Tạo sao nên về quê bằng máy bay?

31/12/2020 Tuấn Phát

Giá vé máy bay tết vietjet đang được vietnambooking mở bán để giúp người dân không phải lo lắng về vấn đề cơm, áo, tiền trong dịp Tết này. Có rất nhiều anh chị em không thể sắm Tết vì giá vé Tết quá cao so với lương. Biết được băn khoăn đó, vietnambooking mở bán vé Tết trả góp sớm cho công nhân, người lao động về đoàn viên.

Tại sao nên về nhà bằng máy bay?

Có rất nhiều phương tiện di chuyển để quên như xe khách, tàu hỏa nhưng tại sao lại chọn máy bay?

Thứ nhất, tàu hỏa và ô tô khách là hai phương tiện rất phổ biến, lượng hành khách lựa chọn chắc chắn sẽ rất lớn. Điều này sẽ gây quá tải cho hệ thống đường sắt và ga ra. Nếu bạn đặt vé chậm chỉ vài ngày thì sẽ không còn vé để về. Hơn nữa, việc di chuyển bằng xe khách trong mùa Tết sẽ rất mệt mỏi vì người đi lại trong thời gian này có thể tăng gấp 3, 4 lần so với ngày thường. Đi tàu hỏa cũng vậy, dịp này không tránh khỏi tình trạng xô đẩy, chen lấn nhau.

Thứ hai, về độ an toàn. Theo thống kê, số vụ TNGT đường bộ dịp Tết thường cao gấp mấy lần ngày thường. Nếu đi xe khách nên chọn các hãng xe uy tín, không nên chọn các hãng xe dù để tránh việc bắt khách dọc đường, đông đúc hành khách.

Thứ ba là vấn đề giá vé và thời điểm. Nếu bạn đi từ Sài Gòn ra Hà Nội, thời gian nhanh nhất hiện nay khoảng 40 giờ, Tết có thể lâu hơn đến 48 giờ, tức là hai ngày hai đêm. Giá vé ô tô dịp Tết không hề rẻ, có thể tăng gấp rưỡi hoặc hơn.

Du lịch bằng đường bộ không tệ, nhưng với thời gian nghỉ lễ hạn chế, việc đi và về nhà sẽ mất một nửa. Điều này hoàn toàn có thể được giải quyết nếu bạn đang di chuyển bằng máy bay. Với ưu điểm là nhanh chóng và an toàn, máy bay sẽ đưa bạn về nước chỉ trong vài giờ. Di chuyển bằng máy bay sẽ giúp bạn chủ động về thời gian, có thể đi bất cứ lúc nào.

Tuy nhiên, vấn đề ở đây là giá cảVé máy bay tếtkhá cao lên tới 4 – 6 triệu trong ngày cao điểm Tết. Với kinh phí khiêm tốn, làm sao bạn có thể mua được vé? Đừng lo, vietnambooking hỗ trợ bạn mua vé máy bay Tết với thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Điều kiện mua vé máy bay Tết trả góp

Báo cho vietnambooking trước vài tháng. Liên lạc vớivietnambookingđể cung cấp những thông tin cần thiết làm thủ tục mua vé máy bay Tết trả góp. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về quy trình mua vé và phương thức thanh toán.

Và bạn phải xác định ngày đi và về cụ thể. Bởi vé Tết không đợi ai do lượng khách đặt quá lớn. Có những hành trình hãng vừa mở bán đã được đặt trước. Vì vậy, tình trạng không mua được vé về quê ăn Tết thường xuyên xảy ra. Bạn chờ đến ngày gần nhất để mua và bán sẽ gặp phải hai tình huống. Một là vé máy bay Tết sẽ rất cao, hai là hết vé. Thời điểm tốt nhất để đặt vé máy bay Tết trả góp là từ tháng 7, 8, 9. Một số đợt bán vé Tết trong tháng 10 cũng là thời điểm hợp lý cho những tấm vé Tết cuối năm.

Tổng đài đặt vé máy bay Tết:19004798

Đặt vé máy bay tết 2021 giá rẻ tại vietnambooking

Nếu bạn không có nhiều thời gian để xem giá vé máy bay Tết 2020 hoặc còn phải làm nhiều việc khác, hãy đi săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi của đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi