Kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết Vietnam airlines 2021

21/08/2020 Tuấn Phát

Giá vé máy bay Tết Vietnam Airlines

Vé máy bay Tết Vietnam airlines đã chính thức mở bán đợt đầu tiên vào ngày 1 tháng 10. Trái với nhiều dự đoán về giá vé tết vietnam airline 2021 của Vietnam airlines sẽ rất cao, ngay khi công bố giá vé trên website, đã có hàng triệu lượt khách hàng trên những người làm nhiệm vụ mua vé từ đêm hôm trước đã vỡ òa trong niềm vui sướng vì giá vé máy bay Tết của hãng hàng không tốt nhất Việt Nam chỉ … ngang ngửa với giá của các hãng hàng không giá rẻ. Cụ thể, vé máy bay từ Hồ Chí Minh đi Đà Nẵng được mở bán với mức giá từ 2.050.000 đồng hạng phổ thông và 2.900.000 đồng hạng thương gia, các chặng bay từ Hồ Chí Minh đi Hà Nội, Hồ Chí Minh đi. Vinh, Hải Phòng giá cũng chỉ từ 2,870,000 chưa thuế phí. Mở bán vé Tết trước gần 5 tháng nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho hành khách đặt vé máy bay mua vé đi lại.

Đặt vé máy bay Tết Vietnam Airlines ở đâu?

Vé máy bay Tết Vietnam Airlines được bán rộng rãi tại tất cả các văn phòng, đại lý chính thức của Vietnam Airlines trên toàn quốc hoặc bạn cũng có thể đặt vé máy bay Tết trực tuyến trên website: vietnambooking.com. Hành khách nên đặt chỗ, mua vé sớm để có thể mua được vé dễ dàng hơn, đồng thời hạn chế tình trạng khan hiếm vé cục bộ trong dịp cao điểm Tết, tránh mua phải vé giả, vé chợ đen bị ép giá. cao hơn nhiều lần so với giá vé chính thức của hãng.

airlines-airlines

Vé máy bay Tết Vietnam Airlines

Kinh nghiệm đặt vé máy bay Tết giá rẻ nhất của Vietnam Airlines

Phòng vé máy bay giá rẻ quốc tế Vietnambooking là đại lý chính thức được Vietnam Airlines chỉ định là địa chỉ bán vé máy bay tết uy tín nhất, giá vé rẻ nhất, giao vé miễn phí trong phạm vi cho phép trên nhiều tỉnh thành. trở thành cả nước có dịch vụ bay chăm sóc khách hàng dịp Tết Nguyên đán tốt nhất trong nhiều năm qua. Phòng vé có tổng đài trực 24/24 vào dịp Tết để bán vé máy bay giá rẻ kịp thời cho khách hàng, đồng thời xử lý các tình huống phát sinh khi khách hàng làm thủ tục tại các sân bay trên toàn sân bay. Quốc gia.


Để giúp khách hàng có thể mua được vé máy bay Tết chính hãng của Vietnam Airlines, chúng tôi có một số kinh nghiệm như sau.

  • Trước khi đặt vé, bạn cần lên kế hoạch du lịch Tết cho mình và người thân. Việc tính toán dịp Tết nên cũ chứ không nên tính sớm, thà về muộn 1, 2 ngày còn hơn mua vé phải đổi ngày, giờ bay với phí đổi rất cao và việc đổi vé cũng khó trong lúc. Tết. Vào thời điểm bạn quyết định đổi vé, các chuyến bay có thể đã hết vé.
  • Tìm hiểu kỹ về giá vé máy bay bạn chọn mua để tránh mua phải giá vé quá cao từ các phòng vé, đại lý không chính thức của vietnam airlines.
  • Giá vé máy bay Tết chỉ có xu hướng tăng chứ không giảm. Vì vậy, hãy quyết định mua vé ngay khi chặng bay của bạn được mở bán
  • Nên chọn những phòng vé uy tín do Vietnam airlines chính thức bổ nhiệm để mua vé.
  • Hạn chế tối đa việc đặt vé qua website vì sẽ rất khó thay đổi, hủy vé.
  • Đối với các chặng bay thường xuyên khan hiếm vé như Hồ Chí Minh đi Thanh Hóa, Hồ Chí Minh đi Tuy Hòa, Tam Kỳ, Đồng Hới, Côn Đảo, Cà Mau… bạn nên gửi danh sách đăng ký qua email. ve@vietnambooking.com để được hỗ trợ đặt vé ngay khi còn chỗ
  • Hãy thường xuyên truy cập vào trang web Vietnam airlines để tìm kiếm những tấm vé máy bay cần mua và ngay khi tìm được chuyến bay, hãy gọi đến tổng đài:  1900 4798   để đặt vé kịp thời.
  • Đăng ký nhận thông tin vé máy bay Tết tại: Đăng ký nhận thông tin vé máy bay Tết 2021 hoặc đăng ký trực tiếp trên website chính thức của Vietnam Airlines: vietnambooking.com.
  • Lưu số tổng đài bán vé máy bay Tết Vietnam Airlines vào danh bạ điện thoại:  1900 4798

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi