Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc chỉ từ 99k

14/06/2023 Tuấn Phát

Phú Quốc – Xứ sở thần tiên. Nơi đây ẩn chứa những cảnh đẹp đến “mê hồn”, chỉ cần 1 tấm ve may bay tu Can Tho di Phu Quoc là đủ để khám phá cảnh đẹp nơi đây. một cuộc sống bình dị, yên bình nhưng không kém phần cao cấp và tinh tế. Bạn muốn trải nghiệm cuộc sống tại đây. Hãy cùng Vietnambooking. Bình luận về vùng đất “thần tiên” này nhé!

Thông báo các hãng hàng không, sân bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

Bạn ở Cần Thơ muốn đi du lịch ở Phú Quốc. Với quãng đường không quá xa chỉ khoảng 198km nên việc tập luyện vô cùng đơn giản và thuận tiện. Bởi hiện nay, hầu hết các hãng hàng không đều có đường bay thẳng cũng như bay khứ hồi và quá cảnh tại một địa điểm thứ ba. Bạn có thể lựa chọn một trong những hãng hàng không hàng đầu Việt Nam như Vietnam Airlines, Jetstar Pacific, Vietjet Air, China Southern Airlines,…

Vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc

Thời gian trung bình cho một chuyến bay từ Cần Thơ đến Phú Quốc là khoảng 50 phút (nếu là đường bay thẳng), còn nếu là chuyến bay nối chuyến (quá cảnh điểm thứ 3) thì tùy thuộc vào hành trình bay. chuyến bay của các hãng hàng không. Để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn Vietnam Airlines để huy động vì hãng này có tất cả các chuyến bay thẳng đến Phú Quốc từ Cần Thơ.

Bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc

Bạn muốn tối ưu giá cho chuyến đi? Sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đi Phú Quốc sẽ là cách tối ưu giá cho hành trình của bạn. Dưới đây là bảng giá vé máy bay từ Cần Thơ đi Phú Quốc của các hãng hàng không hàng đầu Việt Nam để bạn có thể so sánh giá và lựa chọn tấm vé phù hợp cho chuyến đi của mình.

Bảng giá vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc

Những điều cần biết khi mua vé:

– Đối tượng mua vé trên là người lớn

– Đây là vé một chiều

– Giá vé trên chưa bao gồm thuế và phụ phí

– Giá vé sẽ thay đổi tùy theo thời điểm. Hãy thường xuyên cập nhật tại https://Vietnambooking nhé!

Điểm đến hoàn hảo tại Phú Quốc

Một trải nghiệm thú vị không thể thiếu những cảnh đẹp để lại dấu ấn trong lòng mỗi du khách. Nhất là khi đã có trong tay tấm vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc giá rẻ thì bạn hãy chớp lấy cơ hội đó để khám phá vẻ đẹp nơi đây. Đừng bỏ lỡ bất cứ điều gì ở vùng đất được mệnh danh là “đảo ngọc”.

Làng chài Hàm Ninh: nơi thu hút hàng triệu người. tại sao nói như vậy? Bởi bỏ lại sau lưng sự hiện đại, văn minh của thành phố xa hoa, sầm uất, cuộc sống ở ngôi làng này hoàn toàn trái ngược. Những khung cảnh nhà tranh, vách tre,… hoang sơ, bình dị đậm chất thôn quê sẽ khiến bạn “bất ngờ” khi đến đây. Cổ kính, không tân tiến nhưng ngôi làng này chứa đựng những điều hấp dẫn nhất mà thiên nhiên ban tặng. Nếu bạn chưa bao giờ cảm nhận được vẻ đẹp của bầu trời lúc bình minh hay hoàng hôn thì nơi đây thích hợp hơn những nơi khác mà bạn từng đến.

Ngoài ra, đứng trên bãi biển làng chài, bạn có thể phóng tầm mắt bao quát toàn cảnh đảo Hải Tặc (quần đảo Hà Tiên) của Việt Nam chưa từng có. Nét ẩm thực nơi đây cũng góp phần tạo nên sự thích thú cho du khách: hải sản tươi ngon vô cùng kích thích vị giác du khách.

Suối Tranh: Đây là địa điểm cực kỳ lý tưởng nếu bạn đến Phú Quốc vào ngày mưa. Bởi, bạn sẽ được ngắm nhìn dòng suối trong vắt, đẹp như tranh vẽ giữa rừng xanh, tiếng suối chảy róc rách. Còn gì thích hợp hơn nếu bạn tổ chức cắm trại dã ngoại ở dòng suối này.

Một điểm đến khác cũng không kém phần “rực rỡ” và “hút hồn” đó là biển An Thới – bạn có thể tham gia hoạt động lặn biển dưới biển để ngắm nhìn những đàn cá tung tăng bơi lội hay những rạn san hô. ma màu. Đến Suối Tiên bạn sẽ như lạc vào thế giới cổ tích nơi đây. Cây, lá, gió, nước,… tất cả đã tạo nên một Suối Tiên thơ mộng, mộc mạc nhưng vô cùng cuốn hút. Hãy đến và khám phá chính mình!

Đặt vé máy bay Cần Thơ đi Phú Quốc trực tuyến giá rẻ tại Vietnambooking

Với tấm vé máy bay giá rẻ từ Cần Thơ đi Phú Quốc , bạn sẽ có rất nhiều cơ hội để khám phá vùng đất Phú Quốc này. Tuy nhiên, trên thị trường vé có rất nhiều đơn vị cung cấp vé máy bay giá tốt và đảm bảo rằng bạn nhận được nhiều nội dung khuyến mại cộng với sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên trẻ, niềm nở – Vietnambooking là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn. Công nghệ, nhân viên trẻ, trình độ chuyên môn cao sẽ làm hài lòng tất cả các bạn khi đến với Vietnambooking. Vui lòng liên hệ hotline 19004798 để được giải đáp nhanh nhất.

Chúc chuyến đi vui vẻ!

Vé máy bay đi Indonesia

Vé Máy Bay Khuyến Mãi