Tận Hưởng Kỳ Nghỉ Trong Mơ Tại Royal Lotus Hạ Long

24/11/2020 Biên Tập

Được biết tới là 1 trong những kỳ quan thiên nhiên thế giới đại diện cho vẻ đẹp của Việt Nam, tour du lịch Hạ Long thu hút khách du lịch cả trong và không tính nước nhờ vào những thắng cảnh thiên nhiên hùng vĩ được tạo hóa ban tặng và hệ thống các khu resort nghỉ dưỡng đẳng cấp mang tiêu chuẩn quốc tế. Mùa hè này nếu bạn vẫn đang lần khần sắm 1 nơi tạm cư để khám phá thị thành di sản thì hãy cùng Vietnam Booking chớp ngay cơ hội nghỉ dưỡng mang một ko hai tại Royal Lotus Ha Long Resort & Villas với giá rất quyến rũ chỉ từ 650,000 VND

royal-lotus-ha-long

Nhờ vào bàn tay tài giỏi của những kiến trúc sư người Pháp, resort nghỉ dưỡng cao cấp này được bề ngoài 1 cách tinh xảo bao gồm 530 phòng ngủ có hệ thống đầy đủ các trang thứ tiên tiến trong mỗi phòng kết hợp cộng không gian xanh mát của thiên nhiên mang đến cho du khách 1 phong cách nghỉ dưỡng vừa mới lạ, vừa quen thuộc như trong chính ngôi nhà của mình.

Điểm đặc thù của Royal Lotus Halong chính là bể bơi ngoài trời được bề ngoài độc đáo bậc nhất Hạ Long. Toàn bộ bể bơi là sự bao quành bởi siêu rộng rãi hàng cây xanh hài hòa cùng khu vui chơi trẻ em. Đến nơi đây du khách ko chỉ có cho riêng mình những giây lát thư giãn tha hồ mà còn có thể cho những thành viên nhí tham gia các hoạt động vui chơi giải trí sau các giờ học tập bít tất tay mệt mỏi. Ngoài ra nơi đây còn sở hữu 1 bể bơi trong nhà sở hữu hệ thống sưởi 24/7 bảo đảm đem đến cho "team bơi lội" các trải nghiệm tuyệt vời bất chấp thời tiết.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi