Vietjet có hạng vé thương gia không?

21/10/2020 Tuấn Phát

Vietjet Air  là hãng hàng không giá rẻ chiếm thị phần nội địa lớn nhất Việt Nam hiện nay. Đặc điểm chung của các hãng hàng không giá rẻ là chỉ bán vé ở hạng ghế phổ thông cho hành khách, điều này giúp hãng có nhiều khách hơn. Nhưng nhiều người quan tâm đến việc Vietjet có hạng thương gia hay không khi đây là một trong ba hãng hàng không lớn của Việt Nam?

Hiện tại, Viejet Air đã chính thức bán vé hạng thương gia SkyBoss cho hành khách có nhu cầu. Hạng ghế này mang đến nhiều tiện ích và dịch vụ cho hành khách như ưu tiên check-in, miễn phí hành lý ký gửi 20kg hoặc một bộ chơi gôn, đồ ăn thức uống miễn phí cho hành khách trên máy bay … Trong khi đó, với các hạng ghế thông thường như Eco hay Promo, Hành khách chỉ được phép mang theo 7kg hành lý, phải xếp hàng làm thủ tục và các dịch vụ ăn uống trên chuyến bay được tính phí tùy theo nhu cầu của hành khách.

>> Xem thêm đặt vé máy bay vietjet

ve-may-bay-vietjet

Trước đó, Vietjet chỉ bán vé ở 2 hạng ghế là Eco (phổ thông) và giá khuyến mãi. Đối với vé sinh thái, có 12 mức giá khác nhau từ 800.000 đồng đến 2 triệu đồng tùy từng chặng và thời điểm trong năm. Trong khi đó, với hạng vé Skyboos, Vietjet sẽ bán với giá thấp hơn các hãng hàng không khác từ 30-50%. Hạng thương gia của Vietjet được cung cấp trên một số chuyến bay nội địa và quốc tế.

Đối với hãng hàng không Vietjet trước đây 100% ghế là hạng Eco và Promo thì nay 3 hàng ghế đầu sẽ được sử dụng khai thác hạng vé Skyboss (18 chỗ), chiếm 10%. Phần khoang hạng thương gia của Vietjet được thiết kế rèm để ngăn cách hai hạng ghế trên.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi