Bãi biển Quan Lạn top 5 điểm du lịch Vân Đồn Quảng Ninh

14/09/2022 Tuấn Phát

Đến thăm Vân Đồn tỉnh Quảng Ninh là một khám phá hấp dẫn khi đến sở hữu mảnh đất khai hoang. Không nổi tiếng như Cô Tô; Tất nhiên, Vân Đồn vẫn còn ẩn chứa nhiều ẩn số, kỳ vọng sẽ mang đến những điều bất ngờ cho du khách mỗi ngày. Có một số lượng lớn các điểm đến với vẻ đẹp hoang sơ ở đây. Cả núi và đại dương, có nhiều bãi biển tuyệt vời và hang động bí ẩn. Mua vé máy bay Vietnambooking giá rẻ để thử trải nghiệm mang số “102” khi du lịch Vân Đồn, thành phố Quảng Ninh.

Bãi biển Quan Lạn

Bãi biển Quan Lạn là một trong số ít những bãi biển còn sót lại vẻ hoang sơ, bình dị; mặc dù nó đã được đưa vào hoạt động ngành công nghiệp tham quan từ lâu. Không gian trong nhà, không trở nên ô nhiễm, độc hại là điều mà những người nước ngoài khác thích mua bãi biển Quan Lạn làm khu nghỉ dưỡng. Những bãi cát trắng trải dài, bãi biển với những con sóng vỗ rì rào đã mang đến nét đáng yêu và thơ mộng cho vùng biển này. Khi đến với đảo Quan Lạn, thành phố Quảng Ninh, du khách nước ngoài sẽ phải trầm trồ trước các hoạt động tắm biển, giới thiệu lễ hội, cắm trại, chương trình teambuilding. Dường như đang cảm nhận những món ăn đặc sản biển được đề xuất tại các nhà hàng ven biển Quan Lạn.

Kinh nghiệm du lịch Quan Lạn tự túc tiết kiệm và chi tiết nhất - Vntrip.vn

>> Nhanh tay mua vé máy bay đi vân đồn chỉ từ 862,704 VND

Bãi đá Mặt Trăng

Nằm lọt thỏm giữa một thung lũng tốt, bãi đá mặt trăng là một trong những bãi triều nhiều. Bãi đá có vô số viên đá lớn nhỏ đủ kích cỡ, màu sắc phong phú,… sẽ khiến bạn không khỏi trầm trồ. Thời gian tốt nhất để xem đá mặt trăng là vào buổi chiều hoặc sáng sớm. vào một ngày thủy triều xuống; Bạn cũng có thể đi đến cuối bãi đá, sát mép nước để chọn những viên đá tròn, đẹp nhất.

Tận hưởng một chút không gian vào buổi sáng mát mẻ, ngắm nhìn ánh bình minh dần ló dạng ở phía xa. Thật trùng hợp, cuộc sống bình yên đến lạ. Điều hấp dẫn hơn, bãi đá còn là “vựa” của các loại ốc – xứ sở; nơi sinh sống của nhiều loài ốc đại dương. Vì vậy, sáng hôm sau, rất đông người dân đảo đi bắt ốc. Đó cũng là cách giúp chúng tôi hiểu thêm về nghề mưu sinh này khi ra bãi đá.

Chùa Cái Bầu

Sở hữu địa thế tựa núi, mặt trước là vịnh Bái Tử Long. Chùa nữ Bàu Vân Đồn ở thành phố Quảng Ninh thu hút rất nhiều du khách nước ngoài đến tham quan. Và đây cũng là một địa điểm du lịch tâm linh đáng đến hàng đầu ở vùng đất mỏ. Điều kỳ lạ nhất là trong chùa sẽ không có chuyện đốt hồng ngọc hay bán hàng rong. Vì vậy, đến đây, khách du lịch sẽ có một cái gì đó mới mẻ để đắm mình trong một không gian thanh bình nhất.

Đảo Ngọc Vừng

Cảng Vân Đồn khoảng 40km, Đảo Ngọc Vừng có đường bờ biển trải dài khoảng 15km. Những bãi cát trắng và rặng phi lao vươn mình ra đại dương rì rào đang chờ chúng ta trải nghiệm. Phía đông đảo Ngọc Vừng mang mỏm đá Mắt Rồng – địa điểm check in đẹp nhất được nhiều bạn trẻ thích thú. Góc nhìn từ vách núi được đánh giá là hoàn hảo tuyệt đối tại khu vực đảo Cô Tô thơ mộng của thành phố Quảng Ninh. Có rất nhiều hoạt động vui chơi và giải trí mà bạn cũng có thể tổ chức dọc theo bãi biển. du khách có thể đốt cửa, cắm trại qua đêm, mở tiệc nướng ngoài trời; thưởng thức các món ăn đặc sản biển và tổ chức các hoạt động ca hát, teambuilding.

Đình Quan Lạn

Đình Quan Lạn là một ngôi đình cổ phải có ở Việt Nam; nơi thờ vua Lê Anh Tông và tướng quân Trần Khánh Dư. Đình được xây dựng tương tự như giải pháp ghi dấu ấn văn hóa truyền thống của người Việt trên vùng biển Đông Bắc. Ngôi nhà này chiếm trọn những đường nét kiến ​​trúc vô cùng tỉ mỉ và tinh tế từ thời ông cha ta để lại. điểm đến này đã được chứng nhận là di tích lịch sử kiến ​​trúc cấp núi năm 1990. đến đảo Quan Lạn, Quảng Ninh; Hãy ghé thăm ngôi đình này để ghi nhớ đừng bỏ lỡ công lao bảo vệ và dựng nước của ông cha ta ngày xưa.

Những địa điểm du lịch trải nghiệm ở Vân Đồn, Quảng Ninh, đang chờ chúng ta chiêm ngưỡng. Hãy nhanh tay đặt vé máy bay đi Vân Đồn để thử sức với những thắng cảnh có “102” khi du lịch Vân Đồn, Quảng Ninh.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi