Tháng ba ở Berlin

27/04/2022 Tuấn Phát

Chia tay mùa đông! Vào tháng 3, cơn sốt mùa xuân sẽ khiến bạn luôn có tâm trạng thoải mái. Chúng tôi đang mong chờ những tia nắng ấm áp đầu tiên, những cuộc dạo chơi và nhiều sự kiện hấp dẫn. Đây là những gì Berlin có sẵn cho bạn vào tháng Ba: Dưới đây là 11 mẹo hàng đầu của chúng tôi dành cho bạn.

Suỵt, chỉ dành cho người Berlin và người Brandenburgers: Bạn muốn trải nghiệm Berlin nhiều hơn nữa? Cho đến ngày 30 tháng 4, bạn có thể đảm bảo các ưu đãi khách sạn tốt nhất ở Berlin với ” Erlebe deine Stadt ” (Trải nghiệm thành phố của bạn). Và tất nhiên, hãy mời bạn bè và người quen của bạn đến một kỳ nghỉ thú vị ở thủ đô.

Mẹo 1: MaerzMusik

MaerzMusik: Our picks - Exberliner

Lễ tưởng niệm lớn về Benjamin Patterson chỉ là một trong nhiều điểm nổi bật của Lễ hội MaerzMusik năm nay. Nhạc sĩ Hoa Kỳ, trong số những thứ khác, là người đồng sáng lập phong trào Fluxus và là thành viên của Nghị viện Châu Âu. Trong mười ngày, bạn có thể trải nghiệm trực tiếp một số điểm tuyệt vời của nền âm nhạc đương đại, khám phá các dòng nhạc đa dạng của các tác phẩm hiện tại và được truyền cảm hứng từ các hội thảo, buổi biểu diễn và hoạt động nghệ thuật tổng thể.

Thời gian: 18 đến 27 tháng 3

Ở đâu: Nhiều địa điểm, trực tiếp và kỹ thuật số

>> Nhanh tay săn vé máy bay đi Berlin giá rẻ

Mẹo 2: Tuần lễ thời trang Berlin 2022

Trở lại Berlin, Tuần lễ thời trang Berlin giới thiệu thời trang mới, đẹp và sáng tạo từ ngày 14 tháng 3. Năm nay sẽ lại tập trung mạnh vào thời trang bền vững và công bằng cũng như thời trang và công nghệ . Các đường băng và chương trình biểu diễn năm nay sẽ được tổ chức tại Kraftwerk, Hotel Adlon Kempinsky và Nhà hàng Grace, trong số những nơi khác.

Khi nào: 14 đến 20 tháng 3

Ở đâu: các địa điểm tổ chức sự kiện khác nhau ở Berlin và kỹ thuật số

Mẹo 3: Công ước ITB Berlin

Triển lãm thương mại du lịch lớn nhất thế giới sẽ diễn ra bằng kỹ thuật số vào năm 2022. Trên hết, một chuyến thăm đáng giá đối với các chuyên gia du lịch và tất cả những ai muốn hiểu sâu hơn về ngành du lịch . Đó là về những ý tưởng cho tương lai, về du lịch văn hóa và công nghệ mới, về du lịch bền vững và có trách nhiệm với xã hội. Ưu đãi trực tuyến được bổ sung với nhiều định dạng podcast và video.

Khi nào: 9 đến 13 tháng 3

Ở đâu: trực tuyến

Mẹo 4: Podfest Berlin

Trong khi đó, Podfest Berlin đã tự khẳng định mình là sự kiện kết nối của bối cảnh podcast Berlin. Không cần biết bạn tự sản xuất podcast hay chỉ thích nghe. Tại Podfest, bạn có thể có mặt tại các buổi sản xuất podcast trực tiếp , khám phá các dự án mới, trao đổi ý tưởng với người khác hoặc có được các công cụ cần thiết để một ngày nào đó dám đứng sau micrô.

Mẹo: Hãy nghe chuyến thăm của chúng tôiBerlin Podcast Berlin Unboxed

Thời gian: 24 đến 27 tháng 3

Địa điểm: Comedy Café Berlin, Roseggerstraße 17, Neukölln

Mẹo 5: KIZOBAZOBA!

KIZOBAZOBA tạm dịch là: Tận dụng tối đa những gì đang có! Và vừa là tiêu đề vừa là phương châm của bể tư duy ảo mà Diễn đàn Humboldt đã tổ chức cùng với năm sáng kiến ​​điện ảnh châu Phi kể từ mùa hè năm 2020. Vào tháng 3, các dự án đầu tiên sẽ được giới thiệu tại Berlin, bao gồm một rạp chiếu phim pop-up ở Kenya và các khái niệm khác về cách rạp chiếu phim có thể đóng góp vào việc hình thành các trung tâm văn hóa và xã hội mới. Và tất nhiên sẽ có cả chương trình điện ảnh hấp dẫn. Tắt phim!

Thời gian: 2 đến 7 tháng 3

Địa điểm: Humboldt Forum Hall 2, Schloßplatz, Mitte

Mẹo 6: Lễ hội mùa xuân tại Kurt-Schumacher-Damm

Bánh xe trượt và đu quay, hạnh nhân rang và kẹo bông gòn: Lễ hội mùa xuân năm nay trên Kurt-Schumacher-Damm thu hút hơn 50 người trình diễn với các điểm hấp dẫn của họ . Với nhiều trò cưỡi ngựa, đồ ăn, nhiều âm nhạc và ánh sáng đầy màu sắc, Lễ hội Mùa xuân là một trong những lễ hội công cộng lớn nhất ở Berlin. Hoàn hảo để đổ chuông vào mùa xuân!

Khi nào: 23 tháng 3 đến 24 tháng 4 năm 2022

Ở đâu: Kurt-Schumacher-Damm, Reinickendorf

Mẹo 7: Ngày quốc tế phụ nữ

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày lễ chính thức ở Berlin. Hãy tận dụng lợi thế của nó và ghé thăm một trong nhiều sự kiện thú vị dành riêng cho chủ đề về quyền phụ nữ, giới thiệu những người phụ nữ nổi tiếng và đặc biệt – và đảm bảo cung cấp một số thực phẩm để suy nghĩ. Ví dụ, tại Cung thiên văn Zeiss , bạn có thể tìm hiểu thêm về một nhóm các nhà khoa học nữ đã khám phá thêm về các vì sao và vũ trụ vào cuối thế kỷ 19 với tiêu đề “Những ngôi sao ẩn”. Chúng tôi sẽ cập nhật cho bạn!

Khi nào: 8 tháng 3
Ở đâu: Nhiều địa điểm trong thành phố

Mẹo 8: Lễ hội Thánh Patrick

Năm nay cũng sẽ không có một cuộc diễu hành lớn vào Ngày Thánh Patrick. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn bỏ lỡ nhạc sống, rượu whisky Ailen, Guinness, Murphy và Kilkenny, bạn chắc chắn sẽ tìm thấy những người cùng chí hướng trong vô số quán rượu Ailen ở Berlin . Đừng quên mặc một cái gì đó màu xanh lá cây!

Khi nào: 19 tháng 3

Ở đâu: trong quán rượu Ailen của thành phố này

VƯỜN BIA Ở BERLIN

Mẹo 9: Genesis

Cuối cùng một lần nữa! Năm 2022 sẽ là năm của các buổi hòa nhạc, nếu chỉ vì tất cả các hợp đồng biểu diễn cuối cùng có thể được bù đắp. Vào tháng 3, Genesis sẽ thi đấu hai ngày liên tiếp tại Mercedes Benz Arena. Nena đã không may hủy bỏ sự xuất hiện của họ ở Berlin vào tháng Ba.

Khi nào: 7 và 8 tháng 3

Ở đâu: Mercedes Benz Arena, Mercedes Platz, Friedrichshain

Mẹo 10: Anne Teresa de Keersmaeker

Tại một địa điểm rất đặc biệt, vũ đoàn Rosas của Bỉ khám phá sự giao thoa giữa kiến ​​trúc, điêu khắc và nghệ thuật. Một sự tương tác mà biên đạo múa Anne Teresa de Keersmaeker đã đối phó kể từ khi thành lập công ty của cô. Với điệu nhảy của họ, Rosas khám phá niềm hứng khởi của chuyển động đến các hình thức biểu đạt sáng tạo khác như âm nhạc, ngôn ngữ, nghệ thuật thị giác và tất nhiên, chính không gian. Một buổi biểu diễn tại Neue Nationalgalerie mà bạn không muốn bỏ lỡ.

Thời gian: 24 đến 27 tháng 3

Ở đâu: Neue Nationalgalerie, Potsdamer Straße 50, Mitte

Mẹo 11: Ngày Sân khấu Thế giới

Ngày Sân khấu Thế giới đầu tiên được công bố sớm nhất là vào năm 1961. Mục đích là làm nổi bật tầm quan trọng và sự tương tác của sân khấu và xã hội. Vào buổi sáng của Ngày Sân khấu Thế giới tại Parkaue, bạn có thể tự mình suy nghĩ về những gì truyền thống được giữ lại từ những nhà hát nổi tiếng quốc tế, và phát triển ý tưởng cùng với các nhân viên của Parkaue. Bởi vì nhà hát có nhiều hơn một câu chuyện!

Khi nào: 27 tháng 3

Ở đâu: Theater an der Parkaue, Parkaue 29, Lichtenberg

Bạn có thể tìm thấy các mẹo khác cho tháng 3 và các tháng còn lại trong năm trong lịch sự kiện.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi