TOP 7 KHÁCH SẠN HÀ NỘI 5 SAO TẠI TRUNG TÂM QUẬN HOÀN KIẾM

05/05/2022 Biên Tập

Các khách sạn Hà Nội luôn đa dạng và có nhiều phân khúc khác nhau, đáp ứng từng nhu cầu cầu của du khách khi đến thăm Hà Nội. Nhưng nếu bạn cần tìm cho mình một khách sạn đẳng cấp quốc tế, cực kì “xịn xò” nằm ngay trung tâm nội thành Hà Nội và có nhiều tiện ích kèm theo thì hãy tham khảo danh sách dưới đây nhé!

TOP 7 KHÁCH SẠN HÀ NỘI 5 SAO TẠI QUẬN HOÀN KIẾM

1. The Oriental Jade Hotel

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 92-94 Hàng Trống, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ: 4.600.000 VNĐ/ 1 đêm

Khách sạn Hà Nội 5 sao nằm ngay tại Trung tâm Phố cổ. The Oriental Jade cung cấp chỗ nghỉ với nhà hàng, khu vực đỗ xe riêng, phòng Gym, quán bar, hồ bơi trong nhà và dịch vụ cho thuê xe hơi. Không chỉ vậy, giá phòng tại đây đã bao gồm bữa sáng và mỗi phòng ngủ tại khách sạn đều trang bị bàn làm việc, két an toàn và quầy Bar mini. Với thiết kế cực kì sang trọng và tinh tế, hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm tuyệt vời cho bạn.

khách sạn Hà Nội đẳng cấp

Phòng ngủ với thiết kế tối giản, tạo cảm giác thân thuộc cho du khách

Khách sạn Hà Nội sang trọng

Sảnh chính của khách sạn với lối thiết kế sang trọng

Các điểm tham quan nổi tiếng gần khách sạn bao gồm Nhà hát múa rối nước thăng Long, Trung tâm Thương mại Tràng Tiền Plaza và Nhà hát Lớn Hà Nội.

Xem thêm: Kinh nghiệm du lịch Hà Nội

2. Hilton Hanoi Opera

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 1 Lê Thánh Tông, quận Hoàn Kiếm, Hà NộI
  • Giá phòng từ: 4.100.000 VNĐ/ 1 đêm

Hilton Hanoi Opera nằm trong Khu phố Pháp mang tính biểu tượng của Thủ đô Hà Nội. Khuôn viên khách sạn lớn, có nhiều không gian mở và cây xanh giúp bạn có thể thư giãn. Tất cả phòng nghỉ tại đây có đồ nội thất làm thủ công tại địa phương và được trang trí trang nhã theo tông màu trung tính đẹp mắt với các sắc nâu, xanh lam và đỏ sáng. Du khách có thể rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục, ngâm mình trong bể sục hoặc thư giãn với các buổi xông hơi khô.

Khách sạn Hà Nội 5 sao

Khu vực sảnh chính với tông màu vàng chủ đạo

khách sạn Hà Nội 5 sao

Không gian bên ngoài rộng rãi, thoáng mát

khách sạn hà nội sang trọng

Phòng ngủ mang hơi hướng cổ điển

Nằm cạnh Nhà Hát Lớn Hà Nội, Hilton Hanoi Opera chỉ cách Khu Phố Cổ và Hồ Hoàn Kiếm quãng đi bộ ngắn. Bảo tàng lịch sử quốc gia, Quảng trường Ba Đình và trung tâm thương mại Tràng Tiền Plaza cách chỗ nghỉ trong vòng 550 m.

3. Melia Hanoi Hotel

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 44-B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ: 3.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Melia là khách sạn Hà Nội được nhiều người lựa chọn mỗi khi có dịp ghé thăm Thủ đô. Bên cạnh những tiện ích đẳng cấp mà mọi khách sạn 5 sao đều có như hồ bơi, phòng gym, dịch vụ xông hơi, mát xa và bàn đặt tour…Melia còn sở hữu 2 nhà hàng mang 2 phong cách Châu Âu và Việt Nam khác nhau. Ngoài ra Khách sạn còn có trung tâm doanh nhân, phù hợp cho khách đi công tác, tổ chức những cuộc họp.

Khách sạn Hà Nội trung tâm

Khu vực check-in của Melia giống như một bảo tàng nghệ thuật

Khách sạn Hà Nội view đẹp

Phòng ngủ rộng rãi với cửa sổ lớn có thể ngắm trọn Hà Nội

Nằm trong trung tâm Thành phố, Melia thuận tiện đi tham quan tất cả các địa điểm tham quan nổi tiếng. Hơn nữa, tại khách sạn còn có hồ bơi, sòng bạ, phong xông hơi và cả dịch vụ mát xa.

Xem thêm: Giá vé máy bay đi Hà Nội khứ hồi

4. Sofitel Legend Metropole Hanoi

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 5 Ngô Quyền, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ: 4.300.000 VNĐ/ 1 đêm

Có lẽ đây chính là khách sạn Hà Nội có lịch sử lâu đời nhất khi mở cửa từ những năm 1901. Vẫn giữ được nét lộng lẫy ban đầu của khách sạn, phòng nghỉ tại đây có chủ đề tân cổ điển trang nhã hoặc lối trang trí kiểu Pháp cổ điển. Sofitel có không gian và những tiện nghi như một khu nghỉ dưỡng cao cấp, bạn hoàn toàn có thể chọn nơi đây để nghỉ dưỡng kết hợp cùng du lịch.

Khách sạn Hà Nội tại trung tâm

Khu vực hồ bơi ngoài trời cực kì “sang chảnh”

Khách sạn Hà Nội đẹp

Phòng ngủ với lối thiết kế giống như một căn hộ cổ điển

Khách sạn Sofitel Legend Metropole 5 sao nằm trong bán kính chỉ 160 m từ Nhà Hát Lớn Hà Nội nổi tiếng. Hồ Hoàn Kiếm xinh đẹp nằm cách khách sạn chưa đầy 500 m.

5. Hotel de l’Opera Hanoi- MGallery

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 29 Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ: 2.400.000 VNĐ/ 1 đêm

De l’Opera Hanoi – MGallery từng được tạp chí Smart Travel Asia bình chọn là Khách sạn nhỏ tốt nhất châu Á. Khách sạn được xây dựng theo kiến trúc độc đáo, đẹp mắt, lấy ý tưởng từ kiến trúc của thời thuộc địa Pháp. Đặc biệt hơn, các phòng nghỉ tại đây được trang bị đồ nội thất có thiết kế riêng mang phong cách châu Âu và nổi bật với những bức tường treo các tác phẩm nghệ thuật.

Khách sạn Hà Nội giá rẻ

Phòng ngủ với tông màu trầm chủ đạo

Khách sạn Hà Nội 5 sao

Thiết kế sang trọng đẳng cấp quốc tế

Từ khách sạn, du khách sẽ chỉ mất tầm 15 phút để đi tới Phố cổ. Thêm nữa, Khách sạn cung cấp dịch vụ tour du lịch, cho thuê xe hơi và xe đạp để bạn có thể dễ dàng khám phá Thủ đô Hà Nội.

Xem thêm: Book vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội

6. Apricot Hotel

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 136 Hang Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Giá phòng từ: 2.700.000 VNĐ/ 1 đêm

khách sạn Hà Nội cao cấp với phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, có tầm nhìn bao quát ra quang cảnh thành phố cũng như hồ nước từ hồ bơi trên tầng mái và trung tâm thể dục nhìn ra toàn cảnh. Apricot có quầy bar thời thượng trên tầng mái và thư viện ở tầng 9 dành cho những vị khách muốn tận hưởng không gian yên tĩnh. Ngoài ra khách sạn còn có đội ngũ nhân viên thân thiện tại lễ tân luôn trực 24 giờ có thể trợ giúp bạn bất cứ lúc nào

Khách sạn Hà Nội sang trọng

Khu vực sảnh chính sang trọng và thanh lịch

Khách sạn Hà Nội tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ với phong cách cổ điển của Châu Âu

Apricot Hotel nằm trên Phố Hàng Trống, con Phố nổi tiếng với nhiều trung tâm mua sắm gần kề khác nhau, chắc chắn sẽ làm thoả mãn những tín đồ mua sắm. 

Xem thêm: Giá vé máy bay Vietjet Hà Nội Sài Gòn chỉ từ 390k

7. Peridot Grand Hotel & Spa

  • Số sao: 5 sao
  • Địa chỉ: 33 Đường Thành, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội,
  • Giá phòng từ: 3.300.000 VNĐ/1 đêm

Kết thúc Top 7 là một khách sạn 5 sao sở hữu cho mình hồ bơi trên tầng thượng với view bao trọn Hà Nội. Không chỉ vậy Peridot còn có sân hiên tắm nắng với không gian mở cực kì thoáng đãng và thoải mái. Khách sạn Hà Nội 5 sao này cũng có sảnh khách chung, phòng gym, nhà hàng và các quán bar.

Khách sạn Hà Nội đẳng cấp

Bể bơi cùng không gian nghỉ dưỡng trên sân thượng giúp bạn ngắm trọn Hà Nội

Khách sạn Hà Nội 5 sao

Phòng ngủ hiện đại và đầy đủ tiện ích

Các địa điểm tham quan nổi tiếng quanh Khách sạn gồm có Chợ Đồng Xuân, Nhà hát Múa rối nước Thăng Long và Nhà Thờ Lớn. Khách nghỉ tại khách sạn có thể tham gia các hoạt động trong và xung quanh thành phố Hà Nội, như đi xe đạp.

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN HÀ NỘI GIÁ RẺ

Hà Nội luôn là điểm đến của nhiều du khách cả trong và ngoài nước. Du khách đến Hà Nội cũng luôn muốn tìm cho mình một khách sạn ưng ý, phù hợp với nhu cầu của bản thân. Nếu bạn muốn đặt phòng khách sạn Hà Nội, bạn có thể đặt phòng khách sạn tại Vietnam Booking hoặc liên hệ số Hotline 19004698 để được nghe tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng. 

Xem thêm: Mẹo săn vé máy bay giá rẻ đi Hà Nội khuyến mãi dễ dàng

KINH NGHIỆM DU LỊCH HÀ NỘI

1. Thời gian thích hợp để du lịch Hà Nội

Sở hữu 4 mùa Xuân- Hạ- thu- Đông, mỗi mùa tại Hà Nội đều có cho mình nét đẹp riêng. Nhưng nếu bạn muốn có cho mình một chuyến đi du lịch lí tưởng, thì thời điểm đẹp nhất để đặt chân đến Hà Nội chính là từ tháng 9 đến tháng 11 và từ tháng 3 đến tháng 4. Những khoảng thời gian này là lúc thời tiết chuyển mùa, không khi cực kì dễ chịu, không quá nắng gắt thích hợp cho lịch trình tham quan ngoài trời của bạn.

Khách sạn Hà Nội đẹp

Hà Nội tháng 3 không khí mát mẻ cùng những tia nắng dịu nhẹ

2. Phương tiện di chuyển đến Hà Nội

Nếu bạn ở khu vực Nam Bộ và Trung bộ, thì phương tiện thích hợp nhất để bạn có thể tới thăm Hà Nội chính là máy bay. Đa phần hiện nay các tỉnh thành đều có chuyến bay đến Hà Nội. Một lưu ý nho nhỏ là Sân bay Nội Bài cách trung tâm Hà Nội khoảng 20 km, bạn cần sử dụng taxi hoặc xe buýt chung chuyển để di chuyển vào nội thành. 

Còn nếu bạn cùng ở khu vực miền Bắc, xe khách sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Giá cả mỗi chuyến xe khách dao động từ 100.000 đến 250.000 VNĐ và thời gian di chuyển tầm 2 đến 3 tiếng.

Bên cạnh đó, tàu hoả cũng sẽ là một sự lựa chọn thú vị dành cho bạn. Thời gian di chuyển bằng tàu hoả sẽ dao động từ 2 tiếng cho đến 1, 2 ngày tuỳ thuộc vào khu vực bạn xuất phát. Đi bằng tàu hoả giúp bạn ngắm được cảnh quan đồng thời Ga Hà Nội nằm trong trung tâm thành phố, bạn có thể dễ dàng di chuyển về khách sạn và tham quan.

Khách sạn Hà Nội đẳng cấp

Ga Hà Nội nằm ngay trung tâm Thành phố giúp bạn dễ dàng di chuyển

3. Địa điểm tham quan nổi tiếng tại Hà Nội

Đến Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ không thể bỏ qua loạt địa điểm được xem như là biểu tượng của Thủ đô dưới đây:

  • Quảng trường Ba Đình- Lăng Bác
  • Văn miếu Quốc Tử Giám
  • Nhà Thờ Lớn Hà Nội
  • Hồ Gươm
  • Nhà Hát Lớn Hà Nội
  • Nhà Tù Hoả Lò
  • Hoàng Thành Thăng long
  • Chùa Một Cột
  • Phố đi bộ
Khách sạn Hà Nội 5 sao

Đến Hà Nội nhất định phải ghé thăm Lăng Bác

Xem thêm: Review lịch trình đi Hà Nội – Mộc Châu – Sơn La – Điện Biên – Sapa 4N3Đ

4. Các món ăn đặc sản của Hà Nội

Cuối cùng, đừng quên thưởng thức các món ăn đặc trưng tại Hà Nội:

  • Bún riêu cua
  • Bún đậu mắm tôm
  • Bánh tôm Hồ Tây
  • Phở Hà Nội
  • Bún thang
  • Chả cá Lã Vọng
  • Cà phê Giảng
  • Kem Tràng tiền
Khách sạn Hà Nội tại trung tâm

Chả cá Lã vọng- đặc sản nổi tiếng Hà Nội

Đó là những thông tin về các khách sạn Hà Nội 5 sao ngay tại trung tâm thành phố cũng như bí kíp để bạn có thể tới du lịch tại Hà Nội. Hy vọng bạn sẽ có một trải nghiệm du lịch, vui chơi và ăn uống thú vị khi ghé thăm Thủ đô Hà Nội nhé!

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN HÀ NỘI NGAY!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi