Kinh nghiệm mua sắm trong chuyến du lịch Phú Yên

17/11/2021 Tuấn Phát

Phú Yên là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng trong và ngoài nước, với những bãi biển trong xanh, bãi cát trắng mịn trải dài ven biển, núi non hùng vĩ, xanh mát, .. và vô số cảnh quan độc đáo khác. Và trong bất kỳ chuyến du lịch nào, ngoài việc tham quan, nghỉ dưỡng thì mua sắm là nhu cầu cơ bản của du khách khi đi du lịch.

Không chỉ được biết đến là nơi giàu cảnh đẹp, Phú Yên còn có vô số đặc sản nổi tiếng mà ít người biết đến. Không chỉ được biết đến là nơi giàu cảnh đẹp, Phú Yên còn có vô số đặc sản nổi tiếng mà ít người biết đến. Đi Tour phú yên Chắc hẳn các bạn đều muốn mua cho người thân, bạn bè những đặc sản vùng miền về làm quà, dưới đây là một số địa điểm gợi ý để bạn tham khảo.

Kinh nghiệm mua sắm trong chuyến du lịch Phú Yên

Kinh nghiệm mua sắm trong chuyến du lịch Phú Yên

Top 3 địa điểm bạn nên đến trong chuyến du lịch Phú Yên

Chợ Tuy Hòa: Chợ Tuy Hòa nằm trên đường Trần Hưng Đạo, Tuy Hòa, Phú Yên. Giờ mở cửa từ 7 giờ sáng đến 5 giờ chiều. Đây là khu chợ lớn nhất ở đây, chuyên bán buôn và số lượng lớn. Cung cấp nhiều loại hàng hóa, đặc sản và ẩm thực, khác với chợ đêm Tuy Hòa, chợ Tuy Hòa hoạt động vào ban ngày. Là một trong những địa điểm mua sắm sầm uất và nhộn nhịp của người dân Phú Yên.

Chư Yang Sin – Quà tặng Tây Nguyên: Quý khách cần mua đặc sản núi rừng về làm quà Chư Yang Sin – Quà tặng Tây Nguyên là địa điểm rất được du khách tin tưởng khi đến đây. Dưới đây có đầy đủ những đặc sản Phú Yên có thể mang về làm quà cho người thân khi đến vùng đất Phú Yên.

Chợ đêm Tuy Hòa: Chợ nằm trên đường Trần Phú, Phường 7, Tuy Hòa, Phú Yên .. Giờ mở cửa từ 5h chiều đến 10h tối. Chợ đêm Tuy Hòa là một trong những chợ đêm sầm uất, nhộn nhịp và nổi tiếng nhất Phú Yên. Các gian hàng bày bán tại chợ được quy hoạch khoa học theo mô hình ô dù, mái tranh, nhà bạt nhằm tăng tính thẩm mỹ và tạo sự đồng bộ. Tại chợ còn có khu vui chơi trẻ em, khu để xe, khu vệ sinh công cộng,… nhằm thỏa mãn và đáp ứng nhu cầu của mọi người khi mua sắm, tham quan. Các mặt hàng bày bán ở đây vô cùng đa dạng: quần áo, giày dép, túi xách, đồ lưu niệm,… Giá cả phải chăng và chất lượng tương đối cao.

Nên mua gì trong chuyến du lịch Phú Yên?

Nên mua gì trong chuyến du lịch Phú Yên?

Nên mua gì trong chuyến du lịch Phú Yên?

Bạn muốn mua đồ để mang về làm quà cho bạn bè và người thân khi đi Du lịch phú yên Dưới đây là một số đặc sản nhất định phải mua.

Bánh tráng Hòa Đa: là món ăn quen thuộc của người dân Phú Yên và các tỉnh lân cận. Bánh có độ dày vừa phải nên khi cuốn chả giò hay gỏi cuốn sẽ có độ dẻo dai và dễ cuốn. Hoặc chế biến thành món bánh tráng nướng vừa giòn vừa thơm. Món bánh tráng này bạn có thể mua ở bất cứ chợ nào ở Phú Yên.

hải sản khôPhú Yên là vùng đất ven biển, nơi có nguồn hải sản đánh bắt từ biển vô cùng phong phú. Vì vậy, hải sản khô là một trong những đặc sản được du khách yêu thích và mua về làm quà. Các loại hải sản khô ngon và nổi tiếng nhất ở Phú Yên là: khô mực, khô tôm, khô cá ba sa, khô cá lóc… Các loại hải sản khô này được bày bán tràn lan ở các chợ Tuy Hòa hay các cửa hàng khác. cửa hàng đồ khô, cửa hàng đặc sản Phú Yên.

Nước mắm: Nếu đi qua sông Cầu, du khách sẽ bị hấp dẫn bởi một đặc sản khác từ vùng đất Phú Yên – thương hiệu nước mắm “Gành Đỏ”. Là món ăn đặc sản không lẫn với bất kỳ loại mắm nào khác bởi hương vị đặc trưng mà chỉ vùng đất này mới có. Nước mắm được làm từ những con cá cơm tươi ngon được đánh bắt ngay tại vùng biển Tuy An.

Nếu bạn là người yêu thích hải sản thì hãy thưởng thức ngay những món ăn đặc sản tại các quán ăn ngon Phú Yên nhé. Nếu bạn sợ không tìm thấy, hãy hỏi trực tiếp người dân địa phương. Họ là những người hướng dẫn ẩm thực chân thực nhất, hoặc bạn có thể thử xem quán nào đông khách, vì đảm bảo ngon nên lượng khách mới đông. Sau đây là danh sách những đặc sản nổi tiếng mà bạn không thể bỏ qua khi đến Phú Yên: Bánh Canh, Bánh Xèo Tôm Nhảy, Bánh xèo lá gai, Bánh bèo, Bánh tráng thịt heo, Bánh tráng cuốn Thịt heo, Huyết Ô Loan sò huyết, ghẹ Sông Cầu, cá nục hấp.

Dưới đây là những chia sẻ rất hữu ích về kinh nghiệm mua sắm ở Phú Yên cho những ai đang có ý định ghé thăm. Du lịch phú yên vào kỳ nghỉ sắp tới. Chúc bạn sẽ mua được những món quà, đặc sản chất lượng nhất để mang về làm quà cho bạn bè và người thân. Chúc các bạn có một chuyến du lịch Phú Yên vui vẻ và ý nghĩa.

Xem thêm:

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi