Vé máy bay đi Hawaii Mỹ thưởng thức bánh Haupia

14/08/2021 Tuấn Phát

Ve may bay gia re di Hoa Ky thưởng thức thiên đường ẩm thực Hawaii. Hãy cùng tiếp tục cuộc phiêu lưu khám phá nền ẩm thực hấp dẫn và độc đáo tại hòn đảo xinh đẹp nước Mỹ. Từ món mặn đến món ngọt đều tạo nên hương vị và màu sắc riêng, ngon không cưỡng lại được.

 Khám phá ẩm thực Hawaii

Tiếp tục phần 1, khi đặt hàng Vé máy bay giá rẻ đến Mỹ Đến với Vietnambooking, đừng bỏ lỡ những món ngon dưới đây. Cùng tìm hiểu ẩm thực Hawaii có gì nổi bật nhé!

 Macaroni Salad

Một món ăn phụ rất phổ biến ở Hawaii, thường được thưởng thức với cơm trắng và món chính (thường là thịt). Macaroni salad là một loại salad mì ống, mì ống (pasta) được nấu chín sau đó thêm giấm, trộn đều sốt mayonnaise khi còn nóng, có thể thêm các nguyên liệu khác như rau củ, thịt xông khói.

 Gà Katsu

Bắt nguồn từ Nhật Bản, món ăn này được làm từ thịt gà chiên giòn, nước sốt cà chua và nước tương.

 Bão bùng cháy

Rất phổ biến ở các rạp chiếu phim Hawaii. Bỏng được bọc trong bơ, furikake (rong biển và vừng Nhật Bản), và arare (bánh gạo Nhật Bản).

 Bánh Haupia

Gồm một lớp bánh dừa và một lớp bánh kem socola mềm mịn, bên trên là lớp vỏ bánh bông lan và một lớp kem mỏng.

ve-may-bay-di-my-5-2

 Turon

Chuối Lumpia có nguồn gốc từ Philippines (được gọi là turon), được phủ một lớp đường, cuộn trong bánh tráng mỏng và chiên cho đến khi vàng nâu.

 Bánh malasadas

Có nguồn gốc từ Bồ Đào Nha, ngoài việc giòn xốp và phủ đường, ăn khi còn nóng.

 Bánh Mochi Poi

Poi Mochi là sự kết hợp của hai yếu tố: poi, bột nếp khoai môn và mochi, bánh gạo ngọt Nhật Bản. Bánh này trông giống như một chiếc bánh rán, giòn ở bên ngoài và mềm ở bên trong.

 Bánh mì chuối táo

Có nguồn gốc từ Đông Nam Á và Brazil, rất phổ biến với người Hawaii.

 Bánh Andagi

Có nguồn gốc từ Okinawa, có hình dạng giống như những quả bóng nhỏ, được làm từ bột mì, đường, trứng, sữa và vani, sau đó được chiên chín vàng.

 Xi-rô đá xay

Món ăn đường phố trên bãi biển trên toàn thế giới này lại trở nên rực rỡ và đầy màu sắc ở Hawaii. Đá mịn như tuyết được rắc nhiều loại siro dứa, chanh leo, vải, xoài … đủ màu sắc, mát lạnh và ngọt ngào.

Đặt vé máy bay đi Mỹ giá rẻ ở đâu?

Nếu bạn không có nhiều thời gian săn vé máy bay giá rẻ, hãy liên hệ Vietjet Air . Các Booker chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ săn vé máy bay giá rẻ, vé khuyến mại phù hợp với hành trình của bạn. Ngoài ra, việc cung cấp thông tin chuyến bay, đặt vé trực tuyến, giữ chỗ cũng sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình. Còn chần chừ gì nữa mà không đặt ngay cho mình một tấm vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra, chúng tôi hiện có các ưu đãi Vé máy bay tết 2021 giá rẻ, đặt ngay hôm nay để có hành trình phù hợp với giá tốt nhất.

Xem thêm:

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi