Mù Căng Chải top 4 điểm du lịch tháng 9 không nên bỏ qua

08/08/2022 Tuấn Phát

du lịch trong tháng 9 luôn là lúc giao mùa từ hạ trang trọng thu nên không khí hơi giá lạnh, khí hậu ít biến động.

THÁNG 9 NÊN ĐI chuyến trải nghiệm du lịch Ở ĐÂU?

Tháng 9 là việc khởi đầu của mùa chuyến trải nghiệm du lịch tại Việt Nam. Khí hậu quá tốt ở miền bắc bộ, không khí ngân sách, lãnh mạn và vô số tiện ích tại Hà Nội, Sapa, … Là những địa điểm sản phẩm cho khác nước ngoài vào những ngày này.

tiếp sau đây là những địa điểm thích hợp nhất để tiến hành chuyến tham quan tại VN vào thời điểm tháng 9.

MÙ CANG CHẢI

Tuần lễ văn hóa, chuyến tham quan miền tây Yên Bái thường tổ chức từ 24 tới 30/9 dự kiến sẽ thiên tài rất đa dạng chuyển động sôi sục, rực rỡ. Miền tây Yên Bái kết quả thị xã Nghĩa Lộ và những huyện Mù Cang Chải, Văn Chấn, Trạm Tấu. Tại đây không chỉ có thiên nhiên hùng vĩ mà còn tồn tại nền văn hóa truyền thống đậm đà bản sắc của 13 dân tộc đồng đội cùng với nhiều di tích lịch sử dân tộc văn hóa chủ công.

đến sở hữu nơi miền tây Yên Bái, du khách không chỉ có dịp khám phá cánh đồng Mường Lò (thị buôn bản Nghĩa Lộ) lớn thứ 2 vùng Tây Bắc, khét tiếng có “gạo trắng nước trong”; ngắm nhìn các thửa ruộng bậc thang trải dài tít tắp ở 3 làng La Pán Tẩn, Chế Cu Nha và Zế Xu Phình (huyện Mù Cang Chải) mà còn có cơ hội đến thăm di tích lịch sử tổ quốc Căng và Đồn Nghĩa Lộ; nhà sàn Bác biển sở hữu đậm dấu ấn văn hóa Tây Bắc; các bản Thái vẫn mang vẻ nguyên sơ cùng với rất nhiều thác nước và hang động kỳ thú.

du khách cũng sẽ được tham dự nhiều mẫu mã hoạt động văn hóa nhu yếu như: lễ hội “Xên bạn dạng xên mường” (tức cúng bạn dạng cúng mường); hội “Hạn khuống”, một hình thức diễn xướng sân khấu sơ khai, vị trí trai gái hát đối đáp giao duyên; hội “Lồng tồng” (tức hội xuống đồng); hội giã cốm… Khác biệt, du khách không còn làm lơ cơ hội thưởng thức 6 điệu xòe cổ mềm dịu, uyển chuyển và tinh tế của đồng bào dân tộc Thái đến đây.

>> Săn vé máy bay tháng 9 giá rẻ – Vé nội địa giá tốt

HÀ GIANG

Tháng 9 chính là 1 thời điểm phù hợp để đi Hà Giang ngắm hoa tam giác mạch.

ví như bạn thích thú nét xinh man dại và phớt tím của loài hoa này, đồng thời thích thú khí trời se lạnh của vùng rừng núi thì Hà Giang chính là điểm đến bao quát nhất vào mùa này.

Từ Hà Nội, nhiều du khách mua đi xe máy lên Hà Giang để hoàn toàn có thể hòa bình khám phá và tham quan khung cảnh. Khu vực tập kết thịnh hành hoa tam giác mạch đến đây phần đông mang Cung Đồng Văn – Mèo Vạc, cung Xí Mần – Hoàng Phu Sì còn được ca tụng là thiên đường hoa tam giác mạch. Người dân phiên bản địa còn giá quả tam giác mạch để gia công bánh hoặc nấu rượu cho hương vị khá khác nhau.

ko kể sắc đẹp nên thơ của hoa tam giác mạch, chuyến trải nghiệm du lịch Hà Giang mùa này bạn còn được đắm ngập trong vẻ hùng vĩ của các dãy ruộng bậc thang chín vàng. Bên cạnh đó, một số danh lam thắng cảnh khác để bạn ngừng chân như thung lũng Sủng Là, phố cổ Đồng Văn, cao nguyên đá Đồng Văn, núi đôi cô tiên.

HÀ NỘI

Hà Nội lôi cuốn nhất trong đợt thu, chính bởi thế Các bạn chần chờ gì nữa mà không tới Hà Nội hồi tháng 9 để tận thưởng các không khí tổng thể và toàn diện ở khi đến đây nhé.

Hà Nội là địa danh được hòa vào thường nhật trong các bài thơ và bài hát bởi vì nó có sắc đẹp tinh túy, lãng mạn của Việt Nam. Hà Nội mùa thu nổi tiếng mang mùi hoa sữa thơm ngất, các hàng cây bên trên phố trong tối tạo nên 1 điểm đến lãng mạn cho những hai bạn trẻ trai gái tán tỉnh và hẹn hò sau đó 1 ngày bận rộn. Tới có Hà Nội trong thời điểm tháng 9, các bạn sẽ sở hữu cơ hội được chiêm ngưỡng những chiếc lá thay đổi màu sắc, thưởng thức những hạt cốm thơm ngon và tận thưởng xúc cảm của ánh sáng mặt trời ấm cúng, phả trong đó là bầu không khí lạnh mát.

chuyến du lịch Hà Nội vào ngày thu, du khách cũng có thể có dịp được thấy các cô dâu, chú rể trong phục trang truyền thống lịch sử, từng đôi chụp bộ ảnh cưới của mình tại những khu phố cổ, những con đường lãng mạn như: Hoàng Diệu, Kim Mã, người trẻ tuổi… Ngoài ra còn một số vị trí đẹp mê hồn không hề kém như các công viên, nhà thờ, nhà hát to Hà Nội.

ĐÀ LẠT

trong tháng 9, Đà Lạt bùng cháy sắc hoa dã quỳ trên các té đường, dọc theo triền đồi là nét rubi rực đài cát của không ít nhánh mimosa, sắc hồng của rất nhiều bông hoa mai anh đào. Tuy đang vào mùa mưa tuy vậy lượng khách tới tham quan Đà Lạt vẫn toàn bộ, bởi vì mưa gần đây không kéo dãn lê thê như ở bình dân vị trí khác, và mùa mưa chuyến trải nghiệm du lịch Đà Lạt lại với cái thú của riêng nó.

ví như bạn vi vu bởi một chiếc xe máy sẽ cảm thu được một Đà Lạt ướt đẫm, se lạnh và mù sương. Ngày nay, đa số chúng ta đến thành phố này không hẳn là để du lịch chiêm ngưỡng cảnh vật như trước đó đây nữa, mà họ tới để tận hưởng khí trời. Chỉ cần ngồi ở 1 quán ven đường, nhâm nhi bóc tách cafe, nhìn ngắm dòng người qua lại trong thời tiết se lạnh cũng đủ để bạn quên đi quá tốt đẹp lo toan bề bộn thường ngày.

Đã chuyến tham quan Đà Lạt, ngoài những danh lam thắng cảnh rất gần gũi như Thung lũng tình yêu, Dinh Bảo Đại, Thiền viện Trúc Lâm,… bạn cũng đừng bỏ lỡ đi dạo chợ tối, tìm vài tuyệt vời và hoàn hảo nhất len áp dụng chính sách ưu đãi giảm giá người thân và thưởng thức các đặc sản tại đây.

PHÚ QUỐC

Từ cuối tháng 9, đầu tháng 10 đến hết tháng 3 năm sau là mùa chuyến du lịch ở Phú Quốc. Đấy là khoảng thời gian đẹp gần đây, vì đã qua mùa mưa, Phú Quốc cầm đầu đón từng đợt nắng đẹp.

một số trong những địa điểm bạn đừng nên làm lơ lúc chuyến trải nghiệm du lịch Phú Quốc như: xóm chài cổ Hàm Ninh, bãi Sao, bãi Khem, suối Tranh, suối Đá Bàn, mũi Gành Dầu, nhà thùng sản xuất nước mắm, khu nuôi cấy ngọc trai Japan, di Tích lịch sử dân tộc nhà lao Phú Quốc… Trong khi, các bạn đừng quên các vận động lôi cuốn như lặn hồ ngắm san hô hay câu mực đêm, và cảm nhận các món thủy sản tươi ngon trên đảo. Trẻ trung và tràn đầy năng lượng tham quan Phú Quốc mùa này sẽ tạo cho mình đa dạng và phong phú kỷ niệm đáng hãy.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi