Sân bay Kuala Lumpur có gì?Cách trung tâm bao xa?

03/03/2023 Tuấn Phát

Sân bay Kuala Lumpur ở đâu? Khoảng cách từ sân bay Kuala Lumpur đến trung tâm thành phố là bao xa? Làm thế nào để đi từ sân bay Kuala Lumpur? Thời gian di chuyển từ sân bay về trung tâm thủ đô Hà Nội Kuala Lumpur mất bao lâu? bao gồm sẽ được trả lời trong đoạn văn sau.

Sân bay Kuala Lumpur (Malaysia) cách trung tâm thành phố bao xa?

Sân bay quốc tế Kuala Lumpur  (hay còn gọi là  sân bay KLIA  ) là sân bay lớn nhất Malaysia, một trong những sân bay bận rộn nhất châu Á. Sân bay Kuala Lumpur có Địa chỉ cửa hàng tại 64000 Sepang, Selangor, Malaysia. Sân bay Kuala Lumpur  cách trung tâm Hà Nội khoảng 60km.

Sân bay Kuala Lumpur

Săn vé máy bay giá rẻ đến Malaysia

Mất bao lâu để đi từ sân bay Kuala Lumpur (KUL) đến trung tâm thành phố?

Thời gian di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về thành phố Hà Nội  dao động trong khoảng 45 – 50 phút, tùy thuộc vào cung đường và loại phương tiện mà bạn di chuyển.

Theo chỉ dẫn từ Google maps, từ sân bay về trung tâm Hà Thành bạn có thể đi theo 3 cung đường như sau: sớm nhất là đi qua đường cao tốc Kuala Lumpur – Putrajaya/E20 khoảng 45 phút. Đi qua ELITE/AH2/E6 mất 48 phút và nếu đi qua quốc lộ 29 và đường cao tốc Kuala Lumpur – Putrajaya/E20 mất 47 phút.

Di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về trung tâm như thế nào?

Di chuyển từ sân bay Kuala Lumpur về trung tâm thủ đô Hà Nội,  bạn có rất nhiều phương tiện di chuyển khác nhau như xe bus, tàu điện, taxi…

Xe buýt

Đi xe bus từ sân bay Kuala Lumpur về trung tâm Hà Nội  là phương tiện rẻ nhất và được nhiều du khách lựa chọn. Thời gian dịch khoảng 1 tiếng, giá 10 Ringgit/người.

Huấn luyện viên sân bay

Di chuyển bằng phương tiện này cũng có mức giá rẻ không kém gì đi xe buýt. Giá vé vào trung tâm là 10 Ringgit/chiều/người và bán từ 5h – 22h hàng ngày.

tàu điện

Tàu từ sân bay Kuala Lumpur về trung tâm  di chuyển khá nhanh, khoảng 30 phút. giá bán là 35 Ringgit/chiều. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng đồ ăn không được phép mang lên tàu.

xe tắc xi

Di chuyển bằng  taxi từ sân bay KLIA về trung tâm  mất khoảng 50 phút, giá khoảng 60 Ringgit. Bạn nên hỏi bảng giá trước khi đi để tránh tình trạng “hốt” nước khác nhé.

khoảng cách từ sân bay Kuala Lumpur đến các điểm tham quan

Từ  sân bay Kuala Lumpur (Malaysia)  , chúng ta có thể di chuyển về khách sạn nhận phòng và cất hành lý, sau đó bắt đầu hành trình với những vùng đất nổi tiếng như:

Tòa tháp đôi Petronas

Tòa tháp đôi rất nổi tiếng và được coi là hình ảnh của Malaysia thu hút người nước ngoài đến tham quan. Đặc biệt, vào ban đêm, tòa tháp đôi trở nên lung linh, huyền ảo, là địa điểm chụp ảnh đẹp. Tháp đôi Petronas gồm 88 tầng, cao 452m và từng là tòa nhà cao nhất trái đất.

Sân bay Kuala Lumpur (Malaysia)  cách tháp đôi Petronas khoảng 60km.

Tháp Menara Kuala Lumpur

Tòa tháp Menara Kuala Lumpur Tower cao 421m là đường bay lý tưởng để chiêm ngưỡng và ngắm nhìn toàn cảnh thủ đô cùng những công trình tuyệt đẹp xung quanh. Đặc biệt, ngay trong khuôn viên của tòa tháp còn có các nhà hàng xoay, quán cà phê, cửa hàng lưu niệm dành cho người nước ngoài đến thư giãn và mua sắm, lựa chọn.

Sân bay Kuala Lumpur cách Tháp Menara Kuala Lumpur khoảng 59km.

Khu Phố Tàu

Khu phố Tàu ở Hà Nội Kuala Lumpur luôn sôi động từ ngày đến đêm, với nhiều hoạt động thương mại, giải trí hấp dẫn khác nước ngoài. Buổi tối, hai bên đường kín mít người đi chợ chiều và chiêm ngưỡng kiến ​​trúc lạ mắt của khu phố Tàu này. Tại đây bạn cũng có thể mua những sản phẩm với bảng giá siêu rẻ về làm quà.

Sân bay Kuala Lumpur cách Chinatown Kuala Lumpur khoảng 57km.

Hang động Batu

Đây là một ngọn núi đá vôi lâu đời cách trung tâm Kuala Lumpur khoảng 13km. Để tham quan hang động nổi tiếng này bạn cần vượt qua 272 bậc thang. Tham quan động Batu du khách sẽ được chiêm ngưỡng và chiêm ngưỡng những hang động đá vôi khổng lồ, cuối động là một ngôi đền mang kiến ​​trúc Ấn Độ.

Sân bay Kuala Lumpur cách Động Batu khoảng 73km.

Đặt vé máy bay giá rẻ đi Kuala Lumpur tại Vietnambooking

Sau đây là vé máy bay giá rẻ của một số chặng bay có lộ trình đến Kuala Lumpur (Malaysia):

Điểm khởi hành Điểm đến Giá vé từ
Hà Nội Kuala Lumpur 1.060.000đ
Đà Nẵng 2.600.000đ
Hồ Chí Minh 800.000đ

Giá bán chưa bao gồm thuế, phí

Bảng giá hoàn toàn có thể chuyển đổi tùy vào thời điểm đặt vé

Đặt vé máy bay đi Kuala Lumpur giá rẻ tại Vietnambooking Travel – Đại lý vé máy bay của hầu hết các hãng hàng không trong nước và quốc tế ngay hôm nay để nhận giá ưu đãi với combo không tính phí ra sân bay và giao nhận. vé tại nhà. Mọi thắc mắc về vé máy bay đi Kuala Lumpur hay mua vé, vui lòng truy cập Vietnambooking.vn hoặc gọi hotline 19004798 để được tư vấn đặt vé chi tiết.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi