Tháng 2 nên mua vé đi du lịch ở đâu?

30/12/2020 Tuấn Phát

Tháng 2 nên đi du lịch ở đâu? Thời điểm cây cối đâm chồi nảy lộc, không khí Tết tràn ngập khắp nơi rất thích hợp cho những ai muốn khám phá thiên nhiên, nghỉ ngơi sau một năm làm việc mệt mỏi. Tháng 2 nhiều người muốn dành để lựa chọn những kỳ nghỉ bên gia đình, bạn bè và cũng có những người muốn tự thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày. Vậy tháng 2 nên đi du lịch ở đâu? HãyvietnambookingCùng khám phá một số điểm du lịch không thể bỏ qua trong tháng 2 dưới đây!

Sapa

Địa điểm du lịch tháng 2 đầu tiên ở miền Bắc, không thể không kể đến Sapa. Nền nhiệt tại Sa Pa thời điểm này khá thấp, dưới 10 độ có lúc âm 14 độ. Nằm ở độ cao 1600m so với mực nước biển, không khí lạnh hơn bình thường. Tuy nhiên, đây là thời điểm thích hợp để bạn chiêm ngưỡng những rừng hoa đào, hoa mận nở rộ mà nếu đứng từ trên cao bạn sẽ thấy một khung cảnh thơ mộng, hữu tình hiện ra trước mắt. hoang mang. Có rất nhiều du khách thích đi du lịch Sapa vào tháng 2 không chỉ vì cảnh đẹp mà vì ngắm tuyết. Có năm ở Sapa đến tháng 2 vẫn có tuyết rơi, nếu may mắn bạn có thể được chiêm ngưỡng tuyết trắng tinh ngay tại Việt Nam.

Ngoài việc vui chơi, chụp ảnh với cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp ở Sapa trong tháng 2 này, bạn còn có thể tham gia một số lễ hội vô cùng sôi động tại đây như: Tày, Dao. Lễ hội Gàu của người Mông Cổ. Lẩu cá hồi, thịt xiên nướng là những món bạn đừng bao giờ bỏ qua vì đây đều là những đặc sản nổi tiếng của vùng đất này.

Sapa cách Hà Nội khoảng 330km, hiện tại chưa có đường bay đến đây. Nếu bạn muốn đi Sapa từ xa thì chỉ có một cách là đi ô tô từ Hà Nội mất khoảng 4 tiếng. Đầu tiên, hãy xem chi tiết bảng giá vé máy bay tháng 2 năm 2021 được vietnambooking cập nhật hàng ngày để lên kế hoạch chi tiết cho chuyến đi.

Ninh bình

Ninh Bình tháng 2 trong xanh, xanh ngắt, cảnh đẹp, không khí trong lành, thích hợp cho những chuyến du lịch cùng gia đình và bạn bè. Thời điểm này, lượng khách đổ về đây cũng tăng gấp nhiều lần do trùng với Tết Nguyên đán. Điểm hấp dẫn nhất ở Ninh Bình có lẽ là chùa Bái Đính, ngôi chùa linh thiêng với quần thể kiến ​​trúc ấn tượng đạt nhiều kỷ lục Việt Nam.

Chùa Bái Đính

Những địa điểm du lịch đã làm nên tên tuổi của Ninh Bình như Tràng An, Tam Cốc – Bích Động hay động Am Tiên, .. cũng là một phần không thể thiếu trong chuyến hành trình của bạn.

Tràng An – Ninh Bình

Ngoài những chuyến tham quan danh lam thắng cảnh ở Ninh Bình, du khách không nên bỏ qua những đặc sản ở vùng đất này, đặc biệt là các món chế biến từ thịt dê: dê hấp, dê cuốn, dê nướng ngũ vị.

Khoảng cách từ Hà Nội đến Ninh Bình ~ 90 km, mất hơn 2 giờ đi ô tô. Bạn nên kết hợp đi 2-3 điểm như: Ninh Bình – Hạ Long – Sapa, Mộc Châu nếu có nhiều thời gian và kinh phí.

Đà lạt

Thời điểm tháng 2 là lúc Đà Lạt ngập tràn sắc hoa anh đào. Bạn có thể chiêm ngưỡng hoa anh đào ở các con đường như Trần Hưng Đạo, Suối Vàng, Trại Mát, .. hay bờ hồ Xuân Hương, những thung lũng phía sau thành phố. Tháng 2 cũng là lúc thời tiết Đà Lạt khá ôn hòa, không khí trong lành mát mẻ rất thích hợp để tham quan và trải nghiệm.

Mai anh đào – Đà Lạt

Không chỉ có mai anh đào, tháng 2 này ở Đà Lạt bạn còn được ngắm nhiều loài hoa rực rỡ như mai tím, mai vàng, hoa ban, cánh bướm,… Bạn nên chuẩn bị một chiếc máy ảnh xịn. để ghi lại những khoảnh khắc vô cùng ấn tượng tại thành phố mộng mơ này.

Đầu tháng 3, phượng tím bắt đầu nở

Nhìn chung, nếu bạn đặt vé máy bay đi Đà Lạt vào tháng 2 thì giá vé sẽ cao hơn một chút so với những tháng khác do trùng vào dịp Tết. Tuy nhiên, nếu bạn đặt vé ở xa dịp Tết thì cơ hội sở hữu những tấm vé máy bay chỉ từ 49.000đ là hoàn toàn có thể xảy ra. Xem chi tiết tại đây:Bảng giá vé máy bay đi Đà LạtTháng 2.

Đà Nẵng

Ngược lại với miền Trung, Đà Nẵng sẽ là điểm mà vietnambooking gợi ý cho bạn. Vào những tháng mùa xuân Đà Nẵng có nhiệt độ rất thích hợp, không quá nóng cũng không quá lạnh, dao động từ 18-25 độ. Đây là thời tiết lý tưởng để bạn có một chuyến du xuân thoải mái và đặc biệt là sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí không nhỏ do lượng khách đổ về đây vào dịp này không nhiều. Các chi phí tham quan, ăn uống, dịch vụ vui chơi giải trí đều giảm. Bạn sẽ không phải chen lấn xô đẩy nhau thay vào đó bạn sẽ cảm nhận được bầu không khí vô cùng trong lành và được chiêm ngưỡng cảnh sắc thiên nhiên tươi đẹp.

Một số địa điểm du lịch Đà Nẵng tháng 2 không thể bỏ qua có thể kể đến như: Bà Nà Hills, các cây cầu Đà Nẵng như cầu Rồng, cầu sông Hàn, công viên Châu Á, bán đảo Sơn Trà,…

Bà Nà Hills

Giá vé máy bay mùa Tết thường cao hơn bình thường và hành trình Đà Nẵng cũng không ngoại lệ. Bạn nên tránh đặt vé vào những ngày Tết (từ 30 tháng Chạp đến hết mùng 6 âm lịch), thay vào đó di chuyển ra xa một chút trong tháng 2 sẽ có cơ hội sở hữu vé chỉ từ 199.000đ rất tiết kiệm. Tham khảo tại đây: bảng giávé máy bay đi đà nẵngđược cập nhật hàng ngày từ 3 hãng hàng không.

Phú quốc

Nói đến du lịch biển thì không thể không nhắc đến Phú Quốc trong tháng 2 này. Là một huyện đảo thuộc tỉnh Kiên Giang nên để di chuyển đến đây, máy bay là phương tiện được ưu tiên hàng đầu. Bạn có thể di chuyển thẳng từ Hà Nội, Hải Phòng và Thành phố Hồ Chí Minh đến Phú Quốc bằng máy bay. Giá vé cũng khá rẻ chỉ từ 99.000đ, bạn có thể tham khảo bảng giá để biết thêm chi tiếtvé máy bay đi phú quốcNếu bạn muốn đặt chân đến đảo ngọc vào tháng 2.

Phú Quốc có nhiều địa điểm tham quan như vườn tiêu Phú Quốc, nhà thùng nước mắm. Các địa điểm có thể tắm biển như bãi Dài, bãi Sao, Dinh Cậu, .. Bạn nên đăng ký một số trò chơi như lặn ngắm san hô, tour câu cá, câu mực đêm, khám phá Bắc Đảo… Chuyến đi sẽ thú vị hơn rất nhiều.

Bãi Dài – Phú Quốc

Tháng 2 là thời điểm ở Phú Quốc có nhiệt độ lý tưởng, thời tiết thuận lợi, sóng êm dịu rất thích hợp cho gia đình và bạn bè thực hiện một chuyến du lịch ngắn ngày.

Trên đây là một số địa điểm du lịch hấp dẫn thích hợp đi trong tháng 2 mà vietnambooking muốn gợi ý cho bạn. Tất nhiên còn rất nhiều điểm hấp dẫn khác mà chúng tôi không thể đề cập hết trong bài viết này. Tuy nhiên, chúng tôi luôn cập nhật thông tin về các hành trình trong nước tại: bảng giáVé máy bay tháng 2cho bạn tham khảo. Nếu bạn đã chọn được hành trình phù hợp, đừng ngần ngại gọi ngay qua hotline:19004798. Chúng tôi có đội ngũ booker phục vụ 24/7 kể cả ngày lễ, tết.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi