Bàng Biển TOP 09 Homestay Tuy Hòa Gía Rẻ View Đẹp

21/09/2022 Tuấn Phát

Homestay Tuy Hòa là lựa chọn hàng đầu của giới trẻ thành phẩm trong chuyến du lịch trải nghiệm của mình. Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm cho mình một trải nghiệm đặc biệt và thú vị thì đừng bỏ lỡ để cùng Vietnambooking thêm TOP 09 ngôi nhà dưới đây để có những địa điểm đẹp quên lối về ở xứ sở “Hoa đá quý” nhé. phía trên cỏ xanh ”nhé!

Bàng Biển Homestay

  • Địa chỉ: 126 Trường Chinh, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 300.000đ – 1.000.000đ.

Homestay này nằm trên trục đường chính của trung tâm thành phố Tuy Hòa; Chỉ cần đi vài bước chân là bạn có thể thỏa thích chiêm ngưỡng thành quả trên đường đi. Bãi biển với tất cả các thiết bị mà ngôi nhà có từ an toàn, ấm áp và 100 điểm về sự thoải mái. Chủ nhà rất tận tâm và dễ mến; Chủ quán tận tình hỗ trợ về hành trình du lịch, các điểm đến hay ăn gì, ở đâu.

Chủ nhân của homestay này Trong khi dành tất cả tình yêu của mình cho từng góc nhỏ trong nhà. Mỗi phòng đều được sắp xếp cẩn thận theo thứ tự và có màu sắc ấm áp. Tại đây, có nhiều loại phòng đa dạng từ phòng đơn, phòng đôi hay phòng nhóm cho bạn thoải mái lựa chọn.

Bảng giá xem thêm các loại phòng tại Bãi Bàng | Homestay Tuy Hòa:

  • Phòng đôi: 400.000 VND / đêm.
  • Phòng đơn: 300.000 VND / đêm
  • Phòng tập thể 10 người: 1.000.000 vnđ / đêm.

Bên cạnh đó, homestay có bếp đơn giản và rộng rãi cho những ai muốn tự tay chuẩn bị bữa ăn. Ngoài ra trên tầng thượng còn có bàn cafe, chỗ nướng BBQ cực chất với view cực thoáng mát, ngoài ra bạn còn có thể ngắm cảnh từ trên cao.

  • Địa chỉ: 773 đường Hùng Vương, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 400.000đ – 960.000đ.

Pumpkin là một ngôi nhà nhỏ nằm trên đường Hùng Vương bình dân; Chỉ mất vài phút đi xe, chúng ta có thể đến bãi biển hay bất cứ địa điểm vui chơi, giải trí nào.

Ngôi nhà được chủ nhân chăm chút tỉ mỉ từ những chi tiết, vật dụng nhỏ nhất. Vì vậy, không gian ở Pumpkin mang một chút màu sắc đặc trưng chắc chắn không có gì lạ; làm cho mọi người cảm thấy như ở nhà.

Có nhiều loại phòng tùy theo số lượng nước ngoài như phòng Dorm, phòng đơn, phòng đôi … Giá phòng ở khu vực này khá bình dân, tất nhiên vẫn đáp ứng đầy đủ các yêu cầu tổng thể cho chuyến du lịch của bạn. Trong đó phải kể đến căn phòng được làm đẹp bởi lối trang trí được xử lý bằng chất liệu đục lỗ nhưng khéo léo và trang trí tinh tế; khiến không gian vừa hiện đại vừa nhẹ nhàng.

Mọi góc nhỏ trong nhà đều được làm nổi bật bởi những đồ dùng nhỏ xinh, cây cảnh hay những bức tranh lộng lẫy. Chính vì vậy khi vừa đặt chân đến đây, du khách đã cảm nhận được không gian ấm áp, lan tỏa, êm ái và níu bước chân mình lại.

Tại Bi còn có sân thượng phong phú, tạo không gian tổ chức tiệc BBQ ngoài trời lung linh ánh đèn và hít thở gió biển se lạnh. Đây cũng là cột mốc để chính bạn được nếm thử những món hải sản thơm ngon độc đáo của địa danh Phú Yên.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay đi Tuy Hòa chỉ từ 289,000 VND

Countryside Homestay Tuy Hoa

  • Địa chỉ: xã Chính Nghĩa, ấp An Phú, TP Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 290.000đ – 590.000đ.

Countryside Homestay gần gũi với chủ nhân như chính cái tên. Ngôi nhà như một ngôi làng với đầy đủ sắc xanh của muôn loài cỏ cây, hoa lá. Cây xanh ôm trọn không gian cho mọi người cảm giác thoải mái, dễ chịu và thư thái khi nghỉ dưỡng tại đây.

Căn nhà được ngăn thoải mái thành một phòng nhỏ để tạo không gian riêng, nóng bức. Toàn bộ căn phòng được trang bị đầy đủ nội thất và được trang trí với gam màu nhẹ nhàng, sắc nét và trang nhã.

Quê không chỉ là nơi để ở mà còn là nơi hứa hẹn cho bạn cảm nhận được những đặc sản Tuy Hòa ngon và đặc biệt nhất.

Homestay còn tồn tại nhiều loại chè thơm mang hương vị khác nhau của vùng hồ Tuy Hòa.

Bac Huong Homestay

  • Địa chỉ: 1/21 Nguyễn Du, Phường 7, Thành phố Tuy Hòa, Tỉnh Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 850.000 VNĐ.

Bắc Hương là một trong những homestay Tuy Hòa chiếm được vị thế đắc địa của vùng đất du lịch; Chỉ vài bước chân là đến hồ xanh, cát trắng, nắng vàng.

Khu đất được thiết kế mang phong cách cổ kính nhưng vô cùng tinh tế, sắc nét không thua kém gì sự trẻ trung, xinh đẹp. Không gian kết hợp giữa cây cỏ và thêm điện khiến ngôi nhà trở nên lung linh và lãng mạn. Bắc Hương homestay có lẽ là một trong những “địa điểm phải đến” đáng ghé thăm nhất trong hành trình này của bạn.

Khu vực này mang đến cho bạn cảm giác có nét độc đáo riêng và nét độc đáo không tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Mỗi căn phòng nhỏ xinh được lát sàn gỗ mang đến không gian ấm cúng và thân thiện.

Homestay cung cấp các phòng bình thường với các diện tích khác nhau tùy theo từng nhóm khách:

  • Phòng đơn: Phòng có gam màu nhẹ nhàng, lịch sự kết hợp với ánh sáng mặt trời tạo sự gần gũi, dễ chịu.
  • Phòng đôi: Khu đất này thích hợp cho những mái ấm gia đình nhỏ từ 4-5 người với gam màu đỏ ấm cúng và gắn kết.
  • Phòng Dorm: nếu bạn đi theo nhóm thì phòng Dorm là lựa chọn hợp lý; vừa ấm cúng vừa tiết kiệm. Căn phòng hoàn hảo và tuyệt vời nhất là những chiếc giường tầng được làm bằng chất liệu gỗ khi không được bố trí gần nhau tạo nên sự gần gũi và đoàn kết.

Nou Homestay Tuy Hòa

  • Địa chỉ: 26A / 275 – 30/275 Lê Duẩn, P.7, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 1.080.000 VNĐ.

Nằm ở khu vực sát biển nên việc di chuyển của thuê xe máy Tuy Hòa Phú Yên rất đơn giản và dễ dàng chỉ cần vươn tay một chút là có thể trải nghiệm trọn vẹn bãi biển Tuy Hòa trải dài với bao sóng gió. Ngôi nhà với đồ họa thiết kế sang trọng, hoành tráng nhưng rất gần gũi, mang đậm nét văn hóa truyền thống của đại dương. Anh thắp những ngọn đèn điện lung linh khiến ngôi nhà trên đường Lê Duẩn trở nên nổi tiếng.

Mỗi phòng đều được trang trí bằng những gam màu đá quý ấm áp, tinh tế và sắc nét. Bạn có thể cảm nhận được sự mộc mạc, tinh tế và cuộc sống đời thường thật êm ái, nhẹ nhàng.

Bên cạnh đó, Nau Homestay còn khéo léo bố trí những hàng cây rợp bóng mát tạo cảm giác thoáng đãng, thư thái và giá cả phải chăng. Tô điểm cho màu xanh tươi tốt là các loài hoa thi nhau khoe sắc. Cả hai đều khiến không gian trở nên mơ mộng, lãng mạn đến lạ.

Nhà ChiChi | Homestay Tuy Hòa

  • Địa chỉ: 7B Chu Văn An, Phường 4, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 530.000 VNĐ.

ChiChi House sở hữu lối kiến ​​trúc có phần bắt buộc, cầu kỳ và tiến bộ. Nơi đây mang đến không gian tràn ngập ánh sáng tự nhiên, thoải mái kết hợp với rất nhiều cây cỏ mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm dịu giữa lòng thành phố.

Ngôi nhà được trang trí tỉ mỉ với hệ thống phòng ốc tiêu chuẩn, rất dễ chơi. Mỗi phòng đều yên tĩnh với ánh sáng tự nhiên; Chỉ cần mở rèm là cả không gian tràn ngập ánh sáng, tạo cho du khách cảm giác gần gũi, dễ chịu.

ChiChi House luôn bên những góc nhỏ để thư giãn; chẳng hạn như ao cá kim cương, khu vườn với nhiều loại cây xanh hay góc đọc sách yên tĩnh… Đây là nơi lưu trú tài lộc để bạn say mê từ ngọn, nạp thêm năng lượng và niềm tin mới.

Yellow Farm Homestay

  • Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu, phường Phú Đông, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 350.000đ – 600.000đ.

Yellow Farm (Trang trại hoa vàng) Homestay với phong cách làng quê đúng với tên gọi của nó. Khu này là homestay có diện tích lớn nhất vì sân vườn cực kỳ bình thường đủ cây cỏ thoáng mát.

Buổi tối, Yellow Farm khoác lên mình màu sắc mới; thay vào đó là màu xanh dương rực rỡ của màu hồng ngọc ấm áp của ánh đèn điện. Màu sắc đó tạo nên một không gian gần đây vừa êm đềm vừa thơ mộng.

Căn nhà thắng cố có 12 phòng ngủ rộng rãi, giá cả hài hòa, hợp lý với nhiều loại phòng đáp ứng mọi nhu cầu của du khách. Tất cả đều ẩn hiện dưới bóng cây. Không gian sống xanh này cho chính bạn như lạc vào rừng xanh giữa lòng thành phố.

Homestay luôn chiếm được tình cảm của cả những vị khách khó tính nhất. mảnh đất này cực kỳ thích hợp làm nơi lưu trú cho nhóm bạn, nhóm đông người hay gia đình có con nhỏ; bởi Rubik’s Camp có khuôn viên tự nhiên đa dạng và phong phú để các bạn nhỏ tha hồ vui chơi, tham quan.

Hoa Rubi Homestay giống như một nơi để bạn yêu lại từ trên cao, nhìn lại cuộc sống thường ngày. Khuôn viên nơi đây mang ánh nắng xuyên qua những tán cây tạo nên khung cảnh thơ mộng thích hợp để thưởng trà, thư giãn tâm hồn.

Homestay Tuy Hoa Village

  • Địa chỉ: 99 Võ Thị Sáu – Phường Phú Đông, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 350.000đ – 600.000đ.

Ocean Commune Homestay Tuy Hoa khoác lên mình một màu trắng tinh khôi và thuần khiết. Ngôi nhà mới toanh và phong cách thiết kế mở mang đến sự hòa đồng và thân thiện của người dân xứ biển khi đến đây.

Điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất, mềm mại, mượt mà hoàn hảo cho góc nhìn mà không nơi nào có được chính là thiết kế của cây phủ khắp không gian. Hàng cây dịu dàng trước hiên đung đưa trong gió trên nền trắng như một bức tranh nhẹ nhàng nhưng đầy quyến rũ.

Địa điểm này cũng có phòng đơn, phòng đôi hoặc phòng tập thể cho bạn lựa chọn với đầy đủ tiện ích cho việc tham quan. Không gian trong lành và thoáng mát này sẽ khiến bạn bùng cháy ngay từ phút đầu tiên.

>> Săn vé máy bay từ Hà Nội đi Tuy Hòa – Vé nội địa giá tốt

July’s Homestay

  • Địa chỉ: 4/275 Lê Duẩn, Tuy Hòa, Phú Yên.
  • Giá tham khảo: 900.000 VNĐ.

Ngôi nhà nhỏ xinh trên con ngõ nhỏ đường Lê Duẩn mang màu sắc mộc mạc, dễ gần, giản dị nhưng không kém phần thu hút. Không gian nhẹ nhàng, thơ mộng với những tia nắng xuyên qua kẽ lá, kích thích tâm hồn thơ mộng của mỗi cá nhân.

Những góc nhỏ của homestay ở Tuy Hòa này đều đẹp và mang đậm phong cách sống của một người bạn địa phương. Kết quả là một căn phòng theo phong cách truyền thống lâu đời với tất cả các màu tương phản nổi bật và bổ sung cho nhau. Mọi thứ hòa quyện vào nhau tạo nên sự gần gũi và ấm áp tuyệt đối như ở nhà.

Trang trí tại July’s Homestay mang màu sắc cổ điển và đậm chất nghệ sĩ.

Trên đây là gợi ý TOP 09 homestay Tuy Hòa giá rẻ, có gu riêng và cảnh đẹp quên lối về. Chúc bạn và người thân có một chuyến khám phá đại dương thực tương đối trọn vẹn, hay và ý nghĩa.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi