Hà Nội top 7 điểm du lịch tháng 10

19/10/2022 Tuấn Phát

Tháng 10 đi du lịch ở đâu? Tháng 10 là thời điểm cả thế giới vào thu, bầu trời trong xanh hơn với những tia nắng dịu nhẹ, một số loài hoa bắt đầu nở rộ khiến cảnh đẹp khó có thể chối từ. Miền Bắc thường được những người yêu du lịch lựa chọn nhiều hơn cả, bởi nơi đây bao gồm thời tiết có đủ 4 mùa. Tuy nhiên, khu vực miền Nam và miền Trung cũng không kém cạnh với những bãi biển đầy nắng và hàng loạt cảnh đẹp lung linh. Ai đang phân vân chưa biết đi điểm nào cho tháng 10 sắp tới? Vậy hãy cùng Vietnambooking (.com) tìm hiểu thêm những cách nhắc việc sau đây để có thêm sự lựa chọn nhé.

Tháng 10, bạn nên đi đâu?

1. Thủ đô Hà Nội – tận hưởng tiết trời thu dịu ngọt

Trong số những câu trả lời ấn tượng cho câu hỏi tháng 10 nên đi du lịch ở đâu là TP. Hà Nội. Tháng 10 mang đến cho thủ đô tiết trời mùa thu ngọt ngào, bầu trời trong xanh hơn, những đám mây mỏng manh bồng bềnh cùng với hương hoa sữa nồng nàn. Vẻ đẹp cổ kính của thủ đô như được tô đậm thêm trong tiết trời thu ấy.

Hãy cùng bạn bè của mình dạo một vòng quanh điểm du lịch phố cổ, cảm nhận sự thay đổi của lịch sử dân tộc qua những công trình xây dựng cổ kính, và nhớ thưởng thức những món ăn truyền thống hấp dẫn như phở, bún chả, xôi, bún chả, bún chả. thang, bún, miến,… Hoặc bạn có thể dạo quanh Hồ Hoàn Kiếm, ngắm những chiếc lá vàng nhẹ rơi, cuộc sống đời thường. nên nhẹ nhàng & bình yên đến lạ. Tiếp theo, hãy ghé vào một quán cà phê cổ kính gần đó, gọi cho mình một ly cà phê trứng nóng, nghe một vài bản nhạc xưa, vậy là đủ cho một chuyến du lịch mùa thu đáng nhớ.

>> Tham khảo vé máy bay tháng 10 giá rẻ tham quan Hà Nội


Hồ Gươm, Hà Nội Thủ đô đẹp mơ màng & ngày thu

2. Tỉnh Yên Bái – vẻ đẹp của mùa lúa chín

Tháng 10 là thời điểm hoàn hảo và tuyệt vời nhất cho những ai tò mò về danh lam thắng cảnh, văn hóa truyền thống và gia đình của tỉnh Yên Bái. Thời điểm này, những cánh đồng lúa ở Yên Bái bước đầu khoác lên mình chiếc áo vàng rực của màu lúa chín. Đến đây, gia đình bạn có cảm giác như vừa lạc vào chốn nhân gian huyền ảo, một cảnh sắc kỳ thú mà nếu không tận mắt chứng kiến ​​thì gia đình khó tin đó là thật. đời sống. “Tọa độ” chụp ảnh với lúa tuyệt vời nhất mà các thành viên không nên bỏ dở chính là cánh đồng dưới chân núi Hoàng Liên Sơn.Dường như người nước ngoài cũng có cơ hội tìm hiểu cuộc sống đời thường của người dân bản địa nơi đây, hay trải nghiệm những món ăn bình dị mà ngon miệng như xôi ngũ sắc, cơm lam, gà nướng, lợn rừng nướng,…


Mộc Châu mùa lúa chín đẹp lung linh

3. Hà Giang – bức tranh thiên nhiên hữu tình lay động lòng người

Hà Giang là điểm đến được lựa chọn trong tháng 10 tới mà shop chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Nét đặc biệt của Hà Giang tháng 10 vừa là vẻ đẹp lộng lẫy của những cánh đồng lúa chín vàng vừa có nét thơ mộng của những cánh đồng hoa kiều mạch. Hoa kiều mạch ở Hà Giang thường nở sớm hơn so với các thổ địa khác ở địa chỉ Tây Bắc.

Người nước ngoài đến với Hà Giang sẽ khó quên cảm giác mê hồn khi chinh phục con đèo Mã Phương Lèng hiểm trở. Đứng trên đỉnh đèo, du khách dễ dàng ghi lại hình ảnh thơ mộng của dòng sông Nho Quế uốn lượn bên núi non hùng vĩ. Vẻ đẹp của cỏ cây, bầu trời xanh và mây trắng khiến lòng ta chợt nhẹ nhõm & bình yên đến lạ thường.


Đèo Mã P Lèng ở Hà Giang

4. Mộc Châu – Thơ mộng với vẻ đẹp của những đồi chè

Vẻ đẹp của tháng 10 ở Mộc Châu là vẻ đẹp của những đồi chè xanh bạt ngàn, của mùa hoa cải trắng dịu dàng, tinh khôi. Không gian yên bình cùng thời tiết nắng nóng khiến Mộc Châu trở thành một trong những địa điểm nghỉ dưỡng hấp dẫn mà các thành viên trong gia đình không nên bỏ qua. Còn gì tuyệt hơn khi sau một ngày làm việc mệt mỏi được ngắm nhìn vẻ đẹp thơ mộng của núi rừng, cảm nhận không gian yên tĩnh và thưởng thức những món ăn ngon? Mộc Châu cũng không thiếu những “tọa độ sống ảo” hay ho để chúng mình cũng có thể chụp cho mình những bức ảnh đẹp. Chính vì vậy, nơi đây thường được các cặp đôi sắp cưới lựa chọn để chụp album ảnh cưới đầy kỷ niệm.


Vẻ đẹp của đồi chè Mộc Châu tháng 10 mùa thu

5. Mai Châu – điểm đến mới của vùng Tây Bắc

Mai Châu là một thương hiệu được nhắc đến nhiều trong thời gian gần đây, nó đã trở thành một điểm đến mới được nhiều người nước ngoài lựa chọn trong tháng 10 này. Vùng đất xinh đẹp này có những khu nghỉ dưỡng yên tĩnh riêng với chính phủ. Vì lẽ đó, Mai Châu là sự lựa chọn lý tưởng cho những chuyến du lịch nghỉ dưỡng, cho những ai muốn “tạm lánh chốn nhân gian” để tìm về chốn bình yên & thanh thản. sâu thẳm trong tâm hồn con người.


Mai Châu sở hữu nhiều khu nghỉ dưỡng yên tĩnh, thanh bình cho các gia đình nghỉ dưỡng

6. Sapa – cảnh đẹp số một của vùng đất Tây Bắc

Nói cách khác, Sapa đang là sự lựa chọn “hot” nhất của miền Bắc, vì vậy nếu khách hàng chưa biết đi đâu trong tháng 10 thì điểm đến lựa chọn này là một trong những sự lựa chọn tốt nhất. không thể hoàn hảo hơn. Không chỉ có mùa thu, cảnh sắc Sapa vào bất cứ mùa nào cũng có khả năng làm say đắm lòng người của mọi du khách nước ngoài. Sapa tháng 10 mang một vẻ đẹp thuần khiết, ngọt ngào nhưng không kém phần huyền bí. Ngoài ra, những địa điểm check in không còn quá xa lạ như thánh địa đá, Sun Plaza,… cả nhà cũng nhớ khám phá bản Cát Cát để tìm hiểu văn hóa và cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây, hoặc tham quan những nét độc đáo nhé. chợ vùng cao bản Tả Van. Đến chợ, ngoài việc thưởng thức những món ăn ngon bình dân, tôi còn có thể mua một vài món đồ thổ cẩm nhỏ xinh về làm quà cho gia đình.đồng nghiệp và anh em của mình. Cảnh quan thơ mộng bền vững của Sapa sẽ để lại cho bạn những kỉ niệm đẹp và khó quên trong đời.


Bức tranh thiên nhiên núi rừng Sapa quý phái

>> Tham khảo chuyến bay từ Đà Lạt đi Hà Nội giá rẻ

7. Đà Lạt – điểm đến không bao giờ hết “hot”

Đà Lạt Là thương hiệu không bao giờ vắng mặt trong bất cứ danh sách du lịch nào, dù là ngày hè, ngày thu hay ngày đông, Đà Lạt vẫn dễ dàng khiến bạn say đắm với vẻ đẹp có 1 không 2 của mình. tôi. Phải công nhận rằng Đà Lạt có một sức nóng sexy đặc biệt quan trọng, với trẻ con, người thân có thể dạo chơi Đà Lạt hết mùa này đến mùa khác mà không bao giờ thấy chán. Sở dĩ như vậy là bởi vì, vùng đất này có nhiều yếu tố mà một địa điểm du lịch phải có, đó là cảnh đẹp, thời tiết dễ chịu, đồ ăn ngon và lòng mến khách. khách của người dân địa phương.

Tháng 10, cảnh sắc Đà Lạt có phần yên bình hơn nhờ sự xuất hiện của hoa dã quỳ vàng rực. Những mặt trời gầy gò ấy nở rộ ngắm nhìn khắp nẻo đường khiến bức tranh phong cảnh nơi đây bỗng bừng sáng. Không chỉ vậy, Đà Lạt còn được nhớ đến bởi những địa điểm du lịch đẹp mê hồn như hồ Xuân Hương, ga Đà Lạt, làng Cù Lần, đại dương Tuyền Lâm,… Bên cạnh đó, bạn nhớ thưởng thức những món ăn ngon ở Đà Lạt như cơm lam nhé. bánh mì xíu mại, bánh căn, ốc nhồi, lẩu bò Ba Toa, … không chỉ ngon mà giá cả đồ ăn ở đây cũng rất rẻ. Chính vì vậy mà bạn có thể thoải mái đi siêu thị mà không phải lo lắng quá nhiều về ví tiền của chính mình.


Hoa hướng dương Đà Lạt

Mua vé máy bay giá rẻ tại Vietnambooking

Nếu bạn là ai trong số tôi không có nhiều thời gian dành cho việc săn vé giá rẻ, hay gia đình bạn chưa nắm rõ các thủ tục lên máy bay của Vietnam Airlines, Pacific Airlines, Bamboo, Vietjet. không tí nào? Vậy hãy để Shop – VMB Nam Phương chúng tôi hỗ trợ để chúng tôi săn được những tấm vé máy bay giá rẻ. Hơn hết, mọi thắc mắc của khách hàng như thông tin về thời gian cất cánh, hành trình bay, cách thức đặt chỗ, lưu ý khi làm thủ tục sẽ luôn được nhân viên hỗ trợ giải đáp tận tình. Điều quan trọng cần lưu ý ở điểm này là cung cấp thông tin chính xác tương tự như một chiến lược Du lịch hợp lý cho gia đình bạn, tránh tình trạng đặt chỗ, điều mà các hãng hàng không nghiêm cấm.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi