Chiêm ngưỡng vẻ đẹp cổ kính của thành phố Tây An Trung Quốc

04/10/2022 Vietnam Booking

Tây An là thành phố mang bề dày lịch sử lâu đời tại Trung Quốc, nơi đây đã từng là nơi đóng đô của 13 vương triều như: Tây chu, Tần, Tây Hán, Đường, Minh,… Tây An được xem là một trong những cố đô lâu đời trên thế giới, với lịch sử lên đến 4.000 năm. Nơi đây có nhiều địa điểm tham quan mang đậm dấu ấn lịch sử. Bạn hãy nhanh tay mua vé máy bay giá rẻ đi Tây An ngay hôm nay, để có cơ hội tham quan và khám phá.

Khám phá thành phố Tây An cùng vé máy bay giá rẻ

Nếu bạn là một người yêu lịch sử, thích những vẻ đẹp cổ kính thì hãy đến với Tây An Trung Quốc. Nơi đây có vô số cảnh đẹp cho du khách tham quan và chiêm ngưỡng. Sau đây là những điểm đến hấp dẫn bạn nên khám phá khi đến với Tây An

Cung điện Đại Minh

Đây là cung điện rộng lớn và cổ kính tại Tây An, trong thời nhà Đường đây là địa điểm để Hoàng Đế sống, giải quyết việc triều chính và gặp gỡ các đại thần. Ngày này, cung điện Đại Minh được tu sửa lại và mở cửa cho công chúng tham quan.

vé máy bay đi Tây An

Khuôn viên nơi đây bao gồm: Công viên, nhà di sản văn hóa, nơi trưng bày hiện vật. Đặc biệt tại đây có Hanyuan Palace là cung điện chính đồng thời cũng là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng. Cung điện Đại Minh là địa điểm cho du khách cảm nhận được sự thịnh vượng của triều đại nhà Minh với lối kiến trúc vô cùng độc đáo. Nhiều người cho rằng Tử Cấm Thành ở Bắc Kinh được xây dựng theo lối kiến trúc của cung điện Đại Minh.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Trung Quốc giá rẻ

Minh tường thành

Minh tường thành được xem một trong những nơi phòng thủ quân sự cổ đại lâu đời trên thế giới. Nơi đây có diện tích 14 km2, bắt đầu được xây dựng từ thời nhà Minh. Book vé máy bay đến Minh tường thành du khách có thể tản bộ dạo mát và có thể quan sát toàn cảnh sinh hoạt của người dân nơi đây.

vé máy bay đi Tây An giá rẻ

Lăng Hoàng Đế Tần Thủy Hoàng

Tọa lạc ở phía đông Tây An, cách trung tâm thành phố Tây An khoảng 15 km. Nơi đây được Tần Thủy Hoàng cho xây dựng khu lăng mộ khi lên ngôi vào năm 13 tuổi. Quy mô của lăng mộ còn lớn hơn kim tự tháp ở Ai Cập, nơi đây được UNESSCO công nhận là di sản văn hóa thế giới vào năm 1987.

vé máy bay giá rẻ đi Tây An

Du khách đến đây có cơ hội chiêm ngưỡng các tác phẩm điêu khắc bằng đất nung như: Bính lính, vũ khí,… Lăng Hoàng Đế Tần Thủy Hoàng được xem là điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch Tây An.

Núi Hoa Sơn

Những ai là tín đồ của phim cổ trang Trung Quốc, thì hãy mua vé máy bay đi Tây An ngay và luôn. Núi Hoa Sơn là một trong 5 ngọn núi của ngũ nhạc danh sơn theo truyền thuyết. Du khách đến đây có cơ hội hòa mình vào với núi non hùng vĩ, đường lên đỉnh núi vô cùng cheo leo, hiểm trở tạo nên sự thích thú cho du khách và đặc biệt là dành cho những ai thích mạo hiểm.

vé máy bay đi Tây An giá rẻ nhất

Hoa Thanh Trì

Nằm cách Tây An khoảng 30 km, Hoa Thanh Trì trước đây là quần thể cung điện xây dựng từ thời Đường Minh Hoàng. Vào thời Đường Minh Hoàng đây là nơi nghĩ ngơi của Dương Quý Phi – Một trong tứ đại mỹ nhân được sùng ái. Du khách đến đây có cơ hội chiêm ngưỡng những bức tranh được điêu khắc trên đá bạch ngọc tái hiện lại cuộc sống thời xưa của vua Đường Minh Hoàng. Ngoài ra du khách có cơ hội khám phá kiến trúc cũng như các khu hoa viên tuyệt đẹp tại đây.

vé máy bay giá rẻ nhất đi Tây An

Còn chần chừ gì nữa mà bạn không đặt vé máy bay đi Tây An Trung Quốc ngay và luôn. Đây là điểm đến hứa hẹn mang lại cho du khách nhiều trải nghiệm mới mẻ.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi