Top 3 Hồ Nước Đẹp Tại Đà Lạt Siêu Lãng Mạn Cho Cặp Đôi

13/10/2022 Tuấn Phát

Đà Lạt được xem là thành phố lãng mạn, thành phố của tình yêu nên nơi đây được rất nhiều cặp đôi lựa chọn làm điểm đến cho những buổi gặp gỡ, hẹn hò. Cao nguyên Đà Lạt không chỉ có những vườn hoa rực cháy, những con dốc uốn lượn mà còn có những hồ nước trong xanh thơ mộng, mang trong mình một sức gợi cảm rất riêng.

Với những cặp đôi đang có dự định đi Đà Lạt, bài viết sẽ đưa bạn điểm qua “ Những vũng nước lãng mạn ở Đà Lạt”. Hãy khắc ngay những địa điểm cực lãng mạn và bền vững này, đây được coi là món quà vô giá dành tặng những người bạn yêu thương!

1. HỒ XUÂN HƯƠNG

Đây là điểm đến Dì Phít, được nhắc đến như một hình ảnh của thành phố ngàn hoa, nơi hội tụ nhiều cảnh đẹp lãng mạn, trữ tình. Khung cảnh bao quanh đại dương với vườn hoa, rừng thông và công viên đầy hoa tạo nên một khung cảnh trong lành, mát mẻ. Khi hoàng hôn dần buông xuống biển, nơi đây khoác lên mình một vẻ đẹp mơ hồ, huyền bí với ánh nắng chiều rực rỡ in bóng xuống mặt đại dương yên bình. Khí hậu se lạnh tạo cảm giác thư thái, dễ chịu, bạn có thể đi xe đạp, xe ngựa để ngắm cảnh trên những cung đường uốn lượn quanh đại dương Xuân Hương.

Các địa điểm check in ở biển Xuân Hương

  • rừng thông
  • Công trình xây dựng kiểu Thủy Tạ
  • Khu dã ngoại công viên hoa đà lạt
  • Café Thanh Thuy
  • Đồi Cù Hay còn được gọi là sân golf Dalat Palace.

Quảng trường Lâm Viên (trái tim của Thành phố. Nơi đây gồm 2 tòa nhà phong cách thiết kế bằng kính được coi là kiệt tác hiện nay là công trình nụ Atiso & hoa Quỳ dại. Trong đó, khối nụ hoa atiso là “hot” nhất vấn đề kiểm tra in ngày hôm nay)

Hồ Xuân Hương: địa điểm du lịch hấp dẫn khi đến Đà Lạt - Vntrip.vn

Khách sạn view Hồ Xuân Hương đẹp

Có rất nhiều khách sạn có view đẹp ra biển Xuân Hương mà bạn có thể lựa chọn. Ngoài ra còn có các khách sạn thuận tiện cho việc di chuyển của khách hàng khi có nhu cầu tham quan mọi địa điểm xung quanh hồ Xuân Hương.

Khách sạn Mường Thanh Holiday Dalat

Địa chỉ khách sạn: Số 42 Phan Bội Châu, Phường 2, Thành phố Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.
tiêu chuẩn khách sạn: 4 Sao – Số phòng: 71 phòng.

Là nơi trưng bày ngay giữa trung tâm thành phố, khách sạn Mường Thanh Holiday Đà Lạt tọa lạc trên đường Phan Bội Châu, một con đường âm u của Thành phố. Bãi biển chỉ 2oo m, người dùng chỉ mất khoảng 3 phút để đi bộ ra biển. Rất thuận tiện cho khách hàng có thể dạo bộ ven hồ, ngắm nhìn nét thơ mộng của hồ Xuân Hương.

Khách sạn Du Parc Đà Lạt

Address: 15 Tran Phu, Ward 3, Da Lat, Lam Dong

Khách sạn có tất cả 140 phòng, tiêu chuẩn 4 sao trong đó có tất cả 12 phòng Suite. Với nhà hàng Le Bistro, sự thoải mái của Du Parc được nâng cao thành nghệ thuật và thẩm mỹ của việc trải nghiệm cuộc sống hàng ngày. Trải qua thử thách của thời gian, khách sạn Du Parc Đà Lạt đã trở thành biểu tượng đáng tự hào của Thành phố Đà Lạt, mang đến trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn và đẳng cấp cho người nước ngoài.

Khách sạn Du Parc Đà Lạt – Tọa lạc trên đường Trần Phú, khách sạn Du Parc chỉ cách hồ Xuân Hương 0,4 km, chợ Đà Lạt 0,6 km và Nhà thờ Ga 0,1 km.

Ngoc Phat hotel Dalat

Địa chỉ: Số 10 Đường Hồ Tùng Mậu, Phường 10, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Khách sạn Ngọc Phát được thiết kế theo phong cách cung đình truyền thống. Hãy thử ngắm cảnh biển Xuân Hương mới lạ và lạ mắt. Thiết kế phòng ngủ sang trọng với tông màu trắng tinh khôi. Sự kết hợp với nét lãng mạn, thơ mộng của Đà Lạt rất phù hợp.

Cách biển Xuân Hương 0,3 km, cách trung tâm vui chơi giải trí quảng trường Lâm Viên 0,2 km. Trong vòng nửa đường kính 2km từ khách sạn Mường Thanh, bạn có thể di chuyển đến tham quan các địa điểm nổi tiếng như: Nhà thờ Thánh Con Gà cách 1,1km, trung tâm vui chơi giải trí trên quảng trường Lâm Viên. Cách Pháp 1,4 km, cách vườn hoa Thành Phố 1,9 km, tiệm bánh Cội Xay Gió 600 m. Từ khách sạn đến sân bay Liên Khương là 33,1 km và bến xe Đà Lạt là 3,1 km.

Khách sạn Kings Đà Lạt

Địa chỉ: Số 10 Bùi Thị Xuân, Phường 2, Đà Lạt, Tỉnh Lâm Đồng.

Khách sạn King đạt tiêu chuẩn 4 sao, là khách sạn duy nhất tại Đà Lạt . Cách biển Xuân Hương chỉ 0,2 km và chợ Đà Lạt 0,7 km. Rất thuận tiện cho việc tham quan và dạo chợ đêm.

Khách sạn có tất cả các Dịch vụ hỗ trợ nhiều mục đích sử dụng như: nhà hàng, phòng hội nghị, spa chăm sóc sắc đẹp hay phòng tập Gym … Đặt phòng khách sạn Đà Lạt giá rẻ

2. HỒ TUYỀN LÂM

Hồ Tuyền Lâm là một trong những hồ nước tự tạo đẹp nhất Đà Lạt. Đây là địa điểm mà hầu hết người nước ngoài khi đến với Thành phố ngàn hoa xinh đẹp đều mong muốn được ghé thăm để cảm nhận vẻ đẹp thơ mộng của nơi đây.

Nằm cách trung tâm thành phố khoảng 7km, cách thác Datanla khoảng 2km. Bãi biển Tuyền Lâm nằm gần núi Phụng Hoàng. Nơi nào cả Thiền viện Trúc Lâm thanh tịnh, tĩnh lặng. Cảnh quan ở đó có sự hòa quyện hài hòa giữa núi non, sông suối, rừng thông nguyên sinh,… tạo nên cảnh đẹp tựa bức tranh thiên nhiên thơ mộng.

Với nhiều cảnh đẹp như rừng thông, thảm cỏ xanh mướt, hồ Tuyền Lâm còn có rất nhiều dịch vụ thương mại, vui chơi giải trí cho du khách lựa chọn. Các dịch vụ giải trí nổi bật đáng thử cho các gia đình tại bãi biển Tuyền Lâm bao gồm:

Ngồi thuyền trên hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Chỉ cần ngồi thuyền trên mặt biển, ngắm cảnh xung quanh, thả hồn theo gió, cảm nhận không gian yên bình và không gian trong lành, thư giãn và giải trí, chắc chắn là một trải nghiệm thú vị mà con người không thể nào có được. người bỏ dở khi đến với biển Tuyền Lâm.

Ngay sát biển còn có vườn dâu tây và hoa hồng. Chúng ta có thể tranh thủ ghé qua tham quan, chụp ảnh hoặc tự tay hái dâu, hồng chín để trải nghiệm. Cân nhắc cho chủ vườn một ít tiền để họ có thể mở rộng các bước.

Giá thuê thuyền máy dao động từ 300.000đ đến 500.000đ 1 chuyến gồm 6 đến 15 người.

Chèo thuyền kayak hồ Tuyền Lâm

Chèo thuyền kayak là một trong những Dịch vụ thể thao trên bề mặt phổ biến ở đây. Loại hình này mới được khai quật cách đây vài năm, nhưng đã nhận được sự hưởng ứng rất lớn. Du khách được cung cấp một chiếc thuyền nhỏ (gọi là Kayak), 2 người / thuyền. Khi đó, bạn phải tự lực chèo qua những lộ trình đã định trước. Sẽ khá vui khi bạn đi với nhóm khoảng 10 gia đình.

Đập nước hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Đập này dùng để ngăn nước biển tràn vào nên dân gian gọi là đập tràn. Nơi đây cũng được nhiều bạn trẻ chọn làm khung hình hoàn hảo. Chúng tôi có thể đứng từ dưới đập để chụp ảnh, bền vững bạn sẽ hài lòng.

Cầu gỗ hồ Tuyền Lâm Đà Lạt

Khi đến tham quan các tour du lịch Hồ Tuyền Lâm khác ở nước ngoài, bạn đừng quên bỏ qua địa điểm này nhé. Đây là một trong những điểm chụp ảnh yêu thích của các cặp đôi. Du khách liên tục đến đây để chụp ảnh cưới selfie, chụp ảnh kỷ niệm. Nơi đây là một trong những thiên đường sống ảo được nhiều người biết đến. Nếu khách hàng bỏ dở cây cầu này là điều vô cùng không mong muốn.

Tuyền Lâm – Ao có nhiều resort: Hoàng hôn mặt nước đại dương phản chiếu ánh nắng cuối trời tạo nên một bức tranh tuyệt đẹp mà không phải du khách nào cũng có cơ hội chiêm ngưỡng. Hãy dừng chân tại đây để có những thân hình đẹp, những khoảnh khắc đẹp, những kỉ niệm đẹp mãi được ghi nhớ tại những khu nghỉ dưỡng xinh đẹp được xây sát biển.

Một số resort đẹp gần Hồ Tuyền Lâm

Terracotta Resort Dalat

Tọa lạc tại vị trí đắc địa cạnh hồ Tuyền Lâm với rừng thông xanh bao phủ, cách trung tâm thành phố Đà Lạt chỉ 10 phút đi xe. Với 240 phòng & 21 biệt thự, Terracotta Resort được coi là khách sạn kiểu mẫu lớn nhất khu vực.

Rõ ràng Terracotta Resort còn có nhiều điểm mạnh đáng để quan tâm như:
– Không gian rộng, thoáng, rất thích hợp cho tiệc ngoài trời, sinh hoạt tập thể và tiệc cưới …
– Vị trí đắc địa: địa điểm tham quan số 1 Hồ Tuyền Lâm, chỉ cách 10 phút bằng xe khách hoặc ô tô từ trung tâm thành phố Đà Lạt; Cách trường bay Liên Khương hai mươi phút. Rất dễ dàng dừng chân cho các chuyến du lịch Đà Lạt.

– Trong Resort có nhiều hạng mục vui chơi giải trí: sân tennis, sân bóng rổ, sân cầu lông, bàn bi da, bàn bi lắc, bể bơi tại nhà, khu tập Gym, nhà game show cho trẻ em, spa chăm sóc sức khỏe và chăm sóc sắc đẹp và massage, phòng karaoke , khu du lịch tham quan vườn dâu…

Edensee Lake Resort & Spa Đà Lạt

Ẩn mình giữa rừng thông bát ngát cùng gia đình, Edensee Lake Resort and spa Đà Lạt tựa như một hòn đảo nhỏ bí ẩn bên cạnh bãi biển Tuyền Lâm. Là khu nghỉ dưỡng được thiết kế theo phong cách Châu Âu trang nhã, mang lại cảm hứng cho mọi du khách khi đến đây.

Điểm khác biệt ở khu du lịch biển Tuyền Lâm Đà Lạt này là khi đứng từ trên cao ngôi nhà của mình, bạn sẽ được khám phá một cảnh đẹp như Châu Âu thu nhỏ. Một bên là rừng thông, một bên là bãi biển Tuyền Lâm đẹp lung linh như Thụy Sĩ.
Edensee Lake Resort có tổng số 112 phòng, mỗi phòng đều phải có ban công riêng & đầy đủ tiện nghi.

Chúng ta cũng có thể tham gia các hoạt động ngoài trời được tổ chức tại khách sạn như bắn cung, câu cá, chèo thuyền kayak, tennis, cầu lông, trò chơi con người,… Nếu ai đang tìm kiếm một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng và thư giãn với thiên nhiên thì đừng bỏ qua khu nghỉ dưỡng khác biệt này nhé !

Swiss-Belresort Tuyen Lam Dalat

Khách sạn gồm một dãy nhà được thiết kế với gam màu trắng quý phái. Nội thất của khách sạn cũng được trang trí và thiết kế khá đẹp. Điểm nhấn sau đây là bể bơi ngoài trời nhìn ra đồi thông. Có cả bể bơi riêng biệt dành cho người lớn & trẻ em nên nếu bạn có trẻ em đi cùng thì cũng không phải lo lắng.

Nơi đây có 120 phòng lớn nhỏ khác nhau với đầy đủ các dịch vụ thương mại tiện ích. Hãy nhớ trải nghiệm các dịch vụ thương mại & spa phong cách khi đến đây.

Sam Tuyen Lam Resort Dalat

Với thiết kế chủ đạo là màu trắng và sang trọng theo phong cách Pháp, khu nghỉ dưỡng được bao phủ bởi đại dương, thảm cỏ xanh và rừng thông. Tuy không nằm ngay cạnh trung tâm Đà Lạt nhưng đây là sự lựa chọn hoàn hảo cho tổ ấm để có những phút giây thư giãn, xả stress.

Sam Tuyền Lâm Golf Club and Resort có 8 biệt thự quý phái, gồm 55 phòng. Với những căn biệt thự nằm đối diện nhau, người nước ngoài hoàn toàn có thể cảm nhận được sự khác biệt. Mỗi phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi nhằm mang đến cho du khách sự thoải mái và dễ chịu nhất.

Dalat Wonder Resort

Tọa lạc trên đường Hoa Hồng hồ Tuyền Lâm , nơi được ca ngợi như một lục địa hoang sơ thu nhỏ giữa lòng Đà Lạt.

Dalat Wonder Resort được xây dựng theo phong cách Châu Âu, gồm 149 phòng. Hầu hết các phòng ngủ tại chỗ nghỉ này đều phải có view nhìn ra đại dương Tuyền Lâm và rừng thông xanh. Những ngôi biệt thự nhỏ gồm mái ngói cao, màu sắc nhẹ nhàng nằm san sát nhau tạo nên khung cảnh cổ kính khiến nhiều người mê mẩn.

3. HỒ THAN THỞ

Biển than nằm cách trung tâm thành phố Đà Lạt khoảng 6 km. Một chiếc võng đẹp tự nhiên êm ái nằm sát rừng thông bạt ngàn. là một trong những địa điểm du lịch Đà Lạt được yêu thích nhất . Đặc biệt với những cặp đôi yêu nhau đến đây còn thích hơn thế. Cạnh biển là thắng cảnh Đồi thông với hai ngôi mộ, về phía Bắc là một trong những hàng thông đan xen nhau đến kỳ lạ như hai người yêu nhau không rời.

Đồi Thông Hai Mộ: Một di tích lịch sử liên quan đến sự tích hồ khiếu ở Đà Lạt là đồi Thông Hai Mộ, nơi dựng mộ của hai vị anh hùng cốt truyện trong truyện. Xung quanh biển, người nước ngoài đến đây thăm đồi thông Hai Mộ và nghe câu chuyện có thật về một tình yêu éo le trong chiến tranh năm 1975. Chàng trai tên là Vũ Minh Tâm. của một gia đình giàu có đang theo học tại trường Võ bị Đà Lạt; và cô gái là Lê Thị Thảo, một phụ nữ xuất thân từ một gia đình công chức nghèo trên cao nguyên Lang Biang

Đại dương bằng lăng nằm trên đồi cao giữa rừng thông xanh mướt. Mặt nước biển lúc nào cũng êm đềm, trầm ngâm như đang thương tiếc một câu chuyện tình éo le. Đà Lạt cũng là một thành phố với những câu chuyện tình yêu nhạt nhẽo, nhưng thật tầm thường và trớ trêu. Hồ nước than thở ấy là minh chứng cho những câu chuyện tình yêu say đắm ấy.

Khi đến thăm hồ, bạn có thể cưỡi Con Ngựa dạo quanh biển, hoặc có thể tản bộ dưới những rặng thông. Hãy cùng lắng nghe câu chuyện tình yêu chung thủy, son sắt.

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi