Atlanta – thành phố của những lễ hội

05/08/2021 Tuấn Phát

“Lễ hội Atlanta” được tổ chức hàng năm tại Công viên Piedmont trong những tháng mùa xuân khi thành phố tràn ngập hoa nở. Atlanta là thủ phủ của tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ. Thành phố được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng với kỳ nghỉ tại miền Đông Nam Hoa Kỳ. Không chỉ vậy, tại thủ đô xinh đẹp này …

“Lễ hội Atlanta” được tổ chức hàng năm tại Công viên Piedmont trong những tháng mùa xuân khi thành phố tràn ngập hoa nở.

Atlanta là thủ phủ của tiểu bang Georgia, Hoa Kỳ. Thành phố được mệnh danh là một trong những thành phố đáng sống nhất thế giới sẽ khiến bạn và gia đình hài lòng với kỳ nghỉ tại miền Đông Nam Hoa Kỳ. Không chỉ vậy, tại thủ đô xinh đẹp này còn hấp dẫn du khách bởi những lễ hội sôi động quanh năm. Hãy cùng Vietnambooking khám phá những lễ hội của thành phố này nhé.

1. Lễ hội “Lễ hội Atlanta”

“Lễ hội Atlanta” được tổ chức vào tháng 3 hàng năm tại Công viên Piedmont. Khi thành phố ngập tràn sắc hoa, người ta sẽ tổ chức lễ hội trưng bày đồ thủ công và tổ chức biểu diễn nghệ thuật cho người dân bản địa. Đây không chỉ là lễ hội đơn thuần, là một trong những lễ hội xuân quan trọng của thành phố, mà còn là hoạt động biểu diễn nghệ thuật thu hút đông đảo người dân và du khách thập phương tham dự.

Đến với hội chợ thủ công mỹ nghệ, bạn nhớ chọn cho mình một món quà lưu niệm thật đẹp nhé.

2. Lễ hội mùa xuân tại Callaway Garden

Cùng với lễ hội mùa xuân, lễ hội mùa xuân tại Callaway Gardens được tổ chức hàng năm và thu hút một lượng lớn du khách. Du khách sẽ được chiêm ngưỡng những bông hoa rực rỡ trong vườn hoặc được trưng bày trong các cửa hàng. Bạn sẽ ngạc nhiên và hoàn toàn ngưỡng mộ trước 20.000 loài hoa lai và đỗ quyên bản địa, hoa thủy tiên, hoa tulip, nguyệt quế, v.v. Hội chợ Thực vật hàng năm tại Callaway Garden với nhiều loại cây và hoa đặc sắc, độc đáo.

Lễ hội này thường diễn ra trong vòng 1 tháng (từ 20/3 đến 20/4).

3. Lễ hội Atlanta

Bạn đã từng biết đến lễ hội bùn, lễ hội cà chua… So với những lễ hội đó thì lễ hội này có chút kỳ lạ hơn. Lễ hội Atlanta hay còn gọi là lễ hội máu thường được tổ chức vào ngày 6/6 hàng năm tại Atlanta, Mỹ. Mỗi người tham gia sẽ được gọi là đô vật. Mọi người cố gắng phá vỡ các gói có chứa thuốc nhuộm và lao vào nhau. Ai thành công là khiến đối thủ tin rằng đó là màu của mình.

Tương truyền, lễ hội này bắt nguồn từ câu chuyện về hai đô vật gặp nhau ở Atlanta. Hai người, một người đến từ thế giới ngầm, người kia từ trong tù. Hai người này đã loại bỏ nhiều đối thủ và bắt đầu chiến đấu với nhau. Cuộc chiến được cho là không thể chia cắt cho đến khi một người biến thành một cô gái.

Bạn có muốn tham gia những lễ hội này không? Vì vậy, hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Atlanta ngay hôm nay.

Vietnambooking là công ty hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện tử – chuyên cung cấp  dịch vụ đặt vé máy bay  trực tuyến của các hãng hàng không trong nước và quốc tế. Hệ thống đặt vé máy bay  trực tuyến của Vietnambooking  tại website www.Vietnambooking với các chức năng: Tìm kiếm hành trình, So sánh giá vé máy bay, Đặt chỗ và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay hoàn hảo đến bất cứ nơi đâu bạn muốn.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ Hotline 19004798

Xem thêm:

>> Vé máy bay đi Seattle giá rẻ chỉ từ 7.767.000 đồng/chiều

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi