Vé máy bay giá rẻ đi Đài Loan tham quan 5 địa điểm hấp dẫn

15/01/2021 Tuấn Phát

Đặt vé máy bay đi đài loan giá rẻ. Nằm ở phía đông của Trung Quốc đối diện với tỉnh Phúc Kiến, đảo Đài Loan được thiên nhiên ban tặng cho phong cảnh hữu tình, núi non hùng vĩ, bãi biển xanh ngọc và những hồ nước yên bình. Đến đây, bạn sẽ được hòa mình vào bầu không khí trong lành và sự nhộn nhịp năng động của thành phố. Hãy cùng khám phá một số điểm đến hấp dẫn tại đây.

 Đài Bắc 

Là thủ đô văn hóa kinh tế của Đài Loan cũng là trung tâm hành chính lớn thứ 4 tại đây với nhiều điểm du lịch vô cùng hấp dẫn. Nơi đây sở hữu nhiều công trình kiến ​​trúc lịch sử, nhiều viện bảo tàng và trung tâm mua sắm sầm uất. Tham quan những địa điểm tâm linh và thưởng thức những món ăn thức uống độc đáo tại đây chắc chắn sẽ khiến bạn không thể nào quên.

 thành phố New Taipei 

Ngoài Đài Bắc, đây là vùng ngoại ô đông dân cư nhất Đài Loan nên có rất nhiều điểm du lịch và các món ăn ngon, mới lạ. Điển hình như bún bò, xôi thịt, khoai lang sấy ở làng Jiufen, Công viên địa chất Dã Liễu, Cảng ngư dân Đạm Thủy. Cùng chiêm ngưỡng kiến ​​trúc nhà vườn với khuôn viên nhà vườn của Lâm Bản Nguyên.

 Trang trại thư giãn Yi Lan 

Trang trại này được xây dựng để phát triển các khu nhà vườn phục vụ các hoạt động giải trí. Nhiều vật dụng cần thiết trong trang trại hiện được dùng để phục vụ du lịch, giáo dục, nghỉ dưỡng, cung cấp thực phẩm và đồ uống. Có hàng trăm trang trại thư giãn ở Đài Loan và Yi Lan có nhiều trang trại hơn bất cứ nơi nào. Các trang trại Bei Guan, Shangri-La, Dian Song Pi và Yulan đều nổi tiếng và được thiết kế theo chủ đề độc đáo.

 Công viên quốc gia Taroko, Hoa Liên 

Đối với các nhiếp ảnh gia, Hoa Liên thực sự là một điểm đến lý tưởng ở bờ biển phía đông Đài Loan. Khung cảnh hùng vĩ được bao quanh bởi núi non và đại dương xanh là một điểm độc đáo mà bạn không thể tìm thấy ở bất kỳ đâu trên thế giới. Khu vực Taroko Gorge cũng là điểm du lịch nổi tiếng nhất. Đây cũng là Công viên Quốc gia Taroko. Bạn có thể nhìn thấy vách đá ven biển Qingshui dọc theo bờ biển Yilan, vách đá dài tới 21km này sừng sững giữa Đại Tây Dương ở độ cao 800m.

 Suối nước nóng Trí Bản, Đại Đồng 

Sau nhiều ngày tham quan mệt mỏi, bạn có thể thư giãn tại suối nước nóng Trí Bản ở Đài Đông. Là một trong những suối nước nóng nổi tiếng nhất ở Đài Loan, nguồn nước hình thành nên dòng suối được lấy từ mạch nước ngầm có từ vài thế kỷ trước, nước trong và không có mùi. Nước ở đây có thể tắm và uống được, nhiệt độ cao nhất có thể lên tới 100 độ C. Ngoài ra còn có nhiều khách sạn và phòng tắm thuận tiện cho du khách thư giãn và nghỉ ngơi.

 Mua vé máy bay giá rẻ ở đâu? 

Nếu bạn không có nhiều thời gian hoặc phải làm nhiều việc khác, hãy để việc săn vé máy bay giá rẻ, vé máy bay khuyến mãi cho đội ngũ booker chuyên nghiệp. Chúng tôi luôn nỗ lực để làm hài lòng khách hàng bằng việc theo dõi sát sao giá vé máy bay tại từng thời điểm. Khi xem vé, booker sẽ chủ động nhắn tin, gọi điện hoặc Zalo / Viber để bạn nhanh chóng quyết định đặt vé vé máy bay . Vui lòng liên hệ với nhà điều hành để được phục vụ. Chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của bạn luôn là điều chúng tôi phấn đấu: cần là có – tìm là thấy

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi