Vé máy bay china airline đi Đài Bắc giá rẻ chỉ từ 4 USD

22/01/2021 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay china airline đi Đài Bắc giá rẻ chỉ từ 4 USD của China Airlines sẽ đưa du khách đến với thủ đô xinh đẹp của Đài Loan trong hành trình nhanh chóng và tiết kiệm nhất. Hãy để các Booker chuyên nghiệp của China Airlines giúp bạn săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mãi cho hành trình tuyệt vời của mình.

 Về Đài Bắc 

Nằm về phía Bắc, Đài Bắc không chỉ là trung tâm kinh tế, chính trị và văn hóa lớn nhất của Đài Loan. Đây cũng là một trong những thành phố quốc tế sầm uất nhất Châu Á và là điểm đến tuyệt vời cho khách du lịch. Với kiến ​​trúc độc đáo, cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp và những nét truyền thống hài hòa, Đài Bắc vô cùng xinh đẹp và hấp dẫn. Cùng vé máy bay đi Đài Bắc khám phá thành phố xinh đẹp này.

Thông tin về sân bay ở Đài Bắc

Khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc, bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cũng có nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau, và bạn sẽ đặt tại sân bay quốc tế Tùng Sơn Đài Bắc. Để di chuyển vào trung tâm thành phố, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe buýt, hoặc taxi. Dưới đây là hình ảnh sân bay Tùng Sơn Đài Bắc nơi bạn sẽ đặt chân đến.

Thông tin về chuyến bay và vé máy bay đi Đài Bắc

Hành trình bay từ Việt Nam đi Đài Bắc có nhiều sự lựa chọn cho chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội đi Đài Bắc. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cũng có rất nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau như VietJet Air, Vietnam Airlines, EVA Airlines, China Airlines… Vì đây là chặng bay không dài nên mình khuyên các bạn nên chọn vé với hành trình bay thẳng. tiết kiệm tiền bạc và thời gian. Tuy nhiên, nếu bạn ở Đà Nẵng thì phải lựa chọn hành trình bay 1 điểm dừng vì từ Đà Nẵng đi Đài Bắc chưa có đường bay thẳng. Bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Đài Bắc thuận tiện nhất.

 Dấu hiệu khởi hành   Các hãng hàng không   Giá vé rẻ nhất (VND)   Tần suất (chuyến / ngày) 

Hà nội

VietJet Air

Hãng hàng không Việt Nam

Các hãng hàng không EVA

hãng hàng không Trung Quốc

210.000

5.462.000

7.464.000

6.144.000

2

3

3

2

Thành phố Hồ Chí Minh

VietJet Air

Hãng hàng không Việt Nam

Các hãng hàng không EVA

hãng hàng không Trung Quốc

99.000

4.551.000

4.802.000

5.758.000

2

3

2

3

Như chúng ta đã thấy ở bảng trên, với điểm khởi hành là Hà Nội, chúng ta có 10 sự lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc. Với tần suất 2 chuyến / ngày với giá vé rẻ nhất là 99.000đ / lượt của hãng hàng không VietJet Air. Khi bạn chọn Vietnam Airlines, giá vé rẻ nhất là 5,462,000 VND / chiều. Bạn có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như China Airlines, EVA Airlines với giá vé rẻ nhất là 6.144.000đ / 1 chiều và 7.464.000đ / 1 chiều.

Hồ Chí Minh, bạn có 10 sự lựa chọn khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc của các hãng hàng không VietJet Air, Vietnam Airlines, EVA Airlines, China Airlines với giá vé rẻ nhất là 99.000đ / chiều. VietJet Air với tần suất bay 2 chuyến / ngày, giá vé rẻ nhất là 4.551.000 đồng / lượt với Vietnam Airlines với tần suất 3 chuyến / ngày và giá vé rẻ nhất 4.802.000 đồng / lượt với EVA Airlines với tần suất của 2 chuyến bay / ngày.

Nếu bạn xuất phát từ sân bay Đà Nẵng, bạn sẽ có một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Đài Bắc với hơn 20 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn là Tp Hồ Chí Minh và Mã. Cao với các hãng hàng không là Vietnam Airlines và Air Macau. Giá vé rẻ nhất là 4.551.000đ / lượt với điểm dừng là TP.HCM với tần suất 10 chuyến / ngày. Nếu điểm dừng là Ma Cao với giá vé rẻ nhất là 4.551.000đ / lượt với tần suất 8 chuyến / ngày.

 Ghi chú: 

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết chính xác giá vé máy bay đi Đài Bắc từng thời điểm, bạn liên hệ hotline 19004798 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

 Đi đâu khi ở Đài Bắc? 

Khi bạn sở hữu những cái Vé máy bay giá rẻ Đến Đài Bắc, bạn nhất định phải ghé thăm Tháp Taipei 101 . Nằm ở trung tâm, đây không chỉ là biểu tượng của Đài Loan mà còn là biểu tượng của kiến ​​trúc hiện đại. Với chiều cao 509m, gồm 101 tầng, được thiết kế theo kiến ​​trúc nhiều tầng, tòa tháp này từng là tòa tháp cao nhất thế giới cho đến năm 2010 (trước khi được hoàn thành bởi tòa nhà Burj Khalifa ở Dubai). Không chỉ độc đáo về kiến ​​trúc, tòa tháp còn là khu thương mại sang trọng và cũng là view đẹp nhất để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố xinh đẹp.

Địa điểm thứ hai mà du khách nên ghé thăm là Bảo tàng Cung điện Quốc gia . Được xây dựng vào năm 1925, nơi đây lưu giữ khoảng 700.000 hiện vật bao gồm đồ sứ, đồ đồng, các bức tranh phong cảnh và chân dung quý giá của Trung Quốc.

 Quảng trường tự do cũng sẽ là nơi khám phá tuyệt vời dành cho du khách. Quảng trường rộng hơn 240.000m2 thu hút du khách với những điểm đến hấp dẫn như Nhà tưởng niệm Tưởng Giới Thạch, Nhà hát Quốc gia – National Theater, Tòa nhà Văn phòng Tổng thống,…

Ngoài ra, ga Jiantan, khách sạn Grand, cầu Đại Trực đầy màu sắc, công viên văn hóa Hoa Sơn,… cũng là những điểm tuyệt vời dành cho du khách.

 Mua sắm hấp dẫn ở Đài Bắc 

Với tấm vé máy bay đi Đài Bắc giá rẻ mà không được thả ga mua sắm thì coi như du khách sẽ bị lỗ nặng trong hành trình này. Con phố Ximending sầm uất và hiện đại, Chợ đêm Shi Lin với những mặt hàng bình dân, Chợ đêm phố Carrefor, Raohe,… sẽ là địa điểm mua sắm lý tưởng dành cho bạn.

 Đặt vé máy bay đi Đài Bắc, Đài Loan tại Vietjet 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều công việc khác thì hãy đi săn vé máy bay đi Đài Loan Giá rẻ cho đội booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé máy bay. Vui lòng liên hệ nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy.

Đặc biệt, thời điểm này chúng tôi cũng bắt đầu mở bán Vé máy bay tết 2021 . Hãy nhanh tay đặt vé sớm để sở hữu cho mình tấm vé máy bay giá rẻ về thăm quê trong dịp Tết Nguyên Đán sắp tới…

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi