Thủ tục làm work permit cho người nước ngoài tại TPHCM?

03/09/2020 Tuấn Phát

Dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài  sẽ giúp người sử dụng lao động nhanh chóng thực hiện thủ tục giấy phép lao động cho người nước ngoài muốn làm việc tại đơn vị / doanh nghiệp của mình. Dịch vụ làm giấy phép lao động tại vietnambooking sẽ không làm bạn thất vọng, bởi đơn vị này đã có hơn 10 năm làm các thủ tục hành chính liên quan đến người nước ngoài tại Việt Nam. vietnambooking là đơn vị uy tín, chất lượng tại Bình Thạnh TPHCM. Có thể nói, đơn vị này là sự lựa chọn ưu việt hàng đầu dành cho bạn, giúp đơn vị, doanh nghiệp / tổ chức vừa đạt được mục tiêu, vừa tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức.

Tại sao bạn nên sử dụng dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TPHCM?

Work permit được dịch sang tiếng Việt là giấy phép lao động. Để được cấp giấy phép lao động, làm việc hợp pháp tại Việt Nam, người nước ngoài và người sử dụng lao động nước ngoài cần chuẩn bị đầy đủ các giấy tờ, tài liệu. Nếu trường hợp không đầy đủ và hợp lệ đương nhiên sẽ không được cấp giấy phép lao động.

Nhưng theo quy định của pháp luật Việt Nam, nếu người nước ngoài làm việc tại Việt Nam mà không có giấy phép lao động hoặc giấy phép lao động hết hạn thì sẽ bị trục xuất khỏi lãnh thổ Việt Nam.

Riêng đối với người sử dụng lao động vi phạm các quy định về sử dụng lao động nước ngoài tại Việt Nam sẽ bị xử phạt hành chính từ 30 triệu đồng đến 75 triệu đồng (tùy theo mức độ vi phạm), hoặc có thể kèm theo hình phạt bổ sung là một bị đình chỉ hoạt động sản xuất kinh doanh ba tháng. Vì vậy, giấy phép lao động là một loại giấy tờ vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, việc triển khai tài liệu này không đơn giản, vì bạn:

– Cần có thời gian tìm hiểu các văn bản, quy trình, thủ tục thực hiện các thủ tục của các cơ quan chức năng, đặc biệt là thường xuyên cập nhật các quy định hành chính mới, vì các quy định của nhà nước luôn có sự điều chỉnh. , và bổ sung.

– Phải liên hệ, đi lại nhiều lần để nộp, bổ sung, nhận kết quả;

– Hồ sơ có thể bị trả lại do tài liệu, giấy tờ không có sự thống nhất, logic thông tin giữa các tài liệu, hoặc có vấn đề cần xác minh lại.

– Khó tránh khỏi tâm lý mệt mỏi, nhiều trường hợp sẽ cảm thấy vừa mất sức, vừa kiệt sức, vừa mất thời gian mà công việc lại không như ý.

– Một tình huống có thể phát sinh một khoản chi phí.

Vì vậy, để nhanh chóng sở hữu được giấy phép lao động, nhiều người nước ngoài cũng như các đơn vị, doanh nghiệp thường tìm đến các đơn vị cung cấp giấy phép lao động tại TPHCM uy tín, chất lượng.

work-permit

Dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài của vietnambooking có gì đặc biệt?

Hiện nay trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh có khá nhiều công ty cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam. Tuy nhiên, khi bạn chọn vietnambooking, bạn sẽ được đảm bảo:

– Giấy phép lao động có thật 100%;

– Trả lại giấy phép lao động đúng thời hạn đã thỏa thuận;

– Miễn phí sửa thông tin trên giấy phép lao động nếu sai sót do lỗi đánh máy của chúng tôi.

– Sẵn sàng tư vấn và chia sẻ miễn phí các quy trình, điều kiện làm work permit giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TP.HCM.

– Dự đoán khả năng đậu hay rớt của hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TPHCM, bởi chúng tôi là chuyên gia nhận xử lý hồ sơ xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại Việt Nam. Nam hơn 10 năm.

– Khi chúng tôi nhận được hồ sơ giấy phép lao động của bạn, bạn sẽ nhận được kết quả như mong muốn là giấy phép lao động (trừ trường hợp do yếu tố khách quan).

Thủ tục làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TPHCM như thế nào?

Để xin giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TP.HCM, bạn cần lưu ý chuẩn bị những giấy tờ sau:

– Mẫu số 1 kèm theo Thông tư 40/2016 / TT-BLĐTBXH ngày 25/10/2016 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội.

– Văn bản đề nghị cấp giấy phép lao động của người sử dụng lao động (Mẫu số 7 kèm theo Thông tư số 40/2016 / TT-BLĐTBXH ngày 25 tháng 10 năm 2016 của Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội).

– Giấy chứng nhận sức khoẻ hoặc giấy chứng nhận sức khoẻ do cơ quan, tổ chức y tế có thẩm quyền của nước ngoài và Việt Nam cấp có giá trị trong thời hạn 12 tháng kể từ ngày ký kết luận sức khoẻ đến ngày nộp hồ sơ. tập tin.

– Lý lịch tư pháp hoặc văn bản xác nhận người lao động nước ngoài không phải là tội phạm hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự do nước ngoài cấp. Trường hợp người lao động nước ngoài cư trú tại Việt Nam thì chỉ cần lý lịch tư pháp do Việt Nam cấp. Phiếu lý lịch tư pháp hoặc văn bản xác nhận người lao động nước ngoài không phải là tội phạm hoặc bị truy cứu trách nhiệm hình sự được cấp trong thời hạn 06 tháng, kể từ ngày cấp đến ngày nộp hồ sơ.

– Giấy tờ chứng minh danh tính là nhà quản lý, giám đốc điều hành, chuyên gia hoặc công nhân kỹ thuật;

– 02 ảnh màu (4cm x 6cm, phông nền trắng, nhìn thẳng, đầu để trần, không đeo kính màu), chụp không quá 06 tháng kể từ ngày dự tuyển.

– Bản sao có chứng thực hộ chiếu hoặc hộ chiếu có giá trị thay hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế theo quy định của pháp luật.

– Bản sao có chứng thực hoặc bản chụp kèm theo bản chính để đối chiếu các giấy tờ khác liên quan đến người lao động nước ngoài.
Lưu ý: Các tài liệu tiếng nước ngoài cần dịch thuật sang tiếng Việt và công chứng tư pháp.

Trong trường hợp có thắc mắc, bạn có thể liên hệ với dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TPHCM của công ty vietnambooking. vietnambooking với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, chúng tôi sẵn sàng tư vấn giúp bạn giải quyết tất cả các trường hợp làm giấy phép lao động cho người nước ngoài tại TP.HCM. Đặc biệt chúng tôi có thể cung cấp dịch vụ làm giấy phép lao động cho người nước ngoài từ Đà Nẵng đến Cà Mau

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi