Phí đổi vé Vietnam Airlines

21/10/2020 Tuấn Phát

 Thông thường, bạn sẽ chỉ thấy bảng giá vé máy bay vietnam airline nội địa có các hạng Thương gia, Phổ thông đặc biệt, Phổ thông. Tuy nhiên nếu xét chi tiết thì các hạng vé của hãng này khá nhiều loại. Do đó, phí đổi ngày bay, giờ bay của các hãng hàng không quốc gia cũng rất đa dạng, Cụ thể phí đổi ngày bay, giờ bay, hành trình của Vietnam Airlines sẽ tùy thuộc  vào hạng vé máy bay mà bạn lựa chọn. .

Hạng thương gia linh hoạt (J, C)

  • Phí thay đổi ngày giờ:  Quý khách sẽ được miễn phí thay đổi ngày giờ chuyến bay khi mua vé hạng thương gia linh hoạt của Vietnam Airlines.
  •  Phí thay đổi  hành trình :  Miễn phí thay đổi hạng thương gia linh hoạt.

Hạng phổ thông (D, I)

  • Phí thay đổi ngày giờ:  Hành khách được phép thay đổi ngày giờ bay với mức phụ thu 300.000 VNĐ / khách.
  • Thay đổi hành trình bay:  Hành khách được phép thay đổi hành trình bay với mức phụ thu 300.000 VNĐ / người / hành trình.

Hạng phổ thông linh hoạt (Y, B, M, S)

  • Phí thay đổi ngày giờ : Phí thay đổi   ngày giờ của hạng vé này là miễn phí (trừ Tết Nguyên Đán). Vì vậy, quý khách đi vào dịp lễ Tết nếu có thay đổi giờ bay sẽ không được miễn phí và chịu phí 300.000đ / khách (nếu thời gian đổi vé trước ngày khởi hành) và phí 600.000đ / khách (nếu đổi sau ngày bay ghi trên vé).
  • Phí thay đổi hành trình bay: Ngày  thường miễn phí 600.000đ (giá chênh lệch theo từng dịp).

Hạng phổ thông tiêu chuẩn (K, L, Q, N, R)

  • Thay đổi ngày giờ bay:  Được phép thay đổi, phụ thu thêm 300.000 VNĐ (đổi trước ngày bay ghi trên vé). Phí 600.000 VNĐ (nếu đổi giờ bay sau ngày bay ghi trên vé).
  • Phí chuyển hướng: Hành khách được phép thay đổi hành trình với mức phụ thu 300.000 VNĐ / khách / chặng (thay đổi trước ngày khởi hành ghi trên vé). Phí 600.000 VNĐ / người / chặng nếu thay đổi sau ngày bay ghi trên vé.

Hạng Phổ thông Phổ thông (T, E)

  • Phí thay đổi ngày giờ: Thay đổi  ngày giờ chuyến bay phụ thu 600.000đ / khách nếu thay đổi trước ngày khởi hành ghi trên vé. Không được phép thay đổi ngày giờ bay sau ngày khởi hành đã ghi trên vé.
  • Phí  thay đổi hành trình bay: Thay đổi hành trình + phí 600.000 VND / khách (đổi trước ngày bay ghi trên vé). Không được phép thay đổi sau ngày bay ghi trên vé nếu bạn đặt vé máy bay giá rẻ hạng này.

Hạng Phổ thông Phổ thông (G, A, P)

  • Phí thay đổi ngày giờ: Hành khách không được phép thay đổi ngày giờ bay.
  • Phí  chuyển hướng  :  Hành khách không được phép thay đổi hành trình bay.

Đặt vé máy bay giá rẻ của Vietnam Airlines tại vietnambooking

Chỉ cần truy cập vietnambooking và thực hiện một vài bước cơ bản là bạn có thể đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay Vietnam Airlines giá rẻ. Nếu gặp khó khăn trong việc sách, bạn có thể tham khảo bài viết  đặt vé máy bay trực tuyến  trên vietnambooking.

Sau khi đặt vé, vietnambooking sẽ chủ động nhắn tin và gọi điện cho bạn để bạn nhanh chóng quyết định được vé máy bay và có một chuyến bay khó quên!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi