TOP 7 KHÁCH SẠN CẦN THƠ 4 SAO TỐT NHẤT NĂM 2022

18/10/2022 Biên Tập

Các khách sạn Cần Thơ luôn luôn đa dạng với nhiều phân khúc giá khác nhau. Tuy nhiên để chọn được một khách sạn ưng ý, đáp ứng được hầu hết các tiêu chí của mình không phải là một điều dễ dàng. Nếu bạn đang có kế hoạch cùng người thân đi du lịch tới Cần Thơ trong thời gian sắp tới nhưng chưa biết ở đâu thì hãy tham khảo danh sách khách sạn này nhé:

TOP 7 KHÁCH SẠN CẦN THƠ 4 SAO TỐT NHẤT NĂM 2022

1. Cồn Khương Resort

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 99 Cồn Khương, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 1.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Cồn Khương luôn là khách sạn Cần Thơ quen thuộc với những du khách thường xuyên du lịch tại nơi đây. Kiến trúc của khu resort được thiết kế khá độc đáo, mang nét đặc trưng, dựa trên loài hoa biểu tượng của Việt Nam – hoa sen, trước ban công mỗi phòng được trồng một giàn cây xanh mướt sẽ mang đến cho khách du lịch một cảm giác gần gũi, thân quen như chính ngôi nhà của mình.

Không chỉ cung cấp một không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, Cồn Khương Resort còn cung cấp những dịch vụ hàng đầu giúp cho chuyến nghỉ dưỡng của du khách được hoàn hảo hơn. Hai nhà hàng tại khách sạn phục vụ đa dạng các món ăn ngon miệng từ Á đến Âu. Một số dịch vụ miễn phí như phòng tập thể hình, hồ bơi, tham quan vườn hoa, khu vui chơi cho trẻ em, phòng họp hội nghị và thuê xe đạp.

khách sạn cần thơ 4 sao

Toàn cảnh khuôn viên rộng lớn của khách sạn Cồn Khương

khách sạn cần thơ 4 sao

Không gian bể bơi ngoài trời có trang bị ghế tắm nắng

khách sạn cần thơ giá rẻ

Nội thất phòng nghỉ được làm từ gỗ tạo cảm giác ấm áp cho du khách

Nhờ vị trí đắc địa của mình mà Cồn Khương là điểm đến được nhiều khách du lịch lựa chọn khi đến Cần Thơ. Nằm sát dòng sông Hương hiền hoà, từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng ghé thăm một số địa điểm du lịch nổi tiếng như: Chợ nổi Cái Răng, Cầu tình yêu Cần Thơ, Con đường bích hoạ, Thiền viện trúc lâm Phương Nam và Cù Lao Mây,…

>>> Xem thêm: Vé máy bay đi Cần Thơ giá rẻ, Khám phá vẻ đẹp miền sông nước

2. Victoria Resort Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 1 Khu Du lịch Cái Khế, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 1.700.000 VNĐ/ 1 đêm

Victoria là khu resort nghỉ dưỡng đạt chuẩn 4 sao. Nơi đây giống như một thế giới riêng vừa yên tĩnh vừa thơ mộng giống như không khí trầm lắng, tĩnh lặng của một câu chuyện cổ tích. Bên cạnh không gian nghỉ dưỡng mang lại cảm giác thư giãn, khách sạn cón có tới 7 phòng trị liệu với nhiều phương pháp massage và spa. Chắc chắn bạn sẽ có một trải nghiệm tuyệt vời và sảng khoái khi tận hưởng dịch vụ này.

Lối thiết kế của khách sạn Cần Thơ Victoria chủ yếu theo phong cách Indochine. Những tòa nhà với kiến trúc Đông Dương cổ này vừa gần gũi quen thuộc vừa phong cách. Khuôn viên của resort được phủ đầy các loại cây nhiệt đới và cây ngoại lai. Phòng nghỉ tại đây cũng được lắp đặt nội thất với tông màu be nhạt và nâu gỗ sậm, tạo nên không gian ấm áp, thoải mái và thư giãn cho khách lưu trú.

khách sạn cần thơ giá tốt

Khách sạn Victoria hiện lên như một lâu đài trong truyện cổ tích

khách sạn cần thơ view đẹp

Khách sạn với không gian thoáng mát và có 2 bẻ bơi cho du khách lựa chọn thư giãn

khách sạn cần thơ chất lượng

Phòng deluxe có ban công riêng với view sân vườn và hồ bơi

Nằm tại một góc yên tĩnh của thành phố Cần Thơ, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây mà còn có thể tìm thấy bình yên trong tâm hồn khi thư giãn bên dòng sông Hậu hiền hòa. Từ resort, bạn có thể đến tham quan các điểm du lịch nổi tiếng ở lân cận như: Bãi tắm Cần Thơ chỉ cách khoảng 30m, Bảo tàng thành phố cách 1 km hay chợ nổi Cái Răng cách 7 km.

>>> Xem thêm: ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CẦN THƠ CHỈ TỪ 599.000Đ

3. TTC Hotel Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 2 Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 850.000 VNĐ/ 1 đêm

Nếu bạn cần đặt khách sạn Cần Thơ giá rẻ mà uy tín chất lượng thì TTC sẽ là điểm dừng chân lý tưởng trên hành trình khám phá du lịch.  Khách sạn được thiết kế theo phong cách cổ điển, sang trọng, nội thất hầu hết được làm bằng gỗ tạo sự ấm cúng. Cùng với đó là rất nhiều tiện nghi như: hồ bơi, vườn, sân hiên, nhà hàng, phòng gym và spa,…

TTC Sở hữu lên tới 107 phòng ngủ với nội thất bên trong được thiết kế tinh tế, sang trọng, được bố trí trang thiết bị hiện đại, đem lại sự thoải mái tối đa cho du khách. Tone màu thiết kế chủ đạo là màu trắng và tím mang một nét đẹp đặc trưng của Cần Thơ. Các phòng đều có ban công riêng để du khách có thể ngắm nhìn toàn cảnh bến Ninh Kiều hay thành phố Cần Thơ.

khách sạn cần thơ chất lượng

Khách sạn TTC có vị trí đắc địa nằm ngay trung tâm thành phố

khách sạn cần thơ giá rẻ

Sảnh chính của khách sạn với tone màu vàng chủ đạo tạo cảm giác vô cùng sang trọng

khách sạn cần thơ tốt nhất

Phòng nghỉ được trang bị đầy đủ tiện nghi cần thiết

Tọa lạc tại vị trí vô cùng đắc địa, nằm ngay tại cửa sông Cần Thơ hòa dòng vào sông Hậu, gần ngay bến du thuyền Ninh Kiều. Từ khách sạn, du khách có thể thuận tiện di chuyển từ địa điểm này sang địa điểm khác. Bạn sẽ chỉ mất tầm 2 phút để đến Cầu đi bộ đầu tiên của Cần Thơ, 5 phút để đến chợ đêm nhộn nhịp và khoảng 15 phút lái xe để tới Chợ nổi Cái Răng.

4. Nesta Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 9C Trần Phú, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 950.000 VNĐ/ 1 đêm

Nesta là một trong những khách sạn Cần Thơ 4 sao có vị trí tuyệt đẹp ở khu vực trung tâm. Với trang trí nội thất sang trọng, hiện đại và đầy đủ các dịch vụ bao gồm phòng tập thể dục, hồ bơi ngoài trời, phòng hội nghị, quầy bar, nhà hàng Âu, Á với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp và nhiều món ăn đặc sản Cần Thơ nổi tiếng. Bạn sẽ có cho mình một không gian thoải mái và thư giãn khi lựa chọn nơi đây.

Để đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi của nhiều vị khách khác nhau, các phòng nghỉ tại Nesta vô cùng đa dạng. Các phòng được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng và tinh tế với những tông màu nhẹ nhàng, hòa hợp với thiên nhiên. Tầm nhìn của các phòng ở đây rất đẹp, tất cả đều hướng ra cảnh quan thành phố, đem đến không gian nghỉ ngơi thư thái và mát mẻ cho mọi du khách.

khách sạn cần thơ giá tốt

Nesta sở hữu vị trí nằm ngay cạnh dòng sông Hậu hiền hoà

khách sạn cần thơ chất lượng

Bạn có thể thư giãn và ngắm trọn dòng sông Hậu khi ghé quán cafe của Nesta

khách sạn cần thơ giá rẻ

Phòng nghỉ với tone màu trắng chủ đạo có view nhìn ra sông

Nằm ven dọc sông Hậu, đến với khách sạn du khách sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành, mát mẻ. Dừng chân tại đây, du khách không chỉ được tận hưởng bầu không khí trong lành nơi đây mà còn có thể tìm thấy bình yên trong tâm hồn khi thư giãn bên dòng sông Hậu. Nesta nằm trong bán kính 2,9 km từ Bến Ninh Kiều, 3 km từ Bảo tàng Cần Thơ và 8,2 km từ Chợ Nổi Cái Răng.

>>> Xem thêm: TOP 7 KHÁCH SẠN TÂY NINH ĐƯỢC NHIỀU DU KHÁCH TIN TƯỞNG VÀ LỰA CHỌN

5. Ninh Kiều Riverside Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 02 Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 750.000 VNĐ/ 1 dêm

Khách sạn Cần Thơ Ninh Kiều Riverside là một trong những khách sạn tiện nghi và được yêu thích nhất tại thành phố Cần Thơ. Ninh Kiều sẽ tạo cho bạn ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế mang hình dáng của một con tàu vững trãi, uy nghi trên miền sông nước. Với lối kiến trúc độc đáo, không gian rộng rãi và ấm cúng cùng các trang thiết bị hiện đại xứng đáng đẳng cấp 4 sao của khách sạn. 

Ninh Kiều có tất cả 162 phòng nghỉ cao cấp được trang bị tiện nghi hàng đầu như bồn tắm lớn, TV, hệ thống điều hoà và tất cả các phòng đều có cửa sổ lớn. Thiết kế sang trọng cùng phong cách bài trí duyên dáng và kiểu cách. Đa số các phòng nghỉ nơi đây đều có view nhìn ra sông Hậu hoặc Cồn Ấu. Ninh Kiều chắc chắn là sự lựa chọn thích hợp và hoàn hảo cho chuyến đi của bạn.

khách sạn cần thơ giá rẻ

Bạn sẽ ấn tượng với Ninh Kiều ngay từ cái nhìn đầu tiên

khách sạn cần thơ trung tâm

Sảnh chính với lối thiết kế đẳng cấp, sang trọng

khách sạn cần thơ giá rẻ

Phòng nghỉ rộng rãi, trang bị đầy đủ tiện nghi

Nhờ có vị trí thuận lợi nằm ngay tại trung tâm thành phố, khách sạn nằm ngay cạnh khuôn viên Bến Ninh Kiều thơ mộng, cầu đi bộ, gần các siêu thị, trung tâm mua sắm hiện đại, bảo tàng thành phố và khu công viên cây xanh chỉ với 15 phút đi bộ. Do đó, nơi đây thường được đối tượng khách nghỉ dưỡng theo gia đình, cặp đôi hay khách công tác lựa chọn.

6. Iris Hotel Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 224, 30 Tháng 4, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 690.000 VNĐ/ 1 đêm

Iris là khách sạn Cần Thơ đạt tiêu chuẩn 4 sao với lối kiến trúc giao thoa giữa nét đẹp cổ điển và hiện đại. Bên ngoài khách sạn mang nét đẹp đầy sức sống với 2 gam màu chính là trắng và xám trầm. Bên trong là không gian sảnh đón tiếp sang trọng, tinh tế với gam màu vàng ánh kim hoàng gia. Để tôn lên vẻ đẹp hài hòa đấy, nội thất của Iris hoàn toàn được làm từ gỗ chạm khắc một cách tinh xảo, tỉ mỉ. 

Khách sạn sở hữu hệ thống đa dạng các hạng phòng nghỉ khác nhau, trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại đáp ứng mọi nhu cầu nghỉ ngơi của du khách. Bên cạnh hệ thống phòng nghỉ sang trọng, cao cấp, Iris Hotel Cần Thơ còn mang đến cho bạn những dịch vụ trải nghiệm thú vị ngay trong khuôn viên khách sạn: hồ bơi, dịch vụ massage, nhà hàng, coffee lounge và cả phòng karaoke.

khách sạn cần thơ trung tâm

Phòng nghỉ với tone màu và lối thiết kế trẻ trung, hiện đại

khách sạn cần thơ view đẹp

Bồn tắm riêng được trang bị ở trong mỗi phòng nghỉ của khách sạn

khách sạn cần thơ giá tốt

Nhà hàng của Iris với những đầu bếp chuyên nghiệp phục vụ các món ăn Á – Âu

Nằm trên con đường 30 tháng 4 tại trung tâm thành phố, rất thuận tiện cho bạn khi di chuyển từ nhà ga, sân bay hay bến xe. Từ khách sạn, du khách có thể tham quan Bảo tàng Cần Thơ và Bến tàu Ninh Kiều, cả 2 nơi này đều nằm trong tầm bán kính 2,7 km. Nếu bạn muốn ghé thăm những nơi mang lại cảm giác bình yên, thì hãy ghé thăm Chùa Phật Học cách chỗ nghỉ 2 km. 

>>> Xem thêm: BOOK VÉ MÁY BAY TỪ HÀ NỘI ĐI CẦN THƠ CHỈ TỪ 799.000Đ

7. West Hotel Cần Thơ

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 88-90-92 Hai Bà Trưng, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ
  • Giá phòng từ: 600.000 VNĐ/ 1 đêm

West Hotel Cần Thơ với thiết kế sang trọng, diện mạo ưa mắt và dịch vụ tiện ích đầy đủ, khách sạn được đánh giá chuẩn 4 sao đẳng cấp. Ở khách sạn Cần Thơ này, sự sang trọng và tinh tế lan tỏa trong không gian khiến du khách phải ấn tượng và muốn ở lại ngay. Khách sạn là một hệ thống gồm 72 phòng nghỉ với lối trang trí và sắp xếp độc đáo, tạo nên một sự hấp dẫn đối với du khách.

Đây chắc chắn sẽ là một điểm khởi đầu hoàn hảo cho chuyến đi khám phá xứ Tây Đô của bạn. West luôn đặt mục tiêu hàng đầu là mang đến sự thoải mái, hài lòng và đem lại niềm vui cho du khách. Chính vì vậy mà mọi tiện nghi nơi đây đều được trang bị một cách hoàn hảo nhất: hai hồ bơi ở trong và ngoài trời, dịch vụ spa và massage đa dạng, nhà hàng, quầy bar với những đầu bếp chuyên nghiệp,… 

khách sạn cần thơ giá tốt

Phòng nghỉ của West như một căn hộ thu nhỏ, có trang bị phòng khách và khu vực bàn làm việc

khách sạn cần thơ view đẹp

Bể bơi ngoài trời thông minh có khả năng tự điều chỉnh mực nước

khách sạn cần thơ giá tốt

Khu vực nhà hàng của khách sạn phục vụ đa dạng các món ăn từ nhiều vùng miền khác nhau

West nằm trên con đường Hai Bà Trưng, một vị trí thuận lợi bởi từ đây du khách có thể di chuyển tới rất nhiều địa điểm đẹp khác để tham quan. Nơi nghỉ dưỡng này cách trung tâm thành phố Cần Thơ khoảng 5 km, và sân bay Quốc tế Cần Thơ khoảng 10 km. Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như chùa Ông, bến Ninh Kiều, Bảo tàng Ninh Kiều,…

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN CẦN THƠ

Cần Thơ từ lâu đã mang trên mình một biệt danh là Tây Đô, với hàng loạt những đóng góp quan trọng cho đất nước từ sản xuất, vận tải đến du lịch và văn hóa. Bởi thế đây là một địa điểm rất được khách du lịch ưa thích và lựa chọn làm điểm đến cho chuyến đi của mình. Chính bởi vậy mà hệ thống khách sạn Cần Thơ rất phát triển và vô cùng đa dang. Tuy nhiên để có được cho mình một phòng khách sạn ưng ý và giá rẻ lại là một điều không phải là dễ dàng.

Bạn và gia đình đang có kế hoạch du lịch dài ngày tại Mũi Né trong thời gian sắp tới mà vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? Đừng lo, bạn có thể tìm đến Vietnam Booking. Vietnam Booking là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đặt khách sạn giá rẻ với đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện lên hotline: 19004698 nếu gặp bất kì khó khăn hay cần sự trợ giúp.

KINH NGHIỆM DU LỊCH CẦN THƠ

1. Phương tiện di chuyển đến Cần Thơ

Cần Thơ là đầu mối giao thông giữa các tỉnh thành vì thế mạng lưới giao thông ở đây rất thuận lợi. Từ các điểm xuất phát như ở Hà Nội, Đã Nẵng, TP. Hồ Chí Minh bạn có thể di chuyển một cách rất dễ dàng để đến Cần Thơ bằng nhiều phương tiện khác nhau:

  • Xe máy, xe khách: Từ TP. Hồ Chí Minh tới Cần Thơ tầm từ 165 km, vì vậy sẽ mất khoảng 3 đến 4 tiếng để bạn di chuyển. Bạn có thể lựa chọn đi tự túc bằng phương tiện cá nhân của mình hoặc xe khách với giá vé trung bình khoảng 150.000 VNĐ/1 vé
  • Máy bay: Là sự lựa chọn thích hợp cho những du khách ở xa như Hà Nội hay ngoài miền Bắc. Chỉ mất tầm 2 tiếng bay từ Hà Nội vào trong Cần Thơ. Từ sân bay, bạn có thể liên hệ trước dịch vụ đưa đón của khách sạn Cần Thơ mà bạn đã đặt để di chuyển về chỗ nghỉ. 
khách sạn cần thơ trung tâm

Sân bay Cần Thơ cách trung tâm thành phố khoảng 8 km

>>> Xem thêm: TOP 7 KHÁCH SẠN VŨNG TÀU SỞ HỮU VIEW BIỂN

2. Thời điểm phù hợp đi du lịch Cần Thơ

Khí hậu Cần Thơ thuộc kiểu khí hậu nhiệt đới gió mùa. Thời tiết Cần Thơ mát mẻ, dễ chịu quanh năm rất thích hợp cho các hoạt động tham quan, du lịch. Mỗi mùa, nơi đây lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng độc đáo, hấp dẫn du khách tứ phương.

  • Tháng 4 đến tháng 8: theo kinh nghiệm du lịch Cần Thơ, đây là thời điểm tuyệt vời nhất để ghé thăm nơi đây. Vào thời gian này, bạn sẽ được thưởng thức những loại trái cây thơm ngon tại các miệt vườn miền Tây.
  • Từ tháng 9 đến tháng 11: khoảng thời gian này là mùa nước nổi của miền Tây. Đến Cần Thơ vào mùa này, bạn sẽ thấy nước ngập trắng đồng ruộng, nhiệt độ trung bình khoảng 27 độ C, không khí rất dễ chịu.
  • Từ tháng 12 đến tháng 2: đây là mùa cận Tết. Đến Cần Thơ dịp này, bạn sẽ được đắm say trong sắc hoa rực rỡ, nên thơ.

Tháng 4 tới tháng 8 chính là mùa quả chín của thành phố nơi đây

3. Địa điểm tham quan, vui chơi tại Cần Thơ

Ghé thăm Cồn Thơ, bạn nhất định phải tới những địa điểm du lịch thú vị dưới đây nhé:

  • Cồn Sơn
  • Chợ nổi Cái Răng
  • Chùa Ông Cần Thơ
  • Thiền viện Trúc Lâm Phương Nam
  • KDL Mỹ Khánh
  • KDL Ông Đề
  • Vườn Ca Cao Mười Cương
  • Bến Ninh Kiều và cầu Tình Yêu
  • Con đường bích họa Cần Thơ
  • Chùa Khmer Munirangsay
  • Nhà cổ Bình Thủy
  • Đình Bình Thủy
  • Giàn Gừa
  • Vườn trái cây Chín Hồng
  • Cù lao Mây
  • KDL Lung Tràm
  • Thới Long Cổ Tự
  • Chùa Nam Nhã
khách sạn cần thơ giá tốt

Tới Cần Thơ, bạn hãy nhớ ghé Cồn Sơn tham quan

4. Ẩm thực đặc sản tại Cần Thơ

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức những món ăn ngon tại thành phố Tây Đô này:

  • Lẩu cá linh bông điên điển
  • Cá lóc nướng trui
  • Lẩu mắm
  • Nem nướng Cái Răng
  • Bánh cống
  • Bún tôm khô
  • Cá kèo nướng ống sậy
  • Lẩu bần
  • Bánh hỏi mặt võng Phong Điền
  • Vịt nấu chao
  • Hủ tiếu khô Sa Đéc
  • Bánh tét lá cẩm
  • Bánh xèo củ hủ dừa
  • Ốc nướng tiêu xanh
  • Bánh tằm bì
  • Lẩu cá kèo
  • Ba khía rang me
  • Bún mắm miền tây
  • Chuối nếp nướng Cần Thơ
  • Cơm cháy kho quẹt
khách sạn cần thơ chất lượng

Lẩu cá linh bông điên điển – món ăn đặc sản nơi miền Tây sông nước

Trên là tổng hợp những khách sạn Cần Thơ 4 sao tốt nhất năm 2022 đồng thời là chia sẻ kinh nghiệm để đặt khách sạn giá rẻ. Hy vọng rằng cùng với bí kíp du lịch, địa điểm tham quan và ăn uống sẽ giúp cho bạn có một kì nghỉ thú vị tại nơi đây. Nếu cần bất kì sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ tới số hotline: 19004698 của Vietnam Booking để được hỗ trợ nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CẦN THƠ NGAY!

 

 

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi