Thời điểm nào thích hợp để đặt các chuyến bay Tết?

27/07/2022 Tuấn Phát

Bốn doanh nghiệp trong nước Việt Nam Airlines, Vietjet Air và Jetstar, Bamboo Airways đã mua vé máy bay tết giá rẻ trên tất cả các chuyến đi trong nước và quốc tế. khai thác máy bay thậm chí Vietjet cũng nói thêm một số chuyến bay mới để phục vụ hành khách như chân Nha Trang Đà Nẵng. Tre thương hiệu hãng hàng không mới Airways cũng tham gia với nhiều thời gian bay phổ biến để lựa chọn. Với nhu cầu đặt vé máy bay là rất cao trong dịp Tết, mặc dù tất cả 4 hãng hàng không lớn tăng tải chứa chuyển động của hành khách, giá vé Tết Nguyên đán 2022 đang tăng trưởng nhanh hơn và mạnh mẽ hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Thời điểm nào thích hợp để đặt các chuyến bay Tết?

giá vé máy bay liên tục thay đổi mỗi ngày, thậm chí từng giờ, để có được một mức giá tốt trên vé, những câu chuyện cho chăm sóc sức khỏe săn là một số điều bạn phải làm điều đó. Bạn nên đặt chỗ trước ngày bay ít nhất 1 tháng nhé để có cơ hội để tìm một vé tốt.

Trong cuối tháng Chín, 10 hãng hàng không đã đồng thời mở bán vé lễ hội, bạn có thể tranh thủ trong thời gian này để đặt vé, vì vậy bạn có thể tự do lựa chọn giờ bay đẹp riêng của họ. Vé máy bay Dĩ nhiên giá cố định năm mới, nhưng nếu bạn đặt quá gần để bay, bạn có thể phải chịu phí bổ sung. Vì vậy, giá vé sẽ cao hơn so với giá bình thường, thậm chí nếu bạn phải bay một thời gian bay xấu.

Trong tháng mười một, 12, hãng cũng sẽ bán vé mở tăng cường, thông báo lịch tăng chuyến bay để đáp ứng các nhu cầu của hành khách di chuyển Tết. Tuy nhiên, giá vé mở bán là cao hơn giai đoạn 2 giai đoạn 1.

Ngày nay, nhu cầu đi lại bằng máy bay dịp Tết mỗi năm một địa vị cao hơn vé khan hiếm, tình trạng tắc nghẽn khi vé máy bay mua Tết dễ dàng xảy ra. Bên cạnh đó, giá cả sẽ khác nhau ở mỗi lần kiểm tra và cao hơn có xu hướng trước đó. Do đó, Alehap khuyên bạn nên mua vé máy bay càng sớm càng tốt để có được một vé để đúng chuẩn, với ẩn giá tốt nhất.

ve-may-bay-tet-24-9

Bí quyết cho vé đặt được tiết kiệm nhất Liên hoan

Khi giá vé năm mới là cố định, bạn sẽ không có nhiều cơ hội để có được vé giá rẻ. Tuy nhiên có vé với giá tốt và tiết kiệm nhất là hoàn toàn có thể, và Alehap sẽ giúp bạn.

Cần lưu ý, khi bạn đã tìm thấy các chuyến bay đến New Year được ở mức thấp, bạn nên mua ngay lập tức, vì giá vé sẽ luôn luôn thay đổi theo thời gian, nếu bạn bỏ lỡ, bạn có thể phải đặt chỗ với giá cao hơn hay không bay tại giờ như thế.

Đừng sợ không mua vé lên New Year!

Vé không được bán trong năm mới một lần, đó sẽ là khá ổn định và có thể đưa vào một vài tháng trước đó. Tùy thuộc vào số lượng vé bán ra, nhưng mở giá sẽ bắt đầu tăng và biến động trong việc tiếp cận năm 2 tháng (từ giữa tháng Mười đến giữa tháng mười hai). Vì vậy, bạn có thể xem xét và sắp xếp công việc của họ hoàn toàn trước khi quyết định đặt năm mới, đừng đặt quá sớm hoặc quá muộn. Năm nay, lễ hội rơi vào giữa tháng, vì vậy đừng đợi đến tháng mười hai hoặc đầu tháng Giêng cuốn sách mới, vì điều này sẽ bị trễ rồi.

Muốn vé rẻ hơn? Hãy thử chọn chuyến bay sớm

Năm mới sẽ bắt đầu áp dụng từ ngày 1 tuần trước ngày lễ chính thức và mở rộng thêm 1 tuần sau khi bắt đầu hoạt động trở lại. Nếu bạn có thể đi về phía trước hoặc quay trở lại sau hai khoảng thời gian này, giá sẽ rẻ hơn.

Đừng chờ đợi cho Tết

Mỗi năm, vé Tết sẽ không bao giờ giảm mà chỉ có thể tăng, và tồi tệ nhất của tất cả các vé, vì vậy bạn không chờ đợi cho vé rẻ hoặc vé năm mới xúc tiến ngoại tuyến.

Hãng hàng không giá rẻ Vé Tết giá rẻ?

Nhân dịp năm mới, giá vé cao hơn và công ty không có nhiều khác biệt giữa hãng giá rẻ và hãng hàng không quốc gia như Việt Nam Airlines. Tùy thuộc vào số ngày mà đôi khi giá của Việt Nam Airlines có thể rẻ Vietjet Air và Jetstar đã thêm 20kg hành lý và cũng có trường hợp hiếm hoi hơn sự chậm trễ.

Bạn hoàn toàn có thể

Bạn sẽ được hiển thị tại thời điểm năm mới là hầu hết các hành khách có nhu cầu bay từ thành phố phía nam của các tỉnh phía Bắc để đoàn viên với gia đình.

Vì vậy, hiện nay dịch vụ vé máy bay giá rẻ theo hướng ngược lại sẽ ở ngưỡng cửa là tương đối thấp, đây là điều kiện lý tưởng cho những người muốn du lịch lễ hội hide hoặc cha mẹ gia đình muốn đặt vé đến thành phố để chào đón Tết với con cháu của họ cũng là gợi ý khá thú vị.

Nếu bạn đã bao giờ có ý định trốn đâu đó trong năm mới xa xôi như Bangkok, Singapore, Hồng Kông, hay Tokyo, Bạn không phải là người duy nhất nghĩ như vậy. vé máy bay quốc tế trong dịp Tết sẽ giảm bớt đi, nhưng bạn sẽ có thời gian hơn vé nội địa. Trong tháng Mười là một thời điểm tốt cho vé quốc tế của bạn để Tron Năm Cố gắng giấu một ngôi sao năm see hơi.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi