Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Canada

12/06/2022 Tuấn Phát

Vé máy bay đi canada khứ hồi giá rẻ chỉ từ 411 USD khi bạn đặt vé tại Vietnambooking. Bạn không còn phải mất hàng giờ ngồi trước màn hình máy tính để “canh” vé, không còn phải lúng túng khi làm thủ tục thanh toán tiền mua vé. Với hệ thống đặt vé máy bay ưu việt và nhanh chóng của Vietnambooking sẽ giúp bạn tìm ra mặt và tên các tấm Vé máy bay giá rẻ đến Toronto, Canada quý giá. Như vậy, bạn có thể tiết kiệm được một khoảng không nhỏ cho chuyến du lịch đến xứ sở có màu đỏ đặc trưng này.

 Thông tin sân bay ở Canada

Hiện tại, có tổng cộng 530 sân bay ở Canada đang hoạt động. Trong đó, bạn nên chú ý đến 5 sân bay quốc tế lớn là Pearson, Pierre Eliott, Trudeau, Vancouver, Calgary và Ottawa. Đây là những sân bay có kiến ​​trúc đẹp, cùng với trang thiết bị tiên tiến nhất thế giới. Các sân bay đã và đang đón đủ loại chuyến bay, cùng hàng nghìn đường bay đến các quốc gia và khu vực trên thế giới.

Để di chuyển vào trung tâm thành phố, có rất nhiều cách cho bạn lựa chọn. Nếu bạn có người thân, hoặc được đại lý du lịch đưa đón, hãy viết tên người đón vào một tờ giấy để họ có thể dễ dàng tìm thấy trong không gian rộng lớn của sân bay. Ngoài ra, bạn có thể đi taxi nhưng nếu đồ đạc không quá cồng kềnh thì xe buýt là phương tiện tốt để tiết kiệm chi phí. Bạn cũng đừng quên ghi địa chỉ, số điện thoại và tên khách sạn ở Canada để tránh những phiền phức khi đến sân bay.

 Đường bay và giá vé máy bay đi Canada

Để đến Canada bạn có thể lựa chọn khởi hành từ 3 sân bay quốc tế lớn của Việt Nam là Nội Bài (Hà Nội), Tân Sơn Nhất (TP. Hồ Chí Minh) và sân bay Đà Nẵng (Đà Nẵng). Vì nhu cầu đi du lịch, du học,… tại Canada khá lớn khi đây là đất nước có phong cảnh tuyệt vời và nền giáo dục hàng đầu. Vì vậy những tấm vé máy bay đi Canada giá rẻ được dự báo sẽ ngày càng “hot” hơn bao giờ hết. Có nhiều hãng hàng không khai thác đường bay Việt Nam – Canada như Cathay Pacific (quá cảnh Hong Kong), Vietnam Airlines (liên danh với Delta), China Airlines, Eva Airs (quá cảnh Đài Bắc),…

 Giá vé máy bay đi Canada

Đáng tiếc là trong số rất nhiều đường bay nối Việt Nam và đất nước lá phong đỏ – Canada, chưa có hãng hàng không nào mở đường bay thẳng. Thông thường sẽ phải quá cảnh ít nhất một nơi trong nhiều chặng đường khác nhau. Trong đó, sẽ có hai hướng bay chính, một hướng Đông qua Thái Bình Dương, hướng Tây qua Đại Tây Dương.

Do đó, tùy thuộc vào thành phố bạn đến, bạn sẽ phải lựa chọn hướng bay, chặng bay phù hợp. Dưới đây là bảng giá vé máy bay của một số ngành để bạn có thể tham khảo. Nếu bạn còn đang băn khoăn, chưa biết chọn hướng bay nào hay chặng bay nào phù hợp với túi tiền của mình thì có thể liên hệ theo số hotline. 19004798 để được booker có kinh nghiệm giải đáp tận tình.

 Chuyến bay  Giá vé tốt nhất (USD)  Các hãng hàng không

Hà Nội – Toronto

411

EVA Airways

467

ANA All Nippon

716

Hàng không

Hãng hàng không Thổ Nhĩ Kỳ

Đà Nẵng – Toronto

790

Các hãng hàng không châu thổ

829

Korean Air

897

China Southern Airlines

Sài Gòn – Toronto

500

Máy bay phản lực

529

Air China

659

ANA All Nippon Airways

 Ghi chú: Giá vé máy bay đi Canada trên là giá vé một chiều, chưa bao gồm thuế và các phụ phí khác

 Các chuyến bay đến Canada

 Hà Nội – Toronto (giá vé 423 – 5.149 USD): Mỗi ngày có khoảng 44 chuyến bay cất cánh của hơn 20 hãng hàng không khác nhau trên thế giới. Trong đó, các hãng hàng không sau có tần suất lớn nhất là Vietnam Airlines, Jet Airways (Ấn Độ), ANA All Nippon Airways, Japan Airlines, …

 Sài Gòn – Toronto (Giá vé 509 – 3.063 USD). Để đi từ Sài Gòn đến Toronto – Canada bạn phải mất khoảng 27 tiếng đồng hồ, tính cả thời gian quá cảnh tại một số nơi như Đài Bắc (Đài Loan), Seoul (Hàn Quốc), Manila (Philippines). , Hong Kong … Mỗi ngày có 47 chuyến bay cất cánh của một số hãng hàng không như Vietnam Airlines, China Airlines, EVA Airways, Korean Air …

 Đà Nẵng – Toronto (Giá vé từ 797 USD – 4.253 USD): Với 39 chuyến bay mỗi ngày, đường bay này đang nhận được sự quan tâm của các hãng hàng không như Korean Air, Vietnam Airlines, Pacific Airlines.

 Những điểm đến không thể bỏ qua khi đến Canada

Tuy không ồn ào, náo nhiệt như “người hàng xóm” Mỹ, nhưng Canada cũng khoác lên mình những màu sắc riêng và nét quyến rũ không thể trộn lẫn.

 Tháp CN, Toronto, Ontario

Tháp CN hay tháp CN là một công trình kiến ​​trúc cao 553,33 m. Được khánh thành vào năm 1975 được coi là biểu tượng của thành phố Toronto. Đến đây ngoài việc được ngắm nhìn kiến ​​trúc độc đáo và hùng vĩ của tòa tháp, bạn còn được trải nghiệm bữa tối tại nhà hàng trên không và ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh rực rỡ, lãng mạn của thành phố. .

 Bãi biển Toronto

Biển luôn là điểm đến lý tưởng của bất kỳ ai khi hè về. Nếu đến Canada vào mùa hè, bạn không nên bỏ qua bãi biển ở Toronto. Bạn có thể thư thái nằm tắm nắng trên bãi cát vàng mịn, lắng nghe tiếng sóng biển rì rào và gió mát.

 Chợ Kensington, Toronto, Ontario

Đây là khu chợ sầm uất, tấp nập người mua kẻ bán không phải có từ bây giờ mà đã có từ lâu đời. Khi người Do Thái và người Bồ Đào Nha nhập cư vào đây. Đây cũng là nơi có cộng đồng Caribe tập trung đông nhất. Chợ Kensington chắc chắn là điểm đến mà bạn không nên bỏ qua khi đến Canada để có thể tìm hiểu cuộc sống thường ngày của người dân nơi đây.

 Đảo Granville

Đảo Gianville ở Vancouver, bang British Columbia. Trước đây là khu công nghiệp sầm uất nhưng nay bị bỏ hoang. Ngày nay nó đã được tu sửa để trở thành một phòng trưng bày đồ thủ công mỹ nghệ cao cấp hoặc là cửa hàng trưng bày các sản phẩm địa phương độc đáo.

 Nhà thờ Notre – Dame, Montreal, Quebec

Nhà thờ Notre được gắn với tên gọi “trái tim của cộng đồng tín ngưỡng Quecbec”, khi đây là công trình kiến ​​trúc độc đáo và đẹp nhất. Đến đây bạn sẽ phải choáng ngợp trước độ hoành tráng của nó. Các chi tiết trang trí được chạm khắc, chạm khắc vô cùng tinh xảo và đẹp mắt. Ngôi nhà thời Notre với vẻ đẹp lộng lẫy đã trở thành một trong những điểm đến không thể bỏ qua của mọi du khách khi đến thăm Montreal.

 Đặt vé máy bay đi Canada giá rẻ như thế nào?

Vì là hành trình “hot” nên để đặt được vé máy bay đi Canada giá rẻ bạn cần lên lịch trình và đặt vé trước nhiều ngày, trước thời điểm khởi hành ít nhất 2 tháng. Ngoài ra, bạn cũng nên theo dõi các chương trình khuyến mãi vé máy bay đi Canada như chương trình “Cất cánh dễ dàng cùng Vietnam Airlines”, “5 ngày vàng”,… Đây là những chương trình khuyến mãi của hãng hàng không Vietnam Airlines. Tần suất các chuyến bay nội địa cũng khá lớn.

Ngoài ra, để săn được vé máy bay đi Canada giá rẻ, bạn cũng nên chú ý đến thời điểm bay. Đối với Canada, thường vào hai thời điểm: tháng 11 đến tháng 2 năm sau và từ tháng 4 đến tháng 9, giá vé sẽ khá cao do nhu cầu đi lại tăng mạnh trong thời gian này. Vì vậy, nếu muốn tiết kiệm chi phí giá vé, tốt nhất bạn nên tránh đến Canada trong hai khoảng thời gian trên.

Canada là quốc gia kiểm soát nhập cư rất khắt khe nên thủ tục xin visa đi Canada cũng khá khó khăn. Vì vậy, nếu có ý định sang Canada, bạn nên tiến hành thủ tục sớm. Thủ tục gồm Hộ chiếu còn hạn ít nhất 06 tháng, Giấy khai sinh, Chứng minh nhân dân, Sổ hộ khẩu, Giấy xác nhận tình trạng hôn nhân. Tất cả đều phải được dịch sang tiếng Anh và có chứng nhận của chính quyền địa phương nơi bạn sinh ra …

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi