Món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Quy Nhơn

04/01/2021 Biên Tập

Đến Quy Nhơn nhớ đừng quên thưởng thức các ẩm thực ngon hấp dẫn ở nơi đây nhé! Chẳng trùng hợp mà Quy Nhơn luôn với mặt trong danh sách những điểm đáng tới của các tuổi teen yêu du lịch bụi nước ngoại trừ và họ dành vô cùng rộng rãi lời khen ngợi cho Quy Nhơn của Việt Nam. Hãy cùng dulich24 khám phá ẩm thực phong phú nơi đây.

Hải Sản Quy Nhơn: Hải sản tươi ngon là điều bạn ko thể bỏ lỡ ở Quy Nhơn, đánh bắt hải sản là nghề truyền thống của người dân chài ở du lịch Quy Nhơn, do đó hải sản ơ đây luôn tươi ngon và rẻ.

Khu vực đa dạng hàng quán ngon ở Quy Nhơn

– Đường ốc Ngọc Hân Công Chúa
– Ngô Văn Sở – con đường ăn uống ở Quy Nhơn về đêm
– Thiên đường ăn sáng Nguyễn Công Trứ
– Phố xiên que Nguyễn Tất Thành
– Thánh địa ăn vặt Phan Bội Châu

Món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Quy Nhơn

Bánh xèo tôm nhảy: là món bánh dân giã của Qui Nhơn nhưng tuyệt ngon, được quá đa dạng nhân tình thích, ăn ngon lúc nóng hổi, giòn giòn, cay cay, mang đậm nét đặc trưng của đất và người dân đất võ.

Bánh tráng nước dừa: Có lẽ chỉ mang bánh tráng nước dừa là sở hữu rộng rãi sắc thái Quy Nhơn – Bình Định nhất – nó mang tính đạm bạc, thơm ngon và hiếu khách.

Nem chợ Huyện: Nem Chợ Huyện không chỉ được yêu thích đối sở hữu người dân Bình Định mà còn là món khoái khẩu của du khách khi tới du lịch Quy Nhơn.

Món ăn hấp dẫn khi đi du lịch Quy Nhơn

Rượu bàu đá: Rượu được bác đựng từ gạo và nguồn nước ngầm trong mát, ngọt ngào từ các hộc đá ngầm xóm Bàu Đá, thôn Cù Lâm, xã Nhơn Lộc, huyện An Nhơn.

Bún cá: Từ những con cá mối, cá thuẫn, cá chai, cá rựa… ít được sử dụng để kho nấu vì không ngon hoặc rộng rãi xương, người ta đem chế biến thành chả cá.

Bánh ít lá gai: là đặc sản của đa dạng vùng miền trên đất nước ta, mỗi nơi với một bí quyết khiến cho và gói khác nhau, nhưng không cần nơi nào cũng với được câu thơ đặc thù dành riêng cho món bánh này như miền đất võ Bình Định

Ngoài ra, bạn cũng có thể ghé thăm Quy Nhơn bằng các lịch trình tour Quy Nhơn 3 ngày 2 đêm bằng máy bay

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi