Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cùng top khách sạn gần biển

27/07/2023 minhhiep

Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu và những khách sạn nổi tiếng khác có gì đặc biệt?  Những điểm lưu trú này như thổi một luồng gió mới vào du lịch Vũng Tàu và  ngày càng chiếm được tình cảm của đông đảo du khách. Bởi hệ thống phòng ốc, dịch vụ hiện đại, mới mẻ cùng vị trí đắc địa, gần biển mát mẻ. Hãy cùng tìm hiểu kĩ hơn những ưu điểm nổi trội ấy của top các khách sạn sang – xịn – mịn ấy ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu và top khách sạn gần biển khác

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Khách sạn Ibis Vũng Tàu là công ty con của tập đoàn quản lý Accor nổi tiếng trên thế giới. Khách sạn là dự án đầu tư mới và do Tập đoàn Novaland làm chủ đầu tư xây dựng. Ibis Style là khách sạn đạt chuẩn 4 sao quốc tế mang đến sự sang trọng và tiện nghi, gây ấn tượng với vị trí đắc địa và đội ngũ chuyên nghiệp.

Khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu

Ibis Styles Vũng Tàu nằm trên đường Thùy Vân gần biển, giao thông phát triển rất thuận tiện cho việc đi lại

Theo review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, điểm lưu trú này nằm trên đường Thùy Vân nên rất gần các bãi biển. Do đó, khi nghỉ dưỡng tại Ibis Styles, du khách có thể thả mình vào làn nước trong xanh ở biển cả chỉ với vài phút đi bộ.

Phòng ngủ Ibis Styles Vũng Tàu

Căn phòng mang phong cách trẻ trung, năng động

Điểm nổi bật không thể không kể đến ở Ibis Styles chính là hệ thống 250 phòng nghỉ được phân bố đều trong 12 tầng. Mỗi phòng đều có tầm nhìn bao quát ra toàn cảnh bãi biển và được trang bị đầy đủ tiện nghi. Đồng thời, phòng được thiết kế hài hòa giữa gam màu xanh ngọc bích với màu xanh dương của biển cả.

Đồng thời, du khách còn được tham gia trải nghiệm những dịch vụ tiện ích vô cùng hấp dẫn như thưởng thức nền ẩm thực đa dạng hay các hoạt động hội họp, vui chơi giải trí,… Tất cả hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những kỷ niệm tuyệt vời trong kỳ nghỉ của mình.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Hãy cùng điểm qua Pullman – gương mặt vàng trong làng nghỉ dưỡng tại thành phố biển. Khách sạn Vũng Tàu gần biển này tọa lạc tại trung tâm thành phố, chỉ cách Bãi Sau 450m. Đặc biệt, Pullman còn được biết đến là khách sạn 5 sao đạt chuẩn quốc tế đầu tiên tại Vũng Tàu.

Khách sạn Pullman Vũng Tàu

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng di chuyển đến bãi biển và tận hưởng vẻ đẹp của biển cả

Pullman Vũng Tàu sở hữu phong cách thiết kế hiện đại và sang trọng với hệ thống 356 phòng nghỉ cao cấp, tiện nghi bậc nhất. Các phòng nghỉ được trang bị máy điều hòa, khu vực tiếp khách, truyền hình vệ tinh màn hình phẳng, két an toàn và phòng tắm riêng với bồn tắm, vật dụng cá nhân. Tất cả đều đồng nhất với các khách sạn Pullman khác trên toàn thế giới. 

Phòng ngủ tại khách sạn Pullman

Pullman Vũng Tàu sở hữu không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp

Với những dịch vụ, tiện ích đẳng cấp như nhà hàng, quầy bar của khách sạn, bạn có thể gác đi mọi ưu phiền trong thời gian lưu trú tại khách sạn này. Từ đó, tha hồ hòa mình vào bầu không khí của biển cả trong lành, thoải mái cùng gia đình. Ngay trong khuôn viên khách sạn, mọi góc nhỏ đều có thể trở thành khung cảnh check-in hoàn hảo cho bức ảnh “ngàn like” của bạn.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Nằm trong “checklist” khách sạn Vũng Tàu gần biển như review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, bạn không thể nào bỏ qua Imperial. Đây là khách sạn 5 sao duy nhất tại khu vực bãi Sau có bãi biển riêng. Imperial sử dụng phong cách cổ điển trong thiết kế nội thất tạo ra những không gian nghỉ dưỡng nguy nga, tráng lệ. Vì vậy, khách sạn này được mệnh anh là “Châu Âu thu nhỏ” giữa thành phố biển.

Khách Sạn Imperial Vũng Tàu

Khách sạn được xây dựng dựa trên kiến trúc cổ điển thời kỳ phục hưng Châu Âu

Khách sạn sở hữu 144 phòng nghỉ mang phong cách cổ điển phương Tây. Mỗi phòng như một tòa lâu đài nguy nga được bao bọc xung quanh là giấy dán tường viền gỗ tinh tế. Các phòng được trang bị đầy đủ các thiết bị cao cấp và tiện nghi tiêu chuẩn 5 sao như: wifi, phòng tắm riêng, phòng gym, hồ bơi trong khách sạn và hồ bơi hướng biển,…

Phòng ngủ tại khách Sạn Imperial Vũng Tàu

300 phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp

Một điểm cộng nữa của khách sạn này chính là vị trí đắc địa gần biển, chỉ cách bãi tắm công cộng khoảng 100m nên rất thuận tiện trong việc di chuyển. Ngoài ra, từ đây bạn cũng có thể dễ dàng ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng khác. Có thể kể đến như Đồi Con Heo, Tượng Chúa Kitô, Ngọn Hải Đăng, Mũi Nghinh Phong,… Nơi đây sẽ là điểm lưu trú hoàn hảo giúp bạn và gia đình có một chuyến đi vui vẻ và đáng nhớ.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Với thiết kế tươi mới, tràn đầy sức sống, Fusion Suites Vũng Tàu là điểm nhấn mới trong của thành phố biển bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu. Mọi du khách đến đây đều bị “hút hồn” bởi toà nhà cao 20 tầng, nổi bật trên con đường Trương Công Định sầm uất. Đặc biệt, khách sạn gần biển này nằm cách Bãi Sau chỉ 6 phút đi xe.

Khách sạn Fusion Suites Vũng Tàu

Fusion Suites là địa điểm ngắm hoàng hôn cực chill tại Vũng Tàu

Điểm đặc biệt của khách sạn là hệ thống phòng ốc và căn hộ rộng rãi. Ngoài ra, hồ bơi của khách sạn nằm từ tầng 10 trở lên, từ đó có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố và biển xanh bao la. Kiến ​​trúc và nội thất của Fusion Suites pha trộn nét trẻ trung, thời thượng theo phong cách châu Âu. Điều này khiến khách sạn tạo điểm riêng biệt so với những khách sạn 5 sao sang trọng khác. 

Phòng ngủ tại Fusion Suites

Fusion Suites gây ấn tượng mạnh với thiết kế hiện đại, trẻ trung

Chưa hết, khách sạn còn có hồ bơi vô cực đặt tại sân thượng –  nơi cao nhất của toà nhà. Hồ bơi được thiết kế với không gian mở tràn 4 phía, đón gió biển mát rượi và nghe tiếng sóng vỗ. Đây được biết đến là địa điểm ngắm hoàng hôn lãng mạn được vô số bạn trẻ tới check in.

Tại khách sạn, bạn có thể trải nghiệm cảm giác di chuyển giữa các tầng bằng cầu thang trượt xoắn ốc thú vị. Đây là điểm độc nhất vô nhị chỉ có tại Fusion Suites.

Khách sạn Riva Vũng Tàu

Bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu view đẹp, Riva là cái tên cũng khá nổi tiếng trong bản đồ du lịch thành phố biển. Điểm lưu trú này nằm trên con đường biển Thùy Vân thơ mộng và ngay trung tâm Bãi Sau. Còn gì tuyệt vời hơn khi từ Riva Hotel, du khách chỉ mất 10 phút đi bộ đến các nhà hàng và 500m đến các bãi biển lớn tươi mát.

Khách sạn Riva Vũng Tàu

Nằm đối diện bãi biển Thùy Vân, khách sạn Riva tạo nên một khu nghỉ dưỡng vô cùng trong lành, thoáng mát

Khách sạn Riva được thiết kế theo lối kiến ​​trúc hiện đại, tinh tế với gam màu nhẹ nhàng, kết hợp giữa trắng, xanh và gỗ sáng. Khách sạn sở hữu 80 phòng nghỉ dưỡng rộng rãi, đa dạng các loại phòng từ tiêu chuẩn đến cao cấp bậc nhất.

Phòng ngủ tại Riva Vũng Tàu

Riva Vũng Tàu được du khách yêu thích bởi kiến ​​trúc tinh tế, nội thất hiện đại, sạch sẽ

Ngoài ra, điểm thu hút du khách đến với nhà hàng Riva là không gian được trang trí lộng lẫy, đẳng cấp và vô cùng cuốn hút. Bởi nơi đây sở hữu khung cảnh nhìn thẳng ra bãi biển Thùy Dương tuyệt đẹp.

Điều đặc biệt là nơi đây cho phép du khách thưởng thức những món ăn giản dị nhưng lại mang đậm nét đẹp tinh hoa của nền ẩm thực Á Đông. Hơn nữa, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi sau một ngày dài ở thành phố biển, đừng lo lắng vì hồ Jacuzzi của Riva sẽ giúp bạn phục hồi.

Khách sạn CAO Vũng Tàu

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 179 Thùy Vân, Phường 8, Vũng Tàu
  • Giá phòng từ 1,948,200 VND/ đêm

Thời gian như ngừng trôi, chỉ còn lại những ấn tượng tuyệt vời hòa quyện cùng thiên nhiên và con người. Mặt trời tỏa ra những tia nắng lung linh tô điểm cho vẻ đẹp mê hồn của bãi biển Vũng Tàu. Nổi bật trên khung cảnh đó, Cao Hotel mang lại sự thăng hoa trong từng trải nghiệm của du khách không thua kém những trải nghiệm trong review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu.

Khách sạn CAO Vũng Tàu

CAO Vũng Tàu có vị trí đắc địa, đối diện bãi biển Thùy Vân

Với vị trí tiện lợi, nằm đối diện với bờ cát trắng mịn, trải dài của bãi Sau, Cao Hotel là một sự lựa chọn đáng cân nhắc khi lựa chọn điểm dừng chân ở Vũng Tàu. Chỉ mới khai trương vào năm 2018, khách sạn CAO Vũng Tàu đã nhanh chóng được đông đảo du khách biết đến và ghé lưu trú.

Phòng ngủ tại CAO Vũng Tàu

Hạng phòng Premium hướng biển chiếm được tình cảm của nhiều du khách nhất

Khách sạn cung cấp 200 phòng nghỉ thiết kế thời thượng, sang trọng. Mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi để du khách luôn cảm thấy thoải mái như chính ngôi nhà của mình. Từ giường đôi vải lanh cao cấp, cửa sổ pha lê, phòng tắm có bồn tắm cho đến tivi, wifi, thiết bị pha trà, cà phê miễn phí,…

Ngoài ra, khách sạn còn được biết đến với nhiều dịch vụ hoàn hảo. Du khách đến đây có thể dùng bữa tại nhà hàng có tầm nhìn nhìn ra biển tươi mát. Hay thưởng thức những ly cocktail mát lạnh tại quầy bar thời thượng bên hồ bơi vô cực.

The Cap Hotel Vũng Tàu

Bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, The Cap Hotel cũng là một điểm dừng chân đáng cân nhắc. Đây là khách sạn 4 sao tọa lạc tại trung tâm, cách bãi Thuỳ Vân chỉ 200m. Phong cách kiến ​​trúc của The Cap là sử dụng những lớp xếp hình khối đầy công phu để tái hiện một tòa lâu đài kì vĩ của Pháp thời Phục hưng.

The Cap Hotel Vũng Tàu

Vẻ bên ngoài cùng nội thất bên trong của The Cap đậm nét thanh lịch và hiện đại

The Cap Hotel cung cấp 147 phòng, 70 căn hộ cao cấp và 2 căn biệt thự với các diện tích khác nhau. Các phòng đều mang đến không gian ấm cúng, trang nhã và phù hợp với nhiều đối tượng khách du lịch hay công tác.

Phòng ngủ tại The Cap Hotel Vũng Tàu

Căn phòng trang bị đầy đủ tiện nghi

Lợi thế của The Cap Hotel là nằm tách biệt với cuộc sống đông đúc nên du khách hoàn toàn cảm nhận được không gian riêng tư, thư giãn tối đa. Các phòng ở khách sạn đều có hướng nhìn ra biển hoặc thành phố thơ mộng. Đặc biệt, bể bơi ngoài trời, hồ massage,… ở khách sạn mang đến cho du khách nhiều tầm nhìn rộng mở và view đẹp mắt.

The Cap đang từng bước hoàn thiện các dịch vụ và trở thành khu nghỉ dưỡng hoàn hảo cho các chuyến du lịch, công tác, hội họp và sự kiện của du khách. Ngoài hệ thống phòng ốc với trang thiết bị hiện đại, The Cap Hotel còn cung cấp phòng hội nghị, hội thảo, sự kiện có sức chứa lên đến 200 người. 

Khách sạn Vias Vũng Tàu

Tọa lạc tại vị trí đẹp trên cung đường Thùy Vân, Vias Hotel là khách sạn Vũng Tàu cho gia đình cung cấp không gian nghỉ dưỡng cao cấp với hướng nhìn ra toàn cảnh biển cực “chill”. Lưu trú tại đây cho phép du khách trải nghiệm hàng loạt những dịch vụ đẳng cấp quốc tế không thua kém gì review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu.

Khách sạn Vias Vũng Tàu

Vias Hotel sở hữu vị trí ngay bãi biển

Tất cả 152 phòng nghỉ đều được trang trí theo phong cách đương đại với màu sắc tươi sáng. Khách sạn luôn cung cấp nhiều lựa chọn phù hợp để đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Mỗi loại phòng đều được thiết kế với kiến trúc sang trọng, nội thất cao cấp, phù hợp với du khách đi một mình, cặp đôi, gia đình hay nhóm bạn.

Phòng ngủ tại Vias Hotel

Thiết kế phòng trẻ trung, hiện đại với những gam màu tương phản

Các phòng tại đây cung cấp 1 giường đôi rộng rãi hoặc 2 giường đơn. Sàn nhà được lót gỗ cao cấp cùng các tiện nghi hiện đại được trang bị đầy đủ trong phòng khách và phòng tắm riêng. Đặc biệt, các phòng đều có ban công rộng rãi với tầm nhìn ra toàn cảnh biển và toàn thành phố. Tất cả tạo nên trải nghiệm có một không hai tại thành phố biển xinh đẹp.

Hơn nữa, Vias Hotel còn mang đến 4 không gian thưởng thức ẩm thực độc đáo. Tuyệt vời hơn, du khách có thể ngâm mình trong làn nước mát ở hồ bơi vô cực và nhâm nhi một ly cocktail mát lạnh.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Tọa lạc trên con đường Hạ Long thơ mộng, Mercure Vũng Tàu là cái tên không thể bỏ lỡ bên cạnh review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu. Trên cung đường ôm núi, dọc biển đẹp nhất Vũng Tàu – đường Hạ Long, khách sạn nằm giữa một không gian xanh mát. Điểm nhấn của Mercure là có bãi biển riêng.

Khách sạn Mercure Vũng Tàu

Mercure Vũng Tàu quyến rũ du khách với khung cảnh biển thơ mộng ngay bên cạnh khách sạn

Là khu nghỉ dưỡng mang thương hiệu quốc tế nằm ở trung tâm thành phố, Mercure sở hữu tầm nhìn trực diện ra toàn bãi biển gió lồng lộng. Đồng thời, khách sạn mang thiết kế pha trộn hài hòa giữa nét cổ điển và hiện đại. Từ các góc nhìn khác nhau bạn có thể thấy nơi đây giống như một lâu đài thời trung cổ với không gian thơ mộng và tĩnh lặng.

Phòng ngủ tại Mercure Vũng Tàu

Không gian phòng được trang trí tinh tế và nội thất đơn giản

Mercure Vũng Tàu sở hữu 50 phòng thuộc khu resort trải dài bãi biển và 30 phòng trên đồi núi. Đồng thời, Mercure đã tận dụng lợi thế vị trí đắc địa của mình để mang đến tầm nhìn ra bãi biển Thùy Vân nhộn nhịp ở hầu hết các hạng phòng.

Bên cạnh đó, khách sạn này còn cung cấp các dịch vụ như phòng tập thể dục, khu vui chơi trẻ em, hồ bơi mở bên bờ biển. Đặc biệt, bạn còn được trải nghiệm hồ bơi nước biển tự nhiên Rock Pool, tạo cơ hội cho bạn được gần gũi, vui đùa bên người thân.

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu hay còn gọi là khách sạn Beachfront. Khách sạn này thuộc hệ thống nhà hàng – khách sạn mang thương hiệu Kỳ Hòa đã hoạt động hơn 27 năm. Giống với review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu, Kỳ Hòa cung cấp tầm nhìn tuyệt đẹp ra bãi biển. Bao quanh khách sạn là bầu không gian thoáng đãng, gần gũi với thiên nhiên.

Khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Từ khách sạn, du khách có thể dễ dàng hít thở khí biển trong lành

Với 79 phòng ngủ, trong đó có 4 phòng sang trọng, khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu đạt tiêu chuẩn 03 sao đã được Tổng Cục Du Lịch Việt Nam công nhận. Các phòng nghỉ tại đây đều được trang bị đồ nội thất gỗ, tivi truyền hình cáp, minibar và phòng tắm riêng. Một số phòng có ban công riêng nhìn ra khung cảnh núi non hoặc biển trời xanh mát.

Căn phòng tại khách sạn Kỳ Hòa Vũng Tàu

Mỗi phòng ở đây đều tập trung vào đồ nội thất bằng gỗ

Đặc biệt, phòng Suite của khách sạn có khu vực tiếp khách rộng rãi riêng biệt với bàn ăn và ghế sofa. Đây là một lựa chọn lý tưởng cho du khách yêu thích không gian riêng tư, đồng thời là nơi rộng rãi để nhóm khách hoặc gia đình tụ họp. Ngoài ra, khách sạn có quầy lễ tân, an ninh trực 24 giờ và nhà hàng Rose phục vụ hàng ngày.

Đặc biệt, khách sạn cách biển 1 phút đi bộ, cách ngọn hải đăng, Mũi Nghinh Phong, tượng chúa Ki – tô, chợ đêm,… trong bán kính 5km. 

Làm sao để đặt phòng khách sạn Vũng Tàu giá tốt nhất

Theo kinh nghiệm của nhiều người đã đặt phòng ở Vũng Tàu, nếu đặt càng sát ngày đi thì giá sẽ càng cao. Do đó, nếu bạn đã có kế hoạch đi du lịch Vũng Tàu thì hãy đặt phòng trước 1-2 tháng để chọn được phòng đẹp, giá tốt nhất. Bên cạnh đó, việc quyết định vị trí bạn muốn dừng chân khi đến một thành phố cũng rất quan trọng. Ngoài ra, bạn có thể xem thêm review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu tại đây.

Tuy nhiên, để lựa chọn được những địa chỉ lưu trú chất lượng một cách nhanh chóng với mức giá ưu đãi bất ngờ, bạn nên lựa chọn những đại lý du lịch trực tuyến uy tín. Đặc biệt, Vietnam Booking là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ đặt phòng khách sạn trực tuyến lâu đời được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn. Hãy liên hệ ngay số Hotline 1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ nhiều hơn các khách sạn Vũng Tàu chất lượng, uy tín với giá cực hấp dẫn.

Website Vietnam Booking

Vietnam Booking cam kết cung cấp chỗ ở tốt nhất đáp ứng yêu cầu của mọi khách hàng

Xem thêm: Top 7 khách sạn Vũng Tàu sở hữu view biển

Mùa nào lý tưởng để du lịch Vũng Tàu?

Bên cạnh mối quan tâm về review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cùng các top các khách sạn khác gần biển, thời tiết cũng là một điều cần lưu ý khi du lịch. Vũng Tàu có nhiệt độ ôn hòa (khoảng 27 độ) quanh năm với hai mùa đặc trưng:

  • Mùa mưa: Từ tháng 5 đến tháng 10. Thời gian này có gió mùa Tây Nam, không khí trong lành, mát mẻ. Mưa ngắn sẽ tạnh chứ không mưa dầm như ở miền Bắc. 
  • Mùa khô: Từ tháng 11 đến tháng 4. Khí hậu ở Vũng Tàu lúc này khá nóng do ảnh hưởng của gió mùa Tây Nam.

Vì vậy, theo kinh nghiệm du lịch Vũng Tàu thì khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10 là mùa lý tưởng nhất để khám phá thành phố biển. Còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng làn gió biển mát rượi, ngắm bình minh và lắng nghe tiếng sóng vỗ êm đềm. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý theo dõi thời tiết trong mùa mưa bão. Tránh đi vào những ngày có gió lớn, biển động để yên tâm khám phá hết những địa điểm du lịch nổi tiếng nhé.

Cảnh Vũng Tàu tháng 6

Du lịch Vũng Tàu khoảng thời gian từ tháng 5 – tháng 10 là lý tưởng nhất

Trên đây là tổng hợp thông tin về Review khách sạn Ibis Styles Vũng Tàu cùng top các khách sạn Vũng Tàu gần biển khác đáng nghỉ dưỡng nhất cho các tín đồ du lịch. Hy vọng với thông tin hữu ích mà Airasiar cung cấp sẽ giúp chuyến đi của bạn thêm trọn vẹn. Hãy liên hệ số Hotline 1900 4698 để được tư vấn và hỗ trợ với nhiều lựa chọn khách sạn Vũng Tàu đúng ý với giá vô cùng hấp dẫn.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi