Khám phá những món ngọt đường phố ngon tuyệt tại Kuala Lumpur

27/07/2023 Vietnam Booking

Kuala Lumpur là thủ đô của Malaysia, chính vì thế mà nơi đây lúc nào cũng đông vui và nhộn nhịp. Ngày nay Kuala Lumpur trở thành một điểm đến hút khách trên thế giới, nơi đây không chỉ có phong cảnh đẹp đến nao lòng mà còn có những món ăn ngon vô cùng hấp dẫn. Nếu bạn là một tín đồ thích ăn ngọt, thì hãy nhanh tay book vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ để có cơ hội khám phá những món ngọt thơm ngon khó cưỡng lại.

Thưởng thức những món ngọt thơm ngon cùng vé máy bay giá rẻ

Ở Kuala Lumpur những món ngọt hoặc đồ ăn vặt thường được bày bán phổ biến tại các khu chợ, đường phố, quán ven đường,…. Đến đây, du khách có thể dễ dàng nhìn thấy vô số các món ăn ngon bắt mắt khó cưỡng lại. Sau đây là những món ngọt hấp dẫn mà bạn nên nếm thử khi đến với Kuala Lumpur.

Kem sữa dừa

Nếu bạn mua vé máy bay đi Kuala Lumpur vào những ngày nắng nóng, thì món kem sữa dừa là một sự lựa chọn vô cùng tuyệt vời. Món kem sữa dừa ở đây mang một hương vị đặc trưng chứ không giống như kem dừa của Việt Nam hay Thái Lan. Kem dừa của Malaysia là sự kết hợp hoàn hảo của nước cốt dừa tươi, đá bào và kem vani.

vé máy bay đi Kuala Lumpur

Ari Mata Kucing

Đây được xem là món ăn vặt ngon và bổ dưỡng nhất tại Kuala Lumpur. Ari Matta Kucing còn có một tên gọi khác là mắt mèo. Đây là loại thức uống vô cùng bổ dưỡng bao gồm quả la hán, long nhãn, táo tươi, bí đào và đường phèn. Có tác dụng thanh nhiệt, giải khát và làm đẹp da,.

Chè Cendol

Chè Cendol được xem là món ăn đường phố mà du khách không thể bỏ qua khi đặt vé máy bay đi KualaLumpur. Chè Cendol được làm từ đá bào, đậu đỏ, đậu phộng, sầu riêng, bánh lọt hương dứa, đường thốt nốt. Ngày nay ở Kuala Lumpur nói riêng và cả đất nước Malaysia đã chế biến chè Cendol bằng nhiều loại hương vị khác nhau để tạo nên nhiều hương vị thơm ngon và hấp dẫn. Còn gì tuyệt vời khi đến với Kuala Lumpur và thưởng thức một ly chè Cendol mát lạnh.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ

Bánh hấp Nyonya Kuih

Với màu sắc cực kì bắt mắt, bánh hấp Nyonya Kuih là món khiến du khách mê đắm. Nguyên liệu chính để làm ra loại bánh này bao gồm bột sắn, nước cốt dừa, đường, lá dứa và phẩm màu tự nhiên. Bánh hấp Nyonya Kuih sau khi chế biến sẽ có vị mềm, thơm nhìn rất bắt mắt và tan ngay trong miệng từ miếng cắn đầu tiên.

Bánh hấp Nyonya Kuih có nhiều hương vị cho bạn lựa chọn và thưởng thức. Một điều đặc biệt là bạn có thể tách từng lớp bánh ra để nhâm nhi thưởng thức.

Bánh Putu piring

Được xem là món ăn vặt không thể bỏ qua khi du khách mua vé máy bay đi Malaysia. Putu Piring là món bánh hấp được làm từ bột gạo có nhân bên trong là đường cọ hoặc đường thốt nốt, bên ngoài phủ lớp dừa nạo sợi. Ở Malaysia người ta thường ăn Putu piring vào sáng hoặc chiều như một món ăn nhẹ tráng miệng.

vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur

Bánh kem sầu riêng

Ngày nay bánh kem sầu riêng đã trở thành món ăn phổ biến không chỉ ở Việt Nam mà còn ở nhiều quốc gia khác trên thế giới. Tuy nhiên khi đến Kuala Lumpur bạn nên thưởng thức món bánh kem sầu riêng đường phố thơm ngon tại đây. Vị thơm cũng như béo ngậy đặc trưng của món bánh sầu riêng sẽ là một điểm nhấn không thể quên trong hành trình du lịch Kuala Lumpur của bạn.

vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ nhất

Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur là sự lựa chọn hấp dẫn đối với những tín đồ đam mê du lịch. Nơi đây có vô số điều thú vị đang chờ ban khám phá và chiêm ngưỡng. Hãy để Kuala Lumpur nói riêng và cả Malaysia nói chung trở thành một điểm đến xinh đẹp trong lòng bạn.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi