Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi Mỹ từ A đến Z

14/08/2021 Tuấn Phát

Kinh nghiệm đặt vé máy bay đi mỹ online từ A đến Z sẽ giúp chuyến đi thuận lợi, suôn sẻ, không gặp sự cố ngoài ý muốn. Và vietnambooking tham khảo ngay những kinh nghiệm vàng cực kỳ quan trọng được chia sẻ chi tiết dưới đây. Nắm bắt những kinh nghiệm này sẽ giúp bạn tự tin “xách ba lô lên và đi” đến một vùng đất xa xôi đầy hấp dẫn.

Chọn thời gian để đi Mỹ

Đây là điều bạn quan trọng trong trải nghiệm chuyến bay đến Mỹ. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng nhất và quyết định đầu tiên trong hành trình mua vé máy bay đi Mỹ của mình. Thời điểm các tháng trong năm thường có sự chênh lệch giá rất lớn. Biết cách chọn giờ thấp điểm giúp bạn sở hữu vé rẻ bằng 1/2 hoặc chỉ bằng 1/3 so với giờ cao điểm.

Thông thường, thời điểm cao điểm giá vé có thể lên tới 1300 USD và không dưới 700 USD thường xuất bến vào các dịp lễ, Tết như Phục sinh, Giáng sinh, Tết Nguyên đán, Tết Dương lịch. Ngoài ra, vào thời điểm du học sinh Việt Nam sang Mỹ nhập học, giá vé cũng tăng chóng mặt. Vì vậy, bạn nên tránh đi các tháng 8, 9, 11, 12 để tránh giá vé “cắt cổ”.

Các khoảng thời gian được coi là có giá vé thấp nhất trong năm bao gồm cuối tháng 3, tháng 4, từ cuối tháng 8, tháng 9 và tháng 10.

Ngoài ra, một kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ nữa là bạn nên lưu ý mua vé trước ngày đi khoảng 1 đến 2 tháng để đảm bảo sở hữu được mức giá rẻ nhất, tránh tình trạng hết vé hoặc tăng giá đột ngột khi sát ngày khởi hành. .

Chọn hãng hàng không uy tín và chất lượng

Có rất nhiều hãng hàng không khác nhau khởi hành từ Việt Nam đến Mỹ. Tuy nhiên, bạn cần tham khảo kinh nghiệm của nhiều người, đặc biệt là những người thường xuyên đi máy bay để chọn được hãng hàng không phù hợp với nhu cầu và điều kiện.

Gợi ý cho bạn 3 hãng hàng không được đánh giá chất lượng dịch vụ tốt với mức giá ổn định nhất là Eva Air, United Airline và American Airline và China Airlines.

Eva Air và China Airlines được nhiều khách hàng Việt Nam lựa chọn nhờ có đội ngũ tiếp viên người Việt, thông báo bằng tiếng Việt và chất lượng dịch vụ trên chuyến bay tốt. American Airline và China Airlines được đánh giá bởi sự nhanh nhẹn và chuyên nghiệp.

Kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ biết cách chọn vé máy bay và vé máy bay đi Mỹ ở đâu

Hiện nay, các chặng bay từ Việt Nam đi Mỹ rất đa dạng với hơn 1500 sân bay khác nhau. Giá vé của từng địa điểm sân bay cũng khác nhau và hạ cánh ở các chặng bay khác nhau thì giá vé cũng khác nhau.

Các chặng bay từ Việt Nam đi Mỹ thường trải qua 3 chặng bay gồm chặng bay quá cảnh, chặng bay vượt biển và chặng bay nội địa. Các tuyến này có độ dài khác nhau với các mức giá khác nhau. Với thời gian vận chuyển ngắn thường đắt hơn thời gian vận chuyển dài. Hơn nữa, thời gian vận chuyển khoảng 6 tiếng trở lên thường có chương trình thư giãn cho khách hàng. Lưu ý chuyến bay càng có nhiều điểm quá cảnh và thời gian bay càng dài thì giá vé càng rẻ.

Đối với việc chọn địa điểm khi đến Mỹ, giá vé ở các thành phố Bờ Tây sẽ rẻ hơn Bờ Đông do vị trí gần. Các bờ biển phía tây như San Francisco và Los Angeles, phía đông như New York và Chicago.

Tìm hiểu về các quy định về hành lý và tài liệu trên chuyến bay để tránh rắc rối

Về quy định thủ tục giấy tờ khi đi Mỹ là điều bạn cần hết sức lưu ý, bạn nên chú ý chỉ mua vé máy bay sau khi đã được cấp visa để đảm bảo được xuất cảnh. Ngoài ra, bạn nên mang theo hộ chiếu và các loại giấy tờ để xuất nhập cảnh và các thủ tục khác khi về nước.

Bạn nên tìm hiểu chi tiết những loại hành lý được phép lên máy bay và không được phép lên máy bay. Bên cạnh đó, bạn không nên mang hành lý xách tay quá 7kg (một số hãng hàng không chỉ 4 kg). Cũng cần lưu ý các quy định về chiều cao và chiều dài của túi.

Đặt vé máy bay đi Mỹ ngay tại vietnambooking

Để chọn được thời điểm đi Mỹ và biết thông tin về các đợt giảm giá, bắt buộc bạn phải thường xuyên cập nhật thông tin để săn.vé máy bay đi mỹ. Ngoài ra, bạn cũng phải tìm kiếm thông tin ở những trang uy tín để tránh bị spam không chính xác.

Do đó, nếu bạn không có thời gian hoặc chưa có nhiều kinh nghiệm mua vé máy bay đi Mỹ, hãy để vietnambooking giúp bạn thực hiện điều này. vietnambooking với đội ngũ booker chuyên nghiệp luôn theo dõi sát sao giá vé máy bay khuyến mãi đi Mỹ tại từng thời điểm.

Khi lấy được vé, booker sẽ liên hệ hoặc nhắn tin ngay để bạn đưa ra quyết định mua vé nhanh nhất.

Xem thêm:

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi