Khám phá Sydney – Thành phố đáng sống

03/10/2022 Vietnam Booking

Sydney là thành phố lớn và lâu đời nhất ở Úc. Không chỉ thu hút nhiều sinh viên, Sydney còn có rất nhiều điểm đến hấp dẫn, khí hậu tuyệt vời và nhiều lễ hội văn hóa nổi tiếng. Bất kỳ “tín đồ” du lịch nào cũng không thể bỏ qua địa điểm lý tưởng này. Còn bạn? Bạn đã sẵn sàng mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney và khám phá thành phố đáng sống này chưa?

Từ một nơi dành cho các tù nhân bị đi đày xứ ,chỉ trong vòng một thế kỷ, Sydney đã trở thành một thiên đường mà ai cũng muốn ghé thăm. Nếu bạn đang lựa chọn điểm đến du lịch hấp dẫn thì Sydney là một gợi ý đáng tham khảo.

Thực tế, có rất nhiều người thắc mắc về việc mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney ở đâu? Giá vé máy bay từ Hà Nôi đi Sydney hay giá vé máy bay từ TPHCM đi Sydney,… Nếu du khách đang cảm thấy lo lắng về vấn đề chi phí có thể tìm hiểu thông tin dưới đây:

Kinh nghiệm mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney

Để săn được vé tốt, du khách cần lưu ý một vài điều như sau:

  • Tìm hiểu thông tin về những đại lý mà bạn sắp mua vé.
  • Cập nhật liên tục thông tin về lịch trình bay và giá vé.
  • Sắp xếp chính xác thời gian mà bạn sẽ đi du lịch để đặt vé.

Các chuyến bay đến Úc thường mất khoảng 24 giờ đồng hồ. Tại Việt Nam, có 2 sân bay quốc tế là Nội Bài (Hà Nội)  và Tân Sơn Nhất (TPHCM) phục vụ đường bay từ Việt Nam đến Úc và ngược lại. Ở Úc có 607 sân bay đang hoạt động, trong đó có 5 sân bay lớn: Kingsford Smith – Sydney, Melbourne, Brisbane, Adelaide, Perth.

Chi phí vé máy bay đi Sydney giá tốt

Điểm đi Điểm đến Giá vé Tần suất
TPHCM (SGN) Sydney (SYD) Từ 554 USD 7 chuyến/ngày
Melbourne (MEL) Từ 550 USD 6 chuyến/ngày
Perth (PER) Từ 750 USD 1 chuyến/ngày
Hà Nội (HAN) Sydney (SYD) Từ 685 USD 1 chuyến/ngày
Melbourne (MEL) Từ 674 USD 1 chuyến/ngày
Perth (PER) Từ 916 USD 1 chuyến/ngày

Lưu ý:

  • Giá vé hạng Phổ thông đã bao gồm thuế.
  • Giá vé có thể thay đổi tùy vào thời điểm đặt vé.

Mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney, thăm quan những đâu?

Khoan lo lắng về chi phí và những điều nhỏ nhặt khác, khi điểm qua những nơi dưới đây có thể bạn sẽ “không cầm lòng được”, nhanh chóng xách balo lên đi ngay và luôn đấy.

>> Săn vé máy bay đi Sydney giá rẻ

Tháp Sydney

Đây là tòa tháp cao nhất nước Úc. Từ đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Sydney tráng lệ. Tháp cao 400 m, được làm tất cả bằng  kính trong suốt phục vụ nhu cầu chiêm ngưỡng của du khách. Để lên đỉnh tháp, bạn chỉ cần đi thang máy chưa đầy 1 phút.

mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney

Ngắm nhìn toàn cảnh thành phố tại tòa tháp Sydney – Ảnh Internet

Tòa tháp Sydney là nơi nhộn nhịp, sầm uất nhất Sydney và đóng cửa duy nhất vào dịp Giáng sinh. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến đây bằng các phương tiện công cộng.

Cảng Sydney

Cầu cảng Sydney được so sánh với nhiều kiệt tác thế giới như tháp Eiffel Pháp, cầu tháp ở London. Đây là biểu tượng cho sự thơ mộng của thành phố và được thiết kế đặc biệt chống gió bão. Ngoài thăm quan khám phá lịch sử của cầu cảng, du khách còn có thể tham gia các trò chơi cảm giác mạnh như nhảy cầu.

Đi bộ trên cầu dài 1200m  ngắm nhìn thành phố về đêm, hoặc đặt dịch vụ leo cầu kéo dài 3 – 5 giờ dọc theo gần nhà hát Opera Sydney sẽ mang cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị.

Nhà hát Opera Sydney (Nhà hát con sò)

Nhà hát Opera Sydney được coi là điểm đến nổi tiếng ở Sydney và là biểu tượng của nước Úc.  Đây được xem là trung tâm văn hóa của thành phố với nhà hát opera, nhà hát kịch, phòng hòa nhạc, hội trường, quán bar.

mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney

Nhà hát con sò – Ảnh Internet

Công viên Luna

Công viên giải trí Luna được xây dựng từ đầu những năm 1930, ngay cạnh bờ biển Milsons Point. Đây là điểm đến hấp dẫn mà du khách không nên bỏ qua. Ở đây, bạn có thể hòa mình vào các trò chơi giải trí thú vị, thăm quan và chụp ảnh lưu niệm cùng bạn bè, người thân.

Thành phố cổ The Rocks

Thành phố cổ The Rocks nằm dưới chân cầu cảng Sydney. Nơi đây hội tụ các con phố có lối đi ngập tràn đá cuội, những dãy nhà bằng đá sa thạch, ngôi nhà tranh và quán rượu cổ Sydney. Đến The Rocks, du khách có thể đi bộ, ghé vào các quán rượu, du ngoạn trên cảng Sydney. Đây là điểm nhấn khó quên khi bạn đến thành phố Sydney.

mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney

Thành phố cổ The Rocks – Ảnh Internet

Sydney là một điểm đến mang lại cho du khách nhiều cảm xúc và trải nghiệm đáng giá. Du khách có thể đến các đại lý vé máy bay để mua vé máy bay giá rẻ đi Sydney và du ngoạn ngay vào mùa thu này nhé.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi