TOP 7 KHÁCH SẠN VŨNG TÀU SỞ HỮU VIEW BIỂN

11/05/2022 Biên Tập

Khách sạn Vũng Tàu chưa bao giờ là hết hot mỗi khi mùa hè đến. Du khách tìm đến Vũng Tàu với mong muốn được tận hưởng cảm giác của gió, nắng và những gợn sóng biển. Vậy nên, một khách sạn với view biển sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho chuyến đi của bạn. Hãy cùng tham khảo top 7 khách sạn sau đây để chuyến đi của bạn trở nên trọn vẹn hơn nhé!

TOP 7 KHÁCH SẠN VŨNG TÀU SỞ HỮU VIEW BIỂN 

1. Hafi Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 68 Đường D5, Phường 10, Thành phố Vũng Tàu
  • Giá phòng từ: 900.000 VNĐ/ 1 đêm

Được thiết kế theo phong cách hiện đại, các phòng nghỉ tại đây có ban công, được cung cấp tivi, máy lạnh,p…Mỗi phòng nghỉ đều có tầm nhìn ra vườn và du khách có thể thư giãn trong vườn cũng như trên sân hiên. Tiện nghi tại Hafi có thể kể đến như nhà hàng, chỗ đỗ xe riêng miễn phí, hồ bơi ngoài trời và quầy bar. Hafi luôn cháy phòng mỗi khi mùa du lịch tới, vì vậy bạn hãy nhanh tay đặt phòng khách sạn Vũng Tàu này nếu muốn tận hưởng những tiện ích trên.

khách sạn vũng tàu 3 sao

Hafi nằm ngay sát ven biển của thành phố Vũng Tàu

khách sạn vũng tàu giá rẻ

Mọi phòng nghỉ tại đây đều có cửa kính hoặc ban công

khách sạn vũng tàu view đẹp

Bạn có thể thư giãn tại hồ bơi của khách sạn sau những buổi đi chơi mệt mỏi

Hafi sở hữu vị trí đẹp tại thành phố Vũng Tàu, chỉ cách bãi biển 2 phút đi bộ. Tại đây, bạn dễ dàng di chuyển đến các điểm du lịch gần đó như: Bãi Sau Thùy Vân, tượng chúa Ki-Tô, chợ hải sản Xóm Lưới,… Và một số quán ăn nổi tiếng gần đó như: bánh khọt Gốc Vú Sữa, Lẩu cá Trương Công Định, Gành Hàu…

2. Phoenix Hotel Vũng Tàu

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 249 Lê Hồng Phong, Thành phố Vũng Tầu
  • Giá phòng từ: 1.030.000 VNĐ/ 1 đêm

Phoenix là một khách sạn Vũng Tàu với tiện nghi sang trọng, tinh tế và đẳng cấp bậc nhất phân khúc 3 sao tại Vũng Tàu. Sở hữu lối thiết kế pha trộn giữa cổ điển và hiện đại, mang đến cho bạn một cảm nhận thoải mái, thân thiện. Các dịch vụ tại đây đa dạng bao gồm: Café ngắm cảnh Thành phố, Nhà hàng mang phong cách Châu Âu, Phòng họp với trang thiết bị hiện đại dành cho các sự kiện hay cuộc hội nghị.

khách sạn vũng tàu 3 sao

Phòng nghỉ tiện nghi có cả khu vực phòng khách

khách sạn vũng tàu view đẹp

Phoenix sở hữu quán cà phê với view thành phố Vũng Tàu

khách sạn vũng tàu view đẹp

Khu vực hồ bơi và thư giãn nằm trên sân thượng của khách sạn

Nằm ngay trung tâm thành phố Vũng Tàu, bạn có thể dễ dàng tiếp cận các điểm tham quan chính và bãi biển. Phoenix chỉ cách bãi biển công cộng 10 phút đi bộ,  cách Bãi Trước và quảng trường Lam Sơn 2,1 km, đồng thời nằm trong bán kính 2,6 km từ Bạch Dinh và 2,7 km từ Tượng Chúa Kitô Vua. 

>>> Xem thêm: Top 5 khách sạn Bà Rịa Vũng Tàu rẻ view đẹp

3. Lief Mila Vũng Tàu

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 160 Trần Phú, Phường 5, Thành phố Vũng Tầu
  • Giá phòng từ: 1.900.000 VNĐ/ 1 đêm

Với sự độc đáo trong thiết kế trẻ trung và trang nhã, Lief Mila đã tạo nên một không gian nghỉ dưỡng, thư giãn và tách biệt khỏi sự náo nhiệt và bộn bề của nhịp sống hiện đại. Khách sạn Vũng Tàu này là sự hòa quyện giữa nét thanh lịch của kiến trúc thuộc địa với sự sang trọng của phong cách tối giản hiện đại. Tại đây, khách sạn có dịch vụ phòng và WiFi miễn phí trong toàn bộ khuôn viên. 

khách sạn vũng tàu giá rẻ

Phòng nghỉ được thiết kế với những gam màu trẻ trung, hiện đại

khách sạn vũng tàu độc lạ

Lief Mila thích hợp cho các nhóm bạn yêu thích sự tươi mới, độc đáo nơi đây

khách sạn vũng tàu view biển

Bể bơi trên sân thượng ngắm trọn cảnh biển Vũng Tàu

Tọa lạc trên eo biển đẹp lung linh của thành phố Vũng Tàu, Lief Mila cách bãi biển 2 phút đi bộ, cách Bãi Trước 2,9 km và cách 1,6 km từ Khu du lịch sinh thái Hồ Mây, 2,4 km từ Bạch Dinh. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và tham quan các địa điểm khi dừng chân tại khách sạn này.

4. Mermaid Seaside Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 164 Trần Phú, Phường 5, Thành phố,
  • Giá phòng từ: 1.400.000 VNĐ/ 1 đêm

Mermaid Seaside một khách sạn Vũng Tàu lý tưởng cho khách du lịch nghỉ dưỡng khi đến Vũng Tàu. Khách sạn phục vụ đa dạng các hạng phòng nghỉ, bạn có thể thoải mái lựa chọn không gian phù hợp với nhu cầu sử dụng. Mermaid Seaside chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng về dịch vụ chăm sóc và những tiện nghi hiện đại: hồ bơi, nhà hàng, phòng họp, dịch vụ giữ đồ, đặt tour, vé máy bay,…

Khách sạn vũng tàu 4 sao

Mermaid Seaside có hệ thống phòng nghỉ đa dạng

khách sạn vũng tàu có hồ bơi

Hồ bơi nối liền với biển cực “chill”

khách sạn 4 sao giá tốt

Phòng gia đình 4 người đầy đủ tiện nghi

Nằm trên đường Trần Phú – khu vực sầm uất, vượng khí và phát triển bậc nhất Vũng Tàu. Du khách nghỉ dưỡng tại khách sạn Mermaid Seaside dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch nổi tiếng như: Tượng Chúa Jesu, Chợ Đêm, Nhà Thờ Đá, Bãi Thùy Vân. Tầm nhìn bao quát toàn bộ eo biển Vũng tàu xinh đẹp nên du khách sẽ được tận hưởng không gian thoáng đãng. 

>>> Xem thêm: SĂN VÉ MÁY BAY TẾT 2022 NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI – BAY AN TOÀN VỀ NHÀ ĐÓN XUÂN SANG

5. Romeliess Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ: 1-33 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu
  • Giá phòng từ: 610.000 VNĐ/ 1 đêm

Khách sạn Vũng Tàu gây ấn tượng với du khách bởi thiết kế phòng nghỉ sang trọng với được mặt tiền hướng biển, gồm 50 phòng nghỉ với nhiều tiêu chuẩn khác nhau. Tại đây, các phòng nghỉ sáng sủa có sàn lát gạch tại đây cho tầm nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc biển từ các cửa sổ lớn. Trong phòng cũng được trang bị đầy đủ tiện nghi như ấm đun nước, minibar và phòng tắm riêng với vòi sen. 

khách sạn vũng tàu giá tốt

Khu vực hồ bơi nghỉ dưỡng nằm trong khuôn viên khách sạn

khách sạn vũng tàu view biển

Phòng nghỉ có ban công với view hướng biển

khách sạn vũng tàu trung tâm

Khách sạn cung cấp bữa sáng theo nhiều phong cách khác nhau

Khách sạn Romeliess có cho mình một vị trí đắc địa với view hướng biển: đầu đường Thùy Vân, dưới chân núi Nghinh Phong, sát Bãi Sau. Du khách dễ dàng đến khách sạn từ trung tâm thành phố (1 km) hoặc từ bến tàu cánh ngầm (3 km) và còn thuận tiện trong việc đi khám phá thành phố Biển này.

6. New Wave Vũng Tàu Hotel

  • Hạng sao: 4 sao
  • Địa chỉ: 151 Thùy Vân, Phường Thắng Tam, Thành phố Vũng Tầu
  • Giá phòng từ: 830.000 VNĐ/ 1 đêm

New Wave Hotel là điểm dừng chân hoàn hảo dành cho du khách muốn tìm một khách sạn vừa để nghỉ dưỡng vừa để du lịch. Khách sạn Vũng Tàu có cho mình một hồ bơi ngoài trời vô cùng ấn tượng đồng thời còn sở hữu khu vực bãi biển riêng. Bên cạnh đó, phòng nghỉ của khách sạn cũng là một điểm nhấn với phong cách thiết kế đơn giản, không gian rộng rãi, thoáng mát và đầy dủ tiện nghi.

khách sạn vũng tàu đẹp rẻ

New Wave có không gian vô cùng rộng lớn và thoáng mát

khách sạn vũng tàu tiện nghi

Phòng Circle 2 người với không gian riêng tư phù hợp cho các cặp đôi

khách sạn vũng tàu tiện nghi

Phòng deluxe rộng rãi thích hợp cho 4 người

Bạn hoàn toàn có thể tự do khám phá và tham quan những cảnh đẹp tại Thành phố Vũng Tàu khi khách sạn nằm trong bán kính 1 km từ Bãi Sau, 1,6 km từ Tượng Chúa Kitô Vua và 2 km từ Bãi Trước. Khách sạn còn rất gần nhiều nhà hàng, địa điểm ăn uống khác nhau giúp bạn tận hưởng chuyến du lịch trọn vẹn khi thưởng thức các đặc sản ở đây.

>>> Xem thêm: Review New Wave – Khách sạn Vũng Tàu được yêu thích nhất

7. Corvin Hotel

  • Hạng sao: 3 sao
  • Địa chỉ:  21 Thùy Vân, Phường 2, Thành phố Vũng Tầu
  • Giá phòng từ: 760.000 VNĐ/ 1 đêm

Khách sạn Vũng Tàu Corvin là sự lựa chọn tuyệt vời để nghỉ lại khi đến Vũng Tàu. Bạn có thể chọn lựa trong 55 phòng có không gian hoàn toàn yên bình và thư giãn với view nhìn ra quang cảnh thành phố hoặc bờ biển. Toàn bộ các phòng đều được trang bị máy lạnh, TV, minibar và két an toàn. Dù cho lý do của bạn khi đến Vũng Tàu là gì đi nữa, Corvin là một nơi tuyệt vời cho chuyến nghỉ mát vui vẻ và thú vị.

khách sạn vũng tàu ven biển

Thiết kế cửa kính sang trọng ngắm nhìn trọn cảnh biển

khách sạn vũng tàu có hồ bơi

Không gian hồ bơi ngoài trời cực kì thoáng đãng

Khách sạn vũng tàu tiện nghi

Nhà hàng của Corvin phục vụ bữa sáng bữa sáng tự chọn hàng ngày

Tọa lạc ở vị trí chỉ cách trung tâm thành phố 0.5 km, bạn sẽ có được chỗ ở tốt để tận hưởng các điểm thú vị và hoạt động nổi tiếng ở đây. Dành cho những ai thích khám phá, khách sạn cách Lăng cá ông chỉ 500m, cách Tượng Chúa Giêsu chỉ 580m, cách Tượng Chú Kitô Vua chỉ 590m, cách Ngọn Hải đăng 1,2km… là những điểm du lịch thích hợp cho khách hàng.

KINH NGHIỆM ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VŨNG TÀU GIÁ RẺ

Các khách sạn Vũng Tàu ngày càng trở nên đa dạng và nhiều lựa chọn hơn khi Số lượng khách du lịch ghé thăm Thành phố Biển Vũng Tàu mỗi năm ngày càng tăng. Nhưng với hàng trăm khách sạn khác nhau như vậy, thật khó để có thể lựa chọn cho mình một khách sạn ưng ý mà giá lại phải chăng.

Bạn có thể tìm hiểu về giá cả, vị trí dịch vụ, lựa chọn khách sạn mà mình mong muốn tại Vietnam Booking. Hơn thế nữa, Vietnam Booking còn cung cấp dịch vụ đặt phòng online giá rẻ nhanh chóng, uy tín với hệ thống hàng nghìn khách sạn khác nhau cho du khách lựa chọn. Hoặc nếu bạn có bất kì câu hỏi hay thắc mắc, liên hệ tới số Hotline 19004698 để được nghe tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng!

>>> Xem thêm: TIPS ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI CÔN ĐẢO CHỈ TỪ 599.000Đ

KINH NGHIỆM ĐI DU LỊCH TẠI VŨNG TÀU

1. Tới Vũng Tàu bằng phương tiện nào?

Vũng Tàu là một địa điểm du lịch hấp dẫn không chỉ đối với người dân Sài Gòn mà với tất cả du khách trên cả nước. Tuy vậy, muốn tới Vũng Tàu, những du khách ở xa như miền Bắc hay Trung buộc phải tới thành phố Hồ Chí Minh sau đó mới có thể đi lên Vũng Tàu. 

khách sạn vũng tàu giá rẻ

Du lịch Vũng Tàu bằng xe máy được nhiều du khách trẻ lựa chọn và yêu thích

Khoảng cách từ Sài Gòn tới Vũng Tàu chỉ dao động trong khoảng 100 km. Có 3 phương tiện được sử dụng nhiều nhất là tàu siêu tốc biển, xe khách, xe máy. Mỗi phương tiện sẽ chỉ mất tầm 2 tiếng để đến được Vũng Tàu. tùy thuộc vào ý thích và túi tiền của mình mà bạn chọn ra cách phù hợp nhất để tận hưởng kỳ nghỉ của mình với gia đình và bạn bè nhé.

2. Nên đi du lịch Vũng Tàu vào mùa nào?

Thành phố Vũng Tàu mùa nào cũng đẹp và bạn có thể tới Vũng Tàu vào bất cứ tháng nào trong năm nhưng đẹp nhất chính là rơi vào tháng 11 đến tháng 4 năm sau. Vào thời điểm này, thời tiết ở Vũng Tàu thuận lợi, trời trong xanh, nước trong veo, ánh nắng dịu nhẹ thích hợp để tận hưởng những làn sóng biển và bãi cát vàng. 

khách sạn vũng tàu giá tốt

Bạn có thể đi du lịch tới Vũng Tàu vào bất kì mùa nào trong năm

3. Nên đi đâu tại Vũng Tàu?

Ngoài những bãi biển đẹp thơ mông, bạn đừng quên check- in những địa điểm tham quan thú vị sau đây nhé:

  • Đảo Ngọc
  • Rừng Quốc gia Bình Châu
  • Khu du lịch Hồ Mây
  • Hòn Bà
  • Hồ Cốc
  • Tượng Chúa Giesu Kito Vua
  • Ngọn hải đăng Vũng Tàu
  • Đồi Con Heo
  • Suối nước nóng Bình Châu
  • Khu du lịch Hồ Tràm
khách sạn vũng tàu tầm trung

Khu du lịch Hồ Mây- điểm vui chơi được nhiều khách du lịch ghé thăm

>>> Xem thêm: MẸO ĐẶT VÉ MÁY BAY ĐI TP HỒ CHÍ MINH GIÁ TỐT

4. Ăn gì tại Vũng Tàu?

Cuối cùng, làm sao có thể bỏ qua được danh sách những món ngon đặc sản Vũng Tàu:

  • Lẩu cá đuối
  • Bánh khọt gốc vú sữa
  • Bánh canh Long Hương
  • Bánh mì chảo xíu mại
  • Bánh canh ghẹ
  • Kem bơ sầu riêng
  • Bánh bảo chén
  • Bún sứa
  • Bún chả cá
  • Bánh bông lan trứng muối
khách sạn vũng tàu giá tốt

Nhắc đến bánh khọt chắc chắn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới Vũng Tàu

Trên đây là chia sẻ về những khách sạn Vũng Tàu có view đẹp cùng kinh nghiệm du lịch thành phố Biển Vũng Tàu. Hy vọng rằng bạn sẽ có cho mình một trải nghiệm du lịch tuyệt vời tại nơi đây. Nếu sắp tới bạn có một chuyến đi mà chưa tìm được khách sạn ưng ý, Gọi đến Hotline: 1900 4968 để Vietnam Booking tư vấn và hỗ trợ đặt phòng nhanh chóng.

ĐĂNG KÍ ĐẶT PHÒNG KHÁCH SẠN VŨNG TÀU NGAY!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi