“Bật mí” kinh nghiệm du lịch xứ Hàn vào mùa đông

28/07/2021 Vietnam Booking

Mùa đông ở xứ sở kim chi luôn có nhiều trải nghiệm độc đáo thu hút du khách. Có thể kể đến những điểm đến lãng mạn, các món ăn hấp dẫn, nhiều lễ hội đặc sắc hay hoạt động trượt tuyết thú vị,… Vậy còn chần chờ gì mà bạn không săn vé máy bay Asia Air đi Hàn Quốc ngay mùa đông này để “oanh tạc” xứ sở của những bộ phim lãng mạn và những chàng soái ca làm xiêu lòng biết bao cô gái?

“Bỏ túi” kinh nghiệm du lịch khi đặt vé máy bay Asia Air đi Hàn Quốc

Mùa đông Hàn Quốc khá lạnh, có lúc xuống đến -6 độ C, kéo dài từ tháng 12 đến tháng 2 năm sau. Thỉnh thoảng, bạn sẽ thấy có tuyết vào mùa này. Để chuyến du lịch được trọn vẹn. Ngoài săn vé máy bay đi Hàn Quốc giá rẻ 2017, đồng thời bạn cũng nên chuẩn bị thật tốt những điều sau:

Mang trang phục đủ ấm

Đến Hàn Quốc vào mùa đông, bạn sẽ bỏ theo vài bộ trang phục giữ ấm nhé vì thời tiết sẽ rất lạnh đấy. Chưa kể với những ai mới du lịch lần đầu thì sự thay đổi thời tiết đột ngột chắc hẳn sẽ khiến bạn mệt mỏi. Theo những “tín đồ” du lịch, giữ ấm cơ thể rất quan trọng vì nó sẽ giúp bạn thoải mái và tự tin khám phá những điều thú vị ở đây.

vé máy bay asia air đi hàn quốc

Mang theo áo ấm khi đến Hàn Quốc vào mùa đông – Ảnh Internet

Ngoài ra, du khách cũng nên mang theo một chiếc áo khoác để tránh những cơn mưa bất thường nhé. Quần áo nên có màu sậm hấp thụ nhiệt giữa ấm tốt hơn và hạn chế bị bẩn.

Để tiện cho việc di chuyển, bạn nên mang giày mềm mại, lót lông bên trong để thoải mái đi lại. Thông thường, du khách có thể mang theo 2 đôi giày để thay đổi. Đồng thời, không nên lạm dụng việc sử dụng tất khiến chân bị hầm bí khó chịu.

Khăn choàng cổ và mũ len ấm kín tai cũng là những món đồ không thể thiếu khi du lịch Hàn Quốc mùa đông.

Đồ dùng

Một vài “cứu tinh” mà bạn cần mang theo trong chuyến đi của mình là: dầu nóng, trà nóng, kẹo ngậm, thuốc, mứt gừng,… vì đây cũng là những món ăn thư giãn có khả năng giữ ấm rất tốt.

Đừng quên chuẩn bị một chiếc bình giữ nhiệt để lúc nào cũng mang theo nước ấm bên mình nhé. Vì vào mùa đông mà bạn uống nước lạnh sẽ làm nhiệt độ cơ thể giảm xuống nhanh chóng.

Không chỉ riêng các bạn nữ mà nam giới khi du lịch xứ Hàn vào mùa đông cũng nên mang theo  các loại kem dưỡng ẩm môi, tay chân và mặt bởi thời tiết lạnh có thể làm da bạn bị khô và nứt nẻ.

>> Xem thêm: Giá vé máy bay đi Hàn Quốc khoảng bao nhiêu tiền?

Hạn chế đi lại

Nếu muốn tham quan hay du lịch, bạn có thể di chuyển bằng tàu điện ngầm hoặc xe buýt để tránh bị ướt do tuyết tan. Hạn chế đi bộ dưới cái rét của mùa đông xứ kim chi.

Nói như vậy không có nghĩa là bạn phải ở khách sạn suốt kỳ nghỉ, Hàn Quốc vẫn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn như: Cung điện Changdeokgung, khu nghỉ dưỡng trượt tuyết đẳng cấp Pyeongchang, tháp tình yêu, tham gia lễ hội mặt trời mọc tại Jeongdongji hoặc trượt tuyết ngoài trời ở Seoul Plaza,…

vé máy bay asia air đi hàn quốc

Trượt tuyết là hoạt động được yêu thích vào mùa đông ở Hàn Quốc – Ảnh Internet

Nhưng khi book vé máy bay đến Hàn Quốc, trước hết hãy ghé qua các nhà tắm hơi công cộng, suối nước nóng để đắm mình vào dòng nước ấm thư giãn. Thưởng thức các món cay nóng cũng sẽ làm chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Những món ăn được ưa chuộng nhiều nhất vào mùa đông ở Hàn phải kể đến: các món mì, hầm cay nóng hổi, bánh gạo tteokbokki, bánh quế ngọt nhồi đậu đỏ Bungeoppang, thịt nướng,…

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi