Có nên du lịch Côn Đảo tháng 10 không?

14/08/2022 Tuấn Phát

Kinh nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 10 chi tiết từ A – Z. Côn Đảo là 1 trong những địa điểm tỏa nắng rực rỡ khác nước ngoài của tỉnh Bà Rịa Vũng tàu. Với mọi cẩm nang du lịch Côn Đảo tổng hợp sau đây sẽ giúp cho bạn sở hữu chuyến tham quan tháng 10 lý tưởng với mọi kỉ niệm đáng đừng bỏ lỡ.

chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo tháng 10

Reviews về Côn Đảo

Côn Đảo là một huyện đảo, tọa lạc ở hồ Đông, thuộc phía Nam Việt Nam, trực thuộc tỉnh Bà Rịa – Vũng thuyền và lý lẽ trung tâm thành phố Vũng thuyền khoảng 97 hải lý. Đây là huyện đảo được thiên nhiên ban khuyến mại cho rất chất lượng phong cảnh thiên nhiên kỳ thú cùng với những dấu ấn lịch sử và du lịch tâm linh nổi tiếng thú vị hàng ngàn lượt khác nước ngoài ghé tới vào rất đông năm.

Côn Đảo được mệnh danh là thiên đàng chuyến tham quan của VN

Thời tiết Côn Đảo tháng 10. Có nên tham quan Côn Đảo tháng 10 không?

khí hậu ở Côn Đảo cũng như rộng lớn thành thị ở nơi Đông Nam Bộ, Côn Đảo có 2 mùa rõ ràng là mùa mưa từ tháng 5 tới tháng 9; và mùa khô từ tháng 10 tới tháng 4 năm sau.

như vậy, tháng 10 đang là mùa khô ở Côn Đảo, nhiệt độ chung chung từ 22 – 31 độ C. Thời tiết tháng 10 tuy là mùa khô đương nhiên bởi tác động của gió mùa đông bắc nên hơi phí và có nhiều ngày biển động mạnh ảnh hưởng phần nào đến lịch trình chuyến trải nghiệm du lịch và trải nghiệm chuyến tham quan bên trên biển của chúng ta. Nếu muốn có 1 tham quan Côn Đảo tháng 10 hiệu suất cao, các bạn trẻ nên theo dõi kỹ thời tiết, mua các ngày không có bão để tiện trải nghiệm, thăm thú nhé!

thời tiết Côn Đảo tháng 10 nhiều lúc sở hữu bão hồ và hơi giá buốt

Phương tiện di chuyển tới Côn Đảo

Côn Đảo phía bên ngoài khơi xa nên bây giờ phương tiện di chuyển tiện dung nhất đó là máy bay. Hiện tại, có nhiều đường bay thẳng từ một trong những thành thị, TP khác đến Côn Đảo như: thành phố. SG, Hà Nội, Thanh Hoá, Hải Phòng, Đà Nẵng và Cần Thơ.

những hãng hàng ko khai thác vé máy bay đi Côn Đảo cục bộ sở hữu Vietnam Airlines và Bamboo Airways , mức giá thành vé bay Côn Đảo không hề nhỏ, cụ thể vào mùa phải chăng điểm vé sẽ hơn dao động từ 900.000 – 2.000.000 đồng/chiều, mùa cao điểm Chi tiêu vé cao hơn và dao động trong khoảng từ 3 – 5 triệu đồng/chiều (chưa không thiếu thốn thuế phí). Chúng ta cần chủ động lên kế hoạch đặt vé thật sớm để có thể săn được các tấm vé giá rẻ.

Bamboo Airways là một trong những hãng hàng ko khai thác vé máy bay đi Côn Đảo (Ảnh ST)

Để săn vé máy bay đi Côn Đảo sở hữu giá thấp, bạn có thể tìm hiểu thêm một trong những thủ thuật bên dưới đây:

– Theo dõi các thông báo khuyễn mãi giảm giá của các hãng hàng ko tại VietnamBooking để có thể săn được vé tặng thêm giá rẻ.

– Càng đặt vé sớm thì chi phí càng tiết kiệm, thích hợp nhất nên đặt vé sớm ít nhất trước từ 2 – 3 tháng đối với ngày khởi hành.

– Để rẻ giá bán các bạn cần tránh đặt vé máy bay vào buổi tối cuối tuần (từ trang bị 6 – chủ nhật) bởi lúc này chi phí vé sẽ cao hơn các ngày thường trong tuần (thứ 2 – đồ vật 5) từ một – 2 triệu VND.

Phương tiện di chuyển tại Côn Đảo

dừng chân tại sân bay Côn Đảo, bạn sẽ đơn giản và giản dị cầm xe buýt, xe điện, taxi hay mướn xe máy để cách đi tới các địa điểm du lịch 1 cách dễ dàng và đơn giản nhất.

Theo kinh nghiệm thì mướn xe máy là tham quan được nhiều du khách lựa chọn bởi ưu thế là giá rẻ và có thể độc lập tham quan khắp ngõ ngách của thành phố Côn Đảo. Nếu như bạn đi nhóm đông người hoặc đi cùng cụ già, con nít thì hoàn toàn có thể giá thành taxi hoặc mượn xe du lịch để dễ ợt cách di chuyển. Còn nếu thích với những khám phá mới lạ và độc đáo thì rất có thể đi xe điện. Ngồi bên trên xe điện, du khách đơn giản dễ dàng cảm nhận nét an toàn và hoang sơ của hồ trời Côn Đảo.

Phương tiện cách đi tại Côn Đảo – Xe điện Côn Đảo

Du lịch Côn Đảo nên ở đâu?

hotel ở Côn Đảo mang đủ những chiếc phòng từ dân dã tới cao cấp với mọi mức ngân sách đòi hỏi cho chính mình chọn lựa. Giả dụ mang giá rủng rỉnh, bạn cũng có thể ở khách sạn hoành tráng hoặc ví như hầu bao hạn hẹp hơn thì có thể ở những KS tầm trung, giá rẻ. Những KS dân dã ở Côn Đảo sở hữu đầu tư dao động từ 400.000 – 900.000 đồng/đêm, với tương đối đầy đủ dễ làm như tủ hay dùng, wifi, bình nóng tiêu pha,… những khác sạn thời thượng hơn sẽ sở hữu chi phí từ là một.000.000 – 3.000.000 đồng/đêm. Gợi nhắc một trong những khách sạn Côn Đảo cho chính mình lựa chọn:

– hotel dân dã giá bán rẻ: hotel Đức Thành, Tuấn Ninh hotel, khách sạn Ba Đoàn 2, hotel Minh Thắng, hotel Hương Đào, Golf Star khách sạn Côn Đảo, Red hotel, Lighthouse Boutique KS,…

– khách sạn 2 – 3 sao sở hữu mức giá trung bình: hotel Thái Bình, Côn Sơn Victory KS, hotel De Condor, khách sạn Côn Đảo House, The Mystery Côn Đảo, Con Dao Tan Son Nhat hotel,…

– hotel 4 – 5 sao và resort cao cấp: Poulo Condor Boutique Resort & Spa, Six Senses Con Dao, Orson hotel & Resort, Maya khách sạn 3,…

Côn Đảo hoàn chỉnh các KS thời thượng cho du khách chọn lựa

Đi đâu, chơi gì lúc đến Côn Đảo?

Tham quan Côn Đảo tháng 10 nên đi đâu chơi? Sau đây là các địa điểm chuyến trải nghiệm du lịch nổi tiếng tại Côn Đảo tháng 10 thú vị du khách:

Nhà tù Côn Đảo

Nhà tù Côn Đảo hay Nhà tù Côn Sơn là 1 trong quần thể các chuyên gia tù ở Côn Đảo gồm: Trại Phú Tường, Phú An, Phú rộng rãi Hưng, Phú Hải, Phú Sơn, Phú Thọ và những khu độc đáo Chuồng hổ, Chuồng Bò. Hệ thống nhà tù được thật dân Pháp kiến tạo để giam giữ và tra tấn các người Việt Nam yêu nước, những cán bộ chính trị chống lại thực dân, đế quốc. Các chuyên gia tù với gông cùm, xiềng xích và những hình thức tra tấn cực hình dã man sau đây đã được phục dựng 1 cách rất chi là sống động và trở thành 1 di tích lịch sử thiết tha cũng chính là địa điểm gợi cảm nhiều du khách từ khắp vị trí bên trên xã hội tới tham quan.

tham quan Côn Đảo tháng 10 chuyến du lịch di tích lịch sử hào hùng Nhà tù Côn Đảo

Vườn nước nhà Côn Đảo

các bạn đang tìm kiếm một Địa chỉ cửa hàng hoang dại, nguyên sơ để các bạn thực hiện tour tham quan trekking xuyên rừng thì Vườn giang sơn Côn Đảo uy lực một sự chọn lựa không thể tuyệt đối hơn. Nằm tại trung tâm huyện Côn Đảo, VQG Côn Đảo đưa lại một hơi thở thế hệ và Ngân sách cho những ai mong muốn được gần gụi sở hữu thiên nhiên và yêu thích khám phá.

lúc đến du lịch vườn non sông Côn Đảo, các bạn trẻ cũng chần chờ gì nữa mà không dạo bộ dọc bãi biển Ông Đụng và gia nhập mông mênh vận động vui chơi và giải trí trên bờ biển rực rỡ tỏa nắng như tắm đại dương, lặn ngắm san hô mượt mà sắc color, thư giãn và ngắm hoàng hôn huyền ảo lúc chiều tà.

Vườn quốc gia Côn Đảo nhìn từ bên trên cao

Nghĩa trang Hàng Dương

nằm tại MJV8+V6F, phố thị Côn Đảo, nghĩa trang Hàng Dương được nhìn nhận là 1 trong nghĩa trang to và nổi tiếng nhất VN. Đó là vùng đất an nghỉ của hàng nghìn nhà nguyên tắc mạng và các người yêu nước VN, kéo dãn dài từ năm 1862 đến năm 1975. Trong các số ấy, tiêu biểu là khu mộ trong phòng yêu nước Nguyễn bình yên, mộ đồng chí Lê Hồng Phong, chị Võ Thị Sáu,… bọn họ đã hy sinh bên dưới sự tàn bạo của bọn cai ngục và điều khiếu nại sống khắc nghiệt tại các nhà tù tại Côn Đảo. Du lịch Côn Đảo tháng 10, đảm bảo khác nước ngoài sẽ không bao giờ quên ghé thăm Nghĩa trang Hàng Dương để thắp nén nhang tưởng hãy các người anh hùng những mạng – các người đã hy sinh xương máu, tuổi trẻ để mang về hòa bình, độc lập, quang vinh cho dân tộc.

Nghĩa trang Hàng Dương – địa điểm du lịch tâm linh nổi tiếng của Côn Đảo

Hòn Bảy Cạnh

Hòn Bảy Cạnh là hòn đảo to trang bị 2 trong 16 hòn đảo trong hệ thống quần đảo của Côn Đảo. Nằm ở phía Đông thị trấn Côn Đảo, hòn Bảy Cạnh được bao phủ bằng rừng nguyên sinh, rừng ngập mặn bởi vậy ở đây hội tụ cả rừng, núi, hồ, HST đa dạng và phong phú rực rỡ tỏa nắng du khách. Sau đây, khách chuyến trải nghiệm du lịch sẽ được, leo núi, tắm đại dương, thư giãn, lặn đại dương để khám phá san hô, cá và những loài sinh vật biển khác.

trải nghiệm hòn Bảy Cạnh là 1 điều không còn làm lơ lúc đến Côn Đảo

Chợ Côn Đảo

lúc ghé gần đây, chúng ta sẽ được vô tư chọn đủ đồ vật toàn diện và tổng thể từ quần áo, đồ lưu niệm cho tới các món ăn đặc sản Côn Đảo và chọn mua thủy hải sản tươi, hải sản khô đưa đến khiến quà cho tất cả những người thân, anh em.

chuyến tham quan Côn Đảo tháng 10 – Chợ Côn Đảo

Chợ tối Côn Đảo

phiên chợ đêm Côn Đảo cũng là điểm đến không thể làm lơ trong chuyến du lịch tháng 10. Đấy là Địa chỉ cửa hàng u ám và sầm uất và sôi động nhất ở Côn Đảo lúc màn đêm buông xuống. Tại đây, bạn có thể cảm nhận món ăn mới mẻ và lạ mắt của địa phương, mua sắm đủ những loại quà lưu niệm, ăn mặc quần áo và linh phụ kiện, mỹ phẩm chức năng cùng với đó là món ăn đặc sản, các chiếc thủy hải sản khô như: mực một nắng, những thu 1 nắng, mắm hàu, mắm nhum,…

thủy sản chợ tối Côn Đảo

>> Săn vé máy bay tháng 10 – Vé nội địa giá tốt

Ẳn gì khi đi du lịch Côn Đảo?

món ăn ngon Côn Đảo là một trong những phần không thể không có trong chuyến trải nghiệm du lịch Côn Đảo hồi tháng 10. Tiếp sau đây là danh sách các đặc sản Côn Đảo cực ngon cảnh báo lại để thưởng thức lúc sở hữu dịp tới đây: cháo hàu, bún riêu Hai Khiêm, mứt hạt bàng, gỏi cá nhám, ốc vú nàng, mực một nắng, cá thu một nắng, trùng đại dương nướng, nhum hồ mỡ hành, ốc mặt trăng,…

Về Địa Chỉ thưởng thức ở Côn Đảo, tùy vào hầu bao và độc đáo mà chúng ta cũng có thể chọn cho bản thân những nhà hàng, nhà hàng quán ăn từ bình dân đến thời thượng hoành tráng. Theo các bí quyết của đa số chúng ta, để khám phá sự phong túc ẩm thực địa phương, bạn nên tậu đến những quán ăn dân gian. Một vài gợi ý cho chính mình là:

+ nhà hàng quán ăn hải sản Thu Ba: Võ Thị Sáu, Khu 7, TT. Côn Đảo, Vũng thuyền.

+ nhà hàng quán ăn Phi Yến: Số 34 Tôn Đức Thắng, TT. Côn Đảo, Vũng thuyền.

+ nhà hàng Tri Kỷ: Nguyễn Đức Thuận, TT. Côn Đảo, Vũng thuyền.

+ quán ăn Cây Bàng: Phạm Văn Đồng, Khu 8, TT. Côn Đảo, Vũng tàu.

nhà hàng Cây Bàng Côn Đảo là Địa Chỉ yêu thích của khác nước ngoài

trên đấy là tất tần tật các cẩm nang du lịch Côn Đảo tháng 10 mà VietnamBooking đã tổng hợp cho chính mình. Giờ đây đừng bỏ lỡ dành thời hạn lên kế hoạch và săn vé máy bay giá thấp để có 1 chuyến đi công dụng nhất nhé! Nhấc máy liên hệ ngay tổng đài 1900 4798 để chiếm được các support tận tình nhất! Chúc bạn với chuyển đi thật đa chủng loại ý nghĩa sâu sắc.

Đặt vé máy bay đi Côn Đảo giá thấp tại VietnamBooking

chúng ta đang mong muốn đặt vé máy bay giá thấp hãy liên hệ với đội booker bài bản của hệ thống vé máy bay VietnamBooking. Chỉ cần cung cấp thông tin hành trình: ngày đi, ngày về (nếu có), bọn họ tên, số laptop hoặc danh sách thành viên (nếu đặt vé đoàn). Chúng tôi sở hữu lâu lăm triết lý sẽ giúp cho bạn có một chuyến bay rẻ & chóng vánh. Hệ thống săn vé máy bay giá tốt theo tháng tích hợp công nghệ hiện đại tìm kiếm, so sánh giá vé từ các hãng hàng ko lớn Vietjet, Vietnam Airlines, Bamboo, Pacific Airlines. Đặt vé máy bay online đơn giản, lợi ích giúp đỡ 24/7. Tổng đài 1900 4798 cần là với – sắm là thấy .

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi