Lạc lối vào cánh đồng hoa San Diego Mỹ

05/05/2022 Tuấn Phát

Nếu có dịp du lịch San Diego, Mỹ vào mùa xuân, du khách không thể bỏ qua cánh đồng hoa mao lương rộng hơn 20 ha ở thành phố Carlsbad dọc bờ biển California (Mỹ). Ranunculus là loài hoa có nhiều cánh hoa tròn xếp chồng lên nhau, các cánh hoa trông giống như giấy ren có nếp nhăn và răng cưa. Đặc biệt hoa có nhiều màu sắc khác nhau: trắng, vàng, đỏ, cam, tím … Hoa có thể cắt thành …

Nếu có dịp du lịch San Diego, Mỹ vào mùa xuân, du khách không thể bỏ qua cánh đồng hoa mao lương rộng hơn 20 ha ở thành phố Carlsbad dọc bờ biển California (Mỹ).

Ranunculus là loài hoa có nhiều cánh hoa tròn xếp chồng lên nhau, các cánh hoa trông giống như giấy ren có nếp nhăn và răng cưa. Đặc biệt hoa có nhiều màu sắc khác nhau: trắng, vàng, đỏ, cam, tím … Hoa có thể cắt cắm vào lọ. Màu sắc rực rỡ của hoa mao lương có thể làm bừng sáng bất kỳ căn phòng nào. Hoa cao khoảng 45cm. Từ bông hoa một cánh ban đầu với hai màu cơ bản đỏ và vàng, đến nay loài hoa mao lương ở Carlsbad đã có 16 màu sắc lộng lẫy.

Trên đường từ Quận Cam Nam California xuống San Diego dọc theo Quốc lộ 5, du khách nhàn hạ sẽ có dịp ghé thăm cánh đồng hoa của thành phố Carlsbad, một cánh đồng bát ngát trồng hoa mao lương. ranunculus, tên không đẹp, chỉ giữ tên ranunculus.)

Vườn hoa mao lương ở San Diego mở cửa hàng ngày từ 9 giờ sáng đến 6 giờ tối, rực rỡ với muôn ngàn sắc màu, trông như một bức tranh khổng lồ.

Dạo bước trên cánh đồng hoa rực rỡ sắc màu giống như bạn đang lạc vào chốn thiên đường hay thế giới thần tiên nào đó.

Cánh đồng rộng tới 20 ha trồng duy nhất các loài hoa với 16 màu sắc khác nhau, từng luống một màu, rung rinh sặc sỡ, nhìn từ xa giống như một chiếc cầu vồng khổng lồ. Nhìn gần, những cánh hoa mao lương mỏng manh nhưng nhiều lớp đan xen vào nhau, có bông to bằng hai bàn tay. Đặc biệt nhất là những bông hoa được phối nhiều màu sắc lung linh như một bức tranh thiên nhiên tinh xảo.

Nếu không muốn đi bộ, du khách có thể mua vé xe đưa đoàn đi ngắm hoa. Giá vé: $ 12 cho người lớn, $ 11 cho người già trên 60 tuổi, $ 6 cho trẻ em 3-10 tuổi, trẻ em dưới 2 tuổi được miễn phí vé vào cửa. Đối với vé toa xe: người lớn $ 5, trẻ em từ 3-10 tuổi là $ 3.

Đầu tháng 3 đến tháng 5 là thời điểm lý tưởng nhất để đi dạo trong cây mao lương. Cánh đồng hoa vẫn là nơi bán hoa và là nhà máy Ranunculus duy nhất trên thế giới cho phép du khách ngắm hoa cận cảnh.

Mỗi thảm hoa mang một màu sắc khiến du khách không thể dừng chân khi đến thăm trang trại nổi tiếng này.

Đến với San Diego, bạn không chỉ lạc vào thế giới thần tiên, bạn còn được khám phá thành phố San Diego xinh đẹp. Nhắc đến San Diego, người ta thường nghĩ ngay đến một thành phố phồn hoa, sầm uất với lượng lớn du khách đổ về vui chơi mỗi ngày trên những bãi biển xanh thẳm với cát trắng, nằm thoai thoải trong nắng. Sự thanh bình.

Dừng chân nơi đây, bạn có thể tìm thấy ở San Diego một nơi yên bình và tĩnh lặng với vịnh biển rộng dài, những con đường rợp bóng cây xanh mát rượi. Hãy dành thời gian ghé thăm Balboa Park – một công viên xinh đẹp rộng 1.400 mẫu Anh với các tòa nhà lịch sử, bảo tàng, khu vườn tươi tốt, v.v. Công viên được xây dựng cho Triển lãm Panama California 1915-1916. Hiện tại, hầu hết các tòa nhà trong công viên vẫn còn sót lại sau sự kiện này.

Làng Cảng biển của San Diego là một nơi thú vị để đi dạo quanh một buổi chiều. Bàn ăn, ghế dài và hàng hiên ven sông sôi động và vui nhộn vào mỗi cuối tuần. Tại đây, bạn có thể xem các tiết mục biểu diễn đặc sắc trên sân khấu ngoài trời vào các buổi chiều. Địa chỉ: West Harbour Drive và Pacific Highway.

>> Tham khảo mua vé máy bay đi Mỹ đến San Francisco chỉ từ 29.550.664 ₫

Ngoài ra, thế giới biển, vườn thú San Diego hay khu phố cổ lịch sử và các viện bảo tàng cũng là những điểm đến tuyệt vời cho chuyến đi của bạn.

Vì khoảng cách địa lý giữa Việt Nam và San Diego khá xa nên đường hàng không là con đường ngắn nhất.

Dưới đây là giá vé máy bay tham khảo cho hành trình từ Hà Nội đi San Diego

Đường bay được khai thác bởi nhiều hãng hàng không như American Airlines; Korean Air; Japan Airlines, Vietnam Airlines… Bạn có thể mua vé máy bay của American Airlines. Đây là hãng hàng không cung cấp giá vé rẻ nhất cho đường bay này. Giá vé một chiều đến San Diego chỉ 1083 USD.

Để có thể sở hữu những tấm vé máy bay giá rẻ, bạn chỉ cần nhấc máy lên và gọi đến số 19004798, chúng tôi sẽ mang đến cho bạn một chuyến bay hoàn hảo cả về lộ trình và mức giá tiết kiệm.

Vietnambooking là đại lý vé máy bay uy tín của nhiều hãng hàng không lớn trên thế giới. Vietnambooking có hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến tại website www.Vietnambooking với các chức năng: Tìm kiếm hành trình bay, So sánh giá vé các hãng hàng không, Đặt vé trên website và Thanh toán trực tuyến. Với những chức năng ưu việt sẽ mang đến cho bạn những tấm vé máy bay hoàn hảo đến bất cứ đâu bạn muốn.

Xem thêm:

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi