Sân bay quốc tế John F. Kennedy nằm ở New York (Mỹ)

12/01/2022 Tuấn Phát

Sân bay Quốc tế John F. Kennedy (IATA: JFK, ICAO: KJFK), ban đầu là Sân bay Idlewild, là một sân bay quốc tế nằm ở Jamaica, Queens, ở Đông Nam Thành phố New York cách Lower Manhattan 19 km. . JFK là cửa ngõ hành khách quốc tế hàng đầu đến Hoa Kỳ và cũng là cửa ngõ vận chuyển hàng hóa …

Sân bay Quốc tế John F. Kennedy (IATA: JFK, ICAO: KJFK), ban đầu là Sân bay Idlewild, là một sân bay quốc tế nằm ở Jamaica, Queens, ở Đông Nam Thành phố New York cách Lower Manhattan 19 km. .

JFK là cửa ngõ hành khách quốc tế hàng đầu đến Hoa Kỳ và cũng là cửa ngõ vận chuyển hàng hóa hàng đầu đến Hoa Kỳ tính theo giá trị hàng hóa. Đây là sân bay trung tâm của JetBlue Airways và cũng là cửa ngõ quốc tế chính của Delta Air Lines và American Airlines.

Năm 2000, JFK phục vụ khoảng 50.000 hành khách quốc tế mỗi ngày. Đường bay JFK-London Heathrow là sân bay quốc tế hàng đầu của Hoa Kỳ với hơn 2,9 triệu hành khách vào năm 2000. Các điểm đến quốc tế hàng đầu khác của JFK là Paris, Frankfurt và Tokyo. Gần 100 hãng hàng không từ 50 quốc gia đang hoạt động thường xuyên từ JFK.

Mặc dù Sân bay JFK nổi tiếng là sân bay trung tâm quốc tế hàng đầu cho Thành phố New York và Hoa Kỳ, nhưng sân bay này cũng phục vụ các tuyến nội địa, chủ yếu là đến Bờ Tây của Hoa Kỳ. Năm 2005, sân bay này đã phục vụ 41 triệu lượt khách; Sân bay Newark Liberty phục vụ khoảng 33 triệu hành khách và Sân bay LaGuardia phục vụ khoảng 26 triệu hành khách, với tổng số khoảng 100 triệu hành khách sử dụng các sân bay của Thành phố New York, tăng số lượng hành khách sử dụng các sân bay của Thành phố New. York vượt qua Chicago, là thành phố có lượng khách đến sân bay lớn nhất Hoa Kỳ.

Gần 100 hãng hàng không từ 50 quốc gia đang hoạt động thường xuyên từ JFK. Tuyến JFK-London Heathrow là tuyến đường bay quốc tế hàng đầu của Hoa Kỳ. Các điểm đến quốc tế hàng đầu khác của JFK là Paris, Frankfurt và Tokyo.

Hệ thống đặt vé máy bay trực tuyến www.Vietnambooking luôn cập nhật và cung cấp vé máy bay đi Mỹ và nhiều nước trên thế giới. Hệ thống cho phép khách hàng so sánh giá vé máy bay đi Mỹ của hơn 100 hãng hàng không và đặt vé máy bay đi Mỹ nhanh chóng thông qua hệ thống thanh toán tiện lợi với mức giá tốt nhất cùng đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng 24/7.

Xem thêm:

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi