TOP 7 KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO GIÁ RẺ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

21/06/2022 Biên Tập

Các khách sạn Côn Đảo đang dần nhiều hơn khi ngày nay rất nhiều du khách lựa chọn Côn Đảo làm điểm dừng chân cho chuyến du lịch của mình. Nhiều bạn trẻ lựa chọn Côn Đảo là địa điểm du lịch khám phá, vì vậy họ thường ưu tiên chọn những khách sạn giá rẻ để tiết kiệm cho chuyến đi của mình. Dưới đây là 7 khách sạn giá rẻ đi cùng chất lượng tốt nhất mà bạn có thể tham khảo:

TOP 7 KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO GIÁ RẺ CÓ CHẤT LƯỢNG TỐT NHẤT

1. Côn Sơn Victory Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Khu 7, Phạm Văn Đồng, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 600.000 VNĐ/ 1 đêm

Khách sạn Côn Sơn Victory có 2 mặt tiền rộng rãi, thông thoáng đạt tiêu chuẩn Xanh – Sạch – Đẹp. Tuy chỉ là một khách sạn Côn Đảo tầm trung giá rẻ, nhưng phòng nghỉ tại Côn Sơn Victory được trang bị bàn làm việc, TV, máy lạnh,  phòng tắm riêng và ấm đun nước. Một số phòng có ban công trong khi những phòng còn lại nhìn ra khu vườn.

khách sạn côn đảo giá rẻ

Khách sạn Côn Sơn sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm huyện đảo Côn Đảo

khách sạn côn đảo giá rẻ

Phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi thiết yếu

Nằm tại khu vực trung tâm của huyện đảo Côn Đảo, cách Bãi biển An Hải 350m. Từ khách sạn, chỉ mất thời gian ngắn di chuyển đến các địa điểm thăm quan ở Côn Đảo như: hệ thống Nhà tù Côn Đảo, Chùa Vân Sơn Tự – Núi Một, Miếu bà Phi Yến, Bảo tàng Côn Đảo và những bãi biển hoàng hôn trong xanh, xế chiều sạch đẹp ấp áp nhất của Côn Đảo. 

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Côn Đảo giá rẻ dao động từ 2.150.000Đ

2. Q Songchi Côn Đảo

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Khu 2, Nguyễn Văn Linh, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 420.000 VNĐ/ 1 đêm

khách sạn Côn Đảo giá rẻ 2 sao cung cấp chỗ nghỉ với sân hiên, tầm nhìn ra vườn, nhà hàng, bếp chung. Khách sạn còn có chỗ đỗ xe riêng miễn phí và dịch vụ cho thuê xe đạp cho những khách muốn khám phá khu vực xung quanh. Với vị trí thuận lợi, giá cả phải chăng và quan trọng là chất lượng dịch vụ chất lượng như vậy, khách sạn Q Songchi là sự lựa chọn phù hợp trong phân khúc bình dân.

khách sạn côn đảo bình dân

Thiết kế hiện đại, trẻ trung với những gam màu tươi sáng

khách sạn côn đảo giá tốt

Khu vực sảnh chung và check-in của khách sạn

Tọa lạc ngay trung tâm thị trấn Côn Đảo, Q Songchi có một vị trí thuận lợi cho du khách khi chọn lựa lưu trú tại nơi đây: khách sạn cách Bãi biển An Hải chưa tới 1 km, sân bay và bến cảng 15km. Ngoài ra, khách sạn còn nằm cạnh chợ, cạnh khu ăn uống hải sản sầm uất. Các địa điểm tham quan nổi tiếng có thể kể đến như: Nhà tù Côn Đảo 300m, Bảo tàng Côn Đảo 700m.

>>> Xem thêm: TOP 7 KHÁCH SẠN VŨNG TÀU SỞ HỮU VIEW BIỂN

3. Saocondor Resort

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Khu 2, Cỏ Ống, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 770.000 VNĐ/ 1 đêm

Nếu bạn muốn tìm một khách sạn nghỉ dưỡng mà với giá cả phải chăng thì Saocondor dành cho bạn. Khách sạn Côn Đảo sở hữu hàng loạt tiện nghi đẳng cấp như nhà hàng, hồ bơi ngoài trời, quán bar và khu vườn. Phòng nghỉ tại đây cũng có các hạng phòng khác nhau, một số phòng còn có ban công nhìn ra vườn. Saocondor còn hỗ trợ dịch vụ thuê xe hơi cho du khách.

khách sạn côn đảo 3 sao

Phòng nghỉ mang đậm chất làng quê vùng biển Việt Nam

khách sạn côn đảo 3 sao

Bể bơi ngoài trời cực kì rộng rãi và thoáng đãng

Saocondor có cho mình một vị trí đẹp nhất huyện đảo Côn Đảo. Không chỉ gần biển, từ khách sạn, bạn có thể dễ dàng đi tới các địa điểm tham quan nổi tiếng của hòn đảo này bao gồm: Bãi biển Đất Dốc, Chuồng cọp kiểu Mỹ, Nhà tù Côn Đảo và Nghĩa trang Hàng Dương Côn Đảo.

4. Lighthouse Boutique Hotel

  • Hạng sao: 1 sao
  • Địa chỉ: Số 10 đường Hồ Thanh Tòng, Biển Lò Vôi, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 580.000 VNĐ/ 1 đêm

Bạn sẽ cảm thấy như đang ở nhà tại khách sạn Côn Đảo Lighthouse Boutique, nơi có chất lượng tuyệt vời và dịch vụ chu đáo. Khách sạn sẽ cung cấp các dịch vụ và tiện nghi tốt nhất nhằm mang lại sự thoải mái và thuận tiện cho du khách. Tất cả các phòng nghỉ đều có hệ thống wifi miễn phí, máy điều hòa, TV, minibar và bàn làm việc. Ngoài ra, khách sạn còn có dịch vụ giặt ủi và đưa đón tại sân bay với một khoản phụ phí.

khách sạn 3 sao giá rẻ

Phòng 2 giường đơn của khách sạn

khách sạn côn đảo gần biển

Lighthouse tạo cảm giác thân thương, gần gũi cho du khách

Chỉ cách trung tâm thành phố 200 m, Bãi biển An Hải 300 m. Vị trí đẹp của Lighthouse bảo đảm bạn có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với những điểm du lịch chính của thành phố như là cầu tàu du lịch, Biển Lò Vôi khá gần, đa số theo đánh giả của du khách tham quan khi đến khách sạn đều rất hài lòng với vị trí này.

5. Sài Gòn 68 Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 16, Lê Duẩn, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 560.000 VNĐ/ 1 đêm

Sài Gòn 68 là điểm khởi hành lý tưởng cho chuyến đi của bạn tại Côn Đảo. Khách sạn Côn Đảo này hứa hẹn mang lại dịch vụ hoàn hảo và đầy đủ tiện nghi để bạn nghỉ ngơi thư giãn sau chặng đường dài. Có thể kể tên một số tiện nghi phòng nghỉ như: Ăn sáng miễn phí, TV, máy lạnh, ấm đun nước,….Chỗ nghỉ cũng có nhiều phương tiện vui chơi giải trí giúp bạn không cảm thấy nhàm chán.

khách sạn côn đảo giá tốt

Khách sạn có hạng phòng Familly phù hợp với 6 người

Khách sạn côn đảo gần biển

Nhiều du khách nước ngoài lựa chọn Sài Gòn 68

Khách sạn có vị trí rất thuận tiện, du khách có thể thoải mái tham quan, khám phá các điểm du lịch nổi tiếng như Cảng Bến Đầm, Bảo tàng Côn Đảo và Nhà tù Côn Đảo. Một số địa điểm tham quan khác nằm trong bán kính khách sạn là chợ Côn Đảo 500m, cầu tàu du lịch 690m, Biển An Hải 1,59 km, Biển Lò Vôi 1,78 km và Vườn quốc gia Côn Đảo 1,92km.

>>> Xem thêm: Review New Wave – Khách sạn Vũng Tàu được yêu thích nhất

6. Maya Hotel 2

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: Khu Dân Cư Số 7, Nguyễn An Ninh, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 900.000 VNĐ/ 1 đêm

Khách Sạn Maya 2 hứa hẹn sẽ là một khách sạn Côn Đảo lý tưởng cho sự vui vẻ và thư giãn của bạn. Với thiết kế thanh lịch và gần gũi, sang trọng, tất cả phòng của khách hàng đều có trang bị tiện nghi chu đáo. Các trang bị tiêu chuẩn trong phòng bao gồm: tivi, điều hòa, phòng tắm riêng. Maya 2 chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng với chất lượng tuyệt vời cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình.

khách sạn côn đảo giá tốt

Sảnh chung của Maya được thiết kế sang trọng không thua kém một khách sạn cao cấp nào

khách sạn côn đảo gần biển

Phòng nghỉ được lát sàn gỗ mang lại cảm giác ấm cúng

Với vị thế nằm trong trung tâm huyện đảo Côn Đảo, Maya cách Bãi biển An Hải 1,3 km và Bãi biển Đất Dốc 1,9 km. Một số địa điểm tham quan thú vị gần khách sạn kể đến là Chuồng cọp kiểu Mỹ, Trại Phú Sơn và Nhà tù Phú Hải. Ngoài ra, khách sạn còn có thể gợi ý cho bạn những hoạt động vui chơi giải trí bảo đảm bạn luôn thấy hứng thú trong suốt kỳ nghỉ.

7. Tuấn Ninh Hotel

  • Hạng sao: 2 sao
  • Địa chỉ: Khu 7, Phạm Văn Đồng, huyện đảo Côn Đảo
  • Giá phòng từ: 600.000 VNĐ/ 1 đêm

Tuấn Ninh với tiêu chuẩn 2 sao giá rẻ nhưng các tiện nghi và dịch vụ tại nơi đây vô cùng đầy đủ và không thua kém bất kì khách sạn tầm trung khác. Khách sạn Côn Đảo này có sân hiên, sảnh khách chung, dịch vụ phòng và dịch vụ thu đổi ngoại tệ. Mỗi phòng nghỉ tại Tuấn Ninh đều được trang bị TV, máy lạnh, bàn làm việc và khu vực ghế ngồi. 

khách sạn côn đảo giá rẻ

Thiết kế phòng hiện đại, tiện nghi đầy đủ

khách sạn côn đảo giá rẻ

Sảnh chính của Tuấn Ninh có khu vực nghỉ cho khách chờ checkin

Có vị trí nằm tại trung tâm Côn Đảo, giúp cho lịch trình tham quan của bạn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến một số điểm du lịch nổi tiếng gần đó như: công viên Võ Thị Sáu, Nhà tù Côn Đảo, Viện bảo tàng, Nghĩa trang Hàng Dương và Cảng Bến Đàm.

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO GIÁ RẺ

Côn Đảo được xem là huyện đảo du lịch với những bãi tắm tuyệt đẹp, làn nước trong xanh mát lạnh, bãi cát dài phẳng mịn. Vì vậy, hiện nay nhiều du khách thay vì tìm đến những địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng nổi tiếng, người ta lại tìm đến những nơi có phần tự nhiên, hoang sơ hơn. Bởi chính điều này mà dịch vụ kinh doanh khách sạn Côn Đảo đang dần nở rộ và ngày một phát triển.

Nếu bạn băn khoăn, chưa biết nên chọn điểm dừng chân nào khi tới Côn Đảo, thì bạn có thể tham khảo tại Vietnam Booking. Vietnam Booking là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đặt khách sạn giá rẻ với đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện lên hotline: 19004698 nếu gặp bất kì khó khăn hay cần sự trợ giúp.

>>> Xem thêm: Top 5 khách sạn Bà Rịa Vũng Tàu rẻ view đẹp

KINH NGHIỆM DU LỊCH CÔN ĐẢO

1. Phương tiện để tới Côn Đảo

Là một huyện thuộc tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu, hiện nay chỉ có 2 cách để bạn tới Côn Đảo:

  • Tàu Cao tố Biển: Để di chuyển tới Côn Đảo bằng tàu biển, bạn có thể di chuyển từ Hồ Chí Minh tới cảng Cát Lở của Sóc Trăng hoặc cảng Trần Đề của Vũng Tàu. Giá vé thường từ 300.000 VNĐ tới 500.000 VNĐ 1 chuyến.
  • Máy bay: Đây là phương tiện được nhiều du khách lựa chọn nhất bởi sự tiệc lợi và di chuyển nhanh. Hiện có các chuyến bay từ TP.HCM, Hà Nội và Cần Thơ đến Côn Đảo. Giá vé sẽ thường dao động từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ/ 1 chiều bay.
khách sạn côn đảo view biển

Bạn có thể thử trải nghiệm tàu cao tốc ra Côn Đảo

2. Thời gian đẹp nhất du lịch tại Côn Đảo

Khí hậu ở Côn Đảo mang đặc điểm á xích đạo – hải dương nóng ẩm, chính vì vậy mà thời tiết tại hòn đảo này được chia thành hai mùa rõ rệt. Mùa mưa thì bắt đầu từ tháng 5 kéo dài cho hết tháng 11, còn lại là những tháng mùa khô (từ tháng 12 cho đến tháng 4 năm sau). Cho nên theo kinh nghiệm của nhiều du khách đã từng tới Côn Đảo thì thời điểm thích hợp để đi du lịch là khoảng tháng 3 đến hết tháng 9.

khách sạn côn đảo gần biển

Thời gian đẹp nhất để tới thăm Côn Đảo là từ tháng 3 tới tháng 9

>>> Xem thêm: TIPS ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO CHỈ TỪ 599.000Đ

3. Điểm tham quan tại Côn Đảo

Là một mảnh đất hoang sơ nên Côn Đảo vẫn giữ được vẻ đẹp thiên nhiên vốn có của mình, tới Côn Đảo, bạn nhất định phải check- in những địa điểm sau đây nhé:

  • Nhà Tù Côn Đảo (Trại Phú Hải)
  • Trại Phú Tường (chuồng cọp kiểu Pháp)
  • Trại Phú Bình (chuồng cọp kiểu Mỹ)
  • Bảo Tàng Côn Đảo
  • Cầu tàu lịch sử 914
  • Cầu Ma Thiên Lãnh
  • Dinh Chúa Đảo
  • Nghĩa trang Hàng Dương
  • Miếu bà Phi Yến
  • Cảng Bến Đầm
  • Bãi An Hải
  • Bãi Lò Vôi
  • Bãi Đầm Trầu
khách sạn côn đảo giá tốt

Nhất định phải ghé thăm Nhà tù Côn Đảo “Địa ngục trần gian” ở Việt Nam

4. Đặc sản tại Côn Đảo

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức những món ngon đặc sản tại huyện đảo này nhé:

  • Cháo hàu
  • Cá thu một nắng
  • Bún riêu Hai Khiêm
  • Mứt hạt bàng
  • Ốc Vú Nàng
  • Mực một nắng
  • Cua Mặt Trăng
  • Gỏi cá mập (Gỏi cá nhám)
  • Tôm hùm đỏ
  • Sá Sùng (Trùng biển)
  • Cá mú đỏ
  • Mắm Nhum
  •  Ốc tai tượng
  • Gỏi cá nhám
  • Cơm tấm sườn Côn Đảo
khách sạn côn đảo giá rẻ

Món gỏi cá mập độc lạ đặc sản của Côn Đảo

Trên là top những khách sạn Côn Đảo giá rẻ cùng với những chia sẻ về kinh nghiệm đặt phòng khách sạn và du lịch tại huyện đảo nơi đây. Hy vọng rằng sắp tới bạn cùng gia đình có một chuyến du lịch Côn Đảo thú vị và tràn đầy niềm vui. Đừng quên gọi tới Hotline 19004698 để được hỗ trợ đặt phòng khách sạn.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN CÔN ĐẢO NGAY!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi