Những nơi hấp dẫn nhất ở Seoul? 

26/07/2022 Tuấn Phát

Vé máy bay China Southern Airlines Việt Nam đi Seoul giá rẻ chỉ từ 3,5 triệu / chiều sẽ giúp bạn có một hành trình khám phá tuyệt vời tại thủ đô của “xứ sở kim chi” thơ mộng. Đến với Vietnambooking, các booker chuyên nghiệp của hãng sẽ giúp bạn săn tìm vé máy bay giá rẻ , vé máy bay khuyến mãi cho hành trình khám phá thêm phần hấp dẫn và tiết kiệm.

 Về Seoul

Nằm bên bờ sông Hàn quyến rũ, Seoul nằm ở phía Đông Bắc của Hàn Quốc. Tuy là thủ đô và cũng là thành phố lớn nhất Hàn Quốc nhưng Seoul còn thu hút du khách bởi những công trình cổ kính độc đáo, cảnh sắc thiên nhiên thơ mộng và tuyệt đẹp cùng những món ăn hấp dẫn. , các trung tâm mua sắm sầm uất. Cùng vé máy bay khuyến mãi giá rẻ đến Seoul Vietjet Khám phá thủ đô tuyệt vời này!

Thông tin về sân bay ở Seoul

Để bay từ Việt Nam khi đặt vé máy bay đi Seoul, bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng cũng có nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau, và bạn đặt tại sân bay quốc tế Incheon. Sân bay quốc tế Incheon thuộc thành phố Incheon, không phải Seoul và nó nằm trên một hòn đảo độc lập. Để di chuyển vào trung tâm thành phố Seoul, bạn có thể sử dụng các phương tiện công cộng như xe bus, taxi và tàu tốc hành. Với nhiều lựa chọn về hành trình bay khác nhau, bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để lên kế hoạch đặt vé máy bay đi Seoul thuận tiện nhất.

Thông tin về các chuyến bay và giá vé máy bay đi Seoul

Để bay từ Việt Nam khi đặt vé máy bay đi Seoul, bạn có nhiều lựa chọn về chuyến bay từ 3 thành phố lớn là Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, và Đà Nẵng cũng có nhiều hãng hàng không quốc tế khác nhau như Vietnam Airlines, China Southern Airlines, Hahn Air Systerm, Korean Air… Bạn có thể theo dõi bảng dưới đây để lên kế hoạch lựa chọn đặt vé máy bay. Đến Seoul một cách thuận tiện nhất.

 Chuyến bay thẳng

 Khởi hành  Người vận chuyển không  Giá vé rẻ nhất (VND)  Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Hahn Air Systerm

Hãng hàng không Việt Nam

Hãng hàng không Châu Á

Korean Air

4.778.000

5.688.000

5.915.000

9,783,000

2

3

4

3

Đà Nẵng

Hahn Air Systerm

Hãng hàng không Việt Nam

Hãng hàng không Châu Á

Korean Air

5.233.000

5.460.000

5.688.000

6.825.000

2

2

2

2

Thành phố Hồ Chí Minh

Hahn Air Systerm

Hãng hàng không Việt Nam

Hãng hàng không Châu Á

Korean Air

3.868.000

5.460.000

6.143.000

7.053.000

2

3

4

3

Đối với hành trình bay thẳng khi bạn đặt vé máy bay đi Seoul có 3 điểm khởi hành là Hà Nội, Đà Nẵng và TP.HCM .. Với điểm khởi hành là Hà Nội, giá vé rẻ nhất là 4,778,000 VND / lượt với Hahn Air Systerm, với tần suất 2 chuyến / ngày. Nếu bạn chọn Vietnam Airlines thì giá vé rẻ nhất là 5.688.000đ / 1 chiều với tần suất 3 chuyến / ngày. Bạn cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Asia Airlines, Korean Air với tổng tần suất các chuyến bay bạn có thể lựa chọn là hơn 10 chuyến.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng, giá vé rẻ nhất là 5.233.000đ / lượt của hãng hàng không Hahn Air Systerm, với tần suất 2 chuyến / ngày. Bạn cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Vietnam Airlines, Asia Airlines, Korean Air với tổng tần suất các chuyến bay bạn có thể lựa chọn gần 10 chuyến.

Với điểm khởi hành là TP.HCM, mức giá vé rẻ nhất là 3.868.000đ / lượt của hãng hàng không Hahn Air Systerm, với tần suất 2 chuyến / ngày. Nếu bạn chọn hãng hàng không Vietnam Airlines, giá vé rẻ nhất là 5,460,000 VND / lượt với tần suất 3 chuyến / ngày. Bạn cũng có thể lựa chọn các hãng hàng không khác như Asia Airlines, Korean Air với tổng tần suất các chuyến bay bạn có thể lựa chọn là hơn 10 chuyến.

 Hành trình chuyến bay một điểm dừng

 Khởi hành  Quá cảnh  Các hãng hàng không  Giá vé rẻ nhất (VND)  Tần suất (chuyến / ngày)

Hà nội

Quảng châu

Ma Cao

Hồng Kông

China Southern Airlines

Air macau

Cathay Pacific Airways

3.640.000

4,550,000

6.848.000

4

3

4

Đà Nẵng

Hồng Kông

Ma Cao

Thành phố Hồ Chí Minh

Hongkong Express

Air Macau

Hãng hàng không Việt Nam

4.095.000

4,550,000

6.825.000

4

5

2

Thành phố Hồ Chí Minh

Bắc Kinh

Quảng châu

Bangkok

Hà nội

China Southern Airlines

China Southern Airlines

Thai Airways

Hãng hàng không Việt Nam

3.640.000

4.323.000

4.823.000

5.460.000

4

3

3

2

Đối với hành trình một điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Seoul, với điểm khởi hành là Hà Nội, có hơn 10 chuyến bay mỗi ngày để bạn có thể lựa chọn từ Quảng Châu, Ma Cao, Hồng Kông với các hãng hàng không China Sothern Airlines, Air macau, Cathay Pacific Airways. Giá vé rẻ nhất là 3.640.000đ / chiều với điểm dừng là Quảng Châu với tần suất 4 chuyến / ngày. Nếu điểm dừng là Ma CAo với giá vé rẻ nhất là 4.550.000đ / 1 chiều với tần suất 3 chuyến / ngày.

Với điểm khởi hành là Đà Nẵng, bạn có hơn 10 sự lựa chọn điểm dừng tại Hong Kong, Macau, TP.HCM với các chuyến bay của Vietnam Airlines, Hongkong Express, Air Macau. Giá vé rẻ nhất là 4.095.000đ / chiều với điểm dừng là HongKong và tần suất 4 chuyến / ngày

Điểm khởi hành tại Tp. Hồ Chí Minh, bạn có thể lựa chọn điểm dừng khi đặt vé máy bay đi Seoul như Bắc Kinh, Quảng Châu, Bangkok, Hà Nội. Đối với lĩnh vực này, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đó là China Southern Airlines, Thai Airways, Vietnam Airlines. Với điểm dừng Bắc Kinh, giá vé rẻ nhất là 3.640.000đ / lượt với tần suất khoảng 4 chuyến / ngày, còn rất nhiều điểm dừng khác bạn có thể lựa chọn và tổng cộng sẽ có hơn 10 chuyến bay đến Seoul. Hằng ngày.

 Ghi chú: 

  • Thông tin trên chỉ dành cho giá vé một chiều và chưa bao gồm thuế và phụ phí.

  • Giá vé thay đổi tùy theo thời điểm đặt vé. Để biết giá chính xác vé máy bay đi hàn quốc Tùy từng thời điểm nên liên hệ qua hotline (1900) 47 98 . Booker sẽ hỗ trợ bạn tìm và đặt vé với giá tốt nhất tại thời điểm đó.

 Nên mua vé máy bay đi Seoul khi nào?

Bạn có thể mua vé máy bay đi Seoul vào bất kỳ thời điểm nào trong năm. Bởi mỗi mùa đều gắn với một khung cảnh riêng biệt và độc đáo. Mùa thu được coi là mùa lý tưởng nhất để đến Seoul, bởi lúc này tiết trời dịu mát, đất trời lúc này như đắm chìm trong không gian lãng mạn của cây cối với sắc vàng đỏ rực rỡ. Mùa đông ngập trong tuyết trắng, mùa hè thích leo núi, tắm biển cũng sẽ là thời điểm thích hợp cho nhiều sở thích khác nhau của du khách.

>> Săn vé máy bay đi Seoul giá rẻ – Vé quốc tế giá tốt

 Những nơi hấp dẫn nhất ở Seoul?

Với tấm vé máy bay đi Seoul, du khách sẽ có nhiều nơi để khám phá. Tuy nhiên, trong hành trình ngắn ngủi, Vietjet xin giới thiệu đến bạn những địa điểm hấp dẫn và được yêu thích nhất tại Seoul.

 Seoul hiện đại và sang trọng! 

Bao phủ Seoul là một bảo tàng kiến ​​trúc hiện đại. Du khách có thể trải nghiệm cảm giác này ở nhiều nơi khác nhau. Tuy nhiên, trong hành trình này, du khách không được bỏ qua khu phố Gangnam giàu có và tháp N. Đối với Gangnam, có lẽ đã quá quen thuộc qua điệu nhảy Gangnam Style, nhưng hãy cùng tôi cảm nhận không gian tuyệt vời giữa lòng Seoul này. Tháp Namsan không chỉ là chốn ngọt ngào của các cặp đôi mà còn là nơi lý tưởng để bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

Tuy là một thành phố hiện đại nhưng du khách cũng sẽ dễ dàng tìm thấy những địa điểm vừa cổ kính vừa truyền thống. Là cung điện hoàng gia được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Quần thể kiến ​​trúc bao gồm 5 cung điện: Gyeongbok, Changdeok, Changgyeong, Deoksu và Gyeonghui. Trong đó, Gyeongbok là cung điện nằm ở trung tâm là cung điện hoành tráng và đặc biệt nhất. Đến đây để tìm hiểu thêm về lịch sử Hàn Quốc và đế chế Hàn Quốc cổ đại.

Sau một trái tim khám phá, hãy để bản thân …

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi