Top 10 Quán ăn ngon Cần Thơ

08/01/2023 Tuấn Phát

Những nhà hàng, quán ăn ngon phải Thơ  luôn là điểm được nhiều thực khách quan tâm. Nếu khách hàng là người yêu thích nhà hàng & mong muốn thưởng thức các món ăn đặc sản của miền Tây sông nước. Thơ chắc chắn là địa điểm mà các thành viên trong gia đình không nên bỏ lỡ. Vì từ khóa phải Thơ ẩm thực rất đa dạng và phong phú. Thực khách đến Cần Thơ sẽ có cơ hội trải nghiệm những nét văn hóa truyền thống. cũng như cuộc sống bình dị của vùng quê qua những món ăn đặc sản. Sau đây là  Top 10 nhà hàng nhất định phải thử  mà  Vietnambooking  đã tổng hợp từ đánh giá của nhiều du khách.

Quán Hồi Đó – Quán ăn ngon Cần Thơ

  • Address: 277/15A Tran Binh Trong, Ninh Kieu District, Must Tho City.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: Rằm 000đ – 40 000đ

Quán ngon hàng đầu  nên Thọ  không còn bỏ qua thương hiệu – Lúc bấy giờ. Lấy cảm xúc từ yêu cầu Thơ lùi. Không gian  nhà hàng được đề xuất  tạo cảm giác ấm cúng và gần gũi. Từ cái bát, cái thìa, đến chiếc bàn smartphone, chiếc đèn dầu, chiếc ấm pha trà,… tất cả đều là những sản phẩm cổ kính, mang đến những hoài niệm về thời xưa cũ. Chế độ ăn uống của nhà hàng được sản xuất theo phong cách phương Tây. Tại đây có các món đặc sản nổi tiếng như canh chua, cá bống kho tộ, rau luộc chấm sấu, … Ngoài ra còn có các món tráng miệng như chè, giá chỉ 10.000 đồng / phần. Trong đó có dịp ghé qua hỏi Thơ và muốn thưởng thức bữa ăn dân dã miền Tây, hãy đến  quán ngon Sở Thơ  – Hồi đó.

Quán Hồi Đó - quán cơm gợi nhắc tuổi thơ của người miền Tây

Lẩu mắm Dạ Lý – Quán ăn Cần Thơ

  • Địa chỉ: 89 Cha Tháng Hai, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00
  • Giá: 100.000đ – 220.000đ

Đến miền Tây mà không ăn lẩu mắm thì quả là một thiếu sót lớn, chẳng khác nào nấu canh chua mà không cho thêm đường. Vì lẩu mắm là đặc sản quan trọng nhất, nổi tiếng nhất miền Tây, cả Cần Thơ. Một trong những quán ăn ngon ở khu vực mà bạn nhất định phải ghé qua đó chính là lẩu mắm Dạ Lý.  Nhà hàng ở đề nghị Thọ  này còn có món lẩu mặn ngọt với mùi thơm đặc trưng từ nước mắm. Ăn chung với các loại rau bình dân, không kể các loại rau vườn như ngò gai, bèo tây, hoa chuối… các loại cá tôm ăn lẩu ở Dạ Lý đều ngon và tươi. Trải nghiệm  quán ăn ngon tại Thọ gợi ý  , kiên trì xin một lần đến Lẩu Cá Đà Lý nhé!

Quán ăn gia đình Sáu Đời 3 – Quán ngon Cần Thơ

  • Địa chỉ: 206/13 Đại Lộ Lê Lợi, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00
  • Giá: 350.000 đ – 550.000 đ

Một trong những  quán ăn nổi tiếng khác ở ngay Thọ  là Quán 6 đời 3. Thực đơn của  quán ở đề Thọ  Sáu Đời 3 có rất nhiều kiểu dáng. Đồ ăn được chế biến từ nhiều loại nguyên liệu tươi ngon khác nhau như gà, heo, cá, tôm,… Không gian quán ăn ngon  này khá thoáng mát, được trang trí nhiều đèn LED lung linh. thích hợp cho những buổi liên hoan, họp mặt cùng gia đình, bạn bè hay cả những buổi nhậu nhẹt. Thì quán ngay Thố Sáu Đồi 3 là một lựa chọn không tồi chút nào.

Lẩu dê Phố Núi – Quán ăn ngon Cần Thơ

  • Địa chỉ: 180 Võ Văn Kiệt, Q.Ninh Kiều, TP.Cần Thơ.
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
  • Giá: 50.000 đ – 165.000 đ

Vị trí của siêu thị nhà hàng ở Cần Thơ  , chỉ cần nghe tên thôi là bạn đã đoán được thực đơn thiết yếu của quán rồi. Thực đơn quán ăn ngon  tại Yêu Cầu Phố Núi tập trung vào các món chế biến từ thịt dê. Xung quanh đặc sản lẩu dê, quán vẫn có sườn dê rang muối, dê hấp, dê xào lăn, dê quý hiếm… Với túi tiền dân dã chỉ 50.000 đồng nhưng chất lượng vượt xa tầm báo giá. Đây chắc chắn  là địa điểm siêu thị cần  thơ ngon – bổ – rẻ mà nhà bạn nhất định phải thử.

Bánh xèo 7 Tới – Quán ăn ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: 45 Hoàng Quốc Việt, Q. Cái Răng, TP Cần Thơ
  • Giờ mở cửa: 7:30 – 22:00
  • Giá: 50.000 đ – 110.000 đ

Nếu như miền trung thì tỉnh Bình Định nổi tiếng với món bánh xèo tôm thịt. Ở miền Tây,  quán Sở Thơ  nổi tiếng với món bánh xèo rau rừng độc đáo.  Quán ăn ngon ở Cần Thơ phải  kể đến bánh xèo nghệ 7 Tới – ngon nức tiếng. Cắn một miếng bánh giòn, cuốn với ít rau rừng. Từ từ cảm nhận hương thơm của nghệ, vị ngọt nhẹ của đậu hũ dừa và đậu xanh. Cùng với vị ngọt dai của thịt vịt, tất cả hòa quyện và tan chảy trong miệng. Trong hành trình tò mò  về những nhà hàng, quán ăn ngon ở Thơ đề xuất  . nhớ ghé quán ăn ngon Cần Thơ – bánh xèo 7 Tới nhà bạn nhé!

Nhà hàng Hoa Sứ – Nhà hàng ở Cần Thơ

  • Địa chỉ: tại khu vui chơi Công viên nước, đường Lê Lợi, quận Ninh Kiều, TP.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:00
  • Giá: 50.000 VND – 500.000 VND

Một  địa điểm phải có quán Thơ có view đẹp nhất không thể không kể đến nhà hàng Hoa Sứ. Tại khu dã ngoại công viên nước,  nhà hàng, quán ăn ngon theo yêu cầu  Hoa Sứ Thơ lấy cảm hứng từ cuộc sống miền Tây. với những mô hình nhà tranh mái lá, rặng dừa phía trên sông tạo cảm giác gần gũi, thân quen, bình dân. Chính vì vậy mà không gian quán vô cùng lạnh lẽo. Các món ăn ở đây quan trọng là được khen ngợi và ngưỡng mộ bởi các nước ngoài quan trọng. Đây là  nhà hàng nổi tiếng nhất ở Thổ được giới thiệu  Trong đó có rắn, lợn quay, chuột đồng,… Thử không gian trẻ trung hữu tình tại quán ngay Thơ, Hoa Sứ là một địa điểm không tồi đâu nhé!

Quán BBQ & Hotpot Cậu Ba Le

  • Địa chỉ: 156D Mậu Thân, Q.Ninh Kiều, TP.Ninh Kiều.
  • Giờ mở cửa: 16:30 – 23:30
  • Giá: 12.000 đ – 59.000 đ

Nhà hàng do Thơ  Tắc Tía Lê đề xuất nổi tiếng với các món nướng và lẩu được nhiều người yêu thích.  Quán ăn ngon ở cưỡng bức  Chả Chà, nước lẩu đều được nêm vừa đậm đà vừa cay, rất bắt miệng. Ăn với hải sản hoặc các loại thịt vừa no, vừa béo. Đồ nướng ở Chú Tư Lệ được tẩm ướp kĩ càng, thơm & đủ vị. So với đặt món riêng lẻ, ở đây bao gồm combo lẩu và trọn set nướng giúp thực khách tiết kiệm chi phí hơn. Chính vì không gian thoải mái và nét văn hóa dân gian cần có ở đây nên thu hút rất nhiều sinh viên. Vậy là bà con bỏ túi thêm một địa điểm quán ăn nữa rồi nhé!

Bánh Cống Cô Út – Quán ăn ngon Cần Thơ

  • Address: 86/38 Ly Tu Trong, Ninh Kieu District, So Tho City.
  • Giờ mở cửa: 09:00 – 21:30
  • Giá: 10.000đ – 30.000đ

Quán ăn ngon  Cô Tô Út tuy nằm trong hẻm nhỏ nhưng lúc nào cũng sôi động. Bánh Cống tại  quán ngon theo yêu cầu  Cô Út có vị béo, giòn, nóng hổi, ​​thơm phức. Chỉ cần ăn hai cái là bạn sẽ no. Rau ăn kèm với bánh luôn tươi và sạch. Vì đây là món chiên mà phải kết hợp với đồ chua thì bạn mới không bị ngán. Cắn từng miếng bánh Cống giòn, xốp cùng với nước chấm chua ngọt “gia truyền”. Nếu cần ăn thử sẽ rõ vì sao bánh căn Cô Út luôn được xếp vào TOP  những quán ăn ngon ở Cần Thơ  .

Bia lu 138 – Quán ngon ở Cần Thơ

  • Address: 138 Huynh Cuong, Ninh Kieu District, Must Tho City.
  • Giờ mở cửa: 16:00 – 23:00
  • Giá: 30.000đ – 130.000đ

Vị trí ẩm thực ở Buộc Thọ  quen thuộc với dân nhậu chắc chắn là quán lu 138. Đúng như tên gọi, thay vì đựng bia bằng cốc thông thường,  quán nhậu tại quán gợi ý Thọ  cầm bia bằng lu. Vì là bình gốm nên nhiệt độ lạnh của bia cũng khá lâu đối với cốc bình thường. Thực đơn của bia lu 138 rất đa dạng, nào là lẩu bò, ếch chiên nước mắm, lẩu bạch tuộc nhúng dấm, … không chỉ để nhậu ngon mà còn cho cả gia đình, đồng đội. xứng đáng. Không gian nhà hàng Cần Thơ  cần phải thật thoáng mát, rộng rãi đón gió tự nhiên.Nếu bạn là người sành ăn nhậu thì nhất định phải đến địa điểm quán trong đề Thơ – quán bia 138 này.

Hủ tiếu Sáu Hoài – Quán ăn ngon Cần Thơ

  • Địa chỉ: 476/14 Khu 7, Lộ Vòng Cung, Q.Ninh Kiều, TP.
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00
  • Giá: 35.000đ – 50.000đ

Nhà hàng, quán ăn ngon  nổi tiếng  ở Cầu Thơ chính là lò bún gia truyền lâu đời này. Sáu Hoài Hủ Tiếu không chỉ có  quán ăn ngon ở Thổ đề nghị  mà còn có khu Di Phốt nổi tiếng. các thành viên đã từng nghe nói đến pizza phô mai, pizza hawaii,… Nhưng bạn đã bao giờ nghe nói đến pizza phở chưa? Đó là đặc sản Sáu Hoài Hủ Tiếu nổi tiếng. Pizza này và thực sự là mì chiên giòn. Với lớp topping bao gồm trứng, đậu phộng, thịt và rau. Hình như Sáu Hoài cũng bán hủ tiếu truyền thống rất ngon. Bên cạnh đó, khi người nước ngoài đến  nhà hàng, quán ăn, Thọ  cũng phải mày mò quy trình làm bún.Hủ tiếu Sáu Hoài là  quán ăn ngon ở Cần Thơ  mang đến cho du khách cảm giác mày mò, thích mê.

Không chỉ trông rất nổi bật với các món ăn địa phương, Tho đề xuất còn pha trộn những nét đặc trưng của các siêu thị và nhà hàng từ nhiều vùng miền. Mỗi  quán ăn ngon ở Cần Thơ  và  những quán ăn ngon ở Cần Thơ  đều có những nét đặc trưng riêng. Trên đây chỉ là một số  nhà hàng mà Thơ giới thiệu  . Nếu bạn đang có ý định du lịch Cần Thơ thì hãy ghi lại những địa điểm trên để Kinh nghiệm nhé

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi