Nếu có dự định đến Seattle, bạn không thể bỏ qua những khách sạn giá rẻ này

05/08/2021 Tuấn Phát

Nếu bạn đang nắm trong tay tấm vé máy bay đi Seattle thì đừng quên bỏ túi những kinh nghiệm đặt phòng khách sạn, nhà nghỉ giá tốt. Chắc chắn khi có những thông tin đó, bạn sẽ có một chuyến đi tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Đặt vé giá rẻ là cách bạn tiết kiệm tiền trong chuyến đi đến  Seattle

Thành phố Seattle, Mỹ, nơi được ví như “cao nguyên tình yêu xanh” cao đúng 1 dặm so với mực nước biển với thiên nhiên tươi đẹp luôn là điểm đến lý tưởng cho những ai yêu thích nước Mỹ. Chuyến đi của bạn ngoài vé máy bay giá rẻ còn phải có phòng tốt. Thì  Vietnambooking  sẽ mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất.

Đặt ngay trước khi hết phòng khách sạn đẹp giá rẻ ở Seattle

1. HI – Seattle at the American Hotel Hostel – Khách sạn 2 sao

Địa chỉ:  520 South King Street, International District, Seattle, WA 98104, USA

Giá phòng:

+ 31 USD cho giường đơn trong phòng ngủ tập thể nam / nữ có 6 giường – Bao gồm bữa sáng

Thúc giục:

+ Vị trí đắc địa

+ Giường siêu êm ái

+ Bữa sáng đơn giản nhưng ngon

Vị trí : + Nằm cách các trạm dừng xe buýt và xe lửa 2 dãy nhà, nhà trọ này cũng cách Chuyến tham quan Tàu điện ngầm của Bill Speidel và Thủy cung Seattle 1,6 km. Có thể đi bộ đến các địa điểm du lịch siêu nổi tiếng như International District / Chinatown Station; Bảo tàng Wing Luke Châu Á; Nhà ga Pioneer Square…

+ Sân bay Sea-Tac cách 17.3km nên việc di chuyển rất dễ dàng bằng xe buýt hoặc xe đưa đón hoặc tàu điện ngầm.

Không gian tuyệt vời cho những người trẻ tuổi giao lưu

Mỗi phòng ngủ tập thể tại HI – Seattle at the American Hotel Hostel đều được trang bị tủ quần áo kí túc xá siêu đẹp và giường ngủ. Nhà trọ này mở cửa 24/24 và không có thời gian đóng cửa cố định. Wi-Fi miễn phí có sẵn.

Bếp chung, thư viện và phòng xem TV là tất cả các tiện nghi tại nhà trọ thuộc chuỗi Hostelling International này. Trong khuôn viên còn có tiện nghi giặt là hoạt động bằng đồng xu cho mọi người sử dụng.

2. Green Tortoise Hostel Seattle – 2 sao

Địa chỉ: 105 1/2 Pike Street, Seattle, WA 98101, USA

Giá phòng:

+ 41 USD cho giường tầng trong phòng ngủ tập thể nam và nữ – bao gồm bữa sáng

Đánh giá :

+ Nhân viên và khách vui vẻ, thân thiện

Vị trí thuận tiện cho việc di chuyển và khám phá.

Vị trí :

+ Nằm đối diện với Chợ Pike Place nổi tiếng ở trung tâm thành phố Seattle, và gần Bảo tàng Nghệ thuật Seattle; trong khoảng cách đi bộ đến Bảo tàng Nghệ thuật Seattle; Bể nuôi cá; Chợ Pike Place; Cầu tàu 57 …

+ Sân bay Sea-Tac cách khách sạn 18,6km.

Đối với các bạn trẻ, nhà nghỉ hay ký túc xá này khá thoáng mát và được đánh giá cao. Nhưng nó không phù hợp với các gia đình ở đây. Thật thú vị vì bạn sẽ được truy cập Internet không dây miễn phí và bữa sáng gồm bột yến mạch tự làm, trái cây, nước trái cây, cà phê, trà và ca cao nóng.

Mỗi tuần tại Green Tortoise Hostel Seattle phục vụ du khách 3 bữa tối miễn phí. Du khách cũng có thể tự chuẩn bị bữa ăn cho mình trong nhà bếp đầy đủ tiện nghi của nhà trọ. Sau một ngày bận rộn, du khách có thể thư giãn trong phòng sinh hoạt chung và xem phim hoặc chơi các trò chơi trên bàn và giao lưu văn hóa. Thật tuyệt vời phải không ?!

3. Southlake union Studios

Địa chỉ : 624 Yale Avenue North, South Lake Union, Seattle, WA 98109, USA

Giá phòng :

+ 115 USD cho căn hộ Studio

Đánh giá :

+ Căn hộ siêu đẹp có sân vườn và chỗ nướng BBQ

+ Trang trí trang nhã, nhân viên khá dễ thương

Vị trí : Nằm trong bán kính 1,5 km từ Space Needle ở Seattle, Southlake union Studios gần các điểm du lịch Broadway Performance Hall; Bảo tàng Nghệ thuật Châu Á Seattle; Trụ sở chính của công ty Nordstrom…

Sân bay gần nhất là Sân bay Sea-Tac, cách đó 20 km.

Bạn sẽ thích mê với một không gian đẹp như thế này

Southlake union Studios cung cấp một căn hộ nghỉ dưỡng siêu đẹp, siêu tiện lợi với Wi-Fi miễn phí, khu vực tiếp khách, TV màn hình phẳng và nhà bếp. Ngoài ra còn có phòng tắm riêng đầy đủ tiện nghi với vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí.

Du khách hoàn toàn có thể thư giãn trong khu vườn tại chỗ nghỉ này với những giây phút yên bình nhất.

4. Khách sạn Panama

Địa chỉ:  605 1/2 South Main Street, International District, Seattle, WA 98104, USA

Giá phòng : 125 USD với phòng tiêu chuẩn (phòng tắm chung) – Bao gồm ăn sáng.

Thúc giục:

+ Tòa nhà đẹp

+ Vị trí đắc địa

+ Đội ngũ nhân viên thân thiện, lịch sự, hiểu biết

+ Cà phê ngon

Vị trí : + Sân bay Sea-Tac cách khách sạn Panama 20p với khoảng cách 17,5km.

Khách sạn ở Seattle này cách Chợ Cá Pike Place và Bảo tàng Nghệ thuật Seattle khoảng 20 phút đi bộ; và khá gần với các điểm tham quan du lịch International District / Chinatown Station; Bảo tàng Wing Luke Châu Á; Tháp Smith; Sân vận động CenturyLink Field…

Tọa lạc tại Khu Lịch sử của Seattle, khách sạn này là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu nghệ thuật, thích sự cổ điển, nhẹ nhàng và hoài cổ.

Mỗi phòng tại Panama Hotel đều có đồ vệ sinh cá nhân miễn phí, nước đóng chai miễn phí và áo choàng tắm cũng như sử dụng phòng tắm chung. Bồn rửa được bao gồm trong tất cả các phòng. Có phòng tắm riêng cho khách nam và khách nữ tại sảnh.

Hotel Panama cũng cung cấp bữa sáng kiểu lục địa miễn phí cho tất cả các khách hàng ngày. Panama Hotel Tea and Coffee House có nhà hàng trong khuôn viên và quầy bar đủ dịch vụ.

5. Quán trọ tại Queen Anne

Địa chỉ : 505 1st Avenue North, Queen Anne, Seattle, WA 98109, USA

Giá phòng : 125 USD cho phòng cổ điển có giường cỡ Queen, 130 USD cho phòng tiêu chuẩn có 2 giường đơn

Đánh giá:  + Tòa nhà rất đẹp

+ Vị trí thuận tiện để khám phá các điểm du lịch

+ Phòng sạch sẽ, gọn gàng, hiện đại

Vị trí :

+ Cách sân bay Biển Tắc 20,4km.

+ Có thể đi bộ đến các điểm tham quan du lịch nổi tiếng trong khu vực như Bảo tàng thiếu nhi; Đài phun nước Quốc tế; Nhà hát biểu diễn Seattle …

Hãy cùng tận hưởng những điều tuyệt vời tại đây

Khách sạn Queen Anne ở Seattle này có khu vườn kiểu Anh siêu đẹp. Các phòng nghỉ đặc trưng với nhiều tông màu ô liu, xô thơm, quế và đỏ tía lấy cảm hứng từ các tòa nhà những năm 1930. Mỗi phòng tại Inn at Queen Anne đều có tủ quần áo không cửa ngăn. cũng như bếp nhỏ với tủ lạnh, bếp nấu ăn và dụng cụ nấu nướng. Dịch vụ trợ giúp đặc biệt có sẵn để hỗ trợ khách sắp xếp các chuyến đi đến các điểm tham quan trong khu vực. Queen Anne Inn cung cấp dịch vụ giặt thường và giặt hấp.

Trên đây là những cái tên tiêu biểu với giá rẻ nhất bạn có thể tham khảo khi muốn đặt phòng khách sạn.

Vietnambooking mách bạn cách đặt phòng giá tốt ở Seattle

– Chú ý đến thời gian

Mùa du lịch cao điểm ở Seattle rơi vào giữa tháng 6 và kéo dài đến tháng 9, khi đó khí hậu ấm áp, dễ chịu nên vô cùng đông đúc. Đây cũng là mùa tàu đi lại giữa Seattle và Alaska cập bến nhiều nhất. Nếu bạn đặt phòng khách sạn hoặc mua  vé máy bay đi Seattle  vào thời điểm này thì giá sẽ cao hơn rất nhiều so với những tháng thấp điểm du lịch. Vì vậy, để tránh đông người và chi phí vé máy bay, khách sạn cao, bạn nên đặt và đặt vé máy bay vào khoảng thời gian từ tháng 5 đến tháng 10.

– Đặt chỗ càng sớm càng tốt

Nhớ đặt sớm để có giá tốt 

Nếu đã có kế hoạch cho chuyến đi của mình, tốt nhất bạn nên đặt phòng khách sạn trước chuyến đi khoảng 2 tháng. Khi lựa chọn đi du lịch vào những ngày lễ Tết, tình trạng giá cao hay cháy phòng rất dễ xảy ra nên bạn có thể đặt phòng trước từ 2-3 tháng.

 Săn các chương trình khuyến mãi từ khách sạn hoặc các trang web đặt phòng

Để thu hút khách du lịch, nhiều khách sạn thường có các chương trình khuyến mãi giảm giá phòng, vì vậy bạn không nên bỏ qua. Đó có thể là chiến dịch tri ân khách hàng, đợt giờ vàng, Giáng sinh… Thậm chí, nhiều khách sạn thường giảm giá 30%, 50%… hoặc lên đến 75% để cạnh tranh khách. khách sạn khác. Và đây là cơ hội tuyệt vời để bạn đặt phòng khách sạn cho chuyến du lịch của mình với giá “hời” nhất.

– Đừng quên mua vé máy bay đi Seattle giá rẻ

Hiện tại ở Seattle có sân bay quốc tế Seattle-Tacoma là sân bay chính, phục vụ các chuyến bay hàng ngày. Từ Việt Nam có các hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Seattle là Vietnam Airlines, EVA Airways, American Airlines… với giá vé dao động từ 465 USD trở lên.

Vietnambooking khuyên bạn dù đặt vé máy bay hay đặt chỗ trước thì cũng nên đặt sớm. Bạn có thể chủ động liên hệ với Vietnambooking qua  đường dây nóng 19004798  để được giúp đỡ trong đặt vé.

Chúc bạn có trải nghiệm ngọt ngào tại Seattle, Mỹ.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi