Để có một kỳ nghỉ ở Minneapolis tiết kiệm, hợp túi tiền

05/08/2021 Tuấn Phát

Minneapolis là một thành phố lớn xinh đẹp nằm ở bang Minnesota của Hoa Kỳ. Bạn sẽ có một chuyến du lịch ở Minneapolis suôn sẻ và tiết kiệm khi đặt phòng khách sạn giá tốt cùng Vietnambooking. Hãy lưu lại bài viết của chúng tôi để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo.

Đặt phòng giá tốt khi du lịch đến  Minneapolis

Du khách thường đặt vé  máy bay đi Minneapolis  tại Vietnambooking.v từ tháng 6 đến tháng 8. Mùa hè là mùa du lịch cao điểm, cũng là thời điểm diễn ra nhiều lễ hội. Trong khi đó, thời tiết mùa đông khá lạnh, từ tháng 11 đến tháng 4 thường có nhiều tuyết.

Và thường vào mùa du lịch cao điểm lượng khách sẽ khá đông nên khách sạn chắc chắn sẽ đông. Bạn nên chủ động đặt phòng sớm và tìm được phòng khách sạn tốt, phù hợp với túi tiền của mình.

1. Khách sạn LivINN Minneapolis North / Fridley – 3 sao

Địa chỉ:  5201 Central Avenue Northwest, Fridley, MN 55421, USA

Giá phòng:

+ 79 USD Giường đôi hạng Tiết kiệm

+ 79 USD cho Phòng Không hút thuốc có Giường cỡ King

+ 79 USD cho Phòng có Giường cỡ King – Thiết kế dành cho Khách Khuyết tật

Thúc giục:

+ Khách sạn ăn sáng ngon, phòng rộng, sạch sẽ.

+ Xung quanh rất yên tĩnh

Địa điểm:

+ Trung tâm mua sắm Mall of America cách LivINN ở Fridley 25 phút lái xe. Đại học Minnesota cũng cách khách sạn một đoạn lái xe ngắn.

+ Sân bay quốc tế Minneapolis-Saint Paul chỉ khoảng 20,2km.

Khách sạn LivINN Minneapolis North nhẹ nhàng nhưng giản dị

Không quá sang trọng và rộng rãi nhưng LivINN Hotel Minneapolis North sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà vẫn có một kỳ nghỉ tuyệt vời. LivINN Hotel Fridley trang bị lò vi sóng và tủ lạnh nhỏ trong mỗi phòng. Một số phòng được trang bị bếp nhỏ đầy đủ tiện nghi và 2 TV màn hình phẳng với các tiện nghi thiết yếu.

Du khách có thể tận hưởng khoảng không gian thông tầng trong vườn và sân trong tại Fridley LivINN. Trung tâm dịch vụ doanh nhân miễn phí và phòng xông hơi khô trong khuôn viên cũng có sẵn cho khách sử dụng.

2. La Quinta Inn & Suites Minneapolis Bloomington West – 3 sao

Địa chỉ : 5151 American Boulevard West, Bloomington, MN 55437, USA

Giá phòng:

+ 85 USD cho Phòng có Giường cỡ King

+ 85 USD cho Phòng có Giường cỡ King – Thiết kế cho Khách Khuyết tật

+ 95 USD cho Phòng Đôi Deluxe có 2 Giường Đôi

Đánh giá :

+ Giường ngủ êm ái

+ Phòng tắm tuyệt vời

+ Phòng rất sạch sẽ

+ Nhân viên thân thiện và rất tốt bụng

Chỉ cách Sân bay Quốc tế Minneapolis Saint Paul 14,4 km, khách sạn ở Bloomington này là nơi lý tưởng để nghỉ lại khi đến thăm thành phố. Trung tâm mua sắm Mall of America cách khách sạn 9,6 km. Đại học Minnesota và Target đều cách đó 15 phút lái xe.

Phòng ngủ hiện đại này sẽ làm cho kỳ nghỉ của bạn đáng nhớ

Tất cả các tiện nghi trong phòng nghỉ tại La Quinta Inn & Suites Minneapolis Bloomington West đều có TV HD màn hình phẳng với các kênh truyền hình cáp thuê bao và kết nối plug-and-play. Lò vi sóng, tủ lạnh và máy pha cà phê cũng được trang bị đầy đủ trong phòng.

Khách nghỉ tại đây có thể bơi trong hồ bơi trong nhà và bồn tắm nước nóng nhiều người hoặc rèn luyện sức khỏe tại trung tâm thể dục trong khuôn viên. Khách sạn còn có không gian tổ chức hội họp rộng hơn 3.000 m². Quầy bar bán đồ ăn nhanh 24 giờ cung cấp nhiều loại bánh mì mới nướng, bánh mì đông lạnh, đồ ăn nhẹ và đồ chăm sóc cá nhân ngay trong khuôn viên để bạn có thể tự tin thưởng thức.

Hơn hết, dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí 24/24 sẽ giúp bạn không phải lo lắng về phương tiện di chuyển nữa.

3. Khách sạn 340 – 3 sao

Địa chỉ : 340 Cedar Street, Saint Paul, MN 55101, USA

Giá phòng:

+ Phòng đôi nhỏ hoặc phòng 2 giường đơn 89 USD

+ Phòng tiêu chuẩn 114 USD

+ Phòng cỡ Queen tiêu chuẩn 134 USD

Đánh giá :

+ Nhân viên tuyệt vời

+ Khách sạn đẹp

+ Bữa sáng và cà phê rất ngon

Nằm ở trung tâm Khu Thương mại của thành phố, khách sạn boutique ở Saint Paul này cách Trung tâm Năng lượng Xcel chưa đến 1,6 km và quá gần ga tàu điện ngầm. Cụ thể, Trạm dừng Trung tâm Green Line nằm đối diện khách sạn và giúp khách dễ dàng đi đến các điểm tham quan hàng đầu của thành phố, bao gồm Đại học Minnesota, trung tâm thành phố Minneapolis và Target Field. Đó là điểm cộng của khách sạn này.

Nghỉ ngơi cũng đừng quên tập thể dục

Tất cả các phòng theo phong cách châu Âu tại Hotel 340 đều có sàn gỗ anh đào và đồ nội thất cao cấp, bao gồm chăn lông vũ sang trọng và gối không gây dị ứng. Ngoài ra còn có TV màn hình phẳng, lò vi sóng và tủ lạnh.

Tất cả các du khách được miễn phí lui tới Câu lạc bộ Thể thao Saint Paul. Trung tâm thể dục và chăm sóc sức khỏe hiện đại với các phòng tập luyện tim mạch và yoga, các lớp tập thể dục nhóm, phòng xông hơi ướt và phòng xông hơi khô cũng mở cửa đón khách.

Đừng quên hình ảnh phòng chờ 2 tầng với lò sưởi, khu vực tiếp khách và quầy bar phục vụ đầy đủ trà, nước và đồ ăn. Bữa sáng được bao gồm miễn phí nên bạn không cần phải suy nghĩ về bữa sáng.

4. Riêng 2 Phòng ngủ # 1

Địa chỉ: 2704 Chicago Avenue, Minneapolis, MN 55407, USA

Giá phòng : 85 USD / Căn hộ 2 tầng bao gồm

+ Phòng ngủ 1: 1 giường đôi lớn

+ Phòng ngủ 2: 1 giường đôi lớn

+ Phòng khách: 1 giường sofa

105 USD cho Căn hộ 2 tầng:

+ Phòng ngủ 1: 1 giường đôi lớn

+ Phòng ngủ 2: 1 giường đôi lớn

+ Phòng khách: 1 giường sofa

Đánh giá :

+ Tiện nghi BBQ

+ Ban công nhìn ra thành phố cực đẹp

Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Minneapolis-Saint Paul, cách Private Two Phòng ngủ # 1 khoảng 9 km. Nằm cách Sân vận động Bank of America ở Minneapolis 2,3 km, Private Two Phòng ngủ cung cấp chỗ ở đẹp mắt với Wi-Fi miễn phí.

Mỗi căn hộ đều có Wi-Fi miễn phí, ban công, nhà bếp với máy rửa bát, khu vực ăn uống và khu vực tiếp khách với TV màn hình phẳng trong khi phòng tắm riêng đi kèm bồn tắm. Lò nướng, lò vi sóng và máy pha cà phê cũng được cung cấp đầy đủ cho nhu cầu của du khách.

5. Candlewood Suites Minneapolis-Richfield – 2 sao

Địa chỉ:  351 West 77th Street, Richfield, MN 55423, USA

Giá phòng:

+ 87 USD đối với Studio có Giường cỡ Queen – Không Hút thuốc

+ 11 USD cho Suite 1 Phòng ngủ có Giường cỡ Queen – Không Hút thuốc

Thúc giục:

+ Giường êm ái, phòng rất sạch sẽ

+ Vị trí thuận tiện đi nhiều việc – cao tốc, mua sắm, du lịch khám phá

+ Không gian khu phố rất tuyệt

Bạn sẽ có một biệt thự của riêng mình

Cách trung tâm thành phố Minneapolis vài phút và chỉ cách Trung tâm mua sắm nổi tiếng của Mỹ 3,2 km, khách sạn Richfield – Minnesota này cung cấp chỗ ở toàn phòng suite với nhà bếp đầy đủ tiện nghi. Vì vậy, du khách có thể tự chuẩn bị bữa ăn cho mình với bếp nấu ăn, lò vi sóng và các món ăn trong phòng. Thưởng thức đồ ăn nhẹ trong cửa hàng tiện lợi tại Candlewood Suites Minneapolis-Richfield hoặc tận hưởng tiện nghi BBQ ngoài trời.

Richfield-Minneapolis Candlewood Suites cũng có trung tâm thể dục 24 giờ cùng với đầu đĩa DVD trong phòng. Du khách có thể lướt web với truy cập không dây miễn phí hoặc sử dụng tiện nghi giặt là miễn phí của khách sạn. Tin rằng bạn sẽ có những giây phút tuyệt vời nhất tại đây.

Minnesota – một bang yên tĩnh, thanh bình ở phía Bắc nước Mỹ, được mệnh danh là “ngôi sao phương Bắc” với khu đô thị “Twin Cities” rộng lớn sánh ngang với New York hiện đại. Chắc chắn thành phố xinh đẹp này sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm du lịch tuyệt vời. Vì vậy hãy để chuyến đi của bạn trở nên hoàn hảo hơn khi thu thập thông tin và lựa chọn  đặt vé máy bay  cũng như đặt phòng khách sạn càng sớm càng tốt.

Xem thêm:

>> Vé máy bay đi Seattle giá rẻ chỉ từ 7.767.000 đồng/chiều

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi