Top 10 khách sạn 5 sao Hà Nội cực sang trọng | Đặt phòng giá rẻ

29/11/2022 minhhiep

Khách sạn 5 sao Hà Nội có vị trí gần trung tâm nào sang chảnh và nổi tiếng luôn là lựa chọn hàng đầu cho du khách thích sự sang trọng. Bởi Hà Nội là thủ đô của nước ta nên hệ thống khách sạn, nhà nghỉ “mọc” lên rất nhiều. Tuy nhiên, đừng lo lắng nữa bởi top các khách sạn 5 sao đẳng cấp bậc nhất thủ đô đã được liệt kê dưới đây. Cùng khám phá ngay và luôn nhé!

TOP 10 KHÁCH SẠN 5 SAO HÀ NỘI CỰC SANG CHẢNH

1. Khách sạn The Oriental Jade Hotel & Spa Hanoi

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 92-94 Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội, Việt Nam
  • Giá phòng từ 8,317,000 VND/ đêm

Nhắc đến top những khách sạn 5 sao Hà Nội “sang – xịn – mịn” không thể bỏ lỡ qua cái tên The Oriental Jade Hotel & Spa Hà Nội. Khách sạn được công nhận đạt chuẩn 5 sao quốc tế đẳng cấp. Tọa độ của khách sạn là nằm giữa ngã ba Hàng Trống và Bảo Khánh. Với vị trí thuận lợi này, du khách có thể dễ dàng khám phá Phố Cổ Hà Nội trong khoảng cách đi bộ. Từ The Oriental Jade, bạn có thể dễ dàng đi bộ 2 phút đến hồ Hoàn Kiếm và Nhà Thờ Lớn.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Khách sạn được bao quanh bởi các nhà hàng trong khu Phố Cổ và cách Hồ Hoàn Kiếm 100m

Khách sạn cung cấp 120 phòng nghỉ và suite cao cấp. Mỗi phòng sở hữu tầm nhìn tuyệt đẹp ra Hồ Hoàn Kiếm, Nhà thờ lớn Hà Nội và Phố cổ Hà Nội. Tất cả các phòng thoáng mát, được lau dọn hằng ngày và được trang bị đầy đủ tiện nghi.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Phòng nghỉ ở khách sạn Oriental Jade rất lý tưởng để ngắm bình minh trên thủ đô

Tại The Oriental Jade Hotel, quầy bar trên tầng thượng là một địa điểm tuyệt vời để thưởng thức cocktail ban đêm lãng mạn. Hoặc nếu thích bạn có thể đắm mình trong làn nước trong veo ở hồ bơi khách sạn. Ngoài ra, du khách có thể hồi phục sức khỏe tại O’Spa Lotus. 

Hầu hết du khách ngoại quốc đến The Oriental Jade Hotel đều đánh giá cao đội ngũ nhân viên. Vì họ nói tiếng Anh khá trôi chảy, chuyên nghiệp và tận tâm.

2. Khách sạn InterContinental Hà Nội Landmark72

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 7,537,000 VND/ đêm

InterContinental Hanoi Landmark 72 là khách sạn 5 sao Hà Nội sang chảnh và cao nhất tại thủ đô. InterContinental Landmark72 chắc chắn là điểm đến hoàn hảo cho dù bạn đang đi công tác hay đi nghỉ dưỡng, khám phá thủ đô Hà Nội. Du khách đến đây có thể thư giãn và tận hưởng phong cách sống thanh lịch và sang trọng.

khách sạn 5 sao Hà Nội

InterContinental Hanoi Landmark72 sở hữu độ cao hơn 346m

Một thang máy đặc biệt sẽ đưa du khách thẳng lên tầng 62 ngập tràn ánh sáng. Ở đây đăng ký cũng suôn sẻ. Khách sạn InterContinental Hanoi Landmark 72 xây dựng 358 phòng ngủ và Suite hiện đại. Tất cả đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh về thủ đô nhộn nhịp. Mỗi phòng cũng có đầy đủ tiện nghi cơ bản để đảm bảo kỳ nghỉ dưỡng của du khách diễn ra trọn vẹn nhất.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Phòng nghỉ sang trọng, hiện đại

Khách sạn cung cấp các thiết bị nội thất tô đậm sự xa hoa, lộng lẫy. Chẳng hạn như cửa kính trong suốt, chăn đệm mềm mịn, phòng tắm với các tiện nghi như tại Spa. Ngoài ra, các đồ uống thượng hạng như trà DAMMNN Frères và rượu sâm banh Bollinger cũng được phục vụ tại phòng.

Nếu bạn có nhu cầu làm việc, hãy sử dụng khu vực bàn làm việc vô cùng thoải mái ngay tại phòng. Đi kèm là Internet tốc độ cao và bộ văn phòng phẩm được sắp xếp gọn gàng. Đặc biệt, khi đến đây bạn đừng quên trải nghiệm thưởng thức tiệc Trà Chiều lãng mạn ngay tại The Hive Lounge.

3. Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: B7 Giảng Võ, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Giá phòng từ 2,729,300 VND/ đêm

Dolce By Wyndham Hanoi Golden Lake là khách sạn 5 sao Hà Nội đạt chuẩn quốc tế. Đặc biệt, là nơi thuộc top những khách sạn dát vàng đẹp bậc nhất. Ngoài ra, khi đến đây, bạn sẽ được thu vào tầm mắt toàn cảnh hồ Giảng Võ rất ấn tượng. Từ đây, bạn có thể ngắm mặt trời lặn thực sự tuyệt mĩ.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Dolce Hanoi Golden Lake nổi bật với tòa nhà dát vàng ở trung tâm thủ đô

Khách sạn Dolce Hanoi Golden Lake được thiết kế theo phong cách tân cổ điển và mang nét đẹp hoàng gia quý phái. Bởi từng chi tiết đều được dát vàng. Nhìn từ xa, khách sạn nổi bật như một viên ngọc vàng lấp lánh giữa đất trời thủ đô.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Mọi chi tiết đều được dát vàng vô cùng xa hoa

Bao quanh khuôn viên là cây cối, hồ lớn tạo không gian nghỉ dưỡng yên bình, thư thái. Mọi thiết kế trong từng ngóc ngách đều được đầu tư chỉn chu. Nhân viên của khách sạn luôn niềm nở, nhiệt tình. Tất cả đều khiến du khách như một thành viên trong hoàng gia thực thụ.

Khách sạn có 342 phòng nghỉ rộng rãi. Mỗi phòng đều được thiết kế dát vàng nên vô cùng “sang chảnh”. Ban công rộng rãi với tầm nhìn ấn tượng ra hồ Giảng Võ êm đềm. Nhiều họa tiết, đường nét và nội thất được mạ vàng tỉ mỉ. Trong đó nổi bật là bồn tắm và bồn rửa tay được dát vàng 24K. Hơn nữa, khách sạn còn có 8 phòng họp tiêu chuẩn, bể bơi vô cực dát vàng.

4. Khách sạn Hà Nội Daewoo

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 360 Kim Mã, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
  • Giá phòng từ 5,083,000 VND/ đêm

Từ năm 1996 đến nay, Hà Nội Daewoo luôn là lựa chọn ưu tiên của du khách khi đến với thủ đô. Khách sạn tọa lạc tại vị trí đắc địa cửa ngõ phía Tây Hà Nội. Nơi đây gần các trung tâm văn hóa, thương mại, tài chính, sân bay Nội Bài và các cơ quan ngoại giao.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Khách sạn nằm trong một khu thương mại và ngoại giao sang trọng

Đặc biệt, Hà Nội Daewoo là một trong những khách sạn 5 sao Hà Nội đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại thủ đô. Đồng thời, đây cũng là biểu tượng cho sự phát triển của thủ đô trong hơn hai thập kỷ qua. Do đó, Hà Nội Daewoo liên tục được lựa chọn là địa điểm tổ chức chính thức của các hội nghị, sự kiện tầm cỡ quốc tế.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Các thiết bị trong phòng được làm từ gỗ nâu

Khách sạn theo đuổi trường phái kiến trúc cổ điển, trang nhã. Xung quanh khách sạn là không gian thiên nhiên tĩnh lặng và con đường rợp bóng cây xanh mát. Nhìn từ xa, Hà Nội Daewoo ẩn mình như một ốc đảo giữa thủ đô nhộn nhịp.

Hà Nội Daewoo sở hữu 411 phòng nghỉ với lối kiến trúc cổ điển. Mỗi phòng được thiết kế với tông màu trang nhã như trắng, nâu. Đồng thời, tiện nghi 5 sao và dịch vụ hoàn hảo trong mỗi phòng sẽ mang tới những trải nghiệm tuyệt nhất cho du khách. Du khách có thể sử dụng bể bơi duyên dáng uốn lượn quanh khu vườn xanh mát hay hệ thống ẩm thực cao cấp.

5. Khách sạn Melia Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 44B Lý Thường Kiệt, P. Trần Hưng Đạo, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 7,797,000 VND/ đêm

Với vị trí đắc địa ở trung tâm thành phố, khách sạn Melia cung cấp các tiện nghi hàng đầu trên cả mong đợi. Khách sạn 5 sao Hà Nội này nằm gần các điểm tham quan chính trong thành phố. Cơ hội tuyệt vời khám phá một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhất thành phố hình chữ S.

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Melia Hà Nội sở hữu vị trí thuận lợi ngay trung tâm thủ đô

Sở hữu tòa nhà cao 22 tầng, Melia có hệ thống lên tới 306 phòng nghỉ sang trọng. Xung quanh khách sạn có khuôn viên sân vườn rất đẹp với nhiều cây cối, hoa lá gần gũi với thiên nhiên. Khách lưu trú tại đây sẽ luôn được đắm mình trong đất trời bao la, không khí trong lành.

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Không gian nghỉ ngơi để chữa lành những mệt mỏi

Các phòng ở đây được thiết kế để mang đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất sau một ngày bận rộn. Từ đây, du khách có thể tận hưởng tầm nhìn toàn cảnh tuyệt đẹp của thành phố. Hãy chọn phòng nghỉ với một chiếc giường lộng lẫy và một chiếc bàn lớn để thoải mái làm việc. Phòng có ghế sofa, quầy bar mini, dịch vụ trà/cà phê và áo choàng tắm kimono. Bao gồm bữa sáng miễn phí.

Du khách có thể thưởng thức hương vị mới tại nhà hàng El Patio và El Oriental của Meliá Hà Nội. Và nếu bạn muốn khám phá thành phố, nhân viên của khách sạn sẽ luôn sẵn lòng hỗ trợ với tất cả thông tin cần thiết.

6. Căn hộ Oakwood Residence Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Số 17, Lane 35 Đặng Thai Mai, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội
  • Giá phòng từ 2,574,248 VND/ đêm

Oakwood là tòa nhà cung cấp các căn hộ dịch vụ mới nhất ở khu vực Tây Hồ. Nơi đây đem đến nhiều sự lựa chọn các căn hộ mang phong cách sang trọng và đầy đủ tiện nghi hiện đại. Đây là khách sạn 5 sao Hà Nội mà phần lớn người nước ngoài đến để làm việc. Đồng thời, là khu vực đáng sống nhất bởi môi trường trong lành, thoáng mát ngay trong lòng Thủ đô.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Oakwook Residence Ha Noi được bình chọn là nơi đáng sống nhất bởi môi trường trong lành ngay trung tâm

Oakwood Residence Hanoi sở hữu 262 căn hộ dịch vụ 5 sao rộng rãi. Tất cả các căn Hộ đều thiết kế với không gian mở, đón ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành. Từ ban công phòng, bạn có thể ngắm nhìn cảnh quan tuyệt đẹp của Hồ Tây.

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Căn hộ có sàn lát đá tự nhiên chống trơn trượt và sàn gỗ 

Du khách đến đây có thể lựa chọn căn hộ gồm ba, bốn hoặc năm phòng ngủ tùy theo nhu cầu và sở thích. Mỗi căn hộ đều có phòng khách thoải mái và rộng rãi với khu vực ăn uống, nhà bếp. Mỗi khu đều được cung cấp đầy đủ các tiện nghi.

Căn hộ cũng cung cấp đa dạng các tiện nghi vui chơi, giải trí hiện đại, hấp dẫn. Du khách có thể thoải mái thưởng thức ẩm thực ở nhà hàng ấm cúng, quầy bar, trung tâm thể dục, bể bơi tất cả các mùa,… 

7. Hotel du PARC Hanoi

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 84 Trần Nhân Tông, Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Giá phòng từ 1,297,000 VND/ đêm

Hotel du Parc Hanoi là khách sạn 5 sao Hà Nội nổi bật giữa thủ đô. Khách sạn được bao quanh bởi những công viên và hồ nước vô cùng hữu tình. Đồng thời, nơi đây cách nhiều địa danh nổi tiếng chỉ với vài bước chân.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Trong nhịp sống hối hả của thành phố, Hotel du Parc Hanoi là nơi nghỉ dưỡng yên bình

Phong cách thiết kế của Hotel du PARC Hanoi chú trọng đến sự tối giản. Do đó, tạo cảm giác bình yên cho tất cả du khách đến nghỉ dưỡng tại khách sạn. Lựa chọn tông màu be làm chủ đạo xuyên suốt các phòng nghỉ tạo một không gian vô cùng nhã nhặn. Hotel du PARC Hanoi tự hào là khách sạn đầu tiên có các tiện nghi tự động đạt tiêu chuẩn Nhật Bản.

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Khách lưu trú tại các hạng phòng cao sẽ được tận hưởng dịch vụ tại Executive Lounge 

Hotel du PARC Hanoi cung cấp 256 phòng nghỉ với 8 loại phòng khác nhau. Mỗi phòng gây ấn tượng với phong cách thiết kế sang trọng nhưng không kém phần ấm cúng. Đồng thời, các phòng đều có cửa sổ lớn, tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, bạn còn có thể  ngắm toàn cảnh thủ đô và công viên náo nhiệt. 

Bên cạnh đó, nơi đây còn mang đến cho du khách nhiều lựa chọn thư giãn phong phú. Bạn có thể thưởng thức các loại cocktails tại quầy bar tầng 1 mang tên Le Salon. Hay vui chơi ở khu mua sắm Kiosk, thưởng thức ẩm thực Á – Âu tại hệ thống nhà hàng.

8. Khách Sạn Movenpick Hà Nội

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 1,799,000 VND/ đêm

Khách sạn Movenpick Hanoi tọa lạc tại con đường sầm uất Lý Thường Kiệt. Đây là một trong những vị trí “đắt giá” trong trung tâm. Chính vì thế, khách sạn 5 sao Hà Nội này đã chinh phục không ít khách hàng khó tính. Bởi vị trí vô cùng thuận tiện cho việc di chuyển.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Khách sạn Movenpick Hà Nội được thiết kế theo lối kiến trúc Pháp cổ điển nhưng đầy nét sang trọng

Bước vào khách sạn, du khách sẽ choáng ngợp trước không gian mang đậm nét kiến trúc Pháp đầy tinh tế và sang trọng. Đây cũng là khách sạn duy nhất ở Việt Nam đạt danh hiệu cao quý vào năm 2016. Đó là “Khách sạn có phong cách boutique sang trọng và tốt nhất khu vực Đông Nam Á”.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Nhìn ra khu phố Pháp của Hà Nội, các phòng đều có Wifi miễn phí, bàn làm việc

Movenpick Hà Nội có tổng số 154 phòng nghỉ cao cấp vô cùng rộng rãi, thoáng mát. Mỗi phòng được sáng tạo theo phong cách thiết kế độc lạ. Tuy vậy, phòng đều mang nét sang trọng, quyến rũ, tiện nghi hiện đại. Không gian lấy màu trắng làm chủ đạo hướng đến sự đẳng cấp. Nội thất màu đen huyền bí nhưng không kém phần quyến rũ. 

Movenpick còn rất tự tin về chất lượng dịch vụ tuyệt vời. Các dịch vụ nổi bật tại khách sạn như: phòng riêng tiện nghi cho người khuyết tật, hỗ trợ khách hàng 24/24, dịch vụ trông trẻ. Ngoài ra, khách sạn còn có thu đổi ngoại tệ, nhà hàng, phòng gym, spa,…

9. Khách sạn Hyatt Regency West Hanoi

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 36 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội
  • Giá phòng từ 43,417,000 VND/ đêm

Hyatt Regency West Hanoi được biết đến là khách sạn 5 sao Hà Nội đạt chuẩn quốc tế. Khách sạn được biết đến với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp, dịch vụ hiện đại cùng nhân viên thân thiện. Cùng với đó là các tiện ích khiến bạn cảm thấy thoải mái như đang ở nhà. Mặc dù khách sạn hơi xa phố cổ nhưng bạn hoàn toàn có thể di chuyển bằng ô tô hay taxi.  

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Hyatt Regency West lọt top khách sạn đẳng cấp nhất thủ đô

Các phòng nghỉ đều tôn lên được sự xa hoa, lộng lẫy của cuộc sống Đà Thành. Thiết kế nội thất chủ đạo là gỗ tự nhiên, điểm nhấn là đá cẩm thạch. Điều này chắc chắn sẽ góp phần mang lại cho bạn một trải nghiệm thư giãn nhất.

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Phòng nghỉ như một căn nhà tiện nghi

Bên trong tất cả các phòng đều được thiết kế cửa kính từ sàn đến trần. Nhờ đó, khắp căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên và mang đến tầm nhìn đẹp tuyệt mỹ. Du khách có thể bắt trọn được vẻ đẹp Hà Nội về đêm hay mỗi buổi bình minh từ chính căn phòng mình.

Sau một ngày dài, du khách nghỉ dưỡng tại đây có thể thư giãn tại quán bar nằm trên tầng 24 của tòa nhà. Còn gì lãng mạn hơn khi vừa nhâm nhi những ly cocktail mát lạnh vừa ngắm nhìn thành phố về đêm. Ngoài ra, bạn cũng có thể thoải mái bơi lội, tận hưởng bầu không khí trong lành tại bể bơi ngoài trời trên tầng 4.

10. Khách Sạn Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 15 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
  • Giá phòng từ 2,698,800 VND/ đêm

Sofitel Legend Metropole Hà Nội sẽ khiến hành trình của bạn tới Hà Nội càng trở nên đặc biệt. Bởi bản sắc riêng độc đáo với bề dày lịch sử và nét lãng mạn cổ điển của khách sạn. Sofitel Legend Metropole Hanoi tọa lạc ở trung tâm Hà Nội, gần Hồ Hoàn Kiếm.

khách sạn 5 sao Hà Nội

Nét đẹp tân cổ điển tại Sofitel Legend Metropole Hanoi

Khách sạn mang kiến trúc nghệ thuật kiểu Pháp cổ điển, sang trọng. Hòa quyện với đó là hương sắc Việt Nam truyền thống, thanh lịch.

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Căn phòng tái hiện lại hình ảnh cuộc sống thời xưa vô cùng tinh tế

Khách sạn xây dựng 364 phòng nghỉ từ tiêu chuẩn đến cao cấp. Trong đó, khách sạn được chia ra làm 2 tòa nhà. Tòa nhà Metropole lịch sử là nơi các phòng mang thiết kế nội thất đậm đà bản sắc văn hóa Pháp và Đông Dương. Còn tòa nhà Opera mới được xây dựng sau này thì phòng nghỉ theo phong cách tân cổ điển duyên dáng. 

Tất cả các phòng đều được cung cấp giường MyBeds theo tiêu chuẩn riêng của Sofitel, Internet không dây, TV truyền hình cáp. Phòng tắm cao sang với bồn tắm đậm chất Pháp và vòi sen riêng biệt. Đặc biệt, bộ đồ dùng phòng tắm mang thương hiệu Balmain, Hermès & Lanvin. 

Hãy yên tâm tận hưởng một bữa tối ấm áp bên gia đình và người thân yêu mà không cần phải đi đâu xa. Các tín đồ ẩm thực có thể thưởng thức ẩm thực thượng hạng đúng chuẩn tại nhà hàng Pháp Le Beaulieu hay nhà hàng Việt Spices Garden. 

GỢI Ý NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT ĐỂ ĐẶT PHÒNG HÀ NỘI GIÁ RẺ

Mỗi người đều có nhu cầu, sở thích và “túi tiền” riêng của mình. Do đó, điều đầu tiên bạn nên làm là hãy ngẫm nghĩ lại nhu cầu và mong muốn du lịch của mình để lựa chọn loại hình lưu trú phù hợp. Nếu bạn chỉ cần một nơi nghỉ dưỡng cơ bản, không quá cầu kỳ thì những khách sạn giá bình dân từ 2 – 3 sao là dành cho bạn. Với những ai muốn thư giãn trong không gian thượng đẳng thì có thể tham khảo qua khách sạn cao cấp từ 4 đến 5 sao.

Du khách đến Hà Nội thường rất bối rối khi không thể tìm được một nơi ở ưng ý. Vậy kinh nghiệm để tìm được một nơi cư trú hoàn hảo với một mức giá hợp lý một cách nhanh chóng thì bạn nên đặt phòng các khách sạn 5 sao ở Hà Nội thông qua Vietnam Booking.  Liên hệ ngay đến số Hotline 1900 4698 để được đặt phòng khách sạn Hà Nội giá rẻ nhé!

Khách sạn 5 sao Hà Nội

Vietnam Booking tự hào khi lọt top những trang web đặt phòng khách sạn uy tín nhất hiện nay

GỢI Ý NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI DU LỊCH HÀ NỘI TỰ TÚC

1. Mùa nào lý tưởng nhất để du lịch Hà Nội?

Bên cạnh khách sạn 5 sao Hà Nội, thời tiết ở Hà Nội cũng là một điều cân nhắc khi du lịch thủ đô. Thời tiết ở thủ đô được chia thành 4 mùa khác nhau. Vì bốn mùa đều sở hữu những nét đẹp riêng nên bạn có thể lên kế hoạch du lịch thủ đô vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm du lịch Hà Nội của nhiều người thì Hà Nội được nhiều người đánh giá đẹp nhất là vào mùa hoa và mùa thu thơ mộng.

Mùa hoa: Hà Nội quanh năm được tô điểm bởi vô vàn các sắc hoa xinh đẹp ở mọi mùa. Có thể kể đến các loài hoa vào mùa xuân như hoa đào (tháng 1), hoa ban (tháng 2), hoa sưa (tháng 3). Vào mùa hè bạn sẽ mê mẩn với những gánh hoa sen nở rộ xinh đẹp trên khắp phố phường. Hay mùa thu thì tràn ngập mùi hương hoa sữa thơm ngát và cúc họa mi,…

Mùa thu – đầu đông: Luôn ngập tràn trong thơ ca lãng mạn, Hà Nội từ lúc thu tới cho đến khi qua đầu mùa đông là thời điểm đẹp nhất của thủ đô. Thời tiết lúc này không còn những cái nắng nóng gay gắt nữa. Trong cái se lạnh, hương hoa sữa thơm ngào ngạt lan tỏa khắp thành phố. Đồng thời, mùa mưa khi này đã kết thúc. Thời tiết có nắng dịu nhẹ với bầu trời trong xanh và nhiệt độ ôn hòa, dễ chịu. Thời tiết “làm mát” lòng người thế này sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho việc tham quan thủ đô và các vùng lân cận.

2. Điểm danh những quán cafe rooftop view cực xịn ở Hà Nội

Không phải tình cờ mà nhiều người thường xuyên lui tới các quán cà phê rooftop ở mảnh đất ngàn năm văn hiến. Bởi nhiều quán cà phê sân thượng ở Hà Nội nằm trong những tòa nhà cao tầng với tầm nhìn đẹp. Ngắm toàn cảnh thành phố từ trên cao được nhiều du khách ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ. Nếu bạn cũng là một tín đồ cà phê và muốn ngắm nhìn thành phố nhộn nhịp từ trên cao, bạn có thể “bỏ túi” một số gợi ý dưới đây.

  • Lofita – Love At First Taste – Tầng 9 – 10, số 338 Phố Huế, Hai Bà Trưng; 1 Hồ Tùng Mậu
  • Trill Rooftop Cafe – Tầng 26 toà nhà Hei Tower
  • 6 Degrees Cafe – 189 Hàm Nghi
  • Terrace café – 6A Phan Chu Trinh
  • Aries Coffee – Tầng 7 tòa nhà OCD
  • Serein Café & Lounge – Khu tập thể Ga Long Biên
  • Top of Ha Noi – Tầng 67 tòa nhà Lotte Center
  • The Rooftop Hanoi – 83B Lý Thường Kiệt
  • Hexa Club – Tầng 20 tòa nhà C’Land
  • Skyline Hanoi – 38 Gia Ngư
  • Avalon Cafe & Lounge – 73 Cầu Gỗ
Khách sạn 5 sao Hà Nội

Lofita – Love At First Taste sở hữu chiếc view toàn cảnh thủ đô yên bình làm lay động lòng người

Trên đây là top 10 khách sạn 5 sao Hà Nội cùng với những kinh nghiệm đặt phòng và kinh nghiệm du lịch tại Hà Nội. Hy vọng rằng những thông tin của Air Asia sẽ giúp bạn có chuyến đi khám phá mảnh đất ngàn năm văn hiến trọn vẹn hơn bao giờ hết. Nếu muốn chuyến đi hoàn hảo hơn nữa thì hãy nhanh tay gọi ngay đến số Hotline 1900 4698 để được hỗ trợ và đặt phòng khách sạn Hà Nội giá rẻ cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi