Mövenpick Resort Cam Ranh 5 Sao Quốc Tế

15/08/2022 Biên Tập

Bạn chuẩn bị đi du lịch Cam Ranh, bạn muốn chọn một resort cao cấp và uy tín? Đừng chần chừ gì nữa hãy đến ngay với Resort Cam Ranh 5 Sao tuyệt vời mà chúng tôi chia sẻ với các bạn sau đây.

Khi bước chân đến Cam Ranh, chắc chắn bạn không nên bỏ qua Mövenpick Resort Cam Ranh được tọa lạc ngay trung tâm thành phố và cách “trái tim Bãi Dài” chỉ 300m.

Đây là khu nghỉ dưỡng 5 sao quốc tế gồm 250 phòng khách sạn, 118 căn biệt thự cao cấp và 132 căn residence có đầy đủ các thiết bị hiện đại như TV thông minh, phòng tắm cao cấp, bàn làm việc, phòng khách rộng rãi.

Đặc biệt, 100% phòng khách sạn, residence, biệt thự tại Mövenpick Resort đều có hướng biển. Vì vậy bạn sẽ được thưởng thức hơi thở thanh mát của biển cả ngay từ ban công trong phòng.

Xem Thêm Về Mövenpick Resort Cam Ranh 5 Sao Đẹp Ngất Ngây: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/resort-cam-ranh.html

Bên cạnh đó, Mövenpick Resort còn cung cấp các dịch vụ vui chơi giải trí đẳng cấp, sang trọng được xuất hiện đầu tiên tại Khánh Hòa. Các quầy bar, club, khu vực bãi biển độc lập, khu nhà hàng có đủ các món ăn Á – Âu, phòng dịch vụ thu đổi ngoại tệ, CLB trẻ em. Tất nhiên cũng không thể thiếu các trung tâm thể dục, spa trị liệu massage, hồ bơi ngoài trời và công viên nước.

Hồ bơi lớn của Resort Mövenpick được nhìn từ trên cao (nguồn: Internet)

Một trong số hoạt động phổ biến được nhiều khách hàng lựa chọn là thuê xe đạp để dạo vòng quanh resort. Bạn cũng có thể mua sắm thỏa thích tại các khu vực bán hàng trong trung tâm chính.

Chiều hoàng hôn trên hồ bơi Resort Mövenpick (nguồn: Internet)

Với thiết kế tinh tế, độc đáo và không gian rộng rãi Mövenpick Resort còn là lựa chọn hoàn hảo để tổ chức đám cưới, sự kiện, hội thảo hay team building. Thêm nữa, giao thông vô cùng thuận tiện khi nơi đây cách sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ 6km.

===========================================
Name: Resort Cam Ranh
Address: 190-192 Trần Quý, Phường 6, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh
Phone: 1900 4698
Mail: khachsan@vietnambooking
Website: https://www.vietnambooking.com/hotel/vietnam/resort-cam-ranh.html
===========================================

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi