TOP 7 KHÁCH SẠN QUY NHƠN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

26/05/2022 Biên Tập

Các khách sạn Quy Nhơn rất đa dạng và nhiều phân khúc khác nhau cho du khách lựa chọn. Rất nhiều khách sạn, khu nghỉ dưỡng chất lượng, dịch vụ tốt và đầy đủ tiện nghi. Có quá nhiều lựa chọn có thể khiến bạn phân vân và đắn đo. Đừng lo, bạn hãy tham khảo top 7 khách sạn được yêu thích nhất năm 2022 dưới đây và lựa chọn cho mình một điểm dừng chân phù hợp nhé: 

TOP 7 KHÁCH SẠN QUY NHƠN ĐƯỢC YÊU THÍCH NHẤT NĂM 2022

1. FLC Luxury Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Khu 4, Nhơn Lý Bãi Biển Cát Tiến, Xã Nhơn Lý, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 2.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Nếu bạn mong muốn có cho mình một kì nghỉ dưỡng trọn vẹn, hãy đặt phòng khách sạn Quy Nhơn FLC làm nơi nghỉ dưỡng. Với các tiện nghi hiện đại như nhà hàng, quầy bar, spa, hay sân Golf Link nằm trong top 3 sân Golf đẹp nhất Đông Nam Á. Bạn có thể tham gia nhiều hoạt động giải trí, thư giãn giữa cảnh sắc thiên nhiên trong trẻo, tươi mới và trải nghiệm văn hóa địa phương sâu sắc. 

Nhìn từ xa, FLC vô cùng nổi bật với lối kiến trúc mang phong cách Châu Âu sang trọng cùng tông màu trắng bật lên giữa màu xanh của đất trời, màu nắng vàng ươm, những bờ cát trắng dài như nhung. Khách sạn bao gồm hơn 300 phòng đều có hướng view cực phẩm ra phía biển giúp bạn có thể cảm nhận được không khí biển ngay cả khi nghỉ dưỡng tại trong phòng.

khách sạn quy nhơn 5 sao

Toàn cảnh FLC Luxury Quy Nhơn ôm trọn bãi biển Eo Gió

khách sạn quy nhơn gần biển

Phòng nghỉ với ban công ngắm view biển

khách sạn quy nhơn chất lượng

Mọi góc của khách sạn đều có thể cho bạn khung hình check- in tuyệt đẹp

Từ khách sạn, rất thuận tiện cho bạn tham quan tại các địa điểm nổi tiếng như biển Cát Tiến, khu du lịch sinh thái Trung Lương. Bạn có thể tham gia lặn biển Kỳ Co ngắm san hô, dạo mát đón hoàng hôn tại làng chài Nhơn Lý thơ mộng. Tận hưởng cảm giác lướt sóng cano trên biển Eo Gió hay dâng hương Chùa Ông Núi là những hoạt động cực kỳ thú vị khi bạn nghỉ dưỡng tại FLC Luxury.

2. Casa Marina Resort

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: QL1D, Khu Vực 1, Ghềnh Ráng, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 1.350.000 VNĐ/ 1 đêm

Casa Marina là khách sạn Quy Nhơn cao cấp với lối thiết kế độc đáo cùng không gian yên tĩnh mang đến những trải nghiệm mới cho kỳ nghỉ. Ngay từ những bước chân vào Casa Marina, bạn sẽ nhìn thấy khu vườn rộng, thoáng đãng, tràn ngập cây xanh. Toàn bộ resort tựa như một ốc đảo nằm giữa rừng dừa xanh cao vút với tầm nhìn hướng ra biển, cạnh bên là nhà hàng Marina tạo nên tổ hợp kiến trúc lạ mắt.

Bên cạnh nơi lưu trú và nhà hàng, Casa Marina còn có bể bơi lớn, được thiết kế với đường nét vô cùng mềm mại và tự nhiên. Ngoài ra cũng có phòng tập gym hiện đại để bạn duy trì thói quen luyện tập trong suốt chuyến đi của mình. Đặc biệt, Rooftop trên tầng thượng của các khu nhà là một trong những địa điểm lý tưởng để bạn ngắm cảnh, hóng gió, ngắm hoàng hôn hoặc đón bình minh rực rỡ.

khách sạn quy nhơn 4 sao

Casa Marina hiện lên như một ốc đảo thu nhỏ

khách sạn quy nhơn chất lượng

Khu vực bên ngoài căn Bungalow của khu nghỉ dưỡng

khách sạn quy nhơn 4 sao

Phòng nghỉ với lối thiết kế tinh tế, mang phong cách làng quê vùng biển

Casa Marina tọa lạc tại Gềnh Ráng, cách trung tâm thành phố Quy Nhơn khoảng 10 km, đủ xa để có một không gian thoáng đãng và riêng tư bên bờ biển. Điều tạo nên sự đặc biệt cho nơi đây chính là vừa có một sự năng động, nhộn nhip của thành phố biển, nhưng song cũng mang một nét bình yên. Đúng chất dành cho các bạn chọn du lịch nghỉ dưỡng, hứa hẹn đem đến bạn một kì nghỉ trọn vẹn và khó quên.

>>> Xem thêm: BOOK VÉ MÁY BAY TỪ HỒ CHÍ MINH ĐI QUY NHƠN (BÌNH ĐỊNH) GIÁ TỐT

3. Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 16, Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 1.850.000 VNĐ/ 1 đêm

Với phương châm mang đến cho du khách không chỉ là một nơi lưu trú, mà còn là khởi nguồn cho mọi chuyến du lịch hấp dẫn. Khách sạn Quy Nhơn Fleur De Lys chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Khách sạn sở hữu 2 nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu, quán cafe với view biển và quầy bar rooftop hứa hẹn đem đến cho bạn những phút giây thư giãn.

Đến với khách sạn 4 sao Fleur De Lys, bạn sẽ được tận hưởng và trải nghiệm nghỉ dưỡng trong không gian kiểu Pháp cực kì sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế. Những vật dụng, món đồ trang trí trong khách sạn được chế tác từ các nguyên vật liệu nổi tiếng, đậm chất làng nghề địa phương như đá Bình Định, gốm Vân Sơn, dừa Tam Quan cực kì bình dị và thân thiện với môi trường. 

khách sạn quy nhơn giá tốt

Không gian bể bơi ngoài trời của khách sạn

khách sạn quy nhơn tốt nhất

Khu vực check – in và sảnh chung với lối kiến trúc kiểu Pháp

khách sạn quy nhơn 4 sao

Thiết kế phòng nghỉ hiện đại, trẻ trung có cửa kính ngắm trọn view biển

FLeur De Lys Hotel nằm trên con đường ven biển Nguyễn Huệ, gần nhiều điểm đến nổi tiếng như: Kỳ Co, Eo Gió, Trung Lương, Cù Lao Xanh, Hòn Khô, Ghềnh Ráng, Tháp Đôi, đồi Thi Nhân, dốc Mộng Cầm, đồi cát Phương Mai, cầu Thị Nại… Với vị trí đắc địa, trung tâm, Fleur De Lys Hotel Quy Nhơn là điểm lưu trú lý tưởng cho kỳ nghỉ của du khách.

4. Seaside Boutique Resort Quy Nhơn

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: QL1D,Bãi Bàng, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 2.000.000 VNĐ/ 1 đêm

Seaside Boutique là khách sạn Quy Nhơn nghỉ dưỡng cao cấp, hứa hẹn sẽ là điểm dừng chân lý tưởng để bạn có thể nghỉ ngơi trên hành trình khám phá du lịch. Kiến trúc tân cổ điển là điểm nhấn của Seaside Boutique. Đó là sự đơn giản hóa của kiến trúc Hy Lạp Cổ và tinh giản hoa văn điêu khắc. Không gian nơi đây toát lên sự trang trọng, tinh tế đảm bảo sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm hài lòng nhất. 

Khu nghỉ dưỡng có đến 12 villa và 40 phòng nghỉ hướng ra biển được trang bị đầy đủ các thiết bị nội thất vô cùng hiện đại, mang đẳng cấp của khách sạn 5 sao chuẩn quốc tế. Cùng với đó là những tiện nghi nghỉ dưỡng mà Seaside mang lại: hồ bơi, vườn, sân hiên, nhà hàng, phòng gym và spa,… Và hàng loạt hoạt động thú vị tại khách sạn như trèo thuyền tandem kayak, lớp học yoga miễn phí,…

khách sạn quy nhơn giá rẻ

Thả mình thư giãn tại không gian bể bơi rộng rãi của khách sạn

khách sạn quy nhơn 4 sao

Phòng nghỉ cung cấp đầy đủ tiện nghi cho du khách

khách sạn quy nhơn view đẹp

Khu nghỉ dưỡng sở hữu vị trí ven biển Quy Nhơn

Khi lựa chọn Seaside Boutique, du khách có thể thuận tiện trong việc ghé thăm nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng và mang đậm bản sắc của thành phố biển này: Khu du lịch Ghềnh Ráng Tiên Sa hay ghé thăm nơi an nghỉ của thi nhân Hàn Mặc Tử. Đối với những du khách có sở thích chinh phục đừng bỏ lỡ núi Xuân Vân có độ cao 242m, đây là một địa điểm lý tưởng để nhìn ngắm toàn cảnh thành phố Quy Nhơn.

>>> Xem thêm: Du lịch Phan Thiết – xứ Mũi Né nắng vàng cát trắng

5. Anya Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: Số 03 Đường Nguyễn Trung Tín, Nguyễn Văn Cừ, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 1.500.000 VNĐ/ 1 đêm

Anya là một trong những khách sạn Quy Nhơn 4 sao có vị trí tuyệt đẹp ở khu vực trung tâm. Khách sạn sở hữu 229 phòng nghỉ đa dạng các hạng phòng khác nhau. Với nội thất sang trọng, kiến trúc độc đáo, tối giản với tầm nhìn ra biển và trung tâm thành phố. Các phòng nghỉ ở Anya Hotel đều được trang bị đầy đủ tiện nghi nhằm mang đến cho du khách kỳ nghỉ trọn vẹn và ý nghĩa. 

Khách sạn còn có nhiều dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí như nhà hàng, quầy bar, spa massage, hồ bơi, trung tâm thể dục, phòng họp hội nghị,… Không chỉ có các dịch vụ nghỉ dưỡng và giải trí tại chỗ, khách sạn còn xây dựng tour về văn hóa địa phương đối với những du khách có nhu cầu. Đến với Anya, du khách sẽ có thời gian tận hưởng, nghỉ ngơi sau những ngày làm việc mệt mỏi và căng thẳng. 

khách sạn quy nhơn 4 sao

Khu vui chơi dành cho trẻ em của khách sạn

khách sạn quy nhơn 4 sao

Phòng nghỉ được thiết kế theo phong cách hiện đại, sang trọng

khách sạn quy nhơn giá tốt

Thưởng thức các loại đồ uống thơm ngon ngay tại quán cà phê của khách sạn

Anya nằm tại trung tâm thành phố Quy Nhơn, chỉ cách bãi biển Quy Nhơn 400 m. Với vị trí nằm giao giữa 2 con đường thông thoáng nhất, Anya hotel Quy Nhơn view bao trọn khung cảnh thiên nhiên tuyệt đẹp một bên là biển xanh sâu thẳm, huyền bí một bên là dãy núi Hàn Mặc tử hùng vĩ, nguyên sơ. Từ khách sạn, bạn có thể tham quan Làng nón ngựa Phú Gia Bình Định hay Kỳ Co- Eo gió.

6. Mường Thanh Hotel Quy Nhơn

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 2, Nguyễn Huệ, Phường Lê Lợi, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 1.200.000 VNĐ/ 1 đêm

Mường Thanh là điểm dừng chân vô cùng lý tưởng khi bạn đến với thành phố biển này bởi vị trí, tiện nghi và chất lượng dịch vụ nơi đây. Đến với khách sạn Quy Nhơn này, bạn sẽ được thưởng thức những tiện nghi nghỉ dưỡng như: nhà hàng với rất nhiều món ăn ngon hấp dẫn, thả mình thư giãn trong bể bơi vô cực, spa và massage xả stress, phòng tập thể dục thể thao hay cả sân tennis cho những phút giây giải trí.

Khách sạn sở hữu hệ thống phòng nghỉ đa dạng, phong phú nhằm giúp cho du khách có sự lựa chọn hợp lý cho mình nhất. Tất cả các phòng được xây dựng tại đây đều xây dựng và thiết kế theo phong cách vô cùng quý phái, lịch sự và rất tinh tế. Kết hợp với lối thiết kế là những nội thất hiện đại nhằm đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của du khách trong thời gian lưu trú tại khách sạn.

khách sạn quy nhơn trung tâm

Mường Thanh toạ lạc ngay tại trung tâm thành phố Quy Nhơn

khách sạn quy nhơn giá rẻ

Nhà hàng phục vụ đa dạng các món ăn Á – Âu

khách sạn quy nhơn 4 sao

Phòng nghỉ với tone màu gỗ được thiết kế theo phong cách cổ điển

Toạ lạc tại vị trí vô cùng lý tưởng tọa lạc tại trung tâm của thành phố Quy Nhơn, thuận tiện cho bạn khám phá thành phố biển, cũng như di chuyển đến những khu vực vui chơi xung quanh. Chỉ với 11 phút di chuyển bằng xe, bạn sẽ đến được với khu du lịch Ghềnh Sa và Bãi Đá Trứng vô cùng lạ mắt. Ngoài ra bạn chỉ di chuyển với quãng đường 1,8km thì du khách sẽ đến với địa điểm check – in nổi tiếng Tháp Đôi.

>>> Xem thêm: BOOK VÉ MÁY BAY ĐI QUY NHƠN GIÁ “SỐC”

7. Avani Quy Nhơn Resort

  • Hạng sao: 5 sao
  • Địa chỉ: Ghềnh Ráng, Ghềnh Ráng, Thành Phố Quy Nhơn
  • Giá phòng từ: 3.500.000 VNĐ/ 1 đêm

Cuối danh sách sẽ là một khách sạn Quy Nhơn nghỉ dưỡng 5 sao mang đẳng cấp quốc tế. Với những tín đồ du lịch sẽ không xa lạ với cái tên Avani Quy Nhơn Resort. Avani được thiết kế với ở giữa khu nghỉ dưỡng là bể bơi chung, khu nghỉ dưỡng bao quanh bể bơi thành hình bán nguyệt và sau cùng khu nghỉ dưỡng được khu rừng nhiệt đới tạo nên sự hài hòa cho tổng thể kiến trúc. 

Khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo hướng Việt Nam Trung Cổ các kiến trúc khá sắc nét và rất sang trọng. Khi lưu trú tại đây, bạn sẽ được cảm nhận những làn sóng biển với khu rừng nhiệt đới bao quanh. Tất cả các phòng nghỉ đều có ban công nhìn ra biển cùng các tiện ích cao cấp. Avani có đầy đủ các dịch vụ từ bể bơi, hệ thống nhà hàng đa dạng, spa cho đến khu vực dành riêng cho trẻ nhỏ.

khách sạn quy nhơn giá tốt

Khu nghỉ dưỡng Avani được bao quanh bởi rừng cây xanh ngát

khách sạn quy nhơn 5 sao

Phòng nghỉ hiện đại, tiện nghi có ban công hướng biển

khách sạn quy nhơn giá rẻ

Nhà hàng của khu nghỉ dưỡng nằm ngay gần bể bơi ngoài trời trong khuôn viên

Nằm dọc theo Bãi Dài riêng, khu nghỉ dưỡng Avani cách Trung tâm thành phố Quy Nhơn 10 km. Vị trí đẹp của khách sạn bảo đảm du khách có thể đến tham quan những địa điểm du lịch nhanh chóng và dễ dàng. Với vị trí thuận lợi, bạn dễ dàng tiếp cận những điểm tham quan du lịch nổi tiếng của thành phố như Tuyệt tình cốc, Tháp đôi, lăng mộ Hàn Mặc Tử,…

KINH NGHIỆM ĐẶT KHÁCH SẠN QUY NHƠN GIÁ RẺ

Quy Nhơn là một thành phố của Bình Định, mang trong mình những cảnh đẹp thiên nhiên làm xao xuyến lòng người. Chính vì thế mà các khách sạn Quy Nhơn vô cùng đa dạng, có nhiều phân khúc, loại hình khác nhau cho bạn lựa chọn. Để có một kì nghỉ trọn vẹn và đặt được phòng khách sạn ưng ý, bạn nên book phòng trước ít nhất 2 tuần, tránh trường hợp bị cháy phòng hay bị đẩy giá lên cao.

Bạn và gia đình đang có kế hoạch du lịch dài ngày tại Quy Nhơn trong thời gian sắp tới mà vẫn chưa tìm được khách sạn ưng ý? Đừng lo, bạn có thể tìm đến Vietnam Booking. Vietnam Booking là đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ đặt khách sạn giá rẻ với đầy đủ thông tin cần thiết cho bạn tham khảo và lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể gọi điện lên hotline: 19004698 nếu gặp bất kì khó khăn hay cần sự trợ giúp.

>>> Xem thêm: Món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Quy Nhơn

KINH NGHIỆM DU LỊCH QUY NHƠN

1. Thời điểm thích hợp du lịch tại Quy Nhơn

Khí hậu Quy Nhơn chia làm hai mùa rõ rệt: Mùa nắng kéo dài từ tháng 3 đến hết tháng 9 và mùa mưa từ tháng 10 đến tháng 2 năm sau:

  • Mùa nắng: Bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên ấn tượng. Với biển trong xanh phù hợp để bạn đi tham quan các địa danh cũng như đắm chìm trong những hoạt động, địa điểm vui chơi giải trí thú vị. Hơn nữa, trong khoảng thời gian có rất nhiều lễ hội truyền thống của người dân như: cúng cá Ông, quốc tế võ Cổ Truyền, đua thuyền,…
  • Mùa mưa: Mặc dù không chịu ảnh hưởng từ các cơn bão cũng như những đợt gió mùa, nhưng Quy Nhơn biển cũng có những cơn sóng lớn. Cho nên các bạn nên xem xét kỹ thời tiết trước khi đi để chuyến du lịch được trọn vẹn hơn. Tuy vậy, trong thời gian này, bạn có thể dễ dàng đặt những phóng khách sạn Quy Nhơn giá rẻ hơn so với mùa du lịch cao điểm.
khách sạn quy nhơn giá rẻ

Quy Nhơn đẹp nhất vào khoảng thời gian từ tháng 5 tới tháng 9

2. Phương tiện đi du lịch tới Quy Nhơn

Quy Nhơn thuộc tỉnh Bình Định nằm ở miền Trung của đất nước. Để du lịch tới Quy Nhơn, bạn có thể tham khảo 2 cách di chuyển phổ biến sau:

  • Máy bay: Nếu bạn ở miền Bắc hoặc miền Nam, thì phương tiện di chuyển thích hợp nhất chắc chắn là máy bay, chỉ từ 1 đến 1,5 giờ đồng hồ. Hiện nay cả 4 hãng hàng không nội địa đều khai thác các đường bay từ Hà Nội, Hải Phòng, TP. Hồ Chí Minh và Cần Thơ tới Quy Nhơn với rất nhiều chuyến 1 ngày.
  • Xe khách: Xe khách là sự lựa chọn cho những du khách ở gần Quy Nhơn hay muốn trải nghiệm du lịch. Đi xe khách rất linh động về mặt thời gian hơn nữa tần suất chuyến cũng rất nhiều để cho bạn lựa chọn. 
khách sạn quy nhơn chất lượng

Sân bay Phú Cát cách thành phố Quy Nhơn khoảng 30 km

3. Địa điểm tham quan tại Quy Nhơn

Đến Quy Nhơn, ngoài những bãi biển xanh tuyệt đẹp, bạn đừng quên ghé thăm những địa điểm sau nhé:

  • Cù Lao Xanh
  • Eo Gió
  • Kỳ Co
  • Hòn Khô
  • Hòn Sẹo
  • Ghềnh Ráng
  • Tháp Bánh Ít
  • Đồi cát Phương Mai
  • Khu du lịch Trung Lương
  • Khu du lịch Hầm Hô
  • Suft Bar
  • Life’s a beach
  • Tháp đôi
  • Mũi Vi Rồng
  • Tịnh Xá Ngọc Hòa
  • Đầm Thị Nại
  • FLC Zoo Safari
  • Hải đăng Hòn nước
khách sạn quy nhơn 5 sao

Mê đắm trước vẻ đẹp thiên nhiên của Cù Lao Xanh

4. Món ngon đặc sản tại Quy Nhơn

Cuối cùng, nhất định phải thưởng thức hàng loạt món ngon đặc sản vùng biển nơi đây:

  • Bánh dây
  • Bánh xèo tôm nhảy
  • Bánh hỏi cháo lòng
  • Bún cá
  • Bánh bèo
  • Bánh ít lá gai
  • Bánh canh
  • Nem nướng
  • Chả ram tôm đất
  • Ốc, xìa, xò
  • Bánh mì Lagu
  • Sinh tố hoa quả
  • Chè Nhớ
  • Bún tôm Châu Trúc
  • Bún rạm
khách sạn quy nhơn chất lượng

Bánh xèo tôm nhảy – Món ngon lạ mà quen tại vùng biển Quy Nhơn

Trên là tổng hợp những khách sạn Quy Nhơn chất lượng được yêu thích nhất năm 2022 đồng thời là chia sẻ kinh nghiệm để đặt khách sạn giá rẻ. Hy vọng rằng cùng với bí kíp du lịch, địa điểm tham quan và ăn uống trên sẽ giúp cho bạn có một kì nghỉ thú vị tại thành phố biển xinh đẹp này. Nếu cần bất kì sự hỗ trợ nào, đừng ngần ngại liên hệ tới số hotline: 19004698 của Vietnam Booking để được hỗ trợ.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN QUY NHƠN NGAY!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi