Top 10 điểm du lịch tháng 11 lý tưởng

23/10/2022 Tuấn Phát

Càng gần cuối năm, yêu cầu đi du lịch ngày càng nhiều. đặc biệt là vào tháng mười một, khi thời tiết lúc đầu lạnh. Vậy địa điểm du lịch tháng 11  lý tưởng nào đang chờ bạn? Hãy cùng  Vietnambooking  tìm hiểu nhanh những địa điểm du lịch thú vị này nhé.

Danang

Thành phố Đà Nẵng là địa điểm du lịch tháng 11 thích hợp cho những du khách thích không gian se lạnh, ngồi cà phê và ngắm những hạt mưa nhỏ.

Đến Đà Nẵng, gia đình sẽ có thể thư thái trên Bà Nà Hill hoặc vào Hội An dạo chơi, tự sướng hay tham gia các khu vui chơi mạo hiểm đặc sắc.

Di chuyển đến thành phố Đà Nẵng tốt nhất có thể bằng máy bay. Hiện nay, có rất nhiều hãng hàng không khai thác đến Đà Nẵng như Vietnam Airline, Vietjet Air, Bamboo, Jettar, Pacific Airline,… Việc đi lại rất dễ dàng.

Best things to do in Da Nang 2022 | Attractions & activities

Có thể liên hệ với Vietnambooking để chúng tôi có  giá vé máy bay đi Đà Nẵng tốt nhất  . Hãy tương tác với Shop chúng tôi theo hotline  19004798  để nhận được sự hỗ trợ nhanh nhất.

>> Săn vé máy bay tháng 11 tham quan Đà Nẵng

Ha Giang

Hà Giang nổi tiếng với những đồi hoa kiều mạch và những nấc thang cao lên thiên đường của đồng bào dân tộc thiểu số.

Đến với Hà Giang vào tháng 11, cả gia đình sẽ được tận hưởng những cơn gió se lạnh, hoa kiều mạch nở rộ và những món ăn ngon địa phương.

Không giống như Sapa, Hà Giang ít dốc và phải có phương tiện giao thông cơ bản nên khá thuận tiện cho việc di chuyển. Nên thuê máy tính để có thể chủ động tham quan hay tìm hiểu các điểm du lịch khác ở Hà Giang như Dốc Bắc Sum Vầy, núi đôi Quản Bạ, rừng thông Yên Minh, thung lũng Sủng Là, cột cờ Lũng Cú.

Tuy nhiên, Hà Giang là địa điểm du lịch nổi tiếng trong tháng 11 nên bảng giá vé giai đoạn này tương đối cao, bạn cần cân nhắc đặt phòng nhận khách sớm để giữ chỗ.

Moc Chau

Nhắc đến địa điểm du lịch tháng 11 như Hà Giang, chúng ta không thể không nhắc đến Mộc Châu với những đồi chè bạt ngàn và hoa cải trắng như tuyết.

Thời tiết tháng 11 ở Mộc Châu rất mát mẻ, có lúc se se lạnh, nhất là về đêm, các bạn nên chuẩn bị đầy đủ áo ấm để mặc.

Vì Mộc Châu khá gần với Thủ đô Hà Nội nên chúng ta cũng có thể lựa chọn di chuyển bằng xe máy để tiện tham quan hoặc chọn xe khách (giá 120k -150k / người) để di chuyển an toàn hơn.

Mộc Châu sẽ là địa điểm du lịch tháng 11 đẹp nhất trong tháng này, hoa cải trắng, hoa dã quỳ đua nhau khoe sắc. Không chỉ vậy, đến với Mộc Châu, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng sự kỳ vĩ của vùng núi Tây Bắc nơi đây.

những địa điểm tham quan khi đến Mộc Châu: Rừng thông bản Áng, thác Đại Yêm, đồi chè Trái tim,… Và những đặc sản Tây Bắc như: Chả cá, mắc kén nướng, oi Ngũ Sắc, Suối bởi ốc đá ,. ..

Sapa

Sapa tháng 11 tương đối lạnh, độ ẩm thấp nhất từ ​​8-15 độ C. Tuy nhiên, rất có thể đến trưa nay trời sẽ nắng và ấm hơn. Nhưng đừng để điều kiện thời tiết se lạnh khiến những người thân yêu của bạn bỏ qua những chuyến du lịch Sapa mùa này thật tuyệt vời.

Ở Sapa, bạn sẽ được ngắm nhìn những thửa ruộng bậc thang, những dãy núi cao, núi non kỳ ảo. Đến với Sapa, ai cũng sẽ có cảm giác như lạc vào cổ tích thần tiên.

Khách có thể thuê tại thị trấn hoặc thuê nhà nghỉ qua đêm, Trải nghiệm Đồ nướng Sapa và chợ tình vào tối thứ 7 hàng tuần.

Đà lạt

Đà Lạt  là một trong những địa điểm phượt tháng 11 nổi tiếng cả nước. Với khí hậu lạnh giá quanh năm, đây là nơi lý tưởng để bạn mày mò về thiên đường của loài hoa trái đặc biệt quan trọng này.

Tháng 11, hoa hướng dương, hoa tam giác mạch sẽ nở rộ. Không chỉ vậy, đến Đà Lạt, chúng ta có thể thưởng thức và tự tay hái những quả hồng đỏ mọng nước.

Đến với nơi đây, các thành viên trong gia đình nên chọn những homestay hoặc khách gần khu trung tâm để hoàn toàn thuận tiện trong việc đi đến các địa điểm tham quan khác.

Địa điểm du lịch quốc tế tháng 11

Hàn Quốc

Nói đến các địa điểm du lịch quốc tế trong tháng 11 không thể không nhắc đến  Hàn Quốc  . Tháng 11 này, Hàn Quốc tổ chức nhiều bữa tiệc đặc biệt như Tiệc Kimchi Trái đất Gangju, Tiệc đèn lồng Seoul, Tiệc làm đậu nành Jangdan ở Paju,… Đây sẽ là thời điểm. Gia đình bạn có thể tham gia và hiểu thêm về chủ đề truyền thống của xứ kim chi này.

Bên cạnh đó, bạn có thể đến đảo Jeju – nơi được coi là thiên đường nghỉ dưỡng ở Hàn Quốc và thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt tại đây.

Nhật Bản

Tháng 11, cả đất nước  Nhật Bản  ngập tràn trong ánh mặt trời đỏ rực. Đến với nơi đây, gia đình bạn sẽ được tìm hiểu những nét văn hóa truyền thống như manga, anime, siêu thị, nhà hàng cùng với sự hiếu khách và thân thiện của cư dân trên mảnh đất Nhật Bản xinh đẹp này.

Canada

Canada sẽ là điểm du lịch thích hợp trong tháng 11 cho những ai thích vi vu nước ngoài với mức giá gợi ý. Đến với đất nước này, các thành viên trong gia đình sẽ được chiêm ngưỡng tuyết phủ trắng xóa trên các mái nhà, đường phố. Trong tháng 11, chi phí sinh hoạt và các hoạt động vui chơi giải trí sẽ giảm mạnh, rất thích hợp để tham quan và du lịch, tò mò. Tuy nhiên, vào thời điểm rất lạnh này, các thành viên trong gia đình cần nhớ mang theo áo ấm.

Hà Lan

Hà Lan – nơi của những chiếc cối xay gió, âm nhạc truyền thống của người Li-băng với giai điệu dễ nghe, nhẹ nhàng. Tháng 11 ở Hà Lan không thực sự lạnh, rất dịu nhẹ và nữ tính như gia đình bạn ở đây. Vì vậy, hãy đến đây và thưởng thức những món ăn ngon và âm nhạc tươi mới ở Hà Lan vào tháng 11.

Nước pháp

Nước Pháp là thành phố của tình yêu và những nụ hôn và sự lắng đọng của người Pháp. Nói đến nước Pháp, chúng ta không nhắc đến Paris, Hà Nội, kinh đô ánh sáng của nước Pháp. Không chỉ vậy, nhà hàng ở đây đã được đầu bếp ẩm thực hàng đầu quả đất nên rất thích thú cho du khách khi đến Pháp dịp cuối năm này.

Bí quуết ѕăn ᴠé máу baу đi du lịch tháng 11

Thời điểm này lượng khách rất đông nên địa điểm bạn muốn đến trong tháng 11 có lẽ sẽ hết nhanh chóng. Vì vậy, hãy ưu tiên đặt chỗ trước cho bé trong thời gian này.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi