Thông tin cần biết về sân bay Louis Armstrong New Orleans (Mỹ)

05/08/2021 Tuấn Phát

Để giúp bạn lên kế hoạch cho kỳ nghỉ và khám phá New Orleans một cách suôn sẻ, Vietnambooking sẵn sàng cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết để bạn có thể đi từ Việt Nam đến sân bay Louis Armstrong New Orleans một cách suôn sẻ.

Toàn cảnh sân bay Louis Armstrong New Orleans

1. Thông tin chung về Sân bay Louis Armstrong New Orleans

Sân bay Quốc tế Louis Armstrong New Orleans là một sân bay công cộng Hạng B nằm ở Giáo xứ Jefferson, Louisiana, Hoa Kỳ. Sân bay này thuộc sở hữu của thành phố New Orleans và cách khu vực trung tâm thành phố khoảng 19 km về phía tây. Sân bay quốc tế Louis Armstrong

Sân bay Quốc tế New Orleans Louis Armstrong bao gồm hai nhà ga (phía Đông và phía Tây), mỗi nhà ga có hai sân bay (A và B và C và D tương ứng) được kết nối với nhau bằng một hẻm bán vé trung tâm.

Các dịch vụ ăn uống, mua sắm và các tiện ích khác được đánh giá là khiêm tốn so với tổng diện tích quy hoạch của sân bay này. Sân bay có bầu không khí lễ hội, nhạc sống, trang trí đầy màu sắc và chỗ ngồi thoải mái, cũng như Wi-Fi và nhiều ổ cắm điện để sạc các thiết bị di động. Các tiện nghi bổ sung có thể được tìm thấy thông qua việc sử dụng phòng chờ hạng nhất có tính phí của sân bay. Xem Phòng chờ Sân bay trong hướng dẫn sân bay bên dưới.

2. Quầy hành lý / điểm kiểm tra / phòng chờ sân bay

Nhà ga phía Đông của Sân bay Louis Armstrong New Orleans

Quầy gửi hành lý: có tại các cửa số 1 đến 11 và 12, 13, 14. Các quầy này đều được kết nối với nhau bằng lối đi bên ngoài nhà để xe và lối vào thang máy bên trong. Các lối đi này cũng dẫn đến khu vực cổng và tiền sảnh.

Quầy vé: Quầy vé máy bay có ở phía bắc và phía nam, các hãng hàng không đặt bàn vé ở đây là: United, Air Canada & Delta nằm ở phía tây (quầy A, B & C) – tất cả các hãng hàng không khác ở phía đông (quầy DM).

– Trạm kiểm soát & FIS / Hải quan: Trạm kiểm soát B có 5 làn xe, trạm kiểm soát C có 4 làn xe, trạm kiểm soát D có 5 làn xe.

– Phòng chờ A chuyên phục vụ các chuyến bay quốc tế.

– Phòng chờ B có cổng B2 – B15 phục vụ các hãng hàng không có đường bay đến GLO và Tây Nam, đồng thời cung cấp nhiều dịch vụ ăn uống và mua sắm tại chỗ.

– Phòng chờ C có cổng C1 – C16 phục vụ các chuyến bay đến: Alaska, Allegiant, USA, UK, Condor, Copa, Delta, Frontier, JetBlue, Spirit, United, Vacation Express và có một số ưu đãi về giá vé. phi dịch vụ. Ngân hàng Whitney cung cấp đầy đủ các dịch vụ, bao gồm cả trao đổi tiền tệ.

– Phòng chờ D với các cổng D1 – D12 phục vụ các chuyến bay của Air Canada, Delta (cũng tại Conc.C), & United (cũng tại Conc.C). Delta Sky Club nằm giữa cổng D2 và 4. Concouse D cung cấp các giao dịch và có nhà hàng / quán bar.

Các hãng hàng không thường xuyên hoạt động tại sân bay Louis Armstrong New Orleans bao gồm: Air Canada, Alaska Airlines, Allegiant Airlines, American Airlines, British Airways, Condor, Copa, Delta, Frontier Airlines, JetBlue, Southwest Airlines, Spirit Airlines, United Airlines, Vacation Express, Virgin America.

3. Các hãng hàng không từ Việt Nam đến / từ Sân bay Quốc tế Louis Armstrong New Orleans

Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác thường xuyên hành trình từ Việt Nam (Hà Nội / TP. Hồ Chí Minh) đến sân bay quốc tế Louis Armstrong New Orleans (Mỹ). Các chuyến bay của các hãng hàng không được bố trí vào hầu hết các khung giờ trong ngày với mức giá cạnh tranh để bạn có thể dễ dàng tham khảo và lựa chọn cho mình những tấm vé phù hợp với lịch trình mà mình đã chọn. Nếu có nhu cầu bay trên hành trình Việt Nam đi New Orleans, bạn có thể cân nhắc đặt vé của các hãng hàng không như: Delta Air Lines, United Airlines, All Nippon Airways, American Airlines,  Vietnam Airlines , Turkish Airlines, Qatar Airways, EVA Airways , Hãng hàng không Nhật Bản…

Hành trình từ Việt Nam đến New Orleans sẽ khởi hành tại hai sân bay lớn là Hà Nội (sân bay Nội Bài) hoặc thành phố Hồ Chí Minh (sân bay Tân Sơn Nhất).

Vé máy bay chặng Hà Nội – New Orleans: Theo ghi nhận của Vietnambooking, hãng hàng không Delta Air Lines hiện đang dẫn đầu về việc bán vé máy bay tốt nhất cho hành trình từ Hà Nội đi New Orleans với mức giá rẻ nhất. chỉ từ 767 USD / chiều. Mức giá này chênh lệch đáng kể so với giá vé của nhiều hãng hàng không khác như American Airlines – 781 USD / chiều, United Airlines – 785 USD / chiều, All Nippon Airways – 787 USD / chiều …

Vé máy bay từ TPHCM đi New Orleans: Hành trình này được nhiều hãng hàng không khai thác với tần suất khoảng 55 chuyến / ngày (số lượng có thể thay đổi tùy theo mùa). Theo cập nhật của Vietnambooking, hãng hàng không Delta Air Lines hiện đang bán loạt  vé máy bay giá tốt  chỉ 762 USD / chiều, tiếp theo là hãng hàng không United Airlines có giá vé nhỉnh hơn – 766 USD. / chiều, All Nippon Airways – 768 USD / chiều… Nếu có nhu cầu đặt vé máy bay đi New Orleans với giá tốt nhất, bạn có thể liên hệ tổng đài 19004798 của Vietnambooking để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.

4. Cách di chuyển từ sân bay Louis Armstrong New Orleans về khu vực trung tâm thành phố

Khu vực đón xe buýt nội thành nằm bên ngoài sảnh sân bay

– Xe buýt: Sân bay được kết nối với trung tâm thành phố New Orleans bằng xe buýt với chín chuyến khởi hành hàng ngày. Ngoài ra, xe buýt Airport-Downtown Express (E-2) chạy tuyến đường dài 50 phút giữa sân bay và trung tâm thành phố New Orleans bằng đường hàng không. Xe buýt đón và trả khách tại bến xe buýt sân bay, nằm bên ngoài cổng số 7 trên tầng 2. Tại thời điểm cập nhật tháng 1 năm 2018 này, giá vé xe buýt là 2 USD / người, một chiều.

– Cho thuê xe hơi: Cho thuê xe hơi được xử lý tại một cơ sở cho thuê xe hơi tổng hợp, nằm trong một tòa nhà riêng biệt, chỉ cách các lối đi bộ B, C và D. vài bước chân. Một lối đi có mái che kết nối cơ sở với bên ngoài khu vực dịch vụ hành lý của phía Tây học kỳ. Các đại lý cho thuê xe hơi sau có tại chỗ: Alamo, Avis, Hertz, Thrifty.

– Đưa đón khách sạn: Một số khách sạn trong khu vực cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí cho khách của họ. Dưới đây là một số khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay: Comfort Inn New Orleans, Comfort Suites New Orleans, Country Inn & Suites By Carlson, Crowne Plaza, Days Inn New Orleans, Doubletree by Hilton, Fairfield Inn Kenner…

– Xe đưa đón: Sân bay New Orleans cung cấp dịch vụ đưa đón chung giữa sân bay và các khách sạn ở trung tâm thành phố New Orleans. Tại thời điểm cập nhật tháng 1 năm 2018 này, giá vé một chiều giữa sân bay và Khu trung tâm (Khu thương mại trung tâm) là 24 USD / người, một chiều hoặc 44 USD / người, khứ hồi, bao gồm ba kiện hành lý. thể lực.

– Taxi: Taxi có sẵn ở tầng dưới, ngoài dịch vụ nhận hành lý, hoạt động 24/24. Tất cả taxi đều có tính phí và không cần đặt trước. Tại thời điểm cập nhật tháng 1 năm 2018 này, giá vé một chiều giữa sân bay và Khu Thương mại Trung tâm (Central Business District) là $ 36 – $ 45.

5. Cơ sở vật chất chung tại Sân bay Louis Armstrong New Orleans

Ngay tại khu vực sảnh, có khá nhiều dịch vụ thu đổi ngoại tệ, quầy thông tin, mua sắm …

– Máy ATM / Máy rút tiền: Tại bến Đông và bến Tây, các máy rút tiền tự động được đặt tại các khu vực trung tâm giúp bạn dễ dàng thực hiện các giao dịch cần thiết.

– Cơ sở giữ trẻ: nơi đây mang đến cho bé sự thoải mái và riêng tư như trong phòng của mẹ. Bàn thay đồ, ghế ngồi thoải mái và ổ cắm điện cũng được cung cấp. Phòng của mẹ nằm bên trong mỗi phòng chờ.

– Dịch vụ Ngân hàng – Dịch vụ ngân hàng và thu đổi ngoại tệ đầy đủ có tại Ngân hàng Whitney. Vị trí: Phía trên điểm kiểm soát C của sảnh trong hành lang Parabol. Ngân hàng mở cửa từ 9h sáng đến 17h chiều hàng ngày (đóng cửa vào cuối tuần và ngày lễ).

– Giao dịch ngoại tệ – Trung tâm Kinh doanh Đổi tiền và Du lịch. Vị trí: West Terminal, landside, gần quầy vé United và Delta. Các dịch vụ của Western Union được cung cấp hàng ngày cho đến 6:30 chiều.

– Miễn thuế & Mua sắm: Một số cửa hàng ở sân bay cung cấp dịch vụ mua sắm miễn thuế. Ngoài ra, sân bay còn cung cấp nhiều điểm bán hàng 24/24 phục vụ nhu cầu của du khách.

– Đồ ăn và thức uống: có rất nhiều cửa hàng ăn uống trong sân bay.

– Quầy thông tin – Địa điểm: Hành lang C, tầng 2. Giờ làm việc từ 5h đến 21h hàng ngày.

– Sạc điện thoại di động – Các trạm sạc có sẵn khắp đất liền và khu vực sân bay của nhà ga. Bạn cũng có thể thuê hoặc mua bộ sạc điện thoại di động Qube từ một trong các ki-ốt điện thoại di động Qube.

6. Kiểm tra một số khách sạn gần Sân bay Quốc tế Louis Armstrong New Orleans

Có khá nhiều khách sạn xung quanh sân bay Louis Armstrong New Orleans cho bạn lựa chọn

Nếu việc ngủ ở sân bay Louis Armstrong New Orleans không đạt tiêu chuẩn của bạn, bạn có thể cân nhắc lựa chọn một số khách sạn gần sân bay như:

– Sân bay Hilton New Orleans – (5 phút đi bộ từ sân bay). Khách sạn nằm đối diện với lối vào sân bay. Hilton New Orleans Airport cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay 24 giờ miễn phí theo yêu cầu. Xe đưa đón tại trung tâm vận chuyển, nằm ở tầng 1 đối diện khu vực lấy hành lý. Xe đưa đón xuống lề đường trên tầng 2, tầng Khởi hành.

+ Days Inn New Orleans Airport – (Cách sân bay 5 phút đi bộ). Khách sạn nằm đối diện với lối vào của sân bay. Dịch vụ đưa đón sân bay được cung cấp miễn phí.

+ La Quinta Inn & Suites New Orleans Airport – (Cách sân bay 8 phút). Khách sạn cung cấp dịch vụ đưa đón sân bay miễn phí hoạt động từ 5 giờ chiều đến tận đêm khuya.

Hi vọng với những thông tin hữu ích mà Vietnambooking vừa chia sẻ trong bài viết trên, bạn sẽ có một hành trình đến sân bay Louis Armstrong New Orleans (Mỹ) thật suôn sẻ và vui vẻ.

Xem thêm:

>> Vé máy bay đi Seattle giá rẻ chỉ từ 7.767.000 đồng/chiều

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi