Điều kiện gia hạn visa và các loại visa được phép gia hạn

04/09/2020 Tuấn Phát

Dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam

Gia hạn thị thực cho người nước ngoài tại Việt Nam áp dụng cho người nước ngoài đã có thị thực Việt Nam, đang cư trú tại Việt Nam. Muốn tiếp tục ở lại Việt Nam để du lịch, thăm thân và làm việc. vietnambooking cung cấp dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam.

Người nước ngoài hết hạn thị thực tại Việt Nam muốn ở lại Việt Nam phải gia hạn thị thực. Áp dụng cho người nước ngoài đã có thị thực Việt Nam, đang cư trú tại Việt Nam. Muốn tiếp tục ở lại Việt Nam để du lịch, thăm thân và làm việc. vietnambooking cung cấp   dịch vụ  gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam  .

Dịch vụ gia hạn visa cho người nước ngoài hết hạn visa tại Việt Nam?

Mọi công dân của quốc gia ngoài lãnh thổ Việt Nam  Mua vé máy bay  về Việt Nam. Nếu bạn muốn đến / lưu trú tại Việt Nam, bạn phải có Visa. Nếu visa hết hạn mà bạn vẫn muốn ở lại quốc gia đó thì bạn cần phải gia hạn visa. Bất kỳ công dân nước ngoài nào muốn ở lại Việt Nam để du lịch, thương mại hoặc kết hôn đều phải gia hạn thị thực.

Thông thường, khách đến Việt Nam du lịch, thị thực thường được cấp dưới dạng Thị thực du lịch có ký hiệu “DL”. Visa có thời hạn từ 1 tháng đến 2 tháng, loại 1 lần trở lên. Nếu người nước ngoài hết hạn visa tại Việt Nam mà không được gia hạn visa. Người nước ngoài sẽ bị phạt tiền, thậm chí trục xuất và cấm nhập cảnh vào Việt Nam theo thời hạn và quy định của Pháp luật.

Điều kiện gia hạn visa và loại visa được phép gia hạn

Để được gia hạn visa, loại visa phải là visa được phép gia hạn. Và người nước ngoài mang hộ chiếu có visa muốn được gia hạn phải là người được pháp luật cho phép gia hạn.

Các loại thị thực được phép gia hạn như: Người nước ngoài vào Việt Nam với mục đích du lịch, thăm thân, công tác ngắn ngày hoặc dài hạn. Tất cả đều sẽ được gia hạn visa Việt Nam với thời hạn từ 1-3 tháng và được gia hạn thẻ nhiều lần.

>>Xem thêm xin visa cho người nước ngoài

visa-viet-nam-cho-nguoi-nuoc-ngoai

Điều kiện thị thực đối với người nước ngoài làm việc tại Việt Nam

Gia hạn thị thực cho người nước ngoài làm việc tại Việt Nam có ký hiệu thị thực DN, LĐ và DT bao gồm:

Thị thực DN – Cấp cho người vào làm việc với doanh nghiệp tại Việt Nam.

LĐ – Cấp cho người vào làm việc tại Việt Nam.

DT visa – Cấp cho nhà đầu tư nước ngoài tại Việt Nam. Và luật sư nước ngoài hành nghề tại Việt Nam.

Doanh nghiệp, tổ chức có người nước ngoài làm việc được làm thủ tục gia hạn visa tạm trú cho người nước ngoài với thời hạn không quá 1 năm.

Hồ sơ xin gia hạn visa cho người nước ngoài bao gồm  :

  • Hộ chiếu gốc (còn hạn ít nhất 06 tháng),
  • 2 ảnh 4 x 6 nền trắng,
  • Thông tin về tổ chức bảo lãnh (nếu có),
  • Thời điểm nhập cảnh….
  • Đã khai báo địa chỉ tạm trú.
  • Khai báo y tế.
  • Giấy phép lao động hoặc miễn giấy phép lao động đối với loại thị thực DN, LĐ; Giấy chứng nhận đầu tư, giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh trong trường hợp DT visa.

Phí gia hạn visa cho người nước ngoài tại Việt Nam

Người nước ngoài muốn gia hạn visa cần phải trả phí tương đương với phí gia hạn visa. Phí gia hạn visa cụ thể như sau:

Chỉ Phí gia hạn visa Thời gian
Mới và gia hạn 1 tháng 160 $ 5-7 ngày
Visa du lịch gốc 3 tháng gia hạn 1 tháng $ 190
Visa du lịch gốc 3 tháng gia hạn 2 tháng 300 $
Visa du lịch gốc 3 tháng gia hạn 3 tháng $ 420

Tùy theo loại visa mà người nước ngoài muốn gia hạn, mức phí sẽ dao động từ 580.000 – 3.600.000 VNĐ (trừ trường hợp gia hạn tạm trú). Đó là chưa kể chi phí di chuyển, in ấn các loại giấy tờ để nộp cho Cục / Cục quản lý xuất nhập cảnh.

Gia hạn visa cho người nước ngoài ở đâu?

Trong điều kiện bệnh tật hiện nay Covid – 19 hiện nay. Các hãng hàng không bị hạn chế di chuyển. Đặc biệt là các nước đang trong tình hình phức tạp. Hành khách nên hạn chế đi lại, nếu hết hạn visa vui lòng liên hệ  vietnambooking để được hỗ trợ.

Hành khách có thể gia hạn  Visa  cho người nước ngoài tại TP.HCM và Hà Nội tại vietnambooking. Chúng tôi cam kết gia hạn nhanh chóng và thành công với mức phí hợp lý. Đảm bảo quá trình gia hạn visa nhanh chóng.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi