5 điểm du lịch Thanh Hóa thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay

15/01/2023 Tuấn Phát

Với chuyến du lịch Thanh Hóa , bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như: khu du lịch biển Sầm Sơn, khu du lịch biển Hải Tiến, khu du lịch biển Hải Hòa, khu du lịch. du lịch biển Bãi Đông, …

Thanh Hóa – điểm dừng chân lý tưởng của du khách khi đi du lịch năm 2021. Với chuyến du lịch Thanh Hóa sẽ giúp bạn thưởng thức những món ăn ngon, vô cùng hấp dẫn. Không chỉ vậy khi đến với Thanh Hóa bạn sẽ có những trải nghiệm mới mẻ, khám phá những địa điểm du lịch nổi tiếng nơi đây. Vì vậy, nếu bạn đã biết Thanh Hóa thì nên tham quan ở đâu? Nếu chưa hãy cùng vietnambooking khám phá 5 địa điểm du lịch nổi tiếng và hút khách nhất nhé.

Cùng tìm hiểu 5 điểm du lịch Thanh Hóa thu hút nhiều khách du lịch nhất hiện nay

Cùng điểm qua 5 điểm du lịch hấp dẫn du khách ở Thanh Hóa

Thanh Hóa là một trong những vùng đất được thiên nhiên ưu đãi hàng đầu Việt Nam. Với chuyến du lịch Thanh Hóa , bạn sẽ có cơ hội tham quan những địa điểm du lịch nổi tiếng như: khu du lịch biển Sầm Sơn, khu du lịch biển Hải Tiến, khu du lịch biển Hải Hòa, khu du lịch. du lịch biển Bãi Đông, …

Khu du lịch ven biển Sầm sơn

Bãi biển Sầm Sơn thuộc thành phố Sầm Sơn, trải dài gần 6 km từ cửa Lạch Hới đến chân núi Trường Lệ, với bãi cát vàng thoai thoải, nước trong xanh, từ lâu đã trở thành điểm đến hấp dẫn của du khách tại Việt Nam. và ở nước ngoài. Bờ biển ở đây rất bằng phẳng với bãi cát rộng, đặc biệt là sóng mạnh và đủ cao, nước trong và nồng độ muối vừa phải.

Nếu như trước đây, bãi biển Sầm Sơn đông đúc nhất từ ​​tháng 6 đến tháng 8 thì nay bạn có thể đến Sầm Sơn từ đầu tháng 3 và đến hết tháng 10 dương lịch. Đến với Sầm Sơn không chỉ tắm biển mà du khách đi tour du lịch Thanh Hóa còn được khám phá nhiều cảnh đẹp như hòn Trống Mái, đền Độc Cước, đền Cô Tiên, chùa Khải Nam.

Khu du lịch biển hải tiến

Khu du lịch này thuộc huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa, cách trung tâm thành phố Thanh Hóa 17km. Với giao thông thuận tiện, không sầm uất như Sầm Sơn, biển Hải Tiến đang dần trở thành một trong những điểm du lịch hấp dẫn ở Thanh Hóa nói riêng và miền Bắc nói chung. Biển Hải Tiến như một nét chấm phá trong bức tranh sơn thủy hữu tình ven biển, khác hẳn với những vùng biển khác trên xứ Thanh.

Biển Hải Tiến có bãi biển dài thoai thoải, ẩn chứa những nét hoang sơ, cảnh quan thiên nhiên hấp dẫn, nơi không chỉ có biển xanh, cát trắng, nắng vàng, rặng dừa xanh, rừng phi lao bạt ngàn mà còn nằm dưới lòng bàn tay. tài năng và trí tuệ của con người. Nhiều cơ sở hạ tầng du lịch đẹp, sang trọng, hiện đại được xây dựng, biến vùng đất cát hoang sơ trở nên thơ mộng và lãng mạn.

Khu du lịch biển hải hòa

Bãi biển Hải Hòa thuộc phường Hải Hòa (thị trấn Nghi Sơn, Thanh Hóa). Cách thành phố Thanh Hóa khoảng 60 km, biển Hải Hòa không ồn ào, cũng không đông đúc, nhộn nhịp như những bãi biển “nổi tiếng” khác ở Thanh Hóa. Biển Hải Hòa sẽ là một lựa chọn lý tưởng nếu bạn muốn tìm đến một địa điểm du lịch yên bình mà vẫn có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn vẻ đẹp hữu tình, hài hòa của thiên nhiên.

Bãi biển hoang sơ tuyệt đẹp, nước trong xanh, sóng vỗ nhẹ. Bãi cát trắng dài 20km có thể tắm ở bất cứ đâu. Đến với Hải Hòa, du khách đi du lịch Thanh Hóa còn có thể khám phá đền thờ Quang Trung, đảo Nghi Sơn, pháo đài Tịnh Hải, thành Ông Ninh, giếng Rửa Ngọc, …

Bai Dong beach resort

Khu du lịch biển Bãi Đông

Bãi Đông là một bãi biển trên bán đảo Nghi Sơn, thị trấn Nghi Sơn. Bãi Đông cách trung tâm thành phố Thanh Hóa khoảng 60 km. Bãi Đông nằm ẩn mình trong một vùng biển hẹp, yên tĩnh và tương đối biệt lập. Từ trên cao nhìn ra xa, dải bờ biển này mang vẻ đẹp hoang sơ của những rặng phi lao chắn cát, chắn gió đã trấn giữ bờ cõi. Điều này thoát khỏi vô số cơn thịnh nộ từ biển.

Chính vì vẻ đẹp yên bình và lãng mạn ấy, ngắm bình minh hay hoàng hôn trên bãi Đông luôn là trải nghiệm tuyệt vời đối với mỗi du khách. Đi biển đông chủ yếu là để chơi biển, còn buổi tối hoặc chán biển thì có thể tham quan bán đảo, khu công nghiệp lọc hóa dầu, cảng Nghi Sơn, chợ hải sản, hoặc thuê thuyền đi chơi. . Đảo me.

Khu di tích Lam Kinh

Khu di tích lịch sử Lam Kinh rộng khoảng 30 ha, bao gồm lăng, đền và cung điện của các vua Hậu Lê mỗi lần về thăm lại tổ tiên. Đền Lam Kinh phía bắc tựa núi Dâu, phía trước thành hướng nam nhìn ra sông Chu – có núi Chùa làm bình phong, bên trái là rừng Phú Lâm, bên phải là núi Hương và núi Hàm Rồng. chặn phía tây. nơi anh hùng Lê Lợi phất cờ khởi nghĩa chống quân Minh xâm lược. Cũng như thời Lý, Trần để tỏ lòng thành kính với tổ tiên, nhà Lê đã cho xây dựng nhiều đền, lăng có quy mô lớn trên đất Lam Sơn.

Khu di tích gồm cầu Bạch, giếng Ngọc, Ngọ Môn, thành Nam Kinh, Vĩnh Lăng – lăng vua Lê Thái Tổ, lăng vua Lê Thái Tông, lăng vua Lê Thánh Tông. Lăng vua Lê Hiển Tông. Lăng vua Lê Túc Tông, Thái Miếu, … Từ khi khu di tích Lam Kinh được trùng tu, tôn tạo, cảnh quan di tích ngày càng sạch đẹp, du khách thập phương về thăm di tích thường xuyên hơn.

Trên đây là danh sách 5 điểm tham quan thu hút nhiều khách đi du lịch Thanh Hóa nhất mà bạn nên tham khảo trước chuyến đi của mình. Ngoài những điểm du lịch trên, bạn cũng có thể tham quan các điểm du lịch khác như: Thành nhà Hồ, Pù Luông, Thác Voi, Suối cá thần Cẩm Lương, Thác Mây, …

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi