Đà Nẵng tháng 11 tràn ngập ánh sáng về đêm

19/09/2022 Tuấn Phát

Được biết đến hàng ngày là thành phố sáng nhất, đáng sống nhất Việt Nam; Đà Nẵng và Hội An là những địa điểm không thể thiếu trong một ngày dài tăm tối để ghé thăm. Để chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An của chúng tôi được thoải mái; Mời bạn đọc nội dung bài chia sẻ triết lý sống sau đây!

Du lịch Đà Nẵng Hội An: tận hưởng 1 đêm ở Đà Nẵng trước khi đến Hội An

Đà Nẵng về đêm đầy ánh sáng

chẳng hạn như khi mặt trời lặn, Hội An nổi tiếng với những chiếc đèn lồng sặc sỡ, thú vị; Thành phố Đà Nẵng trong sáng và quyến rũ; bởi ánh đèn của nhiều cây cầu, cao ốc, nhà dân,… Nhờ có nhiều điểm du lịch nổi tiếng như cầu Rồng, cầu Trần Thị Lý, cầu Thuận Phước, cầu sông Hàn,… và những bãi cát đẹp. Đà Nẵng đang trở thành điểm đến tuyệt vời và là địa điểm lý tưởng cho những người nước ngoài muốn tham quan cuộc sống về đêm tại thành phố đáng sống nhất Việt Nam. Sông Hàn được coi là hình ảnh của Đà Nẵng. Đặt chân đến đây, chúng ta còn có thể tận mắt chứng kiến ​​sự kỳ diệu của ánh sáng vào ban đêm.

Những cuộc vui ở Đà Nẵng không chỉ dừng lại ở hoàng hôn. Vì vậy, đừng mong ngủ nướng phổ biến ở Đà Nẵng, thay vào đó, đừng quên vui vẻ. Thành tích mà các quán bar, club, lounge, nhà hàng, tụ điểm ca nhạc ở Đà Nẵng mở cửa đến tận khuya; có thể mang đến cho bạn một chuyến tham quan khác về cuộc sống về đêm của địa phương và làm cho chuyến đi của bạn trở nên đáng giá hơn. Nhớ thử hết sức hấp dẫn của chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An nhé!

Những địa điểm đặc biệt khi đến thành phố Đà Nẵng

Nếu bạn muốn khiêu vũ, đừng bỏ lỡ thử câu lạc bộ lạc đà trên Lý Thường Kiệt và vũ trường Phương Đông trên Đường Đà. Có một vũ trường nhỏ gần sông Hàn, tên là Number One Disco. Nếu quý khách hàng ghé thăm Đà Nẵng hoặc Hội An trong hai ngày 29 và 30/4 thì đừng bỏ qua cuộc thi “Trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng ”.

Nó được tổ chức vào ngày 29 và 30 tháng 4 tại bờ sông Hàn để truyền cảm hứng và chiêu đãi khán giả trong và ngoài nước với sự kết hợp của màn trình diễn pháo hoa ngoạn mục và trình diễn âm nhạc. . Các đội tham dự đến từ Mỹ, Nga, Nhật, Ý và đội chủ nhà Đà Nẵng – VN đã mang đến một chương trình thực sự tổng thể, truyền cảm hứng cho tất cả các bạn trẻ và lớn tuổi.

>> Nhanh tay đặt vé máy bay tháng 11 tham quan Đà Nẵng

Sun Wheel Đà Nẵng

Một điểm đến nữa mà du khách khi đến Đà Nẵng trong hành trình du lịch Đà Nẵng Hội An nên khám phá đó là Vòng quay Mặt trời. Sun Wheel là vòng quay quan sát lớn nhất Việt Nam và nằm trong 10 vòng quay tối đa của xã hội. Vòng quay đủ chậm để bạn có thể nhìn thấy thành phố rất rõ ràng, cho bạn tầm nhìn ngoạn mục ra thành phố được chiếu sáng vào ban đêm.

Những đôi bạn trẻ đang yêu khi đến du lịch Đà Nẵng thì còn chần chừ gì nữa mà không ghé qua Cầu khóa tình yêu Đà Nẵng? trên cây cầu này là vùng đất để các cặp đôi thể hiện tình yêu bất diệt của mình; bằng cách đặt móc khóa tình yêu trên cầu. Nằm ở phía Đông đường Trần Hưng Đạo, giữa cầu Rồng và sông Hàn, cầu khóa tình yêu đang là điểm du lịch hấp dẫn du khách và giới trẻ Đà Nẵng.

Đi Đà Nẵng Hội An: Làm gì khi đến Hội An?

Hội An là di sản văn hóa truyền thống của trái đất được UNESCO công nhận từ lâu đời; Bảo tàng có rất nhiều lịch sử hào hùng. Còn chần chừ gì nữa mà không từ từ dạo qua các con phố và khám phá những ngôi nhà Sắc màu Pháp và Châu Á. Dừng chân tại một quán cà phê có sân hiên nhìn ra những mái nhà cổ kính và dòng sông. Và những con phố được thắp sáng bằng những chiếc đèn lồng mang lại cảm giác nhẹ nhàng và lãng mạn trong bóng tối.

Hàng trăm chiếc đèn lồng phát sáng được giăng dọc theo khu chợ tối Hội An, nơi chúng ta có thể tìm thấy những người bán quần áo và những thứ bình dân khác. Để chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An thêm phần ý nghĩa thì chợ đêm Hội An là một ý tưởng chung. Không giống như chợ ban ngày, chợ buổi tối tập trung nhiều khách du lịch và nằm ở bên kia cầu. Đây rất có thể là thị phần giàu có nhất của Việt Nam. Do đó, nó có xu hướng bận rộn hơn sau khi mặt trời lặn. Chợ đêm Hội An mở từ 5 giờ chiều đến 10 giờ tối.

Đi bộ hay đạp xe là phương tiện di chuyển bên trong khu du lịch phố cổ Hội An. Các phố dành cho người đi bộ gần đây đã trở thành một địa điểm tổng thể và toàn diện để đi bộ. Mượn một chiếc xe đạp để đạp xe đến bãi biển hoặc trong cánh đồng lúa. Các khách sạn và nhà nghỉ ấn tượng ở Hội An sẽ cung cấp xe đạp.

Thời điểm thích hợp nhất để du lịch Đà Nẵng Hội An

Tháng 1 đến tháng 5 được coi là thời điểm tốt nhất để đến thăm Đà Nẵng. Bốn tháng này thuộc về mùa khô, khi lượng mưa không hẳn là điểm đáng lo ngại; và nhiệt độ trung bình khoảng 22 đến 28 độ C. Tháng 12 cũng là một lựa chọn không tồi; vì đây là cuối mùa mưa và lượng mưa không lớn. Từ tháng 6 đến tháng 8, trời sẽ quá nóng và từ tháng 9 đến tháng 11 sẽ quá ẩm.

Thời gian tốt nhất để đến thăm Hội An là từ tháng 2 đến tháng 7, với lượng mưa vừa phải và thời tiết thoải mái, dễ chịu. khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 7 có thể cực kỳ nóng; nhưng với làn gió mát từ đại dương và cường độ thấp của nhiều tòa nhà; Hội An vẫn là vùng đất không thể thiếu cho những chuyến du lịch. Nếu không thích quá đông đúc, bạn còn chần chừ gì nữa mà không giảm thiểu những ngày nghỉ lễ còn lại của Việt Nam, đặc biệt là Tết – dịp lễ lớn nhất trong năm vì một số siêu thị và nhà hàng sẽ đóng cửa.

Mong rằng chuyến du lịch Đà Nẵng Hội An sẽ mang lại cho bạn nhiều hứng thú và ghi dấu những cảm hứng đẹp của mình!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi