, bạn có thể so sánh giá của nhiều hãng hàng không tại các thời điểm khác nhau, từ đó sẽ lựa chọn được những tấm vé máy bay giá rẻ ưng ý nhất.

  Để biết thông tin chi tiết về lịch trình chuyến bay Sài Gòn Hà Nội hoặc lịch trình chuyến bay khác của hành trình với giá vé và chương trình khuyến mãi của tất cả các hãng hàng không khai thác hành trình này, xin vui lòng truy cập trang web của chuyến viếng thăm Hà Nội:   vietjetgiare.vn   hoặc liên hệ các vé   hành

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi